38

15 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 38 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Làm người đem điểm tâm tiễn đi sau, bất quá một nén nhang thời gian, Úc Xá lại tâm phiền ý loạn ném trong tay thư, nhíu mày nói: "Rốt cuộc tiễn đi không? Như thế nào liền cái đáp lời cũng chưa? Nếu còn không có tiễn đi liền không cần phải đi!"
Phùng quản gia cho rằng Úc Xá là quái gia hạ nhân tay chậm, vội vào nhà nói: "Đưa trở về đưa trở về, không dám trì hoãn."
Không nghĩ Úc Xá nghe xong lời này sắc mặt càng kém.
Phùng quản gia lo lắng đề phòng nói: "Thế tử...... Làm sao vậy?"
Làm sao vậy? Còn có thể làm sao vậy? Hối hận bái.
Phùng quản gia đoán được, nhưng không dám nói ra, suy nghĩ hạ, hòa hoãn khuyên nhủ: "Thế tử cũng quá tích cực, Chung thiếu gia chính là tặng điểm đồ vật lại đây, thế nhưng cũng không cho."
Úc Xá trong lòng nóng nảy, thấp giọng nói, "Ta sợ ta quá phóng túng hắn, không quá mấy ngày, hắn liền phải......"
Phùng quản gia tiếp lời: "Như thế nào?"
Úc Xá lạnh lùng nói: "Hắn liền phải ngênh ngang vào nhà."
Phùng quản gia chửi thầm: Ngươi nếu là không muốn, ai dám thượng nhà ngươi tới ngênh ngang vào nhà.
Úc Xá lại cầm một quyển sách, ngồi xuống phiên hai trang, không chịu nổi quấy nhiễu dường như, lại hỏi: "Kia hộp đồ ăn ngươi mở ra nhìn sao?"
Phùng quản gia ngơ ngác gật đầu: "Mở ra."
Úc Xá âm thanh lạnh lùng nói: "Bộ dáng gì?"
Phùng quản gia ngạc nhiên, lắp bắp: "Hình thức...... Cùng chúng ta tầm thường ăn không rất giống, có một nói một, kia đa dạng nhi nhìn là không chúng ta trong phủ đầu bếp làm tinh tế, có thể nghe nhưng thật ra rất hương."
Úc Xá mày một ninh, "Ngươi nếu nghe rất thơm, vì cái gì bất đồng ta nói?!"
"......" Phùng quản gia cố sức nói, "Thế tử như thế giữ mình trong sạch, lão nô cho rằng ngài là không được chính mình nghe về điểm này tâm một chút."
Úc Xá chỉ cảm thấy chính mình ngũ tạng lục phủ đều không thoải mái, xoay người không nói.
Phùng quản gia thấy Úc Xá không gì công đạo, lui xuống.
Lúc sau mấy ngày, Úc vương phủ biệt viện trung chúng tôi tớ im như ve sầu mùa đông, sợ không cẩn thận xúc Úc tiểu vương gia rủi ro.
Ba ngày sau ban đêm, Úc Xá một cái tâm phúc có quan trọng sự qua lại lời nói, còn bị Phùng quản gia dặn dò, nói cái gì đều được, trăm triệu không thể đề "Điểm tâm" hai chữ.
Tâm phúc không hiểu ra sao, đáp lời.
Úc Xá đã ngủ hạ, bị đánh thức sau sắc mặt kém dọa người, hắn rối tung tóc, lạnh lùng nhìn tâm phúc: "Làm sao vậy?"
Đây là Úc Xá xếp vào ở Tuyên Quỳnh người bên cạnh, dễ dàng sẽ không lại đây.
Tâm phúc hành lễ, đứng dậy nói: "Thượng nguyệt cùng thế tử nói qua, ngũ điện hạ nhiều lần trắc trở, tìm được mấy cái năm đó thủ lăng người."
Úc Xá không kiên nhẫn nói: "Làm sao vậy? Rốt cuộc có thể làm ra tới sao?"
Tâm phúc gật đầu: "Thuộc hạ vô năng, kia mấy người bị ngũ điện hạ giấu ở thập phần bí ẩn địa phương, nhiều phiên thám thính không được, liền nguyệt tới vẫn luôn không có thể tra được manh mối, nhưng hôm nay, không biết như thế nào......"
Tâm phúc nghi hoặc nói: "Chuyện này đột nhiên bị thọc khai, ba cái thủ lăng người, đều bị mang đi."
Úc Xá phẫn nộ: "Cái gì?!"
Tâm phúc cũng không rõ: "Ngũ điện hạ lần này hành sự phá lệ cẩn thận, ngay cả Úc vương gia đều không biết hắn ẩn dấu kia mấy người, nhân tứ điện hạ cũng ở điều tra, cho nên nhiều nhất bất quá là bị tứ điện hạ biết chút tiếng gió, sẽ không lại có người biết được, nhưng hôm nay giờ dần, trời còn chưa sáng, trong phủ đột nhiên tới người ngoài, người tới đóng cửa lại cùng ngũ điện hạ nói vài câu, trở ra khi, ngũ điện hạ mặt mũi trắng bệch, không nhiều trong chốc lát, những người đó mang theo ngũ điện hạ thân tín đi thành biên một nhà hiệu cầm đồ, kia mấy người lại là bị giấu ở sảng khoái phô hầm, lúc sau...... Kia mấy người đã bị mang đi."
Úc Xá nhíu mày.
Tâm phúc nói: "Việc này kỳ quặc thực, chúng ta cùng tứ điện hạ người đều ở trong tối ám điều tra, muốn đem kia mấy cái thủ lăng người đoạt lại đây, ngũ điện hạ cũng đem kia mấy người coi làm mệnh căn tử, tam phương người chu toàn lâu như vậy, không nghĩ sẽ ra loại này biến cố."
Úc Xá cười lạnh: "Là ai mang đi? Này tổng sẽ không không biết đi?"
"Sáng sớm lúc ấy, xác thật không rõ ràng lắm." Tâm phúc hổ thẹn cúi đầu, "Trong phủ đều còn ngủ, cũng không dám tùy tiện đứng dậy điều tra, chờ hừng đông người đương thời sớm bị mang đi, thuộc hạ dò xét một ngày mới biết được...... Những người đó là trong cung ra tới, hoàng đế bên người thân vệ."
QUẢNG CÁO

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ