Biểu hiện của Tưởng Tịch quá mức bình thản. Vương Mộng bất mãn, mới ra khỏi phim trường thì bắt đầu bất bình vì Tưởng Tịch: “Andy kia là người rất đáng ghét. Tưởng Tịch, cô nên tát cho cô ta một cái.”
Tưởng Tịch thuận tay lật tạp chí, giọng nói bình thường: “Có vẻ mặt với một nghệ sĩ nhỏ nhoi, cô cảm thấy trên báo ngày mai có thể đưa tin nói tôi ỷ quyền ỷ thế hay không?”
“Cũng đúng.” Vương Mộng tiu nghỉu nhìn đường. “Làm một ngôi sao thật phiền phức. Còn có bọn paparazzi, cả ngày cắn người không tha.”
“Đúng, rất phiền phức!” Tưởng Tịch nhìn phong cảnh xẹt qua ngoài cửa sổ xe, nói: “Nhưng mà Vương Mộng, cô phải nhớ kỹ, trong cái giới này, bạn bè và kẻ địch có khi chỉ là một câu nói khác nhau. Cô có thể không xem bọn họ làm bạn bè, nhưng cô phải biểu hiện giống như bạn bè.”
Bởi vì, có bạn bè mang mặt nạ như thế này, rất nhiều chuyện sau này sẽ dễ dàng hơn nhiều.
Vương Mộng rõ ràng không hiểu lắm đối với những vấn đề này, nhưng vẫn nghiêm túc gật đầu.
Tưởng Tịch kêu Vương Mộng đưa cô đến dưới lầu khu nhà ở. Trải qua mấy tháng ở chung, cô có phần tín nhiệm đối với Vương Mộng, đúng lúc để cho cô ấy hiểu biết thêm một việc.
Ví dụ như nói về căn hộ này của cô, ví dụ như nói về quan hệ của cô và Tần Thành.
Đương nhiên, Tưởng Tịch sẽ không nói toàn bộ với cô ta một lần.
Đây là quy tắc sinh tồn của cô ở trong giới giải trí.
Căn hộ đã được người quét dọn qua, trong tủ lạnh cũng chất đồ ăn. Tưởng Tịch ăn qua loa một miếng, rồi xem kịch bản một lần nữa.
Đến bây giờ cô cũng không rõ, vì sao Dung An vẫn hô cắt, rõ ràng biểu hiện của cô đã rất tốt mà.
Chẳng lẽ nào cô thật sự không thích hợp đóng vai Bạch Tâm lắm?
Sẽ không đâu, không có khả năng Dung An sẽ để cho một người không thích hợp đóng phim của anh ta.
Quẳng cái ý nghĩ này ra khỏi đầu, Tưởng Tịch đi vào toilet, đối diện với gương.
Tìm ra cảm xúc của lúc đó, Tưởng Tịch lặp lại lời thoại lần nữa.
Vẫn không tìm ra chỗ nào không tốt.
Tưởng Tịch trầm tĩnh vài phút, lại bắt đầu một lần nữa.
Vẫn không thể.
Cuối cùng, cô đành phải thay đổi lời thoại, hoặc là tưởng tượng đến biểu hiện bộ dáng của Hà Cố.
Kết quả, vẫn giống như cũ.
Đi ra khỏi toilet đã là hai tiếng sau, Tưởng Tịch nhìn đến đồng hồ ở trên tường, quyết định lấy di động ra gọi điện thoại.
Khoảnh khắc giọng nói của Dung An truyền đến từ ống nghe, Tưởng Tịch ý thức được có lẽ là mình đã lỗ mãng.