66

6 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 66 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Chung Uyển bệnh nặng chưa lành, tâm lực vô dụng, nỗi lòng mấy cái phập phồng sau có chút duy trì không được, hắn nhắm mắt lại thoáng nghỉ ngơi một lát, lại mở mắt ra liền thấy Úc Xá đã đi vào cách gian tới.
Úc Xá đem huyết thư đặt ở một bên, thấy Chung Uyển biểu tình không đúng, nhíu mày, “Không thoải mái?”
“Không có……” Chung Uyển phỏng chừng chính mình sắc mặt không quá đẹp, tự giễu cười, “Ta tự kinh tự quái…… Chê cười.”
“Tốt xấu cũng là ở sử thái phó bên người đọc quá mấy năm thư người.” Úc Xá biểu tình bình tĩnh, “Dù cho so ra kém ngươi, cũng không đến mức làm ra bán nước sự tới.”
Chung Uyển rũ mắt, thấp giọng nói, “Bắc cương sự…… Ngươi dự bị như thế nào ứng đối?”
Úc Xá không trả lời, hỏi ngược lại: “Bắc Địch vương rốt cuộc muốn làm cái gì, có thể đoán được sao?”
Chung Uyển phế phủ có điểm đau, hắn sợ làm Úc Xá nhìn ra tới, không dám xoa, giả làm suy tư âm thầm điều chỉnh hô hấp, một lát sau nói: “Ta đoán hắn phái người tới tìm ngươi, không đơn giản là tưởng nhiều một trọng bảo đảm.”
Úc Xá khẽ nhíu mày, “Ngươi nói.”
“Các ngươi hai người đều biết kế hoạch của hắn, lúc sau vô luận ai đi bắc cương đều sẽ nhiều hơn phòng bị, này kế hoạch lại muốn thực hành lên không dễ dàng như vậy, kể từ đó……” Chung Uyển nhìn về phía Úc Xá, “Có hai loại khả năng, một là ngươi cùng Tuyên Quỳnh đều nghĩ thông suốt quá bắc cương chiến sự mượn đao giết người, đều muốn cho đối phương tùy quân xuất chinh, như vậy trong triều hai cổ thế lực lẫn nhau chế hành, ngược lại là khó có thể xuất binh, như thế Bắc Địch vương liền có cũng đủ thời gian ở bắc cương đứng vững gót chân, đãi hắn ở chúng ta biên cảnh thượng bắt tù binh cũng đủ lương thảo cùng tù binh, hắn liền có cùng chính mình các huynh trưởng một trận chiến thực lực, đến lúc đó hắn vỗ vỗ mông liền đi rồi, liền dựa vào trong triều hiện giờ cái này không chủ chiến tình thế…… Tám phần sẽ không để ý hắn đoạt lấy về điểm này đồ vật, tùy hắn đi rồi.”
Úc Xá lẳng lặng nghe, nói, “Đệ nhị loại khả năng?”
“Đệ nhị loại khả năng, tự nhiên chính là xuất binh.” Chung Uyển nói, “Nhưng không quá sẽ là các ngươi trong đó một cái, rất lớn khả năng, là ở ngươi cùng Tuyên Quỳnh lẫn nhau tranh đấu gay gắt sau một hồi, phát hiện hai hạ giằng co, sau đó lui mà cầu tiếp theo, đem Tuyên Cảnh đẩy đi ra ngoài.”
“Như vậy liền càng đơn giản, Bắc Địch vương đã dưỡng đủ binh mã, lại có thể cùng các ngươi chi gian một cái thậm chí là hai cái đồng thời hợp tác, đồng tâm hiệp lực diệt trừ Tuyên Cảnh, như vậy Bắc Địch vương trong tay lại nhiều tương lai hoàng đế một phần hứa hẹn, muốn công hồi thảo nguyên bụng, sắp tới.” Chung Uyển nói, “Tân Bắc Địch vương rất rõ ràng chúng ta trong triều hướng đi, mạch máu đắn đo thực ổn, cũng thực hiểu biết các ngươi ba người chi gian Tuyên Cảnh thế lực nhất bạc nhược, kế vị khả năng nhỏ nhất, cho nên……”
Chung Uyển trong mắt mang theo ba phần hài hước, “Này phân huyết thư, hắn duy độc không có đưa cho Tuyên Cảnh, ngươi tin hay không?”
Úc Xá nghe vậy khóe miệng hơi hơi gợi lên, thấp giọng nói, “Tuyên Cảnh nếu là biết chính mình bị xem người hạ đồ ăn đĩa, phỏng chừng muốn chọc giận tạc……”
Chung Uyển nhẹ giọng cười một cái, nói: “Đương nhiên, này cũng chỉ là ta suy đoán…… Bắc Địch vương đại khái duy nhất không dự đoán được ngươi căn bản không để ý tới hắn, thế tử, đại sứ đã bị ngươi chém, con đường thứ hai đã đứt, ngươi chuẩn bị như thế nào?”
Úc Xá không nói tiếp.
Chung Uyển cũng không thúc giục, liền an tĩnh chờ.
Sau một lúc lâu, Úc Xá nhịn xuống trong lòng ghê tởm, nhíu mày, “Ta tự thỉnh xuất chinh.”
Chung Uyển ngạc nhiên, không đợi hắn nói chuyện, Úc Xá nói: “Bằng không, ta muốn như thế nào làm Hoàng Thượng danh chính ngôn thuận nhận hồi ta?”
“Ngươi……” Chung Uyển châm chước ngữ khí, “Thật sự…… Nguyện ý làm hoàng đế nhận hạ ngươi?”
Úc Xá nói, “Không muốn.”
“Nhưng đã không đến tuyển.”
“Vô luận là Tuyên Cảnh Tuyên Quỳnh ai kế vị, bọn họ đều dung không dưới ta.” Úc Xá làm như đang nói người khác sự, ngữ khí nhẹ nhàng, “Ta muốn sống, nhất định phải muốn đoạt quyền, như thế nào đoạt? Dùng cái này thế tử chi vị?”
Chung Uyển cố hết sức nói, “Ta chỉ là cảm thấy…… Ngươi trong lòng hận hoàng đế, không nghĩ thuận hắn tâm ý.”
“Là không nghĩ, nhưng cũng muốn phân phân nặng nhẹ.” Úc Xá nói, “Tùy ý nhiều năm như vậy, hiện giờ lâm thời chuyển đà không dễ dàng như vậy, tổng phải làm chút trái lương tâm sự, bằng không……”
Úc Xá nhìn về phía Chung Uyển, nuốt xuống phía dưới nói.
Bằng không, chúng ta muốn như thế nào sống sót?
Buồn nôn toan lời nói Úc Xá muốn nghe không nghĩ nói, hắn tiếp tục nói: “Hoàng đế rõ ràng Tuyên Cảnh tư chất, từ đầu đến cuối liền không nghĩ tới muốn cho hắn kế vị, hắn lại không mừng Tuyên Quỳnh quá ỷ lại Úc vương, mấy năm nay hắn đối Úc vương đã nể trọng lại phòng bị, cũng không tưởng ở trăm năm sau đem chính quyền giao cho Úc vương trên tay, cho nên…… Hiện giờ càng thiên về ta một chút, tự nhiên, cùng ta tư chất không quan hệ, chỉ là ta trùng hợp thành hiện giờ nhất thích hợp người.”
Chung Uyển trầm mặc một lát, “Bị nhận hồi lúc sau đâu? Ngươi…… Thật sự muốn bắc chinh?”
“Đương nhiên không.” Úc Xá lắc đầu, “Hoàng Thượng thân mình không tốt lắm…… Ta không thể ra kinh.”
“Vậy ngươi……” Chung Uyển sửng sốt, hắn nhìn về phía trên bàn kia phong huyết thư, nháy mắt minh bạch, “Đãi xuất chinh trước, ngươi lại đem này phong huyết thư đưa cho hoàng đế…… Hoàng đế tự nhiên không chịu lại thả ngươi đi rồi.”
Úc Xá đạm đạm cười.
Chung Uyển trước sau nghĩ nghĩ, gật đầu: “Được không, Tuyên Quỳnh cũng không biết Bắc Địch vương cũng liên lạc chuyện của ngươi, sợ là sẽ trái lại trợ hoàng đế nhận hồi ngươi.”
Úc Xá hít sâu hạ, “Như thế, vạn toàn.”
Úc Xá đứng dậy, “Không có thời gian trì hoãn, ta đi trong cung thỉnh an…… Cấp Hoàng Thượng dâng ra điểm nhận tổ quy tông thành ý tới.”
Chung Uyển biết Úc Xá cũng không cam nguyện, trong lòng phát khổ, chần chờ nói, “Nếu không…… Ta cùng ngươi đi?”
Chung Uyển đột nhiên cảm thấy được không, đứng dậy nói, “Làm ta đưa ngươi đi, như vậy ngươi nói cái gì đều không cần phải nói, ta tới thế ngươi, ta cùng Hoàng Thượng nói ngươi nhiều năm qua trong lòng vẫn luôn đem hắn đương phụ thân, chỉ là bởi vì tiểu nhân ở bên trong làm khó dễ mới cho các ngươi chi gian có hiểu lầm, ta tới, ta cầu hắn, quỳ cầu khóc lóc cầu đều được! Dù sao hắn trong lòng cũng hiểu rõ, minh bạch hiện tại chỉ là thiếu cá nhân chịu thua, ta tới ta tới……”
Chung Uyển càng nghĩ càng cảm thấy thích hợp, “Ta đi đổi thân quần áo……”
“Đừng náo loạn.” Úc Xá bật cười, “Ngươi đi nói?”
Chung Uyển gật đầu, “Đúng vậy, ta lại không biết xấu hổ!”
“Nhưng ta muốn.” Úc Xá nhíu mày, “Ta ước gì ngươi căn bản không biết việc này, còn làm ngươi xem? Làm trò ngươi mặt hướng hắn cúi đầu…… Chuyện này không có khả năng.”
Không đợi Chung Uyển tranh cãi nữa, Úc Xá lại nói: “Thả ngươi lấy cái gì thân phận cùng hắn nói? Nô tịch? Đi tới sĩ? Vẫn là…… Thế tử phi?”

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ