Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 69 đệ 69 chương
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Ăn qua bữa tối, Chung Uyển đem hôm nay thấy Tuyên Cảnh sự kỹ càng tỉ mỉ cùng Úc Xá nói một lần, hỏi: “Úc vương sẽ làm cái gì?”
Úc Xá sau một lúc lâu không nói gì.
Úc Xá lắc đầu: “Đoán không được.”
“Từ nhỏ, hắn suy nghĩ cái gì ta liền luôn là lấy không chuẩn.” Úc Xá nói, “Cho nên ta hiện giờ chủ động làm Hoàng Thượng chế hành hắn quân cờ, không ngừng trở nên gay gắt hắn cùng hoàng đế mâu thuẫn....... Nói đến cùng, hoàng đế lập Tuyên Quỳnh chính là lập Úc vương, hoàng đế vẫn luôn dung túng ta, rất lớn nguyên nhân cũng là biết ta sẽ không làm Úc vương con rối.”
Chung Uyển nói: “Ngươi nói...... Tuyên Quỳnh cấu kết Bắc Địch sự, hắn có biết hay không?”
Úc Xá lắc đầu: “Hơn phân nửa không biết.”
Chung Uyển đốn hạ, nhịn không được cười.
Úc Xá trong mắt ý cười chợt lóe mà qua.
“Tin tức là từ An Quốc trưởng công chúa kia truyền ra tới, rốt cuộc có phải hay không cố ý liền khó nói.” Chung Uyển nói, “Thế tử ngươi muốn đi gặp trưởng công chúa sao?”
“Tự nhiên.” Úc Xá nói, “Ngày mai.”
Chung Uyển: “Ta bồi ngươi cùng nhau?”
“Đừng, nạp thiếp sự……” Úc Xá khó được đuối lý, “Nàng sợ là sẽ trách ngươi, đừng đi tự tìm không thoải mái.”
Chung Uyển cố ý hỏi, “Ngươi sẽ nhìn công chúa đánh ta mặc kệ sao?”
“Sẽ không.” Úc Xá nói, “Nhưng ta không thể che lại nàng miệng không cho nàng mắng ngươi, được rồi việc này không đến thương lượng, ngươi ngày mai chính mình ở nhà ngốc.”
Chung Uyển vô pháp, gật đầu nói: “Đúng rồi, lao thế tử cùng ngươi những cái đó bọn gia tướng dặn dò một tiếng, ngày gần đây Lâm Tư nếu là tới tìm ta, làm phiền các đại ca châm chước một vài, đừng lại ngăn cản, ta có chính sự nói với hắn.”
Úc Xá theo bản năng nhíu mày, không phải thực tình nguyện.
Chung Uyển tò mò, “Thế tử…… Có chuyện ta đặc biệt kỳ quái, ngươi vì cái gì sẽ chán ghét Lâm Tư?”
Úc Xá rũ mắt uống trà, không trả lời.
“Hắn một cái người câm, cũng phiền không ngươi, bình tĩnh mà xem xét……” Chung Uyển nói, “Hắn tâm địa thực hảo, người cũng thật sự, ta thật muốn không rõ vì cái gì có người sẽ không thích hắn.”
Úc Xá cười nhạo, hỏi lại Chung Uyển, “Ngươi muốn thấy hắn, trừ bỏ có việc công đạo hắn, chính là còn muốn thay Tuyên Cảnh đương thuyết khách?”
Chung Uyển sửng sốt, Úc Xá làm sao mà biết được?!
Úc Xá lại hỏi: “Ta nếu là lại không đoán sai…… Có phải hay không hắn cùng Tuyên Cảnh chi gian ra điểm nhi không thoải mái, hai người nháo băng?”
Chung Uyển nghĩ nghĩ nói: “Cũng không tính băng đi…… Tuyên Cảnh hôm nay mới vừa cùng ta nói, làm ta cùng Lâm Tư nói, hắn không trách Lâm Tư, làm Lâm Tư trở về.”
Úc Xá nghe xong lời này sắc mặt càng kém, chán ghét nói, “Minh tách ra, kỳ thật ve vãn đánh yêu, còn làm ngươi ở bên trong chạy chân…… Làm ra vẻ ghê tởm!”
Chung Uyển nhịn không được cười, “Còn không có hỏi ngươi, ngươi như thế nào biết hai người bọn họ sự?”
Úc Xá hờ hững: “Đã sớm đoán được.”
“Có bao nhiêu sớm?” Chung Uyển cứng họng, “Ta còn là trước mấy tháng mới biết được.”
Úc Xá nói: “Mấy năm trước.”
Chung Uyển hoảng sợ: “Lâm Tư hắn sớm như vậy liền…… Hắn này lương tâm có thể a, lúc ấy hướng Kiềm An truyền tin nói hắn có bao nhiêu không yên tâm ta, sầu lo không buồn ăn uống, cả ngày cả ngày ăn không ngon, ta thật đúng là tin, sợ hắn lo lắng ta, còn lừa gạt hắn nói ta thân mình khá tốt, hợp lại hắn đã sớm đem Tuyên Cảnh ngày? Kia trước mấy tháng còn cùng ta trang?!”
“Ngày……” Úc Xá có điểm nói không nên lời, hắn liếc Chung Uyển liếc mắt một cái, chuyển khẩu nói, “Có hay không đến kia một bước ta không rõ ràng lắm, nhưng hắn hai tất nhiên sớm đã có sự, bằng không phía trước……”
Úc Xá không phải rất có hứng thú nói chuyện, cầm dược tới cấp Chung Uyển, Chung Uyển tò mò đã chết, “Phía trước như thế nào?”
Úc Xá bất đắc dĩ, “Muốn nghe?”
Chung Uyển gật đầu như đảo tỏi, Úc Xá nói, “Uống thuốc trước đã.”
Chung Uyển vô pháp, ăn thuốc viên, không được thúc giục, “Nói nói……”
Úc Xá híp mắt suy nghĩ trong chốc lát, “Bốn năm trước? Tuyên Cảnh mẫu phi Thục phi đi hắn trong phủ…… Cấp Lâm Tư ăn điểm giáo huấn.”
Chung Uyển thay đổi sắc mặt, Úc Xá không lắm để ý nói: “Không ra tay tàn nhẫn, hơn nữa căn bản là là cái hiểu lầm.”
“Đoạn thời gian đó…… Tới gần Thục phi sinh nhật, là cái chỉnh sinh nhật, Tuyên Cảnh ở chính mình trong phủ mở tiệc, muốn đại làm đặc làm, Thục phi trước tiên một ngày đi hắn trong phủ, liếc mắt một cái thấy Lâm Tư.”
“Lâm Tư ăn mặc tôi tớ xiêm y, lại ở bên trong viện ra ra vào vào, trên người còn chẳng ra cái gì cả bội một quả cổ ngọc, Thục phi xem hắn cảm thấy cổ quái, hỏi một câu, biết hắn là rơi xuống nô tịch tội thần lúc sau, càng cảm thấy kinh ngạc.”
“Thục phi cho rằng hắn là hỗn đến nội viện tới trộm đồ vật, làm người đi hắn trong phòng lục soát xem, quả nhiên tìm được rồi không ít vàng bạc chi vật, hắn một cái nô tài, tiền tiêu hàng tháng đều không có, như thế nào sẽ có bạc? Thục phi liệu định hắn trộm đồ vật, Lâm Tư cái kia người câm lại chỉ biết khoa tay múa chân, ai xem hiểu?”
“Hắn giải thích không được, bị trói lên, vốn dĩ cũng không phải cái gì đại sự, nhà ai không tay chân không sạch sẽ hạ nhân, Thục phi còn ở ăn sinh nhật, cũng không tưởng trọng trách, khiến cho người đánh…… Có hai mươi mấy trượng đi?”
Chung Uyển mày ninh khởi, “Sau đó đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...