c25

4.4K 136 0
                                    

Anh ta thật sự không phải bướng bỉnh bình thường.

Tưởng Tịch rốt cuộc hiểu được tại sao những đạo diễn từng tiếp xúc với Dung An đều nói anh ta hơi khó sống chung.

Việc giữ vững quy tắc không có sai, nhưng một khi quá mức kiên trì, mọi người nhìn vào khó tránh khỏi cho người ta cảm giác bảo thủ.

Tưởng Tịch không tức giận, ngược lại, giống như nghe chuyện cười, thẳng thắn: “Có lẽ, nhưng mà đạo diễn Dung, tôi nói là nếu, nếu anh cần tôi đóng phim của anh thì xin nhất định cho tôi biết, tôi sẽ ‘gọi là tới ngay’.”

Dung An do dự liếc nhìn cô một cái, rốt cuộc dịu lại: “Được, hy vọng có một ngày như vậy.”

“Vậy mong chờ chúng ta hợp tác vui vẻ.”

Khi tới thì tràn đầy tự tin, khi rời đi thì một vai diễn cũng không được, Tưởng Tịch có chút ủ rũ, nhưng rất nhanh cô liền không ủ rũ được.

Bởi vì phía trước cô là một đám phóng viên được tin chạy đến.

Bọn họ nhanh như chớp vây quanh Tưởng Tịch.

“Tưởng Tịch, xin hỏi cô quay phim ‘Công tử Khuynh’ là bởi vì quan hệ với Nguyên thiên vương phải không?”

“Tưởng Tịch, tôi nghe nói Nguyên thiên vương ở phim trường đối xử với cô rất tốt, xin hỏi có phải các người đã ở cùng nhau trước khi quay phim?”

“Tưởng Tịch, nghe nói trong lúc quay phim, tổng giám đốc của Tề thị thường xuyên đến phim trường. Như vậy, cô đang yêu đương với Nguyên thiên vương đồng thời còn đi theo tổng giám đốc Tề phải không?”

“Tưởng Tịch, cô trả lời như thế nào đối với những dư luận này?”

“Tưởng Tịch…”

….

Camera, microphone lố nhố chỉa tới, trước mắt là những cái miệng mở ra khép vào không có ý tốt.

Trước kia Tưởng Tịch thật sự không quá chán ghét phóng viên ngoài trời.

Bọn họ dãi nắng dầm mưa, có khi vì chờ tin tức mới nhất mà phải bôn ba suốt đêm, có khi ngay cả cơm cũng không kịp ăn.

Kiếp trước, bọn họ bởi vì một lời đồn không tồn tại mà đã vây đuổi chặn đường cô, cô cũng không chán ghét như thế, cảm thấy rằng bọn họ là vì cuộc sống.

Nhưng hôm nay, câu đầu tiên bọn họ nói đến là Nguyên Tấn Thần, cô liền có phản cảm đối với bọn họ.

Đời này, cô không muốn có tin đồn loan truyền cùng Nguyên Tấn Thần.

“Thật xin lỗi, xin nhường đường một chút.” Tưởng Tịch dựa theo ống kính di chuyển, cố gắng lao ra khỏi vòng vây. Tiếc rằng các phóng viên vẫn hỏi, e sợ bỏ lỡ cơ hội phỏng vấn, lời của cô nói ra tựa như đá chìm đáy biển.

Bọn họ nên thế nào vẫn như thế đấy.

“Xin nhường một chút.” Tưởng Tịch nâng tay ngăn microphone của một phóng viên sáp tới, giữ vững phong độ nên có của một minh tinh: “Buổi tối hôm nay tôi còn có thông báo, bây giờ không tiếp nhận phỏng vấn, các người nhường đường trước một chút được không?”

Cô vợ minh tinh của đại bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ