Ngày hôm sau, báo chí giải trí rầm rộ đưa tin về lễ trao giải.
Trên báo, Tưởng Tịch một thân váy dài đỏ rực, đặc biệt phối với bộ trang sức trang nhã ‘trong cơn mưa phùn’, hoà hợp không chê vào đâu được.
Tần Thành cầm tờ báo lên lại buông xuống, hàn ý cùng ghen tuông trong đáy mắt không ngừng toát ra.
Ấn tượng của Lục Mạnh Nhiên về ông chủ nhà mình đã tới điểm thấp nhất. Anh ta im lặng không lên tiếng, chờ cho Tần Thành xem xong chồng báo rồi mới nói: “Tổng giám đốc Tần, đạo diễn Dung An hy vọng có thể hợp tác với Tưởng Tịch, xin hỏi ý của anh là…”
“Dung An?” Mắt phượng của Tần Thành nhíu lại. “2033?”
“Đúng vậy.” Lục Mạnh Nhiên nói: “Mấy năm trước đạo diễn Dung không cần người cũ, năm nay bỗng nhiên ngoại lệ bắt đầu dùng. Đối với Tưởng Tịch mà nói, là một cơ hội.”
Nếu không phải qua cửa của Thần Thành, Lục Mạnh Nhiên đã trả lời từ lúc nhận được điện thoại mời.
Phim mới của Dung An, có ý nghĩa gì?
Danh tiếng? Không, là được các nhà đạo diễn lớn, nổi tiếng của điện ảnh cả nước công nhận, vô số fan theo đuổi tán tụng.
Danh tiếng của Tưởng Tịch so với các diễn viên cùng thời khác, là cực kỳ phát triển.
Nhưng Lục Mạnh Nhiên cho rằng cô cần kịch bản tốt, đạo diễn tốt.
Tưởng Tịch không giống với những ngôi sao khác mà anh đang dẫn dắt, cô ấy là phu nhân của tổng giám đốc công ty giải trí, khỏi cần lo lắng công ty không lăng xê, không cần phải lo lắng nhiều phiền phức. Có thể nói, chỉ cần cô nắm lấy cơ hội đóng phim cho tốt, thì có thể đi cao hơn, xa hơn so với người khác.
Lục Mạnh Nhiên rất tin vào điểm này.
Tần Thành trầm ngâm trong chốc lát, nói: “Anh nhận cho cô ấy đi!”
Tảng đá lớn trong lòng Lục Mạnh Nhiên rơi xuống, nói: “Được, tôi sẽ thông báo cho cô ấy.”
“Khỏi cần.” Tần Thành cầm áo lên, dẫn đầu đi đằng trước anh ta. “Tôi sẽ nói với cô ấy trên đường về nhà.”
Khoé miệng Lục Mạnh Nhiên run rẩy.
Tóm lại, mặc kệ Lục Mạnh Nhiên khinh bỉ hành vi của boss nhà mình như thế nào, Tần Thành đã nói ok. Một tuần sau, Tưởng Tịch mang theo hành lý, đúng giờ tới nơi Dung An đã thông báo.
Các diễn viên khác cũng đều tới cả. Tưởng Tịch nhìn thoáng qua một chút, phát hiện những người đang ngồi đều cũng có tác phẩm. Cô nhận ra mấy người, ví dụ như Lâm Dật, Trương Vân – người đã trao giải cho cô, cùng với người đã trừng mắt cô – Phan Hân Hân.
Xem ra, Lục Mạnh Nhiên nói Dung An thay đổi chuẩn mực là không giả.
Cầm túi xách đưa cho Vương Mộng, Tưởng Tịch đi chào hỏi những người khác trước.
Dựa theo thời gian debut trong giới giải trí, ngoại trừ ba bốn người mới mà Dung An đã chọn ngay từ đầu, Tưởng Tịch được tính là người có lai lịch ngắn nhất, xưng hô với bọn họ đều là anh, chị.