"Daniel! Qua đây nè!"
Chắc mọi người còn nhớ đến cặp đôi thứ hai trong truyện là Kang Daniel và Choi Seyoon chứ nhỉ ^^ không biết Kang Daniel đã bày trò trời ơi đất hỡi gì mà bây giờ nắm được trái tim Seyoon luôn rồi, cả hai hiện giờ đang vui vẻ hẹn hò với nhau.
"Gì đấy?"
"Hôm đó Jemi sinh em bé, em còn chưa mua quà tặng mẹ con cậu ấy, hay là bây giờ mình mua quà rồi ghé bệnh viện tặng cho họ đi."
"Cũng được! Anh cũng chưa thấy mặt em bé của Jemi!"
"Anh xem cái này được không?"
Kang Daniel gật đầu, cùng Seyoon đi vào khu vực đồ dùng cho em bé, Seyoon thì hớn hở lựa đồ, còn Kang Daniel chỉ biết nhìn cô thôi, dường như cô rất thích trẻ con thì phải.
"Anh thấy cái này thế nào?"
"Tùy ý em!"
"Em thấy cái này dễ thương nè, vậy chúng ta lấy màu này đi ha?"
"Ừ!"
Kang Daniel và Choi Seyoon đã mua xong món quà, cả hai đến bệnh viện thăm Jemi, trên đường đi, Seyoon cứ cười suốt, huyên thuyên với Kang Daniel rằng em bé rất đáng yêu, cô rất thích chơi với em bé rồi còn rất nhiều thứ khác nữa, nhưng tóm lại đều có một chủ đề về trẻ con thôi.
"Em thích trẻ con lắm à?"
"Dĩ nhiên rồi! Bởi vậy em mới chọn thi vào trường sư phạm đó!"
"Em muốn có em bé liền không?"
Choi Seyoon đứng hình vì câu hỏi của Kang Daniel, hình như nó mang một hàm ý nào đó, cô ho khan - "nói cái gì vậy? Lo tập trung lái xe đi!"
"Mà nè, anh từng lại nhà em một lần rồi, sao không thấy ba mẹ em đâu hết vậy?"
"Ba mẹ em đi làm xa mà, thỉnh thoảng chỉ về nhà 1-2 lần vào dịp lễ thôi, nhưng không sao, ít ra anh cũng được gặp bà em rồi còn gì."
"Nhưng anh muốn gặp ba mẹ em!"
"Để làm gì?"
"Để tính chuyện tương lai!"
Choi Seyoon bất giác đỏ mặt, cô biết chuyện anh nói là chuyện gì, nhưng cô vẫn còn là sinh viên, cô chưa chuẩn bị tâm lí, với lại, cả hai chỉ mới quen nhau được một năm thôi mà.
Mới đây thôi mà chiếc xe cũng đến bệnh viện, Seyoon và Kang Daniel đến phòng bệnh của Jemi, Jemi thì đang ngồi trên giường dỗ con ngủ.
"Chào! Đang dỗ con đấy à? Dịu dàng ghê ta!"- Seyoon mở cửa vào đã mở miệng trêu chọc Jemi.
"Seyoon? Cả Daniel nữa! Sao hai người đến mà không báo cho tớ biết?"- Jemi ngạc nhiên.
"Bọn tôi đi mua sắm, sẵn ghé qua thăm cô luôn! Mà Kim Taehyung đâu?"- Kang Daniel đặt hộp quà xuống trước mặt Jemi rồi hỏi.
"Taehyung đi mua đồ ăn rồi! Mà cái gì đây?"- Jemi.
"Quà cho cậu và bé Taehyun đó!"- Seyoon.
"Cảm ơn cậu nhé!"- Jemi.
"Cho tớ bồng Taehyun tí nào!"- Seyoon.
"Nè, thằng bé mới ngủ đó!"- Jemi nhẹ nhàng bồng Taehyun chuyển sang cho Seyoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]
FanfictionAuthor: Bêwi Thể loại: HE, cưới trước yêu sau ••• Từ oan gia bị ép phải kết hôn, gặp nhau chỉ muốn tránh càng xa càng tốt. ... 2 năm sống bên nhau với danh nghĩa vợ chồng và tờ hợp đồng hôn nhân vô nghĩa. ... Ai rung động ai trước? ... Liệu chúng ta...