59

10 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 59 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Ra cửa phía trước, Úc Xá trong mắt buồn bã, nương muốn khác lấy một cái áo choàng công phu tránh đi Chung Uyển, tùy tay bắt cá nhân tới, thấp giọng dặn dò vài câu.
Thời gian không đợi người, Chung Uyển không làm người đóng xe, muốn cùng mọi người cùng nhau cưỡi ngựa, Úc Xá không khuyên hắn, sai người chuẩn bị khoái mã, bên kia sai người triệu tập Đại Lý Tự người cùng Úc Xá tư dưỡng ở kinh thành mấy trăm gia tướng, Chung Uyển hỏi hỏi nhân số, cảm thấy không sai biệt lắm đủ rồi.
“Không đủ.” Úc Xá một mặt hệ áo choàng một mặt phân phó gia tướng, “Mang theo tay của ta thư, làm kinh triệu phủ điều binh, đem……”
Úc Xá ngó Lâm Tư liếc mắt một cái, nhíu mày hỏi, “Thôn trang vị trí.”
Lâm Tư vội từ trong lòng ngực móc ra một trương bản vẽ tới, chỉ chỉ đồ trung họa vòng địa phương, Úc Xá nhìn thoáng qua, nói, “Đem này mấy cái quan đạo phong, quanh thân dịch quán toàn bộ phong tỏa, từ nhận được tin tức bắt đầu lui tới nhân viên toàn bộ khấu lưu, một cái không được phóng.”
Lâm Tư đảo trừu một hơi, Úc Xá nhìn về phía Chung Uyển, âm thanh lạnh lùng nói, “Ngươi không phải cũng lo lắng đây là cái kế trúng kế sao?”
Chung Uyển gật đầu, “Là……”
Nhưng lại thâm mưu kế, ở tuyệt đối binh lực trước mặt, đều là một giấy nói suông.
Mấy người không cần phải nhiều lời nữa, ra cửa lên ngựa, Úc Xá chỉ mệnh hơn mười người gia tướng đi theo, những người khác toàn bộ sau điện.
Đãi ra khỏi thành, mấy người xuống ngựa, bọn gia tướng lấy vải vóc bọc bông, đem vó ngựa đều bao lên.
Lâm Tư khó hiểu nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, Chung Uyển nhàn nhạt nói: “Úc Xá muốn nghe xem…… Bọn họ rốt cuộc muốn nói gì.”
Lâm Tư khôn kể nhìn nhìn Úc Xá.
Mười mấy người giục ngựa bay nhanh, không đến hai cái canh giờ liền chạy tới Tuyên Thụy ẩn thân thôn trang.
Canh minh còn không có tới.
Những người khác chờ ở thôn trang ngoại, Lâm Tư chính mình lặng lẽ ẩn vào thôn trang, cùng Nghiêm Bình Sơn nội ứng ngoại hợp, lặng lẽ khai một đạo cửa nhỏ, Chung Uyển cùng Úc Xá từ nhỏ môn lẻn vào, bọn gia tướng tắc như quỷ mị giống nhau, lặng yên tách ra, âm thầm ẩn núp ở thôn trang các nơi, mọi người tay chân thực nhẹ, không kinh động thôn trang những người khác.
Nghiêm Bình Sơn không dám làm Tuyên Thụy phát hiện, không đi tìm Chung Uyển, chỉ cùng Lâm Tư công đạo phương tiện giấu kín địa phương, chính hắn tắc trước sau canh giữ ở Tuyên Thụy bên cạnh, tâm thần không chừng.
Úc Xá cùng Chung Uyển lẳng lặng mà đi vào thư phòng cách gian, nương ánh trăng, Lâm Tư đối Chung Uyển khoa tay múa chân: Ta đi phòng thượng, nếu có vạn nhất, chủ nhân kêu ta một tiếng, ta hướng ra phía ngoài mặt phát tín hiệu.
Chung Uyển gật gật đầu, ngoài cửa sổ trúc diệp hơi hơi vừa động, Lâm Tư đã xoay người ra cửa sổ, nhảy thượng nóc nhà.
Trong bóng đêm, Chung Uyển cùng Úc Xá ỷ tường mà đứng, lẫn nhau không nói gì.
Ước chừng đợi một canh giờ sau, bên ngoài có ngọn đèn dầu lay động, Nghiêm Bình Sơn khụ hai tiếng, có người vào.
Chung Uyển đột nhiên mở mắt ra.
Tường bên kia, Nghiêm Bình Sơn vội vàng nói: “Các ngươi muốn nói gì liền mau nói đi, Vương gia…… Nơi đây không thể ở lâu, ngài vẫn là……”
Tuyên Thụy mơ hồ nói: “Biết, đã biết.”
Ngoài tường truyền đến hơi hơi vài tiếng chung trà thanh, có người mang lên môn đi ra ngoài, ước chừng là Nghiêm Bình Sơn.
Một người thở dài một tiếng, Chung Uyển con ngươi sậu súc…… Quả nhiên là canh minh.
Chung Uyển theo bản năng nhìn về phía Úc Xá, Úc Xá hơi hơi lắc lắc đầu.
QUẢNG CÁO

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ