57

48 1 0
                                    


Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 57 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Úc Xá đi đến trước bàn, dùng ngón tay ở nước trà tránh đi nét bút thượng lau, nắn vuốt…… Trơn trượt, là một tầng hơi mỏng sáp.
Thủy không dính sáp, bát đến trên bàn khi tự nhiên sẽ tránh đi.
Hồ minh lửa trại, cá bụng tàng thư.
Thân là cùng trường, đều là ở sử lão thái phó thủ hạ đọc đếm rõ số lượng năm thư người, Úc Xá còn so Chung Uyển nhiều đọc mấy năm, ai so với ai khác ngốc? Úc Xá liền tính việc học thượng so Chung Uyển kém chút, cũng không đến mức liền 《 Sử Ký 》 cũng chưa bối quá.
Hơn nữa!
Úc Xá đem lòng bàn tay kia trương nhăn dúm dó giấy thân khai —— cố lộng huyền hư dùng triện thể viết mấy chữ này liền thôi, này hiển nhiên là Chung Uyển viết sau Phùng quản gia sao chép, chiếu hồ lô họa gáo, còn miêu sai rồi hai cái nét bút!
Nếu thật là thiên tướng, còn có thể có chữ trắng?!
Úc Xá bị Chung Uyển khí ù tai, tối hôm qua hắn một đêm không ngủ, suốt đêm đều ở sầu lo chính mình bệnh tình lại tăng thêm, thiết tưởng rất nhiều tình huống, liền gửi gắm sự đều suy xét tới rồi, trăm triệu không dự đoán được……
Úc Xá đầu óc choáng váng đi bổ miên, bên kia, Phùng quản gia vội vàng đi cùng Chung Uyển báo tin, trước vui sướng đại sự đã thành, lại nhịn không được oán trách Chung Uyển: “Ta liền nói chỉ ở trên bàn đồ điểm nhi sáp là đến nơi, ngươi một hai phải lộng kia cá chết, máu chảy đầm đìa…… Sợ tới mức thế tử lập tức hiểu được, ngươi phía trước còn nói vạn vô nhất thất, còn nói ngươi nếu là cái nữ tử vào cung vì phi tất nhiên đấu mặt khác phi tần quần đều xuyên không dậy nổi, ngươi…… Ngươi này cũng không nhiều lợi hại a.”
Chung Uyển vẻ mặt đau khổ cầm 《 Sử Ký 》, “Nhà ngươi này cái gì quy củ? Ta đều bao lớn rồi? Phạm vào sai không phải phạt đánh lòng bàn tay chính là phạt sao chép? Khi ta ba tuổi đâu? Hắn liền không thể dùng điểm phù hợp chúng ta tuổi này cái này thân phận thủ đoạn phạt phạt ta?”
Phùng quản gia không nghe hiểu, ngây người hạ, hỏi, “Có ý tứ gì? Cái gì kêu phù hợp ngươi tuổi thủ đoạn?”
Chung Uyển u oán liếc lão quản gia liếc mắt một cái, không trả lời.
Cái gì kêu phù hợp tuổi cũng đều không hiểu?
Úc Xá nếu thật sự sinh khí, nên xông tới lột chính mình đem chính mình cột vào trên giường như vậy như vậy, sau đó lại phạt chính mình ba ngày không được mặc quần áo bị bắt tại đây trong phòng mặc hắn làm, qua đi lại phạt chính mình nửa tháng không được xuyên quần lót, lại trong phủ các nơi tùy thời tùy chỗ đều có thể bị hắn đùa giỡn……
Chung Uyển nháo tâm thở dài, Úc Xá những lời này đó bổn đại khái đều là bạch nhìn……
“Thiếu gia? Chung thiếu gia?” Phùng quản gia dùng tay ở Chung Uyển trước mặt lung lay hạ, “Làm sao vậy?”
“Không, cả đời mới có thể có một lần sự, là ta không nên tiếu tưởng quá sớm.” Chung Uyển lỗ tai hơi hơi đỏ chút, hắn thu hồi trong lòng y niệm, đem 《 Sử Ký 》 phóng tới một bên, bưng lên chén thuốc tới uống lên đi xuống, “Được rồi, kết quả là tốt, tóm lại sẽ không đuổi ta đi là đến nơi.”
Phùng quản gia gật đầu: “Là…… Ai, thiếu gia, này chén đế còn có điểm, uống sạch sẽ.”
Phùng quản gia nhìn chằm chằm Chung Uyển đem nước thuốc uống cạn mới xuất hiện thân, “Phạt chép sách tuy không nóng nảy, nhưng thiếu gia nếu là có tinh thần, không ngại trước viết, miễn cho làm thế tử cảm thấy ngươi nhận tội thái độ không hảo…… Ta đi trước.”
Phùng quản gia đi vội chính mình sự, Chung Uyển khổ ha ha bắt đầu chép sách.
Thời gian cực nhanh, bất tri bất giác, nửa tháng đi qua.
Lâm Tư trung gian trộm đã tới một lần, cùng Chung Uyển nói, Úc Xá đã biết rồi canh khâm sự, Chung Uyển yên lòng.
Chung Uyển đem 《 Sử Ký 》 sao mười biến, 《 tâm kinh 》 cũng sao mười biến, bệnh còn chưa hảo nhanh nhẹn.
QUẢNG CÁO

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ