60

7 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 60 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Úc Xá đem Chung Uyển nhẹ nhàng đặt ở trên mặt đất, chậm rãi đi ra.
Úc Xá sắc mặt xanh trắng, trong mắt đỏ bừng, như lệ quỷ giống nhau nhìn chằm chằm vào Tuyên Thụy, thanh âm nghẹn ngào, “Hắn trên người độc……”
Tuyên Thụy vừa thấy Úc Xá nhất thời sợ tới mức quỳ gối trên mặt đất, hắn trong lúc nhất thời phản ứng không kịp rốt cuộc làm sao vậy, hoảng sợ nói, “Úc, Úc Xá?”
“Ta……” Úc Xá không thể tin tưởng nhìn Tuyên Thụy, nghiến răng nghiến lợi lẩm bẩm, “Ta năm đó là điên rồi? Ta cư nhiên cố ý thả hắn đi, làm hắn đi tìm ngươi, ta…… Ta rõ ràng luyến tiếc, ta cư nhiên túng hắn đi tìm ngươi, ta……”
Úc Xá trong miệng nổi lên một cổ tanh ngọt, hắn hận không thể một đầu trát hồi bảy năm trước, một bạt tai phiến tỉnh chính mình.
Chính mình là nhiều xuẩn, đem như vậy tốt về xa, chắp tay nhường cho thứ này.
Úc Xá kiệt lực kiềm chế trong lòng tà niệm, tới phía trước, hắn đã đem cục bố hảo, một mặt cùng Chung Uyển lặng lẽ ẩn núp tiến vào, một khác đầu sai người lỗ Ninh vương hai đứa nhỏ tới, làm cho bọn họ hai cái nhìn xem rõ ràng, rốt cuộc là ai thực xin lỗi ai, như thế chính mình ngày sau đoạt Tuyên Thụy quận vương tước vị, này hai đứa nhỏ cũng sẽ không hiểu lầm Chung Uyển, không đến mức làm Chung Uyển nhiều năm qua một mảnh khổ tâm tẫn phó chảy về hướng đông.
Chính mình rõ ràng là tưởng tận lực không nghĩ làm hắn thương tâm.
Úc Xá bản năng sờ hướng bên hông cất giấu chủy thủ, dù sao đã sai càng thêm sai rồi, không bằng hiện tại trực tiếp làm thịt hắn……
Một khác đầu, canh minh thấy có người tới, thả nhân số không nhiều lắm, nguyên bản trong lòng vui mừng, chỉ là tả hữu không thấy Chung Uyển có chút nghi hoặc, vừa thấy Úc Xá hắn cũng trắng sắc mặt, thất thần, “Như thế nào lại là ngươi?!”
Úc Xá nhắm mắt lại, quay đầu nhìn về phía canh minh, hắn hít sâu hạ, thấp giọng nói, “Lưu trữ Kiềm An người, lưu trữ cái này lão, thôn trang những người khác…… Sát sạch sẽ…… Một cái không lưu, thôn trang thiêu hủy.”
Canh khắc sâu trong lòng đầu kinh hãi, “Ta thôn trang ngoại còn có……”
“Đã giải quyết.” Úc Xá tâm phúc gia tướng đối Úc Xá vừa chắp tay, “Mới vừa rồi mang tiểu thư thiếu gia tới thời điểm, thuộc hạ chờ vô ý lộ bắt lính theo danh sách tung, chúng ta sợ quấy nhiễu đến người khác, rối loạn thế tử sự, đơn giản trước đem bọn họ giết, thôn trang mười bảy người, thôn trang ngoại cất giấu hai mươi ba cá nhân, trên đường tiếp ứng còn có mười bốn cá nhân, có phải hay không?”
Canh minh khóe mắt tẫn nứt, “Úc Xá!”
“Câm miệng.” Úc Xá thanh âm cứng họng, “Ngươi tốt nhất phù hộ Chung Uyển không có việc gì, bằng không…… Trong phòng này người, ta một cái đều sẽ không lưu……”
Úc Xá xoay người phản hồi nội thất, một tay đem Chung Uyển nâng dậy, trong lòng hoảng loạn, “Về trước, về nhà.”
Úc Xá dùng chính mình áo choàng đem Chung Uyển bao vây hảo, kéo hắn thượng một con ngựa, từ mấy cái gia tướng hộ tống, cũng không quay đầu lại trở về thành đi.
Chung Uyển làm giấc mộng.
Trong mộng hắn vẫn là cái ngây thơ đứa bé, bất hảo bất kham, cả ngày cùng Lâm Tư ở Ninh vương trong phủ quấy rối, lên cây đào trứng chim, xuống nước sờ cá chép, hảo hảo tân y phục, xuyên không được hai ngày liền phải đánh mụn vá.
Hắn ma ma mỗi ngày liền một sự kiện phải làm, cho hắn hai bổ xiêm y, liền này ma ma cũng bổ bất quá tới, dứt khoát đi nhà kho thảo điểm rắn chắc thô ráp vải vóc tới cấp hai người bọn họ chế xiêm y, Ninh vương phi nhìn không được, nói……
Nói Chung Uyển liền tính là nghĩa tử, kia cũng là Vương gia nhi tử, không thể xuyên đánh mụn vá xiêm y.
Ninh vương phi tuyển nhất kỹ càng tơ lụa cấp Chung Uyển làm xiêm y, lại cố ý sai người ở quần áo cổ tay áo đầu gối nội bộ chỗ phùng thượng nhu mỏng mềm da thú, lại rắn chắc, lại kháng quăng ngã, từ như vậy cao núi giả thượng ngã xuống, khuỷu tay chấm đất, đều không cảm thấy đau.
Ninh vương phi chính mình không có hài tử, Chung Uyển cùng Lâm Tư muốn cái đệ đệ làm tuỳ tùng, Chung Uyển vài lần hỏi Ninh vương phi, chính mình khi nào có thể có cái đệ đệ, Ninh vương phi luôn là nhợt nhạt cười một chút, tiếp theo làm chính mình sự, không đáp lời.
Sau lại, Chung Uyển ngẫu nhiên nghe trong phủ lão nhân lén khe khẽ, nói Ninh vương phi là hoàng đế chỉ hôn cấp Ninh vương, mới đầu hai bên đều không tình nguyện, chỉ là thánh ý làm khó, chắp vá sinh hoạt thôi, hiện giờ hòa hoãn chút, nhưng không nóng không lạnh đã nhiều năm, hiện giờ lẫn nhau đều kéo không dưới mặt mũi tới, tổng cũng không ở một chỗ.
QUẢNG CÁO

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ