76

2 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 76 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Úc Xá hồi chính mình trong viện, trước tìm Phùng quản gia tới hỏi, Chung Uyển cái trán có phải hay không khái trứ, Phùng quản gia gật đầu như đảo tỏi, hải nói, “Cũng không phải là, tối hôm qua trở về thời điểm còn máu chảy không ngừng đâu.”
Úc Xá ức chế đem Phùng quản gia ra sức đánh một đốn xúc động, hữu khí vô lực, “Vậy ngươi vì sao không cùng ta nói.”
Phùng quản gia vô thố nhìn Úc Xá, không hiểu này có cái gì nhưng đơn độc nói, kia thương chỗ như vậy rõ ràng, Úc Xá chỉ cần không hạt liền xem tới được a.
Phùng quản gia cẩn thận hỏi: “Thế tử mới vừa đi xem qua Chung thiếu gia? Hắn khá hơn chút nào không?”
Úc Xá nói không ra lời.
“Tam thư lục lễ……” Úc Xá suy sụp ngồi xuống, “Giống nhau chưa thịnh hành ngày ngày ngủ chung liền tính…… Ta thế nhưng ở hắn bệnh thời điểm, đối hắn……”
Phùng quản gia thử nói: “Thế tử? Thế tử?”
Phùng quản gia còn muốn lại tế hỏi, bên ngoài truyền lời tới, nói An Quốc trưởng công chúa cùng nguyên Kiềm An vương phủ tiểu thư tới, Phùng quản gia ngoài ý muốn, “Hai vị này như thế nào còn kết bạn tới?”
Truyền lời người hầu công đạo rõ ràng, Phùng quản gia nhìn về phía Úc Xá: “Tiên kiến công chúa? Thế tử? Thế tử!”
Úc Xá như ở trong mộng mới tỉnh, không chút nghĩ ngợi nói, “Thỉnh Tuyên Từ Tâm tới.”
Phùng quản gia chần chờ hạ, “Không hảo đi, lão nô phỏng chừng tiểu thư chính là tới gặp Chung thiếu gia, thế tử có thể thấy được nhưng không thấy.”
“Nàng tám phần là cho nàng đại ca cầu tình, không cần làm Chung Uyển thấy.” Úc Xá thoáng sửa sang lại hạ quần áo, “Thỉnh nàng tới.”
Phùng quản gia vô pháp, đi thỉnh Tuyên Từ Tâm.
Úc Xá thu thập hảo cảm xúc, ở nhà chính thấy Tuyên Từ Tâm.
Hai bên gặp qua sau, hai người các hoài tâm sự, cũng chưa nói cái gì.
Úc Xá trong lòng rõ ràng chính mình cùng Ninh vương hậu nhân huyết mạch quan hệ, nhưng có lẽ là bởi vì căm ghét mẹ đẻ duyên cớ, Úc Xá đối Ninh vương hài tử cũng không nửa điểm dư thừa ôn nhu, hôm nay cấp Tuyên Từ Tâm lớn như vậy mặt mũi, bất quá là bởi vì Chung Uyển.
Úc Xá trong xương cốt có điểm vu tính, ở trong lòng hắn, Ninh vương phủ chính là Chung Uyển bổn gia, vô luận nhiều không nghĩ cùng Ninh vương hậu nhân chạm mặt, nên cấp mặt mũi cần thiết đến cấp, bằng không làm người ngoài thấy, không phải tương đương là chính mình không coi trọng Chung Uyển sao?
Ấn Chung Uyển nói, kia Chung Uyển không phải tại đây trong phủ không có nơi dừng chân sao?
Một khác đầu, Tuyên Từ Tâm cũng có chút xấu hổ.
Tuyên Từ Tâm từ nhỏ không chịu quá cái gì quản thúc, Kiềm An nàng đại ca lớn nhất, nhưng nàng đại ca cũng quản không được chuyện của nàng, đấu đá lung tung trường đến lớn như vậy, tới kinh thành mới biết được trời cao đất rộng, ở kinh thành ở nửa năm, lại đã trải qua Tuyên Thụy sự, lại sắc bén góc cạnh cũng muốn bị mài giũa bình.
Chung Uyển đem nàng hộ hảo, có quan hệ Úc Xá cùng Chung Uyển sự, nàng là thật sự một chút cũng không biết.
Tuyên Thụy sự ra tới sau, Tuyên Từ Tâm hồi phủ cùng nghiêm quản gia hỏi, lại hỏi Lâm Tư, lúc này mới minh bạch, Úc Xá chính là cái kia “Khoa Phụ”.
Chải vuốt rõ ràng trước sự, Tuyên Từ Tâm ngũ vị tạp trần, cảm thấy Chung Uyển cả đời đều không trở về phủ cũng là khả năng.
Úc Xá trong lòng chỉ niệm muốn như thế nào cùng Chung Uyển bồi tội, không rảnh cùng Tuyên Từ Tâm háo, hỏi: “Tiểu thư lần này tới, là có chuyện gì dùng ta hỗ trợ?”
Như thế nào liệu lý Tuyên Thụy Úc Xá trong lòng sớm có kế hoạch, tương lai như thế nào an bài Tuyên Du Tuyên Từ Tâm hắn cũng có chủ ý, bị hảo lý do thoái thác, liền chờ Tuyên Từ Tâm tới cầu tình.
Tuyên Từ Tâm do dự hạ, “Chung Uyển……”
Úc Xá ngước mắt.
Tuyên Từ Tâm tận lực đem tư thái phóng thấp, “Ta đại ca sự, Chung Uyển là thật sự không hiểu rõ, còn thỉnh thế tử không cần bởi vì chuyện của hắn, giận chó đánh mèo Chung Uyển.”
Úc Xá ngoài ý muốn nhìn Tuyên Từ Tâm, “Ngươi là…… Lo lắng Chung Uyển?”
Tuyên Từ Tâm chuẩn bị tráng sĩ đoạn cổ tay, dù sao đại ca là chính hắn tìm đường chết cứu không trở lại, dứt khoát mặc kệ hắn, tận lực đem Chung Uyển rửa sạch sẽ, miễn cho hắn tại đây trong phủ cũng trụ không yên ổn, nàng thấp giọng nói: “Hắn thân thể không tốt, được không liền hay sinh bệnh, còn thỉnh…… Thế tử không cần bởi vì ta đại ca duyên cớ, khắt khe hắn.”
Úc Xá nheo lại mắt.
Hắn đột nhiên nhớ tới Chung Uyển trước kia lừa hắn khi nói một câu.
Tầm thường phu thê nếu là cãi nhau, giống nhau đều là có trưởng bối khuyên giải.
Chung Uyển ngày thường tuy tổng hồ nháo, nhưng hắn câu nói kia kỳ thật nói rất đúng.
Úc Xá nhìn Tuyên Từ Tâm, trong lòng dâng lên một cái có thể nói bỉ ổi ý niệm.
Chung Uyển trong lòng có bao nhiêu vướng bận cặp song sinh này, Úc Xá là rõ ràng.
Hắn cùng Chung Uyển mệnh khổ, không có đáng tin cậy trưởng bối, cái này nha đầu đảo có thể tạm thời mượn tới dùng dùng một chút.
Úc Xá mặc không lên tiếng nhìn trên bàn tiểu vật trang trí, thấp giọng nói: “Thật không dám dấu diếm, ta cùng Chung Uyển chi gian, xác thật có điểm ngăn cách.”
Tuyên Từ Tâm thầm nghĩ ta liền biết.
Tuyên Từ Tâm âm thầm đem được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều Tuyên Thụy mắng tám trăm biến, tận lực cung kính nói: “Thế tử không cần tin người khác nói, ta có thể làm chứng, Chung Uyển hắn là thật sự……”
“Ngươi hiểu lầm.” Úc Xá thở một hơi dài, “Tuyên Thụy sự, ta đối hắn không có nửa phần hoài nghi.”
Tuyên Từ Tâm nhíu mày: “Không bởi vì ta đại ca, còn có thể vì cái gì?”
Úc Xá nhìn về phía ngoài cửa sổ, buồn bã nói: “Ngày hôm trước, ta nói với hắn chút chuyện cũ năm xưa, tự nhiên, cùng đại ca ngươi cũng có chút quan hệ, nói xong lúc sau…… Chung Uyển liền chạy.”
Tuyên Từ Tâm hoảng sợ: “Chạy? Đi đâu vậy?”
Úc Xá giữ kín như bưng, lại nói, “Ta thực nóng lòng, hắn là mang theo thương trở về, sau khi trở về liền bị bệnh, ta lại đi xem hắn, hắn…… Hắn tựa như thay đổi một người giống nhau.”
Úc Xá làm như có một chút khó có thể mở miệng, đốn hạ mới nói: “Hắn không muốn làm ta thân cận hắn.”
Tuyên Từ Tâm nuốt hạ nước miếng, biết chính mình không nên nghe, nhưng nhịn không được hỏi: “Rốt cuộc vì cái gì?”
Úc Xá lắc đầu: “Không biết, hắn mắng ta rất khó nghe nói, còn nói phải dùng kiếm thọc ta, còn không được ta xem hắn thương chỗ.”
Tuyên Từ Tâm đại kinh thất sắc, “Chung Uyển hắn…… Không phải là người như vậy a.”
Tuyên Từ Tâm đột nhiên nghĩ tới cái gì, nói: “Hắn chẳng lẽ là đang trách ngươi? Trách ngươi không cứu ta đại ca?”
Úc Xá lập loè này từ, “Không biết.”
Tuyên Từ Tâm cả giận nói: “Tuyên Thụy chính hắn tìm chết! Có thể bảo hắn một cái mệnh liền không tồi, Chung Uyển như thế nào có thể như vậy không rõ lý lẽ bênh vực người mình?”
Úc Xá lại không nói.
Úc Xá đứng dậy, một lát sau đã trở lại, hắn trong tay cầm cái đua tốt tượng đất, giao cho Tuyên Từ Tâm, thấp giọng nói: “Ta liều mạng một đêm đồ vật, ngươi đem cái này cho hắn…… Thay ta mang câu nói, thỉnh hắn đừng trách ta.”
“Đây là tự nhiên.” Tuyên Từ Tâm một ngụm đồng ý, “Chung Uyển nếu còn dám cùng ngươi phát giận, ta cũng muốn cùng hắn nóng nảy.”
Tuyên Từ Tâm nhìn trong lòng bàn tay nho nhỏ tượng đất, chua xót nói: “Này chẳng lẽ là hắn quăng ngã, ngươi vất vả đua?”
Úc Xá nhìn về phía nơi khác, lắc đầu, “Đừng hỏi.”
Tuyên Từ Tâm trong lúc nhất thời xúc động phẫn nộ không thôi, không thể nhịn được nữa, dùng khăn đem tượng đất bao hảo, đi theo Phùng quản gia đi tìm Chung Uyển.
Bởi vì phía trước trò khôi hài, Úc Xá hiện tại là thật sự không mặt mũi đi gặp Chung Uyển, hắn yên lặng cầu nguyện Tuyên Từ Tâm có thể đỉnh điểm dùng, trợ chính mình qua này một quan, đứng dậy đi gặp An Quốc trưởng công chúa.
Chính sảnh, trà đều lạnh.
An Quốc trưởng công chúa sắc mặt rất kém cỏi, thấy Úc Xá tới, như không gặp giống nhau, mí mắt cũng chưa nâng một chút.
Úc Xá ngồi xuống, sai người đổi trà.
Không đợi An Quốc trưởng công chúa kìm nén không được chất vấn, Úc Xá trước nói: “Công chúa cũng nhận được ý chỉ?”
An Quốc trưởng công chúa thanh mặt, sau một lúc lâu “Ân” một chút.
Úc Xá không nhanh không chậm hỏi: “Hoàng Thượng vẫn chưa cho ta sửa họ, công chúa thấy thế nào?”
An Quốc trưởng công chúa nghẹn cháy, ngữ khí đông cứng, “Nào có nhanh như vậy?”
Úc Xá nhàn nhạt nói: “Nhưng công chúa lần trước không phải cùng ta nói, Hoàng Thượng tinh thần không tốt lắm sao.”
An Quốc trưởng công chúa sửng sốt.
“Hoàng Thượng có chút tự phụ.” Úc Xá thanh âm thực nhẹ, “Hắn tưởng lấy ta cùng Tuyên Quỳnh lẫn nhau chế hành tới bảo toàn cuối cùng một đoạn năm tháng an bình, ta là có thể chờ, nhưng Tuyên Quỳnh đâu? Hắn dung đến hạ ta sao?”
An Quốc trưởng công chúa nhíu mày, “Hoàng huynh đã nhận hồi ngươi, hơn nữa hắn rõ ràng là càng thiên vị ngươi, ngươi còn không có an tâm?”
“Một ngày không chờ đại bảo, ta một ngày không thể an tâm.” Úc Xá ánh mắt mịt mờ, “Ta yêu cầu lại điểm một phen hỏa.”
An Quốc trưởng công chúa không kịp hưng sư vấn tội, nàng bất an nói, “Ngươi muốn như thế nào?”
“Ta thỉnh công chúa thay ta làm một chuyện.” Úc Xá nhẹ nhàng nói, “Thay ta đem ta thân thế thọc ra tới.”
“Ngươi điên rồi?!” An Quốc trưởng công chúa đứng dậy, nàng hoảng loạn ra bên ngoài nhìn thoáng qua, hạ giọng, “Ngươi điên rồi? Ngươi mẹ đẻ sự…… Có thể làm người khác biết không?!”
Úc Xá bình tĩnh nói: “Vì cái gì không thể? Hoàng Thượng đã nhận hạ ta, vô luận ta mẹ đẻ là ai, hoàng đế đều là ta cha ruột, này dao động không được ta thân phận, ta nên kế vị, vẫn là có thể kế vị.”
Huỷ hoại, bất quá là hoàng đế cùng tiểu chung phi, còn có chính mình thanh danh.
Úc Xá căn bản không để bụng.
An Quốc trưởng công chúa khó có thể tin: “Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?”
“Thế Úc vương hướng Hoàng Thượng tạo áp lực.” Úc Xá nói, “Hôm qua sự vừa ra, Úc vương trở tay không kịp, không thể tưởng được này khẩu hắc oa như thế nào liền rơi xuống Tuyên Quỳnh trên người, tất nhiên hoảng loạn, lúc này sẽ không lại làm cái gì tay chân, một ngày đi qua, hắn khả năng đều đã nghĩ kỹ rồi ứng đối biện pháp, chính tùy thời mà động.”
Úc Xá lắc đầu: “Ta chờ không được, hắn bất động, ta thế hắn động.”
An Quốc trưởng công chúa khí cười lạnh: “Ngươi là ở thế hắn động sao? Ngươi đây là thay ta cùng hắn phân rõ giới hạn!”
Úc Xá bật cười: “Công chúa, phía trước ta đã cùng ngươi đã nói, ngươi tùy thời nhưng quay đầu đi nâng đỡ Tuyên Quỳnh, ta vĩnh viễn sẽ không ngăn, không phải chính ngươi nói, muốn một lòng giúp ta sao?”
An Quốc trưởng công chúa nghẹn lời.
An Quốc trưởng công chúa ngồi trở lại ghế trên, sau một lúc lâu nói: “Ngươi…… Muốn ta như thế nào làm?”
“Ta tin công chúa ở Úc vương bên trong phủ tất nhiên có chính mình người, kinh bọn họ khẩu.” Úc Xá nói, “Ra bên ngoài truyền lại tin tức, nói ta là tiểu chung phi sở ra.”
An Quốc trưởng công chúa chần chờ hồi lâu, cuối cùng quăng ngã chung trà, bỗng nhiên dựng lên, lời nói cũng không nói trực tiếp đi rồi.
Phùng quản gia kinh hồn táng đảm từ ngoài phòng đi vào tới, khom người thu thập chung trà, nhỏ giọng nói: “Công chúa đây là đáp ứng vẫn là không đáp ứng?”
Úc Xá cười nhạo: “Tất nhiên là đáp ứng rồi.”
Phùng quản gia vẫn là không yên tâm, “Thế tử…… Như vậy quan trọng sự, giao cho trưởng công chúa làm, có thể yên tâm sao?”
Úc Xá nhẹ nhàng nói: “Không sao.”
Dù sao lúc này đây, An Quốc trưởng công chúa bất quá vẫn là cái ngụy trang.
Chính mình thân thế, sẽ từ Úc Phi trong cung cái kia hiện giờ thành Úc Phi tâm phúc lão thái giám, canh khâm nói ra.
Điếu kia hai cái lão đông tây lâu như vậy, rốt cuộc cũng muốn có tác dụng.
Úc Xá nhéo nhéo ấn đường, đem kế hoạch của chính mình lại suy nghĩ một lần, hắn vừa mới phạm quá bệnh, không quá yên tâm chính mình, chuẩn bị cùng Chung Uyển giao cái đế, làm Chung Uyển thế chính mình chu toàn một vài.
Bất quá……
Úc Xá hỏi: “Tuyên Từ Tâm còn ở hắn trong viện đâu?”
Phùng quản gia khẩn trương gật đầu.
Úc Xá có điểm đuối lý, một lần nữa ngồi xuống, chờ Tuyên Từ Tâm tin tức tốt.
Chung Uyển trong viện.
Chung Uyển ngồi ở trên giường, nhìn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ Tuyên Từ Tâm, trợn mắt há hốc mồm.
“Tuy rằng các ngươi đều là nam tử…… Này liền không nói, ta vẫn luôn không hiểu lắm tình a ái, nhưng nếu muốn ở một chỗ, phải hảo hảo a.”
Tuyên Từ Tâm tận tình khuyên bảo, “Một cãi nhau, ngươi liền quăng ngã đồ vật, quăng ngã qua liền chạy trốn, còn chạy suốt một buổi tối?”
Chung Uyển mờ mịt: “Ta quăng ngã cái gì?”
Tuyên Từ Tâm đem tiểu tượng đất đưa cho Chung Uyển, khó hiểu nói, “Ngươi ngày thường đối chúng ta như vậy hảo, một chút tính tình cũng không, như thế nào liền không thể phân một chút hảo tính tình cho hắn đâu? Các ngươi không phải thanh mai trúc mã sao?”
Chung Uyển như ngạnh ở hầu, “Ta con mẹ nó…… Hắn đều cùng ngươi nói cái gì?!”
“Ngươi còn mắng hắn? Này không phải hắn cùng ta nói, ngươi không cần lại oan uổng hắn.” Tuyên Từ Tâm bất mãn nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, “Ta ở chúng ta trong phủ liền nghe người khác nói, ngươi ngày thường vì một chút phá sự liền cùng hắn phát cáu, khóc sướt mướt, còn tổng nương việc nhỏ đem hắn từ trong các kêu trở về, chẳng lẽ là giả sao?”
Chung Uyển nghẹn ngực đau, gật đầu: “Là, ta nhận.”
“Không oan ngươi đi.” Tuyên Từ Tâm nói, “Ngươi biết thế tử có bao nhiêu đáng thương sao, thật cẩn thận.”
Chung Uyển gian nan nói: “Xin lỗi……”
“Lời này đừng cùng ta nói, đi theo thế tử nói đi.” Tuyên Từ Tâm thở dài, “Ta phía trước nghe nói Úc tiểu vương gia tính tình không tốt, ngày ngày kinh hồn táng đảm, cho rằng ngươi phải bị hắn tra tấn, trăm triệu không thể tưởng được……”
Tuyên Từ Tâm lắc đầu, “Nghe nói hôm nay liền bởi vì muốn nhìn ngươi một chút miệng vết thương, ngươi liền nóng nảy? Như thế nào tính tình như vậy không hảo đâu? Nhìn xem ngươi miệng vết thương không phải vì ngươi hảo sao?”
Chung Uyển khí cắn gối đầu.
Úc Tử Hựu cái này…… Thật đánh thật kẻ điên!
Hắn cho rằng làm từ tâm tới ấn đầu chính mình không tức giận, chính mình liền thật sự sẽ không sinh khí?
Hắn có thể hay không hống người? Hắn thật sự không phải phái từ tâm tới đổ thêm dầu vào lửa?!
Tuyên Từ Tâm chịu người gửi gắm trung người việc, nói: “Ngươi liền cho ta một câu lời chắc chắn, làm hắn nhìn xem, được chưa?”
Chung Uyển lỗ tai đỏ, hắn đem gối đầu cắn kẽo kẹt kẽo kẹt vang, “…… Hành.”

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ