58

7 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 58 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Chung Uyển ở thư phòng ngoại đứng non nửa cái canh giờ, tôi tớ nhóm trải qua khi kinh ngạc nhìn hắn một cái, Chung Uyển xoa nhẹ một phen mặt, xoay người hồi chính mình trong viện.
Mới vừa rồi hắn vẫn luôn suy nghĩ, nếu là hiện tại vọt vào thư phòng, cùng Úc Xá phiên bài, đem chính mình tra được có quan hệ hắn thân thế sự nói thẳng ra, Úc Xá sẽ như thế nào.
Chung Uyển vài lần xúc động, lại vài lần sinh sôi kiềm chế xuống dưới.
Đến làm Úc Xá lại thích chính mình một chút mới được.
Thích đến dù cho bị chính mình đã biết quá vãng, cũng sẽ không xúc động phẫn nộ dưới đuổi chính mình đi, ngược lại sẽ đem nội tình cùng chính mình công đạo cái rõ ràng, nguyện ý làm chính mình lưu lại vì hắn đương cái mưu sĩ.
Chung Uyển là thật sự không cái này tự tin.
Chính mình rốt cuộc xuất thân Ninh vương phủ, hiện giờ Tuyên Thụy cũng có đoạt đích khả năng, Úc Xá có thể hay không hoài nghi chính mình là Tuyên Thụy còn đâu hắn bên người át chủ bài?
Hiện giờ xem, biện pháp tốt nhất chính là……
Chung Uyển lẩm bẩm: “Làm ngày nào đó ta một lần……”
Liền một lần, Chung Uyển liền có tự tin có thể ngoa Úc Xá cả đời.
Tới cấp Chung Uyển đưa dược tiểu nha đầu sợ tới mức lảo đảo hạ, Chung Uyển một phen đỡ lấy nàng trong tay chén thuốc, “Ngươi như thế nào luôn là kinh hồn táng đảm, ta lại không cắn người.”
Tiểu nha đầu cảnh giác nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, nàng vẫn luôn cảm thấy này không phải người tốt.
Tiểu nha đầu cũng không nói lời nào, nhìn chằm chằm Chung Uyển uống qua dược sau cầm không chén thuốc chạy như bay.
Bữa tối trước Úc Xá bị kêu đi rồi, lần này đảo không phải Sùng An Đế sinh sự từ việc không đâu, nói là phía bắc biên cảnh có chút không an ổn, hiện giờ trong triều có cái cái gì gió thổi cỏ lay, quan không liên quan Úc Xá sự Sùng An Đế đều sẽ đem hắn gọi đi làm hắn ở một bên nghe, Úc Xá trong lòng một trăm không kiên nhẫn, nề hà phía trước vì bảo hạ Chung Uyển đã làm hứa hẹn, hiện tại cũng thoái thác không được, tùy thời kêu tùy thời đi.
Chung Uyển nhìn xem khi lậu, thở dài, nguyên bản kế hoạch bữa tối gót Úc Xá quấy nhiễu một vài, hiện tại xem không diễn, Úc Xá sợ là về trước không tới.
Chung Uyển có điểm mệt nhọc, tự ăn thái y dược sau hắn thân mình nhưng thật ra hảo không ít, ngủ cũng so ngày xưa trầm, mỗi ngày so thường lui tới muốn ngủ nhiều gần một canh giờ, mỗi ngày trời tối không nhiều lắm một lát liền muốn ngủ, hắn xoa xoa mắt, chính cân nhắc nếu không phải dứt khoát đi Úc Xá phòng ngủ, song cửa sổ đột nhiên hơi hơi vang lên hạ.
Chung Uyển trong lòng vừa động, nhìn xem ngoài phòng —— tiểu nha đầu đã đi rồi.
Chung Uyển trước đóng cửa cho kỹ, đứng dậy đem cửa sổ mở ra, Lâm Tư nghiêng người nhảy tiến vào.
Lâm Tư khoa tay múa chân: Buổi sáng liền nghĩ đến, chỉ là trong phủ phòng bị quá nghiêm, Úc tiểu vương gia ra cửa sau gia tướng cùng đi rồi một nửa, lúc này mới trà trộn vào tới.
Chung Uyển gật đầu: “Tuyên Du cùng từ tâm tốt không?”
QUẢNG CÁO

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ