c31

4.2K 136 0
                                    

“Trong tiết mục phỏng vấn, Nguyên thiên vương nói thẳng ái mộ Tưởng Tịch, là cường điệu, hay là sự thật?”

“Tiết mục phỏng vấn Nguyên thiên vương thông báo, sắp đám cưới!”

“Thân phận Tưởng Tịch, bạn gái của Nguyên Tấn Thần, thật bí mật!”

“Lộ diện gia đình Tưởng Tịch, đời sau của gia tộc họ Nguyên!”

“Ở phim trường ‘Công tử Khuynh’, Tưởng Tịch ỷ thế, ác ý ẩu đả với nhân viên công tác!”

“Tưởng Tịch cút khỏi giới giải trí! Buông Nguyên thiên vương ra!”

“Fan của Nguyên thiên vương thẳng thắn hô chán ghét Tưởng Tịch, tẩy chay ‘Công tử Khuynh’.”

“Fan của Tưởng Tịch thất vọng đến tột cùng, nói thẳng sẽ không yêu mến nữa!”

… Gần hai mươi đầu đề tin tức, tất cả đều liên quan đến cô, mà còn là xấu nhiều hơn tốt.

Cô có phải nên cảm ơn Nguyên Tấn Thần hay không? Cho cô một cơ hội lên đầu đề trang báo.

Tưởng Tịch nhìn màn hình máy tính, cười khẩy.

Không biết các nhân viên đương sự của bộ phim nhìn thấy những tin này còn có thể cười được hay không? Nhiều fan của Nguyên Tấn Thần không nhìn tới “Công tử Khuynh” như vậy, phòng bán vé sẽ tổn thất một khoản tiền lớn đó!

Hơn nữa, ngày mai phim sẽ chính thức công chiếu ở các rạp lớn toàn quốc.

Cho dù bây giờ ra làm sáng tỏ cũng sẽ bị cho rằng PR phim, sẽ càng tạo thành hai cực tâm lý. Phần lớn fan một khi gặp chuyện của ngôi sao mình thích thì sẽ mất đi sức phán đoán, lúc này đây sẽ tự nhiên dễ dàng bị ảnh hưởng.

Có lẽ Nguyên Tấn Thần hoàn toàn không thể tưởng tượng nổi lời nói của hắn đã đưa bọn họ, thậm chí cả bộ phim, lên đầu sóng ngọn gió trong giới giải trí.

Đây chính là bộ phim đầu tiên của cô.

Quả nhiên, Nguyên Tấn Thần vẫn như vậy, vì bản thân mình, không bao giờ nghĩ đến người khác. Kiếp trước, hắn ta vì bản thân mình nên đã giam cầm cô trong một không gian nhỏ hẹp – nói cái gì là thích ăn cơm cô làm, thích mỗi ngày trở về đều được nhìn thấy cô – khiến cho cô xem hắn như trọng tâm của toàn bộ cuộc sống. Kiếp này, hắn ta lại vì bản thân mình, lúc sự nghiệp của cô vừa mới cất bước thì cho cô một đả kích thật lớn.

Hắn ta công khai thổ lộ thì sao? Cô nói không thích hắn thì thật sự sẽ không thích hắn. Tưởng Tịch cô chính là tiểu thư của một nhà giàu bị phá sản thì thế nào? Cô bay lên hay không bay lên, ngang ngược hay không ngang ngược thì có liên quan gì đến hắn, cô không thích hắn, cần có lý do sao?

Bình tĩnh lấy ra di động, Tưởng Tịch tìm số điện thoại của Tần Thành, gọi đi.

“Tần Thành, tôi không thích Nguyên Tấn Thần, tôi và hắn ta không có quan hệ gì.” Tưởng Tịch nói thẳng vào vấn đề. Tiếp theo là muốn Tần Thành giúp đỡ, cô phải ăn ngay nói thật. Tưởng Tịch thở ra, cô không hiểu vì cái gì, lúc nhìn thấy tin tức thì có một giọng nói: phải làm sáng tỏ với Tần Thành.

Cô vợ minh tinh của đại bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ