c102

3.6K 88 0
                                    

Sau hơn nửa tháng, chuyện a xít có manh mối.

Người Tần Thành phái đi đã tìm được chứng cớ. Nhưng sau khi anh giao chứng cớ cho cảnh sát thì cũng không có nói lại.

Tình hình quần chúng bên ngoài hy vọng tìm được hung thủ tăng vọt. Hơn nữa, trước khi Tần Thành giao ra chứng cứ, vẫn có phóng viên kênh tin tức theo dõi đưa tin. Nhưng sau khi tìm được chứng cứ xác thực thì chuyện này giống như là những vụ bất hoà thông thường, biến mất trong tầm mắt của công chúng.

Tưởng Tịch liên tiếp nhiều ngày đều chú ý đến tin tức về sau của chuyện này ở trên mạng. Tuy nhiên, ngoại trừ những manh mối hoàn toàn vô dụng vào mấy ngày trước ra, trên mạng không có nói đề tài không cần thiết, cũng không có truyền đến lời nói thừa thãi.

Cô không khỏi nghi ngờ có phải cảnh sát đã bí mật giải quyết hay không.

“Tần Thành.” Tưởng Tịch thoải mái tra hỏi Tần đại boss – người coi đoàn làm phim như công ty mình: “Hung thủ là ai?”

Tần Thành ngoắc ngoắc ngón tay với Tưởng Tịch: “Em đồng ý với anh một việc, anh liền nói cho em.”

Tưởng Tịch: “…”

Tần Thành cười xảo quyệt: “Em không muốn thì anh cũng không nói.”

Tưởng Tịch nhìn anh đầy thâm ý. Sau một lúc lâu, cô cầm di động lên, nhìn thoáng qua, nói: “Cậu út nhắn tin tới.”

Vẻ mặt Tần Thành cứng đờ.

Tưởng Tịch chú ý tới biến hoá thật nhỏ này của anh, vểnh môi buông di động, nhẹ nhàng bâng quơ nói: “Hung thủ là mợ hai nhà họ Phương.”

Tần Thành há hốc miệng, một hồi lâu thì nở nụ cười. “Phương Duệ không hổ là người ông lão Phương coi trọng nhất.”

Tưởng Tịch chậm rãi cong khoé môi, ánh mắt sâu xa: “Em gạt anh, cậu út không có nhắn tin cho em. Nhưng hung thủ là bà Phương, đúng không?”

Vợ anh thông minh như vậy, Tần Thành không biết là nên khen ngợi hay phiền muộn. Anh sửng sốt vài giây, nghiêm túc nói: “Ít nhất chứng cớ trả lời như vậy.”

Tưởng Tịch thu lại tươi cười. “Người phụ nữ này quả nhiên là muốn làm cho em biến mất.”

“Bà ta nằm mơ.” Sắc mặt Tần Thành bao phủ một tầng sương lạnh. “Anh sẽ khiến cho bà ta nếm được mùi vị hại người, sẽ khiến cho bà ta thật sự biết được cái gì gọi là sống không bằng chết.”

Tưởng Tịch vỗ nhẹ vai anh, hiểu biết hỏi: “Có phải chỗ cảnh sát xảy ra vấn đề hay không?”

Chuyện lớn như vậy, bất luận là bị ai dàn xếp truyền tin ra, đều là công lớn. Tần Thành vứt bỏ vinh quang dễ như trở bàn tay, nhường cơ hội cho cảnh sát, sẽ không lâu như vậy mà chưa có kết quả.

Trừ khi là cảnh sát bị ai đó thu xếp. Ví dụ như là người nhà của hung thủ.

“Em thật sự là rất thông minh, sau này con của chúng ra nhất định là thiên tài.” Hiếm thấy lúc này Tần Thành còn có tâm tư nói giỡn. “Thế nào, muốn nhanh chóng dưỡng một bé cưng hay không?”

Cô vợ minh tinh của đại bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ