Chap 6.Đi Lựa Váy Cưới

16.8K 1K 55
                                    

Jemi kết thúc buổi đi chơi của mình với cô bạn thân, khuôn mặt buồn bã hẳn đi, không còn vui vẻ tươi cười như lúc đầu.

"Cậu không khỏe hả Jemi?"- Seyoon lo lắng hỏi.

"Không phải! Tớ chỉ đang suy nghĩ ngày tháng sau này của tớ phải sống như thế nào thôi!"

"À, việc kết hôn cùng Kim Taehyung đúng không?"

"Tớ và anh ta ghét nhau như vậy, dù ở cạnh nhau 1 giây cũng sẽ cãi nhau ngay lập tức, nhưng mà đột nhiên đùng một cái, hai đứa bị bắt sống chung, ngày tháng sau này của tớ sẽ ra sao đây?"

"Biết đâu trong lúc cả hai người sống chung lại nảy sinh tình cảm thì sao? Tớ thấy Kim Taehyung cũng được mà, chỉ tại anh ta hơi lạnh lùng thôi."

"Lạnh lùng? Đâu chỉ có vậy, ngoài ra anh ta còn hội tụ rất nhiều tính xấu khác nữa, nói chung nếu ở cạnh anh ta người ta chỉ có nước khóc không ra nước mắt thôi."

"Làm gì đến nỗi thế!"

"Nhưng hình như anh ta đã có bạn gái rồi thì phải, tớ nghe nói thế, cậu thử nghĩ xem, tớ có phải là tiểu tam rồi không?"

"Chuyện này là do sự cố mà, sao trách cậu được? Cậu cũng có thích anh ta đâu mà làm tiểu tam tiểu tứ?"

Han Jemi đầu rối như tơ vò, trước đây cũng đã từng nghe nói Kim Taehyung có bạn gái từ thời đại học, vậy mà cô lại ngang nhiên kết hôn cùng anh, vậy chẳng phải là... phá hoại người ta hay sao?

Đang suy nghĩ, bỗng nhiên điện thoại trong túi cô rung lên, là cuộc gọi từ mẹ.

"Con nghe nè mẹ!"- Jemi bắt máy.

"Jemi hả? Ngày mai con rảnh không? Không có hẹn bạn đi chơi chứ?"

"Không ạ! Nhưng con cũng dự định vậy!"

"Cái con bé này, đi chơi gì đi chơi lắm thế?"

"Mẹ gọi con có việc gì vào ngày mai hay sao ạ?"

"À, ngày mai Taehyung không có đến công ty, vì vậy mẹ thằng bé nói ngày mai nó sẽ chở con đi lựa váy cưới đấy."

"Sao nhanh vậy ạ? Mẹ lựa đại một bộ nào cho con cũng được mà, đi chi cho mất công?"- Jemi vừa nói, cô cảm thấy có gì kì kì - "anh ta... tự nguyện đến chở con đi sao?"

"Đúng vậy! Con làm ơn cũng giữ phép tắc giùm mẹ một chút đi, ngày mai nhất định phải đi đấy."

"Mẹ à!"

"Ngày mai 8h nhé! Không được trễ đấy, Taehyung luôn bận rộn, còn đừng làm phiền đến thằng bé quá nhiều."

"Dạ! Con biết rồi! Con cúp máy đây!"- Jemi nói nhanh cho qua chuyện, hễ nhắc đến từ "kết hôn" là cô tức muốn sôi máu rồi.

"Về sớm à?"- Seyoon nghe loáng thoáng được một chút.

"Ừ! Mai đi lựa đồ cưới rồi!"- Jemi.

"Nhanh vậy hả? Cậu còn chưa tốt nghiệp cấp 3 cơ mà, chẳng lẽ lại muốn nghỉ học bây giờ sao?"

"Tớ cũng không biết! Để tớ về cố gắng thuyết phục mẹ xem thế nào."

"Thôi, cố lên nhé!"

"Ừm!"

Seyoon chở Jemi về đến nhà rồi tạm biệt cô bạn thân của mình, cô mệt mỏi đi vào trong nhà.

|kth| Cưới Rồi Hãy Yêu [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ