c100

3.9K 101 0
                                    

Chiều hôm sau Tưởng Tịch trở lại đoàn phim, thấy được thành quả của Tần Thành.

Anh cầm trong tay video bất lợi cho Phương Vi Vi, sau khi biên tập lại âm thanh thì đăng lên tất cả các trang web lớn ngoại trừ Cool K.

Vụ án Vưu Bội bắt cóc Tưởng Tịch sắp phán quyết, trên mạng lại truyền ra video như thế này, ngay lập tức mối quan hệ Phương – Vưu trở thành từ khoá then chốt được tìm kiếm nhiều nhất.

Mà thân là một ngôi sao có quan hệ sâu xa với hai người kia, Tưởng Tịch không thể nào bị cho ra rìa. Chạng vạng, trong thời gian rảnh rỗi trước khi kết thúc công việc, có những phóng viên báo lá cải trà trộn vào phim trường để phỏng vấn.

Tưởng Tịch không biết kế tiếp Phương Vi Vi sẽ làm cái gì, dứt khoát công khai quan hệ của cô và Phương Vi Vi trước mặt mấy phóng viên này. “Tuy rằng tôi và cô Phương Vi Vi là chị em họ, nhưng nói thật là nhà của tôi và nhà họ Phương đã đoạn tuyệt từ lâu. Cho nên, giữa hai người chúng tôi cũng không tốt như mọi người nghĩ vậy!”

“Không tốt sao? Vậy Tưởng Tịch, cô có thể nói cho chúng tôi biết quan hệ của các người không tốt đến độ nào không?” Ôm lòng muốn thu thập tin tức, phóng viên vừa nghe đến điều không ngờ này, mắt sáng rực lên. Bất kể Tưởng Tịch nói là thật hay giả, chính miệng cô ta phỏng vấn loại tin tức này, truyền tin ra ngoài, chính là biểu hiện năng lực của mình không phải bình thường.

“Nói như thế này” Tưởng Tịch hạ quyết tâm một lần, phủi sạch quan hệ với Phương Vi Vi, nói: “Lần cuối cùng tôi cùng với cô Phương Vi Vi gặp mặt là lúc chín tuổi, mười mấy năm sau từ năm đó trở đi, chúng tôi cũng chưa từng gặp nhau.”

“Thì ra là như vậy à! Nhưng mà, tôi nghe nói Tưởng Tịch cô là giám khảo tuyển tài năng mới của TRE vào năm trước, như vậy tôi muốn hỏi lúc đó cô nhìn thấy Phương Vi Vi có từng kinh ngạc không?”

Tưởng Tịch nói: “Tôi rất kinh ngạc, lúc ấy tưởng là một người trùng tên, nhưng sau đó có người nói cho tôi biết cô ấy là cô hai của nhà họ Phương.”

“Không đúng vậy!” Một phóng viên có lô gích nhanh nhạy liền tìm ra sơ hở trong lời của Tưởng Tịch. “Tưởng Tịch, hàng năm cô đến nhà họ Phương cũng không gặp qua Phương Vi Vi sao? Hay là nói cô Phương Vi Vi mấy năm nay không hề về nước?”

“Chuyện này tôi không rõ lắm.” Tưởng Tịch nghĩ đến hành vi năm đó của nhà họ Phương, ánh mắt xuyên qua ống kính, cố gắng cười nói: “Chuyện khi còn bé tôi không hiểu, sau khi trong nhà suy tàn cũng rất ít liên lạc với nhà họ Phương.”

Những người ở đây từng có nghiên cứu thân thế của Tưởng Tịch, không hẹn mà cùng nghĩ tới ân oán nhà giàu.

“Vậy thì cô và nhà họ Phương hiện giờ có còn liên lạc không?”

“Có.” Tưởng Tịch bất đắc dĩ cười. “Tôi và ông Phương Duệ, cũng chính là cậu út của tôi, có qua lại.”

…..

“Tưởng Tịch.” Vương Mộng nhìn thấy thời gian cũng đã hòm hòm, chạy tới giải vây cho Tưởng Tịch. “Chị Chi Khanh có chuyện tìm chị.”

Cô vợ minh tinh của đại bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ