63

8 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 63 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Công đạo rõ ràng sau, Úc Xá mệnh sai dịch đi.
Chung Uyển như suy tư gì, nhìn giường đuôi xuất thần.
Úc Xá biết hắn có rất nhiều sự muốn hỏi chính mình, cũng không thúc giục, liền lẳng lặng mà chờ.
Tuyên Thụy sự, là Úc Xá dốc hết sức xử trí, hắn kỳ thật cũng không rõ ràng lắm Chung Uyển rốt cuộc có nguyện ý hay không.
Chung Uyển hợp với bị bệnh hơn một tháng, gầy một vòng lớn, cơ hồ là hình tiêu mảnh dẻ, cách trung y đều có thể thấy hắn trên vai chi khởi xương cốt.
Đá lởm chởm đầu vai, khiêng chính là toàn bộ Ninh vương phủ.
Úc Xá nhìn Chung Uyển, trong lòng oán khí tiêu hết.
Có thể hảo hảo tỉnh lại là đến nơi, trong chốc lát Chung Uyển chính là cầu chính mình đem Tuyên Thụy quận vương tước vị tranh hồi tới, Úc Xá cũng sẽ không có nửa phần bất mãn.
Úc Xá lại đợi một lát, Chung Uyển vẫn là một câu cũng không nói, Úc Xá trong lòng có chút bất an, người này…… Rốt cuộc ở suy xét cái gì?
Có cái gì yêu cầu không thể trực tiếp cùng chính mình nói? Kinh này một chuyện, còn có cái gì lời nói không thể trực tiếp hỏi chính mình?
“Ngươi……” Úc Xá không nín được, “Muốn hỏi ta cái gì?”
Chung Uyển ngẩn ra hạ, “A?”
Úc Xá nhíu mày, “Ngươi này nửa ngày suy nghĩ cái gì?”
Chung Uyển chột dạ nhìn về phía nơi khác, nhấp nhấp môi, “Ở đoán…… Ta nếu là thật khờ, ngươi sẽ như thế nào gạt ta.”
Úc Xá: “……”
Lại suy nghĩ nhiều.
“Lừa ngươi cùng ta là thanh mai trúc mã, lừa ngươi trong nhà xảy ra chuyện sau, là ta đem ngươi tiếp tới, chúng ta cùng lớn lên.” Úc Xá chính mình nói đều ê răng, cố tình Chung Uyển chính là muốn nghe cái này, hắn chỉ phải nói bay nhanh, “Lừa ngươi, nói cho ngươi ngươi đối ta rễ tình đâm sâu, luôn luôn là đối ta ta cần ta cứ lấy, được rồi sao?”
Chung Uyển vùi đầu thấp giọng cười, cười khụ lên.
Úc Xá trong lòng lại nhịn không được toan hạ.
Muốn thật là như vậy thì tốt rồi.
Úc Xá thấp giọng nói: “Mấy ngày trước ngươi bệnh thời điểm, cùng ngươi đã nói Tuyên Thụy sự, cũng không biết ngươi rốt cuộc nghe không nghe, như vậy xử trí, ngươi cảm thấy……”
Chung Uyển nói: “Thực hảo.”
Úc Xá trong lòng tảng đá lớn rơi xuống đất, “Tuyên Du tập tước sự, cấp không được, ta còn đang suy nghĩ biện pháp, ngươi……”
“Cái kia rồi nói sau.” Chung Uyển lắc đầu, “Việc này không hảo làm, không cần cưỡng cầu, lần này sự Hoàng Thượng có thể như thế từ ngươi an bài, chính là bởi vì ngươi tước Tuyên Thụy tước vị thuận tâm tư của hắn, lại cấp Tuyên Du…… Hoàng Thượng sẽ không nguyện ý, trước kéo một kéo, không thể liền tính.”
Úc Xá cũng không kể công, “Ngày gần đây bắc cương không an ổn, hoàng đế tinh thần vô dụng, vốn dĩ liền không có gì tâm tư quản Tuyên Thụy, ta nguyện ý ra mặt liệu lý hắn cầu mà không được.”
Chung Uyển sửng sốt hạ, “Bắc Địch trước đó chút thiên nghe người ta nói một câu, bên kia không chỉ là vẫn thường tới cướp bóc một chút sao? Sự nháo lớn?”
“Không nháo đại, Bắc Địch vương ba tháng trước đã chết, nhỏ nhất nhi tử kế tục vương vị, lại đấu không lại hắn mấy cái đại ca, hắn nuôi không nổi chính mình bộ chúng, liền tới biên cảnh quấy nhiễu.” Úc Xá trầm giọng nói, “Bắc Địch hiện tại tổng cộng cũng không bao nhiêu người, oanh trở về là được…… Đều là việc nhỏ, đãi Bắc Địch chính mình hao tổn máy móc qua, đáng chết đều đã chết, sống sót có thể gánh khởi đại cục, liền không có việc gì.”
Ninh vương năm đó chính là chết ở bắc cương, trận chiến ấy lúc sau, Bắc Địch bị đánh rơi rớt tan tác, tĩnh dưỡng bảy năm sức dân binh lực còn không đủ năm đó một nửa, hiện giờ nếu ở bên trong đấu, xác thật không có khả năng lại phiên khởi sóng to tới, Chung Uyển nghe vậy gật gật đầu, “Hy vọng đi……”
Khi nói chuyện, bên ngoài thái y nghe nói Chung Uyển tỉnh, muốn tới bắt mạch, Úc Xá sai người vào được.
Thái y cấp Chung Uyển khám mạch, hỏi vài câu, thấy Chung Uyển còn có chút nóng lên, không muốn cho hắn dùng dược, vẫn là muốn hành châm, hỏi Úc Xá ý tứ, Úc Xá thấy Chung Uyển hảo hảo tỉnh, đối thái y cũng nhiều vài phần tín nhiệm, gật đầu.
Thái y tiếp nhận dược đồng trong tay cái hòm thuốc, ấn Úc Xá quy củ, làm dược đồng đi ra ngoài chờ, thái y chính mình đem ngân châm bài bố hảo, đứng ở mép giường, chờ.
Một chén trà nhỏ sau, thái y vẫn không nhúc nhích, còn đang chờ.
Dọn xong tư thế Chung Uyển cùng thái y khô cằn mắt to trừng mắt nhỏ, thái y tắc nghi hoặc nhìn xem Úc Xá.
Úc Xá nhíu mày: “Ngươi còn không được châm, xem ta làm chi?”
Thái y nói lắp hạ, “Ở, đang đợi thế tử a, thế tử ngày xưa không phải muốn…… Không phải muốn tránh đi sao? Hoặc là xoay người sang chỗ khác……”
Thái y man vô tội, “Này không phải thế tử chính mình định quy củ sao?”
Úc Xá nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, tùy tay lấy quá một quyển sách tới xem, tận lực đem nói lơ đãng một ít, “Trước đó vài ngày…… Người bệnh đã cùng ta nói hết quá khuynh mộ chi ý, cho nên về sau ta không cần tránh đi.”
Ghé vào trên giường Chung Uyển: “……”
Thái y ngốc tại tại chỗ, Úc Xá cho rằng thái y không tin, nhíu mày, “Ta sẽ lừa ngươi? Hắn xác thật cùng ta nói, chính là…… Kinh Thi, 《 tử câm 》 ngươi nên đọc quá đi? Thanh thanh tử……”
“Được rồi được rồi.” Chung Uyển hỏng mất, “Đừng bối thơ!”
Úc Xá biết nghe lời phải ngậm miệng, thái y lại lần nữa khiếp sợ với nhà cao cửa rộng quy củ nghiêm minh, nuốt hạ nước miếng, “Hảo, kia…… Chung thiếu gia liền cởi quần áo đi.”
Chung Uyển đỏ mặt đem trung y cởi ném tới một bên, bò xuống dưới.
Chung Uyển lúc này mới hiểu được, vì sao Úc Xá mới vừa rồi vì sao không che mắt liền thoát chính mình quần áo, hợp lại là chính hắn tự động đem hai người quan hệ đẩy mạnh một bước, cảm thấy có thể xem chính mình thượng thân.
Tỉnh lại lúc sau, Úc Xá trước xử trí canh minh, tiếp theo thái y lại tới nữa, hai người còn không có tới kịp nói vài câu vốn riêng lời nói.
Hôn mê trước sự, Chung Uyển hiện tại ngẫm lại có điểm ngượng ngùng.
Niên thiếu khi làm kiểu □□ nói toan lời nói, hiện tại nhắc tới tới…… Quái thẹn thùng.
Tuổi đều không nhỏ, vạn sự trong lòng hiểu rõ là đến nơi, nên thân thân, nên…… Làm loại chuyện này liền làm loại chuyện này, làm ra vẻ lời nói liền không cần đề ra.
Tự nhiên, này chỉ là Chung Uyển một bên tình nguyện ý tưởng.
Úc Xá hiển nhiên rất muốn nhấc lên.
“Phía trước nói, muốn mau trị vẫn là chậm trị nghe chính hắn ý tứ, về sau liền không cần.” Úc Xá nhìn chằm chằm thái y, đột ngột mở miệng, “Hắn bệnh, ta sau này là có thể làm chủ.”
Thái y vội đáp ứng, “Là là.”
Úc Xá lại nói: “Đến nỗi vì sao như thế, mới vừa rồi đã nói.”
Chung Uyển đem mặt chôn ở gối đầu thượng.
Úc Xá muốn nói lại thôi, “Thái y nếu không đọc quá 《 Kinh Thi 》 cũng không sao, trong chốc lát ta đưa ngươi một quyển chính là.”
Thái y khẩn trương nói, “Vậy…… Thật tốt quá, đa tạ, tạ thế tử tặng thư.”
Úc Xá gật gật đầu: “Không có việc gì nhiều đọc đọc sách.”
Chung Uyển hấp hối, hận không thể làm thái y trát chết chính mình tính.
May mắn, trong cung đột nhiên lại người tới truyền Úc Xá, đem Úc Xá thỉnh đi rồi.
Trong triều không an ổn, bắc cương còn có việc, kỳ thật cùng Úc Xá cũng chưa cái gì quan hệ, chỉ là Sùng An Đế phía trước được Úc Xá bảo đảm, có tâm muốn cho Úc Xá học lý chính, cái gì lông gà vỏ tỏi sự đều phải truyền hắn.
Bên kia, Úc Xá ngày ngày dùng thi thể phần còn lại của chân tay đã bị cụt tra tấn canh minh, cũng chưa quên canh khâm.
QUẢNG CÁO

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ