61

5 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 61 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Bảy năm trước, Chung Uyển đi phía trước, đột nhiên ái tiến đến Úc Xá trước mắt vướng chân vướng tay, không có việc gì liền thích đậu Úc Xá.
Úc Xá kia mấy ngày thấp thỏm ý loạn, cố tình lại trốn không thoát hắn.
Úc Xá ở cửa sổ hạ đọc sách, Chung Uyển an vị ở ngoài cửa sổ hành lang tay vịn thượng, hái được sơ khai hoa mai hướng Úc Xá xem thư thượng ném.
Thiếu niên Úc Xá tính tình hảo thực, bị Chung Uyển như thế nào quấy đều sẽ không sinh khí, Chung Uyển hướng hắn thư thượng ném hoa mai, hắn liền nhặt lên tới đặt ở lòng bàn tay, Chung Uyển lại ném, hắn liền lại nhặt lên tới, thư không thấy hai trang, trong lòng bàn tay lại đã tích cóp nổi lên một phủng ám hương.
Chung Uyển đem một đóa hoa mai ném vào Úc Xá trong lòng ngực, hỏi Úc Xá, "Tử Hựu, ngươi...... Có khuynh tâm người sao?"
Úc Xá đem hoa mai kẹp ở trong sách, hỏi, "Cái gì gọi là khuynh tâm?"
Chung Uyển chiết một chi hoa mai, hàm hồ nói: "Chính là...... Tới rồi một chỗ, trước xem hắn tới không, nghe người khác thảo luận hắn, sẽ nhịn không được nghỉ chân nghe một chút, cũng không có việc gì, tổng muốn nhìn hắn, hắn nếu là không còn nữa, liền cảm thấy toàn bộ nhà ở đều vắng vẻ."
Úc Xá nghe vậy trong lòng càng loạn, hắn lắc đầu, "Không có."
Chung Uyển đem trong tay hoa mai cắm ở trên nền tuyết, suy nghĩ trong chốc lát gật đầu nói, "Vậy là tốt rồi."
Qua hai ngày, Chung Uyển lại hỏi Úc Xá, có trách hay không chính mình cho hắn giảo thất bại việc hôn nhân, vấn an quốc trưởng công chúa có phải hay không lại cho hắn tìm nhà khác quý nữ.
Thiếu niên Úc Xá am hiểu sâu phi lễ chớ ngôn đạo lý, giống nhau đều sẽ không nói tiếp, Chung Uyển lại một hai phải ngăn đón hắn hỏi, Úc Xá vô pháp, hỏi lại Chung Uyển quan tâm cái này làm cái gì, Chung Uyển nói chính mình giảo hắn hôn sự, trong lòng áy náy.
Thiếu niên Úc Xá đơn thuần như vậy, thật sự cho rằng Chung Uyển ở tự trách, bất đắc dĩ hướng Chung Uyển bảo đảm, chính mình tương lai tất nhiên cưới cái càng tốt thế tử phi, ngày sau phu thê hòa thuận, con cháu mãn đường. Tất không cho Chung Uyển áy náy.
Chung Uyển nghe vậy tĩnh hồi lâu, lâu đến Úc Xá cảm thấy chính mình nói sai rồi cái gì, không đợi Úc Xá hỏi lại, Chung Uyển tiêu sái cười, nói như thế rất tốt.
Lại sau lại.
"Lại sau lại, ngươi đi rồi......" Úc Xá hầu kết kịch liệt ngạnh động, "Toàn bộ Úc vương phủ biệt viện, liền đều không."
Úc Xá phiên biến cái này nhà cửa, cảm thấy Chung Uyển khẳng định sẽ để lại cho hắn cái gì, nhưng cái gì cũng không tìm được, chỉ phát hiện Chung Uyển không cần những cái đó ngân phiếu, còn có kia bổn Kinh Thi.
Thiếu niên Úc Xá nhìn kia trang thơ, hồi tưởng ba tháng tới hỗn độn ngây thơ làm bạn, như đại mộng sơ tỉnh.
Tới rồi lúc ấy, Úc Xá mới biết được Chung Uyển mấy ngày này là đang nói cái gì.
Bị Ninh vương phủ áp thở không nổi tới Chung Uyển, cái gì cũng không thể cùng hắn nói, nhưng cố tình người này trong xương cốt phong lưu khí phách tàng cũng tàng không được, nương một giấy Kinh Thi, xa xa cùng hắn cười một cái, mang theo ba phần buồn bã bảy phần vui đùa, phát sinh từ tình cảm, ngừng lại trước lễ pháp chỉ nói một câu: Túng ta không hướng, tử ninh không tự âm?
Ta nói không nên lời nói, ngươi cái này hẳn là đã biết đi?
Chung Uyển rốt cuộc banh không được, hỏng mất khóc thảm thiết.
Phía trước lại khổ lại khó thời điểm, Chung Uyển cũng cảm thấy chính mình có thể căng đến qua đi, liền tính là nhiều năm qua chân thành sai phó, Chung Uyển nghẹn tạc phế phủ cũng chảy không ra một giọt nước mắt, nhưng nghe Úc Xá nói "Người khác nói cái gì, ta đều sẽ không tin" khi, mấy ngày liền tới đủ loại ẩn nhẫn lo âu nan kham phát tiết mà ra, ngăn cũng ngăn không được.
Đối Ninh vương Ninh vương phi áy náy, đối Tuyên Thụy trái tim băng giá, đối chính mình niên thiếu tình tố không cam lòng...... Số tội đồng phát, rốt cuộc phá tan Chung Uyển trong lòng kiêu căng.
Úc Xá hít sâu một hơi, ôm quá Chung Uyển bả vai, Chung Uyển đem đầu để ở Úc Xá bên hông, gào khóc, khàn cả giọng.
Qua hồi lâu, Chung Uyển thể lực chống đỡ hết nổi, lại lần nữa ngất qua đi, Úc Xá đem hắn ôm về trên giường, kiềm chế ngập trời tức giận, thỉnh thái y nhìn xem cố.
Chung Uyển liên tiếp nhiều ngày sốt cao không lùi, bệnh nặng thế tới rào rạt, so lần trước nháo còn lợi hại, hắn trong thân thể nhiều năm chứng bệnh tựa hồ cũng biết khối này thân mình chủ nhân rốt cuộc banh không được, thanh thế to lớn thảo phạt lên.
"Bất quá thế tử không cần sầu lo, thế tử phía trước khảo vấn Kiềm An vương phủ người sau bắt được □□ chúng ta đã tinh tế tìm tòi nghiên cứu rõ ràng, đây là chuyện tốt, cái gọi là đúng bệnh hốt thuốc, đã biết độc từ chỗ nào, chúng ta trị liệu lên liền càng phương tiện." Thái y thấp giọng khuyên giải an ủi Úc Xá, "Trước đây liền nói quá, Chung thiếu gia đây là nhiều năm chứng bệnh, cấp trị không được, chỉ có thể từ từ tới, hiện giờ bệnh nhìn lợi hại, kỳ thật là cấp hỏa công đau lòng phế phủ duyên cớ, chúng ta hiện tại nhiều khai click mở ngực thuận khí dược cho hắn, chờ Chung thiếu gia đem này cổ hết giận hóa đi xuống, thì tốt rồi."
Úc Xá xanh cả mặt, lạnh lùng nói: "Như thế nào tiêu hóa? Ta đem chọc hắn bi phẫn người đầu cắt bỏ, đặt ở hắn đầu giường, có thể hay không hảo chút?"
Thái y hoảng sợ, một bên Phùng quản gia nghe không nổi nữa, xua xua tay làm thái y đi xuống, khổ ha ha nói: "Thế tử đừng xúc động, ngài...... Ngài liền xem ở Ninh vương Ninh vương phi mặt mũi thượng đi."
"Hai người bọn họ lại không thấy cố quá ta, ta vì cái gì phải cho bọn họ mặt mũi?" Nói là nói như vậy, Úc Xá vận vận khí, "...... Ta tận lực, làm Tuyên Thụy sớm một chút lăn."
Phùng quản gia đi theo nhỏ giọng nhắc nhở, "Còn có Tuyên Du, hắn nếu có thể tập tước, có lẽ Chung thiếu gia trong lòng áy náy sẽ thiếu vài phần."
Úc Xá bực bội nói: "Đã biết! Dược đâu? Còn không có ngao hảo?"
"Hảo hảo."
Phùng quản gia vội tiếp đón, một tiểu nha đầu phủng dược lại đây, nàng là cho Chung Uyển ngao dược người, tuân quy củ chính mình uống trước một ngụm, đợi một lát mới phụng lại đây, Phùng quản gia hắn không dám làm động tay động chân tiểu nha đầu cấp Chung Uyển rót thuốc, chính mình run rẩy ngồi vào Chung Uyển đầu giường, ở Chung Uyển cổ sau lót cái gối mềm, thổi thổi nước thuốc, múc nửa muỗng, một chút cấp Chung Uyển uy.
Uy một nửa, sái một nửa.
Úc Xá mấy ngày liền tới trong cung Đại Lý Tự mấy đầu chạy, ở trong phủ không lâu sau, Chung Uyển dược hơn phân nửa đều là Phùng quản gia như vậy uy, Úc Xá nhìn một lát nhịn không nổi, "Các ngươi...... Các ngươi như thế nào đều là như thế này? Cũng chưa chiếu cố quá người bệnh? Đều...... Chảy tới hắn trong cổ."
Phùng quản gia khổ ha ha, "Chung thiếu gia hắn không mở miệng a! Lão nô cũng không có biện pháp, cho nên mỗi lần đều làm các nàng nhiều ngao một chút dược, tận lực nhiều uy một chút là được."
Úc Xá nghe vậy càng là cảm thấy không thể tin tưởng: "Kia chẳng phải là căn bản không biết uy nhiều ít? Này dược vài đồng tiền mấy lượng đều là thái y châm chước, như thế nào có thể nhiều như vậy một ngụm thiếu một ngụm hạt uy?"
Phùng quản gia thầm nghĩ ngươi khi nào như vậy cẩn thận? Cười gượng nói: "Khá vậy không dám ngạnh bẻ ra miệng rót a, chỉ có thể là......"
"Thôi." Úc Xá thật sự nhìn không được, "Cho ta."
Phùng quản gia cầu mà không được.
Úc Xá chính mình đoan quá chén thuốc, chính mình nếm nếm, một chút một chút đút cho Chung Uyển, Chung Uyển khớp hàm cắn chết khẩn, giống nhau nửa lưu nửa sái.
Úc Xá không nề này phiền, nhất biến biến dùng bố lụa thế Chung Uyển chà lau khóe miệng.
Phùng quản gia bĩu môi, này không giống nhau?
Một bên tiểu nha đầu cúi đầu vô tội nhìn chính mình giày thêu.
Úc Xá lại uy Chung Uyển hai khẩu, Chung Uyển tựa hồ là ngủ say, sái ra tới chén thuốc càng ngày càng nhiều, Úc Xá cầm chén thuốc phóng tới một bên, thở dài, đứng dậy, đem màn thả xuống dưới.
Phùng quản gia mê mang nhìn Úc Xá, làm gì vậy? Cảm thấy chính mình cũng uy không đi vào, mất mặt?
Nhưng Úc Xá phòng ngủ màn là màn lụa, lờ mờ gian, cái gì cũng che không được.
Phùng quản gia cùng tiểu nha đầu nhịn không được ngẩng đầu trộm ngắm.
Màn nội, Úc Xá bưng lên chén thuốc, uống một ngụm, cong lưng, phủ ở Chung Uyển trước người, hôn ở Chung Uyển trên môi, khẩu đối khẩu, làm Chung Uyển đem dược nuốt đi xuống.

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ