70

9 1 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 70 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Cách nhật, Úc Xá không đi triều hội, chính mình đi gặp An Quốc trưởng công chúa.
Chung Uyển vẫn là tưởng đi theo, hắn hiện giờ lấy Úc Xá mưu sĩ tự cho mình là, nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy này hẳn là chính mình sai sự, hắn lại lo lắng Úc Xá một lời không hợp cùng An Quốc trưởng công chúa sảo lên lại bị phiến bàn tay, nghĩ nếu có vạn nhất, chính mình còn có thể tại trung gian hòa hoãn một vài, toại đi theo Úc Xá cùng dậy thật sớm, quần áo đều mặc hảo, chết sống muốn cùng đi.
Úc Xá mệnh hắn lưu lại hắn không nghe, Úc Xá đi ra ngoài một bước hắn cùng một bước, liền kém dán Úc Xá trên người, Úc Xá bị triền vô pháp, lại không thể thật tìm điều xiềng xích đem hắn buộc lên.
Không thể nề hà, Úc Xá làm đi theo ra cửa người về trước tránh, chính mình đóng lại cửa phòng, đem Chung Uyển kéo vào nội thất, hướng hắn thu tam văn tiền nợ.
Úc Xá hiện giờ liệu lý Chung Uyển rất có một bộ, không phí nhiều ít công phu liền đem người thân trạm đều đứng không yên, Úc Xá buông ra Chung Uyển, nhìn Chung Uyển trong mắt xuân tình nhàn nhạt nói: “Chính mình đi chiếu chiếu gương, nhìn xem ngươi có bao nhiêu……”
Có bao nhiêu lãng.
Úc Xá nói một nửa lưu một nửa, nhĩ liệu định Chung Uyển đoán được, quả nhiên Chung Uyển nghe xong lời này khó được có chút e lệ, Úc Xá dùng ngón cái lau một chút Chung Uyển đỏ bừng môi, “Bộ dáng này, ngươi muốn đi ra ngoài cho ai xem?”
Úc Xá xoay người ra cửa.
Bọn gia tướng thấy Úc Xá ra tới, vội theo đi lên, Úc Xá dư vị Chung Uyển mới vừa rồi cùng chính mình thấp giọng nói làm chính mình thân trọng một chút bộ dáng, khóe miệng hơi hơi khơi mào.
Gia tướng quay đầu lại nhìn xem nhắm chặt cửa phòng, không đầu không đuôi hỏi: “Chung thiếu gia không phải nói muốn đi theo sao?”
“Hắn đêm qua còn nóng lên đâu, cùng cái gì.” Úc Xá vừa đi vừa sửa sang lại vừa rồi bị Chung Uyển lôi kéo loạn vạt áo, “Chỉ là mượn cớ cùng ta làm nũng mà thôi, không cần để ý đến hắn.”
Gia tướng nuốt hạ nước miếng, thầm nghĩ ta cũng chỉ là thuận miệng hỏi một chút.
Úc Xá lại rất có hứng thú nói chuyện, thể nghiệm và quan sát dân tình nói, “Các ngươi ngày thường ra cửa, người trong phòng cũng là như thế này nị oai cái không ngừng, không được các ngươi đi sao?”
Gia tướng nghẹn lời, suy nghĩ hạ nói: “Tiện nội…… Không dám.”
“Hắn liền rất dám.” Úc Xá lại hỏi một khác gia tướng, “Nhà ngươi đâu?”
Một khác gia tướng dại ra hạ, vội cứng rắn lắc đầu, lớn tiếng cãi lại nói: “Cũng không sẽ!”
“Cũng là cái nhát gan.” Úc Xá gật gật đầu, giết người tru tâm, “Tự nhiên, cũng có thể là bởi vì cũng không để ý các ngươi.”
Mấy cái gia tướng âm thầm nuốt xuống huyết lệ, giận mà không dám nói gì.
Úc Xá sửa sang lại hảo vạt áo, lên xe ngựa, lầm bầm lầu bầu phiền não, “Một hai phải dính cái không để yên, lại chậm thật nhiều, này nếu là đi thượng triều, này nguyệt lại phải bị phạt bổng.”
Mã xa phu im lặng, mấy năm nay Úc tiểu vương gia thượng triều rất ít có không muộn thời điểm, hiện tại cư nhiên đột nhiên làm ra một bộ thần căng tịch lệ bộ dáng tới, làm ra vẻ.
An Quốc trưởng công chúa phủ.
An Quốc trưởng công chúa làm người cẩn thận chuẩn bị trà bánh, sớm chờ ở noãn các trung.
Bởi vì buổi sáng ra cửa trước sự, Úc Xá tâm tình thực hảo, hai mẹ con ít nhất duy trì cái mặt ngoài hòa thuận.
An Quốc trưởng công chúa không đau không ngứa hỏi vài câu Úc Xá ngày gần đây ẩm thực cuộc sống hàng ngày xong việc bình lui tả hữu, thở dài, “Ta lần trước cùng ngươi nói cái gì tới? Tuyên Quỳnh nếu thượng vị, tất nhiên không ngươi chỗ dung thân, hiện giờ hoàng huynh mới vừa nổi lên muốn nhận hồi tâm tư của ngươi, bên kia an vị không được.”
Úc Xá cúi đầu phẩm trà, “Úc vương gia chuẩn bị như thế nào liệu lý ta?”
An Quốc trưởng công chúa tĩnh một lát, không trả lời, hỏi ngược lại, “Tử Hựu, ngươi trước cùng ta giao cái đế, ngày sau ta nếu trợ ngươi thượng vị, ngươi…… Có thể bảo toàn ta, bảo toàn Úc vương phủ sao?”
Úc Xá cười một cái, “Công chúa, ngày sau Tuyên Quỳnh đăng cơ, Úc vương sẽ bảo toàn ta sao?”
An Quốc trưởng công chúa ảm đạm.
Úc Xá nhìn An Quốc trưởng công chúa, ngày gần đây không biết có phải hay không bị Chung Uyển giảo hợp, Úc Xá tâm cũng mềm, tổng hội nhớ tới không bao lâu những cái đó nị nị oai oai sự.
Hắn cùng An Quốc trưởng công chúa, cũng từng mẫu từ tử hiếu quá.
Úc Xá đốn hạ, nói: “Ngươi nếu hiện tại tưởng quay đầu đi ủng lập Tuyên Quỳnh, ta không trách ngươi, tương lai vô luận kết quả như thế nào ta sẽ không động công chúa phủ, nhưng Úc vương…… Ta hiện giờ cũng là có gia thất người, không có khả năng cấp chính mình lưu loại này hậu hoạn.”
An Quốc trưởng công chúa chán ghét nói, “Cái gì gia thất……”
An Quốc trưởng công chúa bưng lên chén trà tới, sau một lúc lâu buông trà, bất đắc dĩ, “Thôi…… Ngươi cho ta không hỏi đi.”
An Quốc trưởng công chúa thân phận xấu hổ, đã là Tuyên Quỳnh thân cô mẫu hòa thân mợ, lại là Úc Xá dưỡng mẫu, hai người tranh trữ, nàng vô pháp đặt mình trong này ngoại, tất nhiên muốn đứng thành hàng.
An Quốc trưởng công chúa cả đời tâm cao khí ngạo, không nghĩ tương lai bị Úc Phi đạp lên dưới chân, hiện giờ cũng chỉ có thể vứt bỏ một ít đồ vật.
“Ta cùng Úc vương tuy đã sớm ly tâm, nhưng sớm chút năm, ta xác xác thật thật cũng làm quá thực xin lỗi chuyện của hắn……” An Quốc trưởng công chúa lắc đầu, “Tính, không nói.”
An Quốc trưởng công chúa thấp giọng nói: “Hoàng huynh ngày gần đây thật sự là nóng nảy chút, trước làm ngươi vào nội các, lại liên tiếp cùng lão tông thân nhóm minh kỳ ám chỉ, trước đó vài ngày còn phải cho ngươi làm mai, hiện giờ liền kém cuối cùng một bước, Úc vương sao có thể trơ mắt nhìn ngươi bị hoàng huynh nhận hạ? Hắn……”
Úc Xá đánh gãy An Quốc trưởng công chúa, nói, “Có phải hay không tưởng quay cuồng ta mẹ đẻ sự?”
An Quốc trưởng công chúa kinh ngạc, “Ngươi như thế nào biết?”
“Đoán.” Úc Xá bình tĩnh nói, “Bằng không còn có thể như thế nào? Ta mấy năm nay tuy hỗn trướng, nhưng ta chỉ hỗn trướng ta chính mình, ta chưa bao giờ hại quá người khác, hắn phải hướng thế nhân chứng minh ta không xứng tranh đại vị, cũng chỉ có thể từ ta này thân thế thượng tìm phiền toái, hơn nữa……”
Úc Xá tự giễu cười, “Chuyện này vẫn là hoàng đế một cọc bệnh kín, hắn hiện giờ chỉ cần thả ra một chút tiếng gió tới, hoàng đế lo lắng thời trẻ sự bị thế nhân biết, rất có khả năng đem ta cùng kia đã sớm xuống mồ người cùng nhau chôn, như thế đại gia sạch sẽ.”
“Hoàng huynh sẽ không nhẫn tâm đến tận đây.” An Quốc trưởng công chúa nhíu mày, “Lại nói…… Này không phải còn không có quay cuồng ra tới sao?”
Úc Xá nhìn An Quốc trưởng công chúa liếc mắt một cái, cười nhạt: “Ngài này không cũng do dự sao? Tất cả mọi người đều rõ ràng, ta vĩnh viễn là cái cân bằng khắp nơi quan khiếu, tới rồi muốn mệnh thời điểm, chỉ cần bỏ quên ta, là có thể một chút nhiều phiền toái.”
“Không phải nói ủ rũ lời nói thời điểm.” An Quốc trưởng công chúa thấp giọng nói, “Kỹ càng tỉ mỉ ta hỏi thăm không đến, chỉ là nghe nói Úc vương trước đó vài ngày phái người đi cái rất xa địa phương, tựa hồ là đi tìm người.”
Úc Xá nói: “Năm đó trong cung hầu hạ quá…… Hầu hạ quá nữ nhân kia người?”
An Quốc trưởng công chúa gật đầu.
Úc Xá híp mắt, “Ta chỉ có một chút tưởng không rõ, Úc vương liền không lo lắng hoàng đế liều mạng mặt mũi mất hết, cắn răng thừa nhận cùng ta mẹ đẻ sự, cũng muốn nhận hạ ta sao?”
“Này……” An Quốc trưởng công chúa nửa phun nửa lộ nói, “Nếu đem ngươi mẹ đẻ sự mở ra nói, kia…… Kỳ thật ngược lại không hảo chứng minh, ngươi là hoàng huynh nhi tử.”
Úc Xá khó hiểu.
An Quốc trưởng công chúa quyết tâm, tận lực nói hòa hoãn chút, “Tiên đế băng hà trước, trong cung nhiều chỗ cung điện ở sửa chữa, tiên đế ngại loạn, liền dịch đi phía bắc hành cung ở, vừa đi chính là mấy tháng, ngươi mẹ đẻ là không có đi theo, cũng chính là lúc ấy có ngươi, nhưng khi đó trong cung ra ra vào vào, không chỉ có hoàng huynh.”
“Ngươi mẹ đẻ nếu có thể cùng hoàng huynh……” An Quốc trưởng công chúa thấp giọng nói, “Kia cũng liền có khả năng, cũng cùng người khác……”
An Quốc trưởng công chúa lập loè này từ, “Nếu Úc vương tìm tới thời trước cung nhân lung tung nói chuyện, nói ngươi mẹ đẻ còn cùng người khác có chút cái gì…… Kia Hoàng Thượng muốn như thế nào chứng minh đâu?”
Úc Xá nhìn chằm chằm vào mặt đất, đột nhiên cười lên tiếng.
An Quốc trưởng công chúa sợ Úc Xá lại phát bệnh, vội nói: “Tự nhiên, ta có thể bảo đảm, ngươi tuyệt đối là hoàng huynh hài tử! Chỉ là ngày đó hoàng huynh gặp ngươi mẹ đẻ không dễ, chúng ta chỉ có thể nhiều làm những cái đó các thợ thủ công đi tu sửa ngươi mẹ đẻ cung uyển, bằng không lại muốn như thế nào trà trộn vào đi? Sự tình trước sau ta đều có liệu lý, ta đều rõ ràng, chỉ là…… Chỉ là ngày đó xác thật làm có chút hạnh kiểm xấu, Ngự Sử Đài bên kia nói qua vài lần, tông thân nhóm đề qua muốn cho ngươi mẹ đẻ dời cung, là Thái Hậu cản lại, nhưng sợ là còn có nhớ đương, Úc vương ngày gần đây cũng ở tra những cái đó lão hoàng lịch, ta liền sợ hắn tại đây mặt trên làm văn.”
An Quốc trưởng công chúa vội vội vàng vàng giải thích, “Tử Hựu…… Ngươi minh bạch đi? Chính ngươi nhưng đừng suy nghĩ vớ vẩn, ngươi xác xác thật thật là hoàng huynh nhi tử.”
Úc Xá thẳng tắp nhìn về phía An Quốc trưởng công chúa, hỏi, “Nếu những việc này như vậy quan trọng, các ngươi vì sao còn muốn lưu lại những người đó? Không có giết sạch sẽ đâu?”
An Quốc trưởng công chúa môi giật giật, đột nhiên phản ứng lại đây, theo bản năng che miệng lại.
Nói sai lời nói.
Úc Xá lại đều minh bạch.
“Ngươi cùng Úc vương năm đó lo lắng hoàng đế không thể thuận lợi đăng cơ, sợ còn có biến động, liền âm thầm ẩn dấu này vài người, nghĩ nếu đăng cơ chính là Ninh vương, còn có thể dựa vào người này vật chứng chứng, hướng Ninh vương quy phục có phải hay không?” Úc Xá ý nghĩ thông thuận, thế An Quốc trưởng công chúa nói, “Hoàng đế đăng cơ sau, nếu tưởng vắt chanh bỏ vỏ, những người này lại biến thành các ngươi bùa hộ mệnh, lại đến bây giờ…… Lại thành kiềm chế ta hảo quân cờ, không tồi.”
Úc Xá nhìn về phía An Quốc trưởng công chúa, áp xuống trong lòng khôn kể hận ý, cố sức đối nàng cười một cái.
Ngươi đã sớm biết.
Úc Xá tự giễu cười.
Nguyên lai thời trẻ mẫu tử hòa thuận, lại là chính mình tự mình đa tình.
Liền ở vừa rồi, Úc Xá còn cùng An Quốc trưởng công chúa nói, tương lai chẳng sợ nàng quay đầu đi ủng lập Tuyên Quỳnh, hắn nếu có thể kế vị, cũng sẽ bảo toàn nàng.
Bởi vì không bao lâu, Úc Xá là thật đem An Quốc trưởng công chúa đương chính mình mẹ ruột.
Úc vương có khác thiếp thất, liên tiếp sinh hạ con vợ lẽ, rất ít hướng công chúa phủ tới, thiếu niên Úc Xá như vậy quy củ, lại từng bởi vậy sự vài lần chống đối quá Úc vương.
Lúc ấy những người này nhìn chính mình, tựa như xem cái chê cười đi?
Úc Xá trong mắt chậm rãi bò đầy tơ máu, hắn nhắm mắt lại, lầm bầm lầu bầu, “Không có việc gì…… Sớm đã thành thói quen, này không có gì, vốn dĩ chính là như vậy……”
An Quốc trưởng công chúa hối hận không ngừng, nhất thời không cẩn thận, không đem chính mình trích sạch sẽ, nàng vội vàng bổ cứu nói, “Ta…… Ta là đã sớm biết, nhưng ta vẫn luôn cất giấu những người này, cũng không riêng gì phòng bị ngươi, ta cũng muốn đề phòng Úc vương a, huống hồ ta nếu không lưu cái này chuẩn bị ở sau, ở trong đó bài bố thượng ta người, hiện giờ lại như thế nào có thể nói cho ngươi cái này quan trọng tin tức?”
Úc Xá thấp giọng nói: “Đừng nói nữa……”
“Ta tận lực, trước tiên tìm được những người đó.” Úc Xá đứng dậy, “Ta sẽ tưởng cái biện pháp…… Mượn người khác khẩu, đem việc này tiết lộ cho hoàng đế, thử làm hoàng đế đi cùng Úc vương hai người đấu pháp……”
An Quốc trưởng công chúa nôn nóng nói: “Tử Hựu, ngươi có phải hay không trách ta? Ngươi……”
“Đáp ứng ngươi, ta đều sẽ cấp.” Úc Xá đau đầu dục nứt, “Ta muốn…… Hồi phủ.”

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ