77

8 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 77 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Chung Uyển viện ngoại đình hóng gió thượng, Úc Xá ngồi ở ghế đá thượng, gần như cố chấp nhìn chằm chằm viện cửa, chờ Tuyên Từ Tâm ra tới, chờ Tuyên Từ Tâm nói với hắn, Chung Uyển không trách hắn.
Kia hắn là có thể lại đi xem Chung Uyển.
Úc Xá tin tưởng vững chắc, bị người nhà khuyên giải quá Chung Uyển, là không thể lại lôi chuyện cũ.
Tuy rằng hắn trước nay chưa thử qua.
Phùng quản gia cấp Úc Xá khoác kiện áo choàng, lo lắng sốt ruột: “Thế tử…… Lão nô nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy, Chung thiếu gia khả năng sẽ càng tức giận đâu.”
“Không có khả năng.” Úc Xá gắt gao nhìn chằm chằm viện cửa, vô ý thức nói, “Ngươi vì cái gì sẽ như vậy tưởng?”
Phùng quản gia không lời gì để nói, này còn dùng hỏi?
Phùng quản gia tận lực đem nói hòa hoãn một chút, nói, “Thế tử, ngài vừa rồi tuy chưa nói dối, nhưng ai đều nghe được ra tới, ngươi kia ý tứ là Chung thiếu gia vô cớ gây rối ở cùng ngài cáu kỉnh, Chung thiếu gia…… Có thể không khí sao?”
“Bằng không đâu?” Úc Xá ngữ khí bình thản, môi khẽ nhúc nhích, như là đang nói cấp chính mình nghe, “Ta cùng cái kia nha đầu nói, là ta chính mình nổi điên, hiểu lầm ta đem Chung Uyển tra tấn huyết lưu như chú, sau đó lại ở Chung Uyển châm cứu không thể động đậy khi, ngạnh phải cho cái kia ta đoán rằng ra tới miệng vết thương thượng dược?”
Phùng quản gia sặc một ngụm phong.
Úc Xá thanh âm càng ngày càng nhẹ, “Ta nếu là nói như vậy, ngươi đoán cái kia nha đầu có thể hay không cảm thấy Chung Uyển ở bên này sống một ngày bằng một năm, sau đó khuyên Chung Uyển dọn về nguyên Kiềm An vương phủ đi?”
Phùng quản gia nghĩ lại hạ, kinh giác còn thật có khả năng.
“Ta cũng không nghĩ như vậy, nhưng ta đã đắc tội về xa, nếu không mượn sức hảo này một cái, lại từ bọn họ gặp mặt, hai bên tính toán, càng nói càng khí, khí cùng nhau chạy, làm sao bây giờ?” Úc Xá nhìn trên cây tân toản lục mầm, lắc đầu, “Chung Uyển thực coi trọng nàng, ta mới vừa cùng nàng hàn huyên vài câu, nhìn ra được tới nàng cũng là thiệt tình để ý Chung Uyển, cho nên không thể như vậy mạo hiểm……”
“Nàng rất có thể là tới dò hỏi ta…… Đối, nàng chính là tới khảo giáo ta, nàng muốn xem ta cùng Chung Uyển có phải hay không thiệt tình hòa thuận.” Úc Xá đề phòng nhìn nơi xa, “Bọn họ mới là người một nhà, ta nhất định phải biểu hiện thực hảo…… Nàng mới sẽ không khuyên Chung Uyển rời đi ta, chờ nàng đi rồi, Chung Uyển liền sẽ không trách ta.”
Úc Xá nhìn về phía Phùng quản gia: “Ta mỗi ngày đều ở cùng các loại người ta nói dối, có lệ, vì cái gì không thể lừa nàng?”
Ở Úc Xá kín đáo logic hạ, không ai có thể căng đến quá nửa nén hương thời gian.
Phùng quản gia nhất thời không tra, thiếu chút nữa đã bị Úc Xá thuyết phục.
Nhưng ẩn ẩn tổng cảm thấy Úc Xá này thần thần thao thao bộ dáng có điểm không đúng, Phùng quản gia nghi hoặc nhìn kỹ xem Úc Xá sắc mặt, thở dài, lại phát bệnh.
Vậy không có gì nhưng bẻ xả, Phùng quản gia nói: “Thế tử nói tất cả đều đối.”
Úc Xá gật gật đầu, “Hiện tại liền chờ cái kia nha đầu ra tới thì tốt rồi…… Ta đoán rằng Chung Uyển sẽ tha thứ ta thân thế, ta đoán rằng hắn sẽ tha thứ ta đường đột hắn, về sau liền tính lại cùng ta cãi nhau, ta cũng có thể đi thỉnh Tuyên Từ Tâm hỗ trợ.”
Phùng quản gia thầm nghĩ ta đoán rằng Chung thiếu gia khả năng sẽ kéo bệnh khu đuổi theo ra tới đánh ngươi, hắn không dám nói ra, chỉ có thể cùng Úc Xá cùng nhau chờ.
Hai người đợi hồi lâu, gần sau nửa canh giờ, Tuyên Từ Tâm rốt cuộc ra tới.
Úc Xá đôi mắt tỏa sáng, thấp giọng thúc giục: “Đi…… Hảo sinh đưa nàng ra cửa.”
Phùng quản gia đi, Úc Xá chính mình sửa sang lại quần áo, vào Chung Uyển sân.
Phòng ngủ nội, Chung Uyển ỷ trên đầu giường, phủng trong tay tượng đất.
Bị Úc Xá khí mắt đầy sao xẹt, nhưng Chung Uyển đối này tượng đất vẫn là cẩn thận thực, sợ lại đụng vào hỏng rồi, bị thương Úc Xá tâm ý.
Chung Uyển nghe được bên ngoài có động tĩnh gì, hắn vén lên màn, thấy Úc Xá đứng ở phòng ngủ cửa.
Chung Uyển hàm răng ngứa, hắn không biết Úc Xá phía sau có hay không người, không nghĩ trước mặt ngoại nhân làm Úc Xá mất mặt, nghiến răng nói, “Ngươi…… Trước lại đây.”
Úc Xá không.
Úc Xá chần chờ hạ, nói: “Ngươi nói, ta nghe thấy.”
Chung Uyển bực mình, úc Tử Hựu đây là sợ chính mình nhảy dựng lên cắn hắn sao?!
Chung Uyển nghẹn tiểu thanh âm chất vấn nói: “Ngươi theo tâm trang cái gì đáng thương?!”
Úc Xá hơi hơi nhíu mày, nhìn kỹ hạ Chung Uyển sắc mặt: “Ngươi như thế nào còn sinh khí?”
Chung Uyển thất thanh: “Thế tử! Ta hiện tại nên vui vẻ sao?”
Úc Xá khó có thể lý giải nhìn Chung Uyển: “Không phải ngươi nói, cãi nhau…… Có trưởng bối tới khuyên, liền không có việc gì sao?”
Chung Uyển ngốc, chính mình khi nào nói qua cái này?
Chung Uyển cứng họng: “Lại nói từ tâm khi nào thành ta trưởng bối? Nàng mới vừa còn hỏi quá ta, về sau có thể hay không quản ta kêu ca…… Chiếu nói như vậy, ta là nàng trưởng bối mới đúng vậy.”
Úc Xá lại một lần bắt được trọng điểm, do dự mà hỏi: “Cần thiết đến trưởng bối mới được sao?”
Chung Uyển tự không bao lâu hống khởi Úc Xá tới chính là đầy miệng mê sảng, hắn căn bản nhớ không rõ chính mình nói qua trưởng bối khuyên giải sự, không biết cho nên: “Cái gì trưởng bối?”
Úc Xá không nói.
Úc Xá nhìn chằm chằm vào Chung Uyển, như là ở giãy giụa cái gì.
Úc Xá nắm chặt khung cửa, mấy phen dao động sau, gian nan nói: “Ta là đến…… Thỉnh Hoàng Thượng hoặc trưởng công chúa, hoặc là Úc vương tới khuyên ngươi?”
Úc Xá lòng tràn đầy đều là cự tuyệt, nhưng vẫn là nói: “Ta cái nào đều không nghĩ lý, nhưng ngươi nếu là muốn…… Ta có thể đi nghĩ cách.”
Chung Uyển khó có thể tưởng tượng Sùng An Đế hoặc là An Quốc trưởng công chúa giống mới vừa rồi từ tâm giống nhau khuyên chính mình bộ dáng, dọa ra một thân hãn, “Thế tử, ngươi tha ta đi.”
Úc Xá cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn nhẹ giọng nói: “Vậy ngươi không trách ta?”
Chung Uyển nhẫn nhục phụ trọng lắc đầu, không dám quái.
Úc Xá hơi thả lỏng chút, đi vào phòng ngủ, ngồi ở Chung Uyển đầu giường.
Úc Xá lấy quá Chung Uyển trong tay tượng đất, cắm ở một bên bồn cảnh thượng.
Úc Xá nhìn nhìn Chung Uyển trên đầu quấn lấy lụa trắng, trầm giọng nói: “Là nơi này bị thương?”
Chung Uyển cười nhạt, “Ta chính mình không cẩn thận, khái hạ.”
Úc Xá như là không nghe được Chung Uyển nói gì đó giống nhau, lại hỏi, “Ngươi đi cho ai dập đầu?”
Chung Uyển đốn hạ, đột nhiên nhanh trí, đột nhiên cười, “Ta minh bạch ngươi hiểu lầm cái gì, ngươi cho rằng ngươi đối ta……”
Úc Xá ngồi đến gần rồi chút, hắn giơ tay, cẩn thận giải khai Chung Uyển trên đầu lụa trắng.
“Ai đừng.” Chung Uyển sau này trốn rồi hạ, “Thật không có việc gì……”
Úc Xá mắt điếc tai ngơ, giống xét ở tượng đất dường như trân trọng cẩn thận, chậm rãi giải khai Chung Uyển trên đầu băng gạc.
Chung Uyển nguyên bản trắng nõn trên trán, huyết nhục mơ hồ.
Chung Uyển phía trước nằm bò không cẩn thận, lại cọ ra huyết, đem phía trước thượng dược hóa khai chút.
Úc Xá đem lụa trắng ném đến một bên, đứng dậy đi lấy thuốc, một lần nữa cấp Chung Uyển đổi dược.
Chung Uyển ỷ ở gối đầu thượng nhìn Úc Xá, nhẹ giọng nói: “Ta đi cho ta thân sinh cha mẹ dập đầu, ta cũng không biết nên nói cái gì, liền tưởng nhiều khái mấy cái đầu, ngóng trông……”
Úc Xá cấp Chung Uyển đổi hảo dược, cầm sạch sẽ lụa trắng tới thế Chung Uyển gói kỹ lưỡng, nói giọng khàn khàn, “Ngóng trông bọn họ chớ có trách ta.”
Chung Uyển thấp giọng cười một cái.
Úc Xá nói: “Về xa…… Ta sẽ tận lực chuộc tội.”
Chung Uyển suy nghĩ hạ, nhẹ giọng nói: “Tương lai ngươi nếu là đăng cơ, cho ta gia một lần nữa tu tu mồ đi, thật nhiều năm không xử lý, ta ngày hôm qua đi xem, không ít mồ đều sụp, tất cả đều là cỏ hoang.”
Úc Xá gật đầu: “Này không cần chờ đăng cơ, ngày mai khiến cho người đi tu.”
Chung Uyển chần chờ: “Không hảo đi, ngươi đột nhiên đi tu chung gia phần mộ tổ tiên, có thể hay không làm người nghĩ nhiều?”
Úc Xá nói: “Lấy ngươi danh nghĩa.”
Chung Uyển suy nghĩ hạ cảm thấy được không, từ từ nói: “Tương lai, cấp Tuyên Du phong cái quận vương đi, cũng đừng làm cho hắn lại đi Kiềm An, nói thật…… Ta là nửa điểm không nghĩ hồi cái kia địa phương quỷ quái, có thể là từ nhỏ ở bên này lớn lên duyên cớ, tình nguyện ai đông lạnh, vẫn là cảm thấy bên này hảo, đến nỗi từ tâm……”
Chung Uyển lại nói: “Cũng cấp cái quận chúa đi, đơn độc cho nàng kiến cái phủ, tương lai làm chính nàng tuyển việc hôn nhân.”
Úc Xá yên lặng nghe, không nói chuyện.
Chung Uyển nghĩ không ra cái gì tới, Úc Xá thế hắn chu toàn: “Đem chung người nhà, có thể tìm được đều tìm trở về, có thể cho tước vị toàn bộ cấp, thật sự không thể cấp, liền ban thưởng vàng bạc.”
Chung Uyển cười: “Hào phóng như vậy? Còn phải cho tước vị? Cấp cái gì tước vị?”
Úc Xá nói: “Thừa ân công.”
Chung Uyển nhíu mày, “Ngươi đây là sợ người khác không biết ngươi mẹ đẻ là ai?”
Cái này phong hào giống nhau đều là cho ngoại thích, Úc Xá cấp chung người nhà loại này phong hào, tất nhiên làm người nghi kỵ……
“Nghi kỵ ta có bao nhiêu âu yếm ngươi.” Úc Xá nhẹ nhàng thở dài, “Thế tử phi, ngươi tưởng cái gì đâu? Này ngoại thích là từ ngươi bên này bài.”
Chung Uyển ngẩn ra hạ, không quá tự tại nhỏ giọng nói, “Đừng hồ nháo.”
Úc Xá không tỏ ý kiến.
“Nói lên ta mẹ đẻ tới……”
Úc Xá đem kế hoạch của chính mình cùng Chung Uyển nói.
Chung Uyển suy xét một lát, “Phú quý hiểm trung cầu, được không. Nhưng Tử Hựu, có chuyện ta từ đã sớm ở lo lắng……”
Úc Xá nói: “Ngươi nói.”
Chung Uyển hoang mang nhìn Úc Xá, “Vì sao ta tổng cảm giác ngươi hành sự vẫn là có điểm quá kích? Mọi việc đều có vạn nhất, vạn nhất Úc vương cũng không muốn sống nữa, muốn cùng ngươi đua cái cá chết lưới rách, chính là muốn đem ngươi mẹ đẻ sự đại bạch khắp thiên hạ, hoặc là hắn còn có hậu chiêu, có thể mơ hồ ngươi xuất thân, làm người cảm thấy ngươi có khả năng là tiểu chung phi cùng người khác sinh…… Ngươi muốn như thế nào?”
Úc Xá cúi đầu cười.
Chung Uyển bất đắc dĩ: “Hỏi ngươi đâu, ngươi liền không nghĩ tới này đó?”
“Nghĩ tới.” Úc Xá nhẹ nhàng nói, “Còn không phải là tất cả mọi người đều không biết xấu hổ sao? Ở ngươi tới trong kinh phía trước…… Ta nguyên bản liền tưởng ở trước khi chết như vậy oanh oanh liệt liệt nháo một hồi.”
Úc Xá nói: “Yên tâm, chỉ là trước kia ý niệm.”
“Ta hiện tại chỉ cần làm Tuyên Quỳnh hoàn toàn không có kế vị khả năng, khác đều không quan trọng.” Úc Xá hỏi một đằng trả lời một nẻo, “Chỉ cần giải quyết Tuyên Quỳnh là đến nơi.”
Chung Uyển ẩn ẩn cảm thấy còn có điểm không đúng, nhưng không đợi hắn nghĩ lại, Úc Xá lại nói một câu thập phần chọc hắn tâm nói, “Tóm lại, trước kia những cái đó ta không muốn làm sự, cảm thấy ghê tởm sự, hiện tại đều có thể làm, chỉ cần có thể giữ được ngươi.”
Chung Uyển buồn bã, Úc Xá vẫn luôn chán ghét chính mình xuất thân, phía trước liền cái này thế tử chi vị đều không nghĩ muốn, hiện giờ vì mạng sống thỏa hiệp nhiều như vậy, thật sự là không dễ dàng.
Úc Xá nói: “Ngươi nếu là cũng cảm thấy được không, ta đây liền sai người đi phân phó canh khâm.”
“Canh khâm……” Chung Uyển vừa muốn dặn dò Úc Xá phải cẩn thận bị cái kia lão thái giám phản bội làm miêu nị, trong lòng đột nhiên sáng ngời, cười, “Ngươi nhưng thật ra vật tẫn kì dụng.”
Úc Xá nhàn nhạt nói: “Canh minh bọn họ vốn dĩ còn không phải là muốn quay cuồng trước kia phá sự, tạo hoàng đế phản sao? Ta này nơi nào là đang ép hắn, ta đây là ở trợ hắn.”
Úc Xá đem này hai huynh đệ lưu đến hôm nay, vì chính là này một bước.
Úc Xá nói: “Hắn nếu là đầu óc không rõ ràng lắm, một hai phải cùng ta không qua được cũng đúng, ta đêm nay liền cắt canh minh đầu đưa cho hắn, ta không để bụng, dù sao hai người bọn họ đối ta liền điểm này tác dụng, không cần phải liền làm thịt, ta tưởng kia lão thái giám chính mình cũng rõ ràng.”
Chung Uyển gật đầu: “Hảo.”
Nói xong chính sự, Chung Uyển ngó Úc Xá liếc mắt một cái, “Hôm nay, ngươi thấy rõ ràng sao?”
Úc Xá thân mình cứng đờ.
Úc Xá rũ mắt nói, “Không nói không tức giận sao?”
“Vốn dĩ cũng không sinh khí……” Chung Uyển chính mình nói lỗ tai cũng đỏ, hắn một cái chân dài hơi hơi khúc khởi, đầu gối cọ ở Úc Xá cánh tay thượng, “Tử Hựu, ngươi buổi sáng như vậy lộng ta…… Đem ta xem ngứa.”


Mục lục

Báo lỗi thumb_up Cảm ơn  Like Review Hướng dẫn nhanh cho người mới đọc
Bình luận Xếp theo
add
Gửi

Giới thiệu
WikiDich là công cụ dịch tiếng Hoa miễn phí tức thời, người dùng không cần biết tiếng Hoa cũng có thể chuyển ngữ dễ dàng. Với những công cụ đơn giản, thân thiện và tự động hoá, web cung cấp những trải nghiệm tiên tiến nhất, nối liền khoảng cách ngôn ngữ.
Liên kết
Trang chủ
Diễn đàn
Nhà riêng
Đăng ký

Trợ giúp
Báo lỗi
Bảo mật
Điều lệ
Liên hệ

Liên hệ
Email: info@wikidich.com
FB: webdich
Copyright © 2015-2017 Dịch Tiếng Hoa. All rights reserved.

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ