Trong bệnh viện loạn thành nồi cháo.
Bác sĩ chịu trách nhiệm Vưu Bội gần như phát khóc vì bị một cặp mắt đầy giận dữ nhìn. Rụt ở trong góc vài phút, khổ sở lặp lại lời đã nói trước đó một lần: “Từ sau khi cô Vưu được cấp cứu đến nay vẫn hôn mê bất tỉnh, hơn nữa xương đùi của cô ấy bị gãy, hoàn toàn không có khả năng di chuyển.”
Tần Thành mặt không chút thay đổi nhìn ông ta một cái, rồi quay đầu hỏi Thư Minh: “Video giám sát có tìm được gì không?”
“Không có.” Thư Minh cũng thấy rất kỳ quái. Công ty vì không muốn xảy ra chuyện bất trắc, nên đã lắp đặt nhiều camera ở tầng lầu này, tin chắc mỗi một góc đều có thể quay đến, nhưng trong video không có Vưu Bội.
“Anh Tần.” Một y tá rụt rè sợ hãi đứng ra, nghĩ tới cái gì đó, nói: “Ngày hôm qua tầng lầu này cúp điện hơn mười phút.”
“Cái gì?” Người bác sĩ khổ sở nắm lấy cổ áo của y tá lắc. “Chuyện khi nào?”
“Khoảng hơn ba giờ đêm, tôi đi kiểm tra phòng, sau đó đột nhiên cúp điện.”
“Cô khẳng định?” Thư Minh và Tần Thành liếc nhau. Nếu việc này là thật, vậy thì chuyện của Vưu Bội lại càng không dễ xử lý.
Tần Thành nghĩ là chờ sau khi Vưu Bội tốt hơn thì từ từ tính sổ với ả. Nhưng ả đột nhiên vô duyên vô cớ mất tích, ngược lại mang đến phiền phức cho công ty.
Một khi tin tức này bị truyền ra ngoài, có thể có một trận bận rộn.
Tần Thành đau đầu, nhưng cũng chỉ có thể lạnh lùng nghiêm mặt kêu Thư Minh an bài bộ quan hệ xã hội khẩn cấp có sách lược ứng phó.
Tưởng Tịch vô cùng lo lắng đuổi tới bệnh viện, chạy tới tầng lầu Vưu Bội ở, liếc mắt một cái liền nhìn thấy được Tần Thành.
Anh đứng cạnh bức tường kính lớn, toàn thân toả ra khí lạnh. Những người khác đều không thấy, chỉ có mình anh.
Trong lòng khẽ động, Tưởng Tịch tiến lên nói: “Chắc là không có việc gì.”
“Anh không quan tâm đến ả ta.” Tần Thành một tay vuốt ve mặt Tưởng Tịch. “Anh chỉ lo lắng sự mất tích của ả liên luỵ đến công ty.”
“Em hiểu được.” Tưởng Tịch để mặc anh nhìn, xoay người khẽ cọ cọ bờ vai của anh, an ủi.
Cảnh sát được tin nhanh chóng tới. Bởi vì Vưu Bội bị vụ tai nạn xe kia nên bọn họ đang chờ ả tỉnh lại thì tới bệnh viện lấy khẩu cung.
Bây giờ xảy ra chuyện, cảnh sát cực kỳ khổ não.
“Anh Tần.” Cảnh sát nói: “Cô Vưu thân là nghệ sĩ của công ty, hiện giờ cô ta xảy ra chuyện, quý công ty cần phải phối hợp điều tra.”
“Về điểm ấy công ty nhất định phối hợp.” Tần Thành nói: “Nếu các người tìm được manh mối thì xin nhanh chóng liên hệ với tôi.”
Mặc dù TRE và bệnh viện cố gắng giấu diếm, nhưng vào giữa trưa, chuyện Vưu Bội mất tích vẫn bị lộ ra.
Bộ quan hệ xã hội TRE khởi động sách lược, thanh minh cũng không phải do công ty.