Khi Tưởng Tịch xuống sàn diễn mới biết được chiến tranh nội bộ giữa Phan Hân Hân và Andy.
Cô bình tĩnh nhìn đồ đạc trong phòng hoá trang rối loạn, nói với Andy đang ở giữa đống đồ đạc lộn xộn: “Cô cần tìm một cái đèn.”
Tưởng Tịch chỉ tốt bụng nhắc nhở Andy một chút, ai ngờ lại là châm ngòi thuốc nổ. Andy đầu tóc rối tung, dùng cặp mắt đỏ quạch nói với cô: “Cô làm gì? Muốn cười nhạo tôi? Không có cửa đâu!”
“Được rồi!” Tưởng Tịch ôm lấy cái túi xách không có đồ gì quan trọng của mình, nói: “Không liên quan gì tới tôi!”
Andy vẫn trừng mắt nhìn cô như là gặp kẻ thù.
Tưởng Tịch mỉm cười nhìn lại.
Người đại diện của Andy cũng thật có trách nhiệm, dạy dỗ một người mới thành như vậy. Không biết thu liễm, đối diện với tiền bối thì hung hăng.
Tưởng Tịch đang nghĩ tới cái vị là người đại diện của Andy, không khéo, người đại diện này lại tự đưa đến cửa.
Cũng không khéo, đúng là cái người đã ra sức chèn ép cô vào mấy tháng trước – Đinh Mi.
“Chị Đinh.” Andy chống tay lên đất, vừa nhìn thấy Đinh Mi thì lập tức bày ra bộ dáng một cô gái bị uất ức, nước mắt ướt mi.
“Phan Hân Hân bắt nạt em.”
Đinh Mi ho khan một tiếng.
Andy bặm bặm môi, uất uất ức ức nuốt lời thừa trở vào.
Lúc này Đinh Mi mới cười tủm tỉm đến gần nói chuyện với Tưởng Tịch – người đã bị chị ta cố ý làm lơ vài giây. “Andy không hiểu chuyện, Tưởng Tịch cô là đàn chị, cần phải chăm sóc cô ấy nhiều một chút.”
“Tôi sẽ.” Tưởng Tịch nhẹ nhàng gợi lên một nụ cười: “Nhưng mà tôi còn có chuyện khác, tạm biệt chị Đinh!”
“Tạm biệt!” Đinh Mi hiền lành phất tay, cho đến khi không nhìn thấy Tưởng Tịch nữa mới hung dữ túm Andy đứng lên. “Em cùng Phan Hân Hân đấu cái gì, bỏ đi cho chị!”
“Nhưng là Phan Hân Hân chủ động tìm em gây phiền phức.” Andy lui về sau một chút. “Chị, chị không thể như vậy, chị không thể ngã về phía Phan Hân Hân!”
“Ai nói chị ngã về phía cô ta!” Đinh Mi tức giận ngồi xuống ghế thở hổn hển. “Em là em gái ruột của chị, chị làm sao có thể hại em!”
“Vậy chị vì cái gì?”
“Giao em cho Tưởng Tịch?”
Đã đến lúc bạn phải giảm cân? Giảm 4 kg trong vòng 1 tuần