68

25 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 68 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Chung Uyển cứng họng, “Cùng ta đùa giỡn đi? Hắn nói được ra loại này lời nói?”
“Thế tử xác thật là như vậy cùng Hoàng Thượng nói, không ít người đều nghe thấy được.” Phùng quản gia căng da đầu, “Thế tử hẳn là thật tốt như vậy sốt ruột, nhưng bên ngoài truyền liền có điểm khó nghe, nói ngài thực kiều khí, ăn một lần khởi dấm tới liền khóc nháo không ngừng, dễ dàng hống không tốt, thời trẻ An Quốc trưởng công chúa cấp thế tử nghị thân, ngài liền đại náo một hồi, sau đó ngài một bên khóc một bên chạy, một chạy chính là bảy năm, dọc theo hai hà một đường đã khóc đi, trải qua địa phương, còn lưu lại rất nhiều réo rắt thảm thiết thoại bản……”
Chung Uyển thất thanh: “Sống sờ sờ khóc lóc chạy bảy năm? Ta chính là cái sinh | khẩu cũng nên chạy đã chết đi?!”
“Còn có! Lão tử năm đó là một đường màn trời chiếu đất cường chống một hơi đi trở về Kiềm An! Vì chính là Ninh vương!” Chung Uyển bị chọc tức đầu ầm ầm vang lên, “Úc Tử Hựu hắn hướng chính mình trên mặt dán cái gì kim?! Này cùng hắn có cái gì quan hệ? Khi nào thành chuyện của hắn?! Hơn nữa ai là một đường khóc lóc chạy về đi! Ba tháng cước trình! Còn muốn khóc lóc chạy! Ngươi làm hắn hợp với chạy một cái cho ta xem!!!”
Phùng quản gia vội trấn an nói: “Này cũng không phải là thế tử nói, chính là khẩu khẩu tương truyền, ai ngờ đến truyền truyền liền……”
Chung Uyển bị chọc tức ngũ tạng lục phủ cùng nhau đau, “Hắn…… Còn nói cái gì?”
Phùng quản gia vội nói: “Thế tử không nói cái gì nữa không dễ nghe, liền nói ngài không thích hắn nạp thiếp, đến lúc đó không chuẩn sẽ mỗi ngày quấn lấy hắn, không được thế tử đi thượng triều, phiền toái thực……”
“Được rồi được rồi đừng nói nữa.” Chung Uyển da đầu tê dại, hỏng mất, “Ta đột nhiên không nghĩ thế hắn đi gặp Tuyên Cảnh.”
Phùng quản gia sợ Chung Uyển trở về cùng Úc Xá sảo, vội lại khuyên giải, “Đừng nhúc nhích khí đừng nhúc nhích khí, thế tử này không phải cũng là vì không nạp thiếp sao? Ngài hiện giờ chính là thế tử mưu sĩ, khí lượng không thể tiểu, không phải ngài chính mình nói sao? Ngài là mưu sĩ, cái gì mất mặt sự đều nguyện ý vì thế tử làm, chuyện này ngài liền nhận hạ đi, đây là đại nghĩa! Là ngài đối thế tử trung tâm!”
“Ta con mẹ nó liền không nghe nói qua……” Chung Uyển bị chọc tức hơi thở thoi thóp, “Nhà ai mưu sĩ phải vì chủ nhân bối loại này hắc oa.”
Phùng quản gia chỉ có thể cười gượng: “Người tài giỏi thường nhiều việc……”
Chung Uyển trong lòng chảy nước mắt, đem sở hữu khổ đều vùi vào đáy lòng.
Miễn cưỡng ăn qua đồ ăn sáng, Chung Uyển làm người bị xe, chính mình đi tìm Tuyên Cảnh.
Chung Uyển tới rồi Tuyên Cảnh trong phủ thời điểm, vừa lúc gặp được Tuyên Cảnh hạ triều trở về, Tuyên Cảnh nhìn treo Úc vương phủ tiêu chí xe ngựa thực không thoải mái, nhưng còn xem như khách khí đem Chung Uyển nghênh vào phủ.
Thượng trà, Tuyên Cảnh làm bọn hạ nhân tránh đi, một phách cái bàn, “Lâm Tư đâu?”
Không đợi Chung Uyển mở miệng, Tuyên Cảnh cả giận nói: “Đừng nghĩ lại gạt ta! Nguyên Kiềm An vương tự mình hồi kinh, Úc Xá đi bao vây tiễu trừ thời điểm, không ít người đều thấy Lâm Tư! Hắn tất nhiên là từ ta này một chạy liền đi tìm ngươi! Uổng ta phía trước còn tin ngươi chuyện ma quỷ!”
Chung Uyển cứng họng, đều lâu như vậy, Lâm Tư lại vẫn vẫn luôn tránh Tuyên Cảnh sao?
Chung Uyển không biết Lâm Tư là tính thế nào, tuy đối hắn này một mặt trốn tránh cách làm không quá tán đồng, nhưng cũng không nghĩ thế Lâm Tư làm chủ, đốn hạ nói: “Là, Lâm Tư xác thật là đi tìm ta, nhưng ngươi cũng biết, lúc sau ta hợp với bệnh tới rồi hiện tại, vẫn luôn không ra quá Úc vương phủ biệt viện, hắn hiện giờ rốt cuộc ở đâu, ta xác thật không rõ ràng lắm.”
Tuyên Cảnh ánh mắt ảm đạm, do dự nói, “Hắn…… Có phải hay không còn trách ta?”
Chung Uyển căn bản không biết hai người rốt cuộc như thế nào, chỉ có thể nói: “Không có, ta hỏi qua hắn, hắn nói là chính mình thẹn trong lòng, không dám gặp ngươi.”
Tuyên Cảnh mắng câu lời thô tục.
Tuyên Cảnh không kiên nhẫn: “Ngươi tới tìm ta, là Úc Xá có chuyện cùng ta nói?”
“Là, cũng là ta chính mình ý tứ.” Chung Uyển nghiêm mặt nói, “Bắc Địch vương liên tiếp ở ta biên cảnh quấy nhiễu sự, ngươi tất nhiên đã biết rồi?”
Tuyên Cảnh không tín nhiệm nhìn Chung Uyển, “Biết a, như thế nào? Bất quá là hiện tại thời kì giáp hạt, những cái đó địch tử lại không kịp ăn cơm, lệ thường tới đánh cướp một đợt.”
Chung Uyển ở trong lòng thở dài, quả nhiên, Tứ hoàng tử không ai đau không ai ái, dị tộc cùng trong triều cẩu thả đều không mang theo hắn chơi.
Tuyên Cảnh nhíu mày, “Làm sao vậy?”
“Không có gì, chỉ là thế thế tử tới nhắc nhở ngươi một câu.” Chung Uyển nói, “Ngày sau trong triều nếu cùng Bắc Địch khai chiến, ngươi trăm triệu đừng bị người mê hoặc, tùy quân xuất chinh.”
Tuyên Cảnh cảnh giác nói, “Các ngươi suy nghĩ cái gì? Bắc cương thượng tổng cộng mới có mấy cái Bắc Địch người, này đáng giá khai chiến?”
“Đáng giá.” Chung Uyển dấu đi Bắc Địch thám tử đi tìm Úc Xá sự, đem Bắc Địch vương cùng Tuyên Quỳnh mưu đồ bí mật sự nói cho Tuyên Cảnh, nói, “Trong triều liền hai vị hoàng tử, nếu Bắc Địch vương không đi tìm ngươi, kia cái này bẫy rập chính là cho ngươi chuẩn bị, ngày sau nếu thật ứng nghiệm…… Chính ngươi tưởng cái biện pháp, trang bệnh cũng hảo tự tàn cũng thế, tóm lại đừng xuất chinh là được.”
Tuyên Cảnh nghe choáng váng, một hồi lâu mới hiểu được lại đây, thịnh nộ nói: “Bắc Địch vương con mẹ nó cũng không phải cái đồ vật! Hắn sao không cùng ta kết phường hố Tuyên Quỳnh?!”
Chung Uyển: “……”
Chung Uyển an ủi thực trái lương tâm, “Ước chừng là biết tứ điện hạ ngươi lòng mang thiên hạ, dự đoán được ngài sẽ không cùng hắn thông đồng làm bậy.”
Tuyên Cảnh nghe vậy ngẩn ra hạ, bị Chung Uyển tao tới rồi ngứa chỗ, không được tự nhiên khụ hai tiếng, “Đó là tự nhiên.”
Tuyên Cảnh bưng lên chén trà tới, lại buông xuống, lòng nghi ngờ nói: “Úc Xá như thế nào sẽ lòng tốt như vậy, cố ý tới nhắc nhở ta lời này?”
“Tứ điện hạ.” Chung Uyển thản nhiên nói, “Ngài sẽ không cùng Bắc Địch vương thông đồng làm bậy, thế tử liền sẽ sao?”
Chung Uyển nói: “Trong triều người một nhà nội đấu liền tính, cấu kết thượng dị tộc người, đem vốn nên sớm bình ổn biên cảnh tiểu loạn lôi kéo cổ động thành một hồi đại chiến, loại sự tình này có thể làm? “
Tuyên Cảnh nhíu mày, suy nghĩ một lát sau cười lạnh, “Đừng hạt nịnh hót…… Bắc Địch vương đây là không có tới tìm ta, nếu là tìm ta, ta nói không chừng liền sẽ nghĩ cách đem Tuyên Quỳnh đưa đến bắc cương đi…… Ai ái có chết hay không, Tuyên Quỳnh dựa lưng vào Úc vương phủ đại thụ, hắn một ngày không ngã, ta liền không một ngày nhật tử hảo quá.”
Tuyên Cảnh quay đầu nhìn về phía Chung Uyển, “Úc Xá sẽ không sợ Tuyên Quỳnh? Lời nói thật cùng ngươi nói, theo ta bên này biết đến tin tức…… Tuyên Quỳnh hiện giờ kiêng kị Úc Xá so kiêng kị ta còn nhiều, Úc Xá nếu đột nhiên có lương tâm hảo tâm tới nhắc nhở ta một câu, ta đây cũng nói cho ngươi một sự kiện, Úc vương gia ngày gần đây đối Úc Xá đủ loại hành động rất không vừa lòng, các ngươi……”
Chung Uyển nhíu mày: “Có ý tứ gì? Úc vương muốn làm cái gì?”
“Ta đây như thế nào sẽ biết? Úc vương bên kia tin tức là có tiếng không hảo thám thính, ta có thể biết được cái này liền không dễ dàng, tóm lại các ngươi tự giải quyết cho tốt.” Tuyên Cảnh nói, “Làm Úc Xá đừng nằm mơ cũng đừng hạt trông cậy vào, hắn là cái thứ gì, Úc vương nhất rõ ràng, Úc vương một lòng muốn bảo Tuyên Quỳnh thượng vị, Úc Xá hiện tại đã e ngại hắn mắt, các ngươi…… Chính mình ước lượng đi, tin tức là từ An Quốc trưởng công chúa bên kia truyền ra tới, các ngươi chính mình đi hỏi.”
Chung Uyển trầm mặc một lát, gật đầu, “Cảm tạ.”
“Ngươi……” Tuyên Cảnh muốn nói lại thôi, “Ngươi đã muốn cảm tạ ta, kia…… Đối đãi ngươi thấy Lâm Tư, làm hắn sớm một chút trở về, liền nói với hắn, nói……”
Tuyên Cảnh đầy mặt bực bội, “Nói ta không trách hắn, một cái người câm, ở bên ngoài làm người đổ, kêu đều kêu không ra tiếng tới, trốn đông trốn tây làm cái gì?!”
Chung Uyển cười, đứng dậy, “Hảo.”
Tuyên Cảnh đầy bụng tâm sự đem Chung Uyển đưa ra phủ, lo lắng sốt ruột hồi phủ đi.
Chung Uyển trong lòng rõ ràng, chính mình vừa rồi lời nói, Tuyên Cảnh cũng không sẽ toàn tin.
Nhưng này cũng không quan trọng, chỉ cần Tuyên Cảnh biết Tuyên Quỳnh kế hoạch, ở tương lai sẽ không ót nóng lên đi theo bắc chinh liền hảo.
Hơn nữa dưới tình huống như vậy, Úc Xá lại tự thỉnh xuất chinh, Tuyên Cảnh sẽ biết Úc Xá có mượn này tranh trữ ý niệm, tất nhiên là muốn cản.
Còn sẽ hướng chết ngăn đón.
Sùng An Đế sẽ nghĩ như thế nào?
Hai cái hoàng tử, một cái mặc không lên tiếng, một cái kiệt lực ngăn đón, đãi ngày sau, Úc Xá đem lưu lại kia phong Bắc Địch thám tử huyết thư trình lên đi, Sùng An Đế lại sẽ nghĩ như thế nào?
QUẢNG CÁO

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ