49

2 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 49 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Bên này Chung Uyển đã trở về phủ, Chung Uyển trở về viện, Lâm Tư đang ở hắn trong phòng.
Lâm Tư một thân phong trần mệt mỏi, tựa hồ cũng là vừa từ bên ngoài trở về, Chung Uyển đóng cửa lại, ngạc nhiên nói: “Ngươi đây là đi đâu vậy?”
Lâm Tư trong mắt mang theo tơ máu, hẳn là một đêm không ngủ, hắn khoa tay múa chân: Thế chủ nhân đi ngoài thành tìm canh minh, cho hắn truyền tin đi.
Chung Uyển bật cười: “Kia cũng đừng suốt đêm đi a, không như vậy cấp, tin cho ta, ngươi đi trước nghỉ ngơi…… Đúng rồi.”
Chung Uyển tiếp nhận Lâm Tư đưa cho hắn tin, trong mắt mang theo điểm chế nhạo ý cười, “Ngày hôm qua, Tuyên Cảnh từ chúng ta trong phủ tìm ngươi không có kết quả sau, đánh tới Úc tiểu vương gia trong phủ, cùng hắn lại náo loạn một đốn, phi nói là hắn đem ngươi khấu hạ.”
Lâm Tư con ngươi sáng ngời, đi theo lại tối sầm đi xuống, hắn xua xua tay, khoa tay múa chân: Ta suốt đêm ra khỏi thành thế chủ nhân truyền tin, chính là vì trốn hắn.
Chung Uyển có tâm giúp Lâm Tư, bất quá chính hắn về điểm này nhi phá sự cũng là cắt không đứt, gỡ càng rối hơn, không biết nên như thế nào an ủi Lâm Tư, chỉ có thể nói: “Ta liền khuyên ngươi một câu.”
Lâm Tư nhìn Chung Uyển.
“Đừng bởi vì nhất thời luẩn quẩn trong lòng, bạch bạch trì hoãn rất tốt thời gian.” Chung Uyển mỉm cười, “Người cả đời này có mấy cái bảy năm đâu.”
Lâm Tư im lặng, hắn đến gần hai bước, khoa tay múa chân: Không nói cái này, chủ nhân trước xem tin, ta còn có chuyện nói.
Chung Uyển đem tin triển khai.
Tin trung canh minh nói, hắn ở trong cung có người có thể sử dụng, là cái lão thái giám, thời trẻ thế úc mộ thành Úc vương gia đã làm một hai kiện không quan hệ quan trọng sự, hiện giờ hắn tuổi tác lớn, sớm mất Úc vương gia nể trọng, đơn giản là hắn không nhúng tay quá cái gì quan trọng sự mới bảo hạ mệnh tới, hiện giờ hắn tuổi tác lớn, cũng không có gì quyền bính, chỉ là thắng ở sống được lâu, ở trong cung còn có chút hứa nhân mạch, người này nhưng vì Chung Uyển sở dụng.
Chung Uyển đọc nhanh như gió xem qua sau liền thiêu.
Chung Uyển nhìn nhảy lên ngọn lửa, như suy tư gì.
Không biết vì sao, cái này canh minh cho hắn cảm giác luôn là có chút không đúng.
Lại nói tiếp cũng kỳ quái, canh minh rõ ràng là sử lão thái phó để lại cho người của hắn, lại là sử lão thái phó học sinh, nhưng Chung Uyển tổng không dám hoàn toàn tín nhiệm hắn.
Chung Uyển nhìn về phía Lâm Tư: “Còn đứng làm cái gì? Ngồi xuống…… Muốn cùng ta nói cái gì?”
Lâm Tư ngồi xuống, cau mày, cùng Chung Uyển tay đấm ngữ.
Lâm Tư hai lần thế Chung Uyển đi tìm canh minh, mới đầu còn sợ canh minh sẽ không tin chính mình, lần đầu khi chuẩn bị một bụng lý do thoái thác, không nghĩ canh minh thấy Lâm Tư giống nhau cũng là một bộ thân thiện bộ dáng, cùng Lâm Tư uống trà nói chuyện phiếm, hắn thậm chí cũng sẽ một chút ngôn ngữ của người câm điếc.
Lâm Tư lần đó sốt ruột trở về thành, không khoa tay múa chân vài câu, thuyết minh ý đồ đến cùng canh minh trao đổi thư từ sau liền trở về thành tới, hôm qua bởi vì sợ trở về đụng phải Tuyên Cảnh người, Lâm Tư cố tình kéo dài thời gian, canh minh thuận thế cùng Lâm Tư bắt chuyện hồi lâu.
Canh minh không nhanh không chậm hủy đi tin, lại không nóng nảy xem, cười ngâm ngâm hỏi trước nói: “Tiểu huynh đệ, trước kia cũng là chung trong phủ người đi?”
Lâm Tư gật đầu, khoa tay múa chân: Ta là chủ nhân bà vú hài tử.
Canh minh cười gật đầu: “Nhớ rõ, năm đó Ninh vương gia phí hảo chút công phu, đem ngươi cùng về xa cùng tìm về đi.”
Lâm Tư khoa tay múa chân: Vương gia ngày đó chỉ tìm được chủ nhân, là chủ nhân mấy phen cùng Vương gia nói, Vương gia mới biết được còn có ta ở đây bên ngoài, đem ta tìm đi.
Canh khắc sâu trong lòng than: “Về xa nguyên lai từ nhỏ cứ như vậy, chỉ cần là hắn người bên cạnh, hắn đều phải cố.”
Lâm Tư gật đầu.
QUẢNG CÁO

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ