c54

3.9K 111 0
                                    

Nhanh chóng hồi phục?

Tưởng Tịch nhìn vẻ mặt thâm tình của người MC trên ti vi, cười nhạo một tiếng.

Tần Thành tắm rửa xong đi ra, nghe thấy tiếng, cau mày nói: “Hôm nay em làm hơi quá.”

Nửa người tàn phế bị đám người vây quanh, cũng không lo lắng đến hậu quả. Ngộ nhỡ làm mình bị thương thì làm sao bây giờ?

“Tôi thật không cảm thấy vậy.” Tưởng Tịch cười tắt cái ti vi LCD chiếm cứ gần nửa bức tường, cảm thấy cần phải nhắc nhở Tần Thành, liền nói: “Mấy ngày nay tôi có thể còn làm chuyện khác, anh nhất thiết đừng bị sợ.”

Cô ngẩng đầu, đôi mắt trong ánh đèn lờ mờ long lanh như một hồ nước. Tần Thành cảm thấy mình như ngọn lửa, nhưng còn chưa có thể dấy lên thì đã bị Tưởng Tịch tạt một thau nước đá xuống, ngọn lửa lớn trong khoảnh khắc trở thành một đống tro đen thui.

“Tôi chuẩn bị đối phó với Đinh Mi và Andy.”

Mái tóc ướt sũng nước nhỏ giọt trên trên sàn gỗ, bắn toé ra thành những đoá hoa nước nhỏ. Tần Thành dừng động tác lau tóc, nói: “Em lặp lại lần nữa.”

“Tôi chuẩn bị đối phó với Đinh Mi và Andy, cấp dưới của anh. Anh có thể phải tổn thất một viên đại tướng.”

“Em chắc chắn muốn làm?”

“Đương nhiên.” Tưởng Tịch ngắt một quả nho bỏ vào miệng, liếc mắt nhìn Tần Thành. “Không phải là anh không muốn chứ?”

“Tôi không có gì luyến tiếc.” Tần Thành quẳng đi khăn tắm, ngồi vào bên cạnh Tưởng Tịch, lấy tay cô đút cho mình một quả nho, mơ hồ nói: “Mấy năm nay Đinh Mi càng lúc càng lớn gan, không ít nghệ sĩ dưới tay cô ta bị khổ, tôi đang chuẩn bị trừng phạt cô ta một chút.”

Mùi đàn ông sạch sẽ trong suốt cuồn cuộn xông tới, Tưởng Tịch bình tĩnh di chuyển, trong nháy mắt cũng không cười nhạt đối với lời nói dối của anh ta. “Vậy sao? Như vậy là tôi đã vô tình giúp anh?”

Tần Thành cũng di chuyển, đảo con ngươi, nói với vẻ cà lơ phất phơ: “Đúng vậy, bà Tần, em đã có thể giúp ông xã em xử lý sự việc, em thật đúng là một bà xã hiền lành.”

Tưởng Tịch: “…”

Đợi một chút, sao lời này có điểm không thích hợp?

Tần Thành nói tiếp: “Em ở bên cạnh tôi, tôi có thể tung bay.”

Tưởng Tịch: “…”

Này là cái gì đây? Hoàn toàn không cảm giác ra biến hoá trong lòng của Tần Thành, Tưởng Tịch vẫy vẫy cánh tay, chậm chạp ngồi trên xe lăn quay về phòng ngủ, để lại BOSS Tần bất lực ngồi đối diện với một mâm nho hảo hạng.

Anh vừa nhìn thấy Tưởng Tịch liền có cảm giác, hương vị tình yêu không thể nào ngăn cản được khát vọng muốn lấp đầy trái tim anh. Anh muốn hôn cô, muốn ôm cô, muốn cô rúc vào trong lòng anh nói những lời ngọt ngào. Nhưng mà khả năng cảm giác của Tưởng Tịch đối với tình yêu không mạnh lắm, làm sao bây giờ?

Bên ngoài thì lạnh lùng cay nghiệt, bên trong thì vừa phúc hắc lại lưu manh, trên thực tế, Tần Thành chỉ là một lính mới trong yêu đương, mất ngủ, đành phải lên mạng cho qua thời gian.

Cô vợ minh tinh của đại bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ