73

6 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 72 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Chung Uyển nếu muốn lưu lại, kia những việc này hắn tổng hội biết đến, sớm vãn lúc tuổi già đã.
Mấy tháng tới, Úc Xá như lâm vực sâu, như đi trên băng mỏng, thời thời khắc khắc lo lắng bị Chung Uyển đã biết nội tình, nhưng hiện giờ Úc vương muốn bắt chính mình thân thế làm văn, thật sự là giấu không được.
Chung Uyển nói cũng đúng, chính mình nói, tổng so để cho người khác nói cường.
Úc Xá tận lực bình tĩnh đem trước sự công đạo rõ ràng sau, Chung Uyển ngơ ngẩn, vẫn luôn không nói chuyện.
Úc Xá tưởng cấp chính mình biện giải vài câu, nhưng lại không thể nào mở miệng.
Như hắn đến hôm nay cũng không biết nên hận ai giống nhau, Úc Xá cũng không biết nên như thế nào hướng Chung Uyển bộc bạch.
Cha ruột mẹ đẻ dưỡng phụ dưỡng mẫu một tay kế hoạch huyết án, chính mình thân là bọn họ nhi tử, có thể sạch sẽ đến chỗ nào đi đâu?
Nếu năm đó Ninh vương có thể thuận lợi kế vị, Chung Uyển thân là chung người nhà, tất nhiên có thể bình an lớn lên, thiếu niên chiết quế, lớn lên làm tể làm tướng, gì đến nỗi lưu lạc đến này một bước?
Chính mình thật liền như vậy vô tội sao?
Mấy năm nay hậu đãi nhật tử, thật sự cùng Chung Uyển không quan hệ sao?
Úc Xá cơ hồ là trốn ra Chung Uyển sân.
Úc Xá biểu tình hoảng hốt vào thư phòng, tướng môn quan hảo.
Úc Xá ỷ ở trên cửa, ngón tay phát run sờ sờ ngực……
Úc Xá muốn đem ngực đồ vật lấy ra tới, do dự hạ, không bỏ được.
Không đến mức, còn chưa tới dùng đến thời điểm.
Úc Xá không xác định Chung Uyển nghe xong những lời này sau sẽ như thế nào, Chung Uyển nếu là đi rồi, kia chính mình sau này dùng đến thứ này thời điểm còn nhiều là, không thể lãng phí.
Úc Xá sờ sờ ngực, ngồi xuống, không hề trì hoãn thời gian, truyền gia tướng tới, phân phó đi xuống, sai người tận lực sưu tầm đến năm đó hầu hạ quá tiểu chung phi cung nhân, công đạo rõ ràng sau Úc Xá thay đổi triều phục, sai người bị kiệu, chuẩn bị vào cung.
Tiến cung trên đường Úc Xá tận lực bình tĩnh xuống dưới, sống chết trước mắt, hiện tại còn không thể rớt dây xích.
Sùng An Đế cứ theo lẽ thường không đi nội các, ở chính mình trong cung nhìn nhìn đưa lên tới công văn liền nghỉ ngơi, hầu hạ Sùng An Đế lão thái giám nhóm thủ cửa đại điện, một buổi trưa ngăn cản vài bát cầu kiến người, thấy Úc Xá tới, lão thái giám nhóm do dự hạ, đi vào thông báo một tiếng, không bao lâu liền ra tới, đem Úc Xá nghênh vào nội điện.
Sùng An Đế nửa nằm ở trên giường, thấy Úc Xá tới, vừa lòng cười, “Ngày gần đây như thế nào tổng nhớ rõ tới thỉnh an? Tới……”
Úc Xá rũ mắt hành lễ, đứng dậy nói: “Thần có việc muốn cùng Hoàng Thượng bí bẩm.”
Sùng An Đế ngưng mi, xua xua tay, nội điện trung hầu hạ bọn thái giám lui xuống.
Úc Xá hít sâu một hơi, đem từ An Quốc trưởng công chúa kia nghe tới kế hoạch, một năm một mười, đều cùng Sùng An Đế nói.
Úc Xá hờ hững nói: “Nghe xong những lời này sau, thần cũng có chút động dung, còn thỉnh Hoàng Thượng báo cho, thần cha ruột, rốt cuộc là……”
“Lời nói vô căn cứ!” Sùng An Đế sắc mặt đại biến, khí cả người phát run, “Đều là lời nói vô căn cứ! Ngươi…… Ngươi chính là trẫm, trẫm……”
Sùng An Đế choáng váng một lát, đỡ bàn nhỏ tàn nhẫn thanh nói, “Trẫm hiện giờ liền như vậy một cái thành dụng cụ nhi tử, những người này còn muốn tới hại trẫm, ông trời thật vất vả để lại cho trẫm một cái hảo hài tử, bọn họ, bọn họ……”
Úc Xá thẳng tắp quỳ trên mặt đất, không cáo tội, cũng không khuyên giải an ủi.
Trong phòng không thái giám hầu hạ, Sùng An Đế chỉ có thể chính mình run rẩy đứng dậy cầm lấy chung trà, hắn miễn cưỡng uống một ngụm tham trà, sắc mặt tái nhợt, “Đây là ai âm độc chủ ý?”
Úc Xá trong mắt hiện lên một mạt dị sắc, buồn bã nói: “Ngũ điện hạ, Tuyên Quỳnh.”
Sùng An Đế thất thần, “Quỳnh Nhi? Hắn…… Trẫm lần trước rõ ràng đã cảnh cáo hắn, hắn vì sao……”
“Lần trước bí mật giam hoàng lăng người không có kết quả lúc sau, ngũ điện hạ liên tiếp ở thần bên người xếp vào nhân thủ, thần không chịu nổi quấy nhiễu, mỗi khi ẩn nhẫn, không nghĩ hắn tra như thế thâm……” Úc Xá trầm giọng nói, “Lần này điều tra, càng phải cho thần cải danh đổi họ, thần……”
“Đừng suy nghĩ vớ vẩn.” Sùng An Đế đánh gãy Úc Xá, “Ngươi thân thế trẫm lại rõ ràng bất quá! Đừng nói nữa……”
Sùng An Đế bi phẫn không thôi, “Nghịch tử! Chính mình không nên thân, cả ngày chỉ biết dựa vào nhà ngoại luồn cúi chút đường ngang ngõ tắt đồ vật, hiện tại còn dám ô trẫm danh dự, nghịch tử……”
Sùng An Đế quăng ngã chung trà, Úc Xá hơi hơi nghiêng đầu, tránh đi vẩy ra dựng lên mảnh sứ vỡ.
Này kỳ thật là Chung Uyển kế hoạch.
Bắc Địch vương lén liên lạc Tuyên Quỳnh sự, Úc Xá nhân chứng vật chứng đều ở, Chung Uyển nguyên bản là muốn đem tình hình thực tế báo cho Tuyên Cảnh, đãi sự phát khi, lại cùng Sùng An Đế nói, hết thảy đều là Úc vương kế hoạch.
Úc vương từ đầu tới đuôi không biết tình, như thế mới có thể đánh hắn một cái trở tay không kịp.
Đến lúc đó Tuyên Cảnh không có khả năng không bỏ đá xuống giếng, như thế hai bên tố giác, Sùng An Đế lòng nghi ngờ trọng, tất nhiên sẽ nhận định đây là bọn họ cậu cháu hợp mưu.
Đã có thể đem Tuyên Quỳnh chịu tội phàn đến Úc vương trên đầu, kia Úc vương động tác, lại vì cái gì không thể tài cấp Tuyên Quỳnh đâu?
Úc vương tâm tư thâm trầm, lúc này tất nhiên đã làm tốt thoát thân chuẩn bị, trắng ra tố giác, không chuẩn sẽ bị cắn ngược lại một cái.
Cùng với như thế, không bằng làm Tuyên Quỳnh bối này khẩu hắc oa.
Sùng An Đế bình phục một hồi lâu mới hoãn lại đây, hắn thấp giọng nói: “Ngươi…… Hồi phủ đi, việc này ngươi không cần lại quản, trẫm đều có đạo lý……”
Úc Xá đứng dậy, xoay người vừa muốn đi ra ngoài, Sùng An Đế đột nhiên lại gọi lại hắn, “Tử Hựu.”
Úc Xá dừng lại chân.
Sùng An Đế thở dài một hơi, “Hảo hài tử…… Mặc kệ ngươi là vì cái gì, hiện giờ, ngươi nguyện ý một lòng hướng hảo, trẫm là thật sự vui mừng.”
“Trẫm cả đời này, không con cháu phúc, bị thương vài lần tâm, hiện giờ dư lại này hai cái nhi tử, không nên thân không nên thân, ngỗ nghịch ngỗ nghịch……” Sùng An Đế ánh mắt vẩn đục, thương hại nhìn Úc Xá, “May mắn còn có ngươi, trẫm minh bạch, mấy năm nay ngươi là bị ủy khuất, nhưng người sống trên đời, nào có không chịu ủy khuất đâu? Trẫm cũng ủy khuất, trẫm làm hoàng tử thời điểm, cũng là như vậy lại đây……”
Sùng An Đế thở dài, “Ngươi hồi phủ…… Đừng lại ra cửa, buổi tối…… Trẫm đều có ý chỉ.”
Úc Xá trong lòng gợn sóng bất kinh, đưa lưng về phía Sùng An Đế, sờ sờ ngực.
Úc Xá xoay người, quỳ xuống.
Sùng An Đế vui mừng cười, “Hảo hài tử…… Nếu là không ngươi, trẫm lúc này thật không biết nên trông cậy vào ai, ngươi cũng biết trẫm thân mình không được, có phải hay không? Trẫm không tin ngươi là sợ chết, sợ tương lai Tuyên Cảnh Tuyên Quỳnh dung không dưới ngươi mới muốn tranh trữ vị, ngươi là vì trẫm, có phải hay không? Ngươi cũng không đành lòng, có phải hay không? Rốt cuộc…… Là máu mủ tình thâm, ngươi rốt cuộc thông cảm trẫm, có phải hay không a?”
Úc Xá gắt gao cắn răng, chịu đựng ghê tởm, khom người dập đầu.
Kinh này một chuyện, Sùng An Đế sẽ không lại do dự.
Này liền đủ rồi.
Sùng An Đế lau lau nước mắt, xua xua tay, “Hảo hài tử, đi thôi.”
Úc Xá đứng dậy ra nội điện, Sùng An Đế trên mặt ý cười tan đi, thấp giọng nói: “Truyền…… Tuyên Quỳnh.”
Úc Xá ở cửa cung đứng hồi lâu, đi theo hắn tùy tùng hỏi vài lần Úc Xá mới phản ứng lại đây, Úc Xá thất thần nói, “Hồi phủ?”
Tùy tùng nói: “Đúng vậy, không trở về sao?”
Úc Xá có điểm sợ.
Sợ đi trở về, Chung Uyển không ở.
Úc Xá cuối cùng vẫn là thượng cỗ kiệu.
Trung gian Úc Xá vài lần kêu đình, đi ngang qua điểm tâm trai, Úc Xá đi xuống cấp Chung Uyển mua đường, đi ngang qua điểm tâm phô, Úc Xá đi xuống cấp Chung Uyển chọn điểm tâm, đi ngang qua kiều biên thấy niết tượng đất, Úc Xá đều hạ kiệu, cấp Chung Uyển mua mấy cái.
Bảy năm trước, Chung Uyển không có việc gì tìm việc, chính mình ra không được phủ, tổng làm Úc Xá cho hắn mang mấy thứ này.
Nào tòa kiều biên tượng đất, cái nào ngõ nhỏ đường hồ lô, cái gì tiểu trên đường thổi đồ chơi làm bằng đường, cái gì ngõ nhỏ giấy họa, Chung Uyển nói đạo lý rõ ràng, chỉ huy Úc Xá đi mua.
Thiếu niên Úc Xá ôn tồn cùng Chung Uyển nói, công chúa không cho chính mình mua mặt đường thượng đồ vật, không vào khẩu đồ vật cũng không được, không an toàn, chính là thật mua, cũng không thể mang vào phủ, bên ngoài cổ quái đồ vật, ai biết ăn chạm vào sẽ như thế nào.
Thiếu niên Úc Xá là thực kính sợ chính mình mẫu thân, An Quốc trưởng công chúa nói, hắn đều sẽ nghe.
Chung Uyển cùng hắn nói vài lần, Úc Xá đều không nghe, bị hỏi nhiều, Úc Xá khiến cho trong phủ đầu bếp cho hắn làm, làm chẳng ra cái gì cả, Chung Uyển cũng không thích, chuyện này liền như vậy không giải quyết được gì.
“Lao ngài niết cẩn thận một chút.” Úc Xá thấp giọng nói, “Hắn nói…… Muốn Tôn Ngộ Không.”
Niết tượng đất lão nhân chưa thấy qua cái gì đại nhân vật, kinh hồn táng đảm niết hảo tượng đất quỳ phủng cấp Úc Xá, không dám thu bạc.
Úc Xá liền ở tiểu sạp bên cạnh thả một quả kim thỏi, cẩn thận che chở trong tay tượng đất thượng kiệu.
“Ta lúc ấy……” Úc Xá nhìn trong tay tượng đất, ở bên trong kiệu lầm bầm lầu bầu, “Cư nhiên vì nàng lời nói, không cho ngươi mua……”
“Ngươi chỉ nghĩ muốn cái tượng đất, ta cư nhiên đều không cho ngươi……”
Úc Xá nhắm mắt lại, đau lòng cả người phát run.
Sát hại ngươi đến này phân thượng, rốt cuộc muốn như thế nào bổ?
Úc Xá cũng không biết chính mình là ở kéo dài thời gian thật đúng là muốn bổ cứu, hắn ở phố xá sầm uất thượng đâu xoay hồi lâu, mua một đống vụn vặt đồ vật, không cho người chạm vào, chính mình phủng trở về phủ.
“Chung thiếu gia……” Úc Xá che chở “Tôn Ngộ Không” trên đầu linh vũ, tận lực tự nhiên hỏi, “Ngủ rồi sao?”
Phùng quản gia cẩn thận trên dưới nhìn Úc Xá liếc mắt một cái, thấp giọng nói: “Thế tử, ngài ra cửa không trong chốc lát…… Chung thiếu gia liền đi rồi, hồi Kiềm An vương phủ đi.”
Phùng quản gia kinh hồn táng đảm, sợ Úc Xá nổi điên, không nghĩ Úc Xá chỉ là nhẹ nhàng mà gật gật đầu, “Như vậy a.”
Úc Xá tay có điểm run, không cẩn thận bóp nát “Tôn Ngộ Không” cánh tay, hắn vội dùng tay áo tiếp theo, lời mở đầu không đáp sau ngữ nói, “Ta đây cho hắn lưu trữ…… Cho ta lộng điểm hồ nhão tới, ta cho hắn dính hảo.”
Phùng quản gia đôi mắt đỏ lên, đáp ứng đi.
Úc Xá đem chính mình nhốt ở thư phòng, cẩn thận tu bổ tượng đất, hắn tay quá run lên, tu trong chốc lát, lại lộng hỏng rồi mấy chỗ, hắn không dám phát hỏa, sợ chạm vào hư càng nhiều, chỉ có thể đè nặng tính tình, một chút một chút tu bổ.
Úc Xá ước chừng tu hai cái canh giờ, trong lúc trong cung tới người, truyền ý chỉ, Sùng An Đế rốt cuộc đem hắn nhận hồi, Úc Xá cách mành vội chính mình sự, quỳ cũng chưa quỳ, chỉ làm người đem thánh chỉ buông xuống.
Không nhiều trong chốc lát Tông Nhân Phủ người cũng tới, mấy cái lão tông thân lại tới nữa, cũng chưa thấy Úc Xá.
Trời tối thấu, Úc Xá trong tay tượng đất toái không thành bộ dáng, Úc Xá không dám tức giận, vài lần đứng dậy, lại vài lần ngồi xuống.
“Xin lỗi……”
Úc Xá cẩn thận lấy một chút keo, chậm rãi đồ ở tượng đất trên người, thanh âm phát ách, “Ta tận lực, nhưng vẫn là đem ngươi thương thành như vậy……”
“Ta thật sự không biết……” Úc Xá rốt cuộc hỏng mất, hắn buông tượng đất, gắt gao nắm chặt quyền, “Không biết nên như thế nào mới hảo……”
Chung Uyển vội vàng chạy về Úc vương phủ biệt viện thời điểm, đã là nửa đêm.
Phùng quản gia thấy Chung Uyển hoảng sợ, chỉ vào hắn thấm huyết cái trán kinh hô, “Ngài đây là làm sao vậy?! Tất cả đều là huyết……”
“Không có việc gì.” Chung Uyển đạm nhiên cười, tùy tay lau một phen, “Chính mình khái, ta…… Buổi chiều nghe được tin tức, mãn thành chiêu cáo, hảo sinh náo nhiệt, thế tử đâu?”
Phùng quản gia nuốt hạ nước miếng, “Ở thư phòng đâu……”
Chung Uyển gật gật đầu, phải về chính mình sân, Phùng quản gia vội nói: “Ngài đi trước nhìn xem thế tử đi!”
Chung Uyển đẩy ra thư phòng môn.
Trong thư phòng một mảnh hỗn độn, thánh chỉ chiếu thư bị sinh sôi xé thành vài đạo vứt trên mặt đất, trên án thư phóng một đống thấy không rõ là thứ gì tiểu ngoạn ý nhi, thư phòng cửa sổ hạ, Úc Xá quần áo hỗn độn ngồi dưới đất, trong tay cầm một cái nho nhỏ giấy bao.
Chung Uyển trong lòng lộp bộp một chút, hàn thạch tán……
Chung Uyển hận thấu chính mình, một hai phải làm ra vẻ đi cái gì phần mộ tổ tiên! Bức Úc Xá lại ăn thứ này!
Chung Uyển vài bước tiến lên, không đợi hắn đem Úc Xá trong tay đồ vật đoạt lại đây, đột nhiên ngây ngẩn cả người.
“Ngươi……”
Chung Uyển không thể tin tưởng nhìn Úc Xá trong tay đồ vật, hốc mắt nháy mắt đỏ, “Ngươi như thế nào còn giữ……”
Dưới ánh trăng, phạm vào bệnh, căn bản không cảm thấy được Chung Uyển Úc Xá si ngốc mở ra trong tay giấy bao, giấy trung bao một dúm xanh mượt lá trà, Úc Xá nhéo một tiểu viên, trân trọng bỏ vào trong miệng.
Đó là Kiềm An lá trà, bị Chung Uyển uống chỉ còn như vậy một chút.
Nhưng Phùng quản gia nói qua, tuy rằng thiếu, nhưng đều là mầm tiêm.
Là Chung thiếu gia một chút lựa ra tới.
Chỉ có như vậy một chút, cho nên hắn không bỏ được uống.

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ