Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 46 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Chung Uyển không nghĩ như vậy mất mặt, nhưng mặt đỏ chuyện này nhi thật sự không phải chính mình có thể khống chế, Chung Uyển rất muốn hỏi một chút Úc Xá, lộng biết rõ ràng hắn rốt cuộc hiểu hay không? Xem thoại bản xem tạp đi?! Cái gì kêu…… Ăn không đủ……
Chung Uyển khí não nhân đau, đè nặng giọng nói thấp giọng nói: “Xin hỏi thế tử…… Ta ăn qua ngươi cái gì?”
Úc Xá ngẩn ra, hướng cửa nhìn thoáng qua, trước mắt không thể tưởng tượng, “Ngươi cư nhiên còn dám hỏi?!”
Chung Uyển đốn hạ, đột nhiên minh bạch cái gì, hoảng sợ: “Ngươi làm gia tướng hơn phân nửa đêm đi giáo huấn ta, chẳng lẽ chính là đêm khuya mộng hồi, nhớ tới ta ta liếm ngươi một chút, khí muốn đánh ta?”
Úc Xá nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, cũng không giải thích, “Ngươi trong lòng minh bạch liền hảo.”
Chung Uyển bị chọc tức nói không ra lời, Úc Xá nói, “Phía trước ta không cùng ngươi so đo, hiện tại……”
Chung Uyển vừa nhấc đầu, bị Úc Xá thân ở trên môi.
Úc Xá chạm vào hắn một chút liền tách ra, âm thanh lạnh lùng nói: “Đừng nhúc nhích.”
Úc Xá không cho Chung Uyển động, nhưng lại liếm khai Chung Uyển môi.
Chung Uyển một bị Úc Xá tới gần đầu óc liền không xoay, Úc Xá một tay ấn ở hắn trên vai, Chung Uyển chịu đựng không nổi kính nhi, theo bản năng kéo lấy Úc Xá cổ tay áo.
Úc Xá thân mình cương hạ, tựa hồ thực thích Chung Uyển như vậy lôi kéo hắn, động tác không tự giác ôn nhu rất nhiều.
Chung Uyển trong đầu lộn xộn, nhịn không được suy nghĩ vớ vẩn.
Người này chính là quá quái, về sau hắn cùng người trong lòng làm loại chuyện này đâu? Đối phương cũng không thể động? Giống cái người chết dường như? Kia hắn đồ cái gì đâu?
Chung Uyển mơ mơ màng màng lại nghĩ tới niên thiếu khi Úc Xá lấy hương huân chuyện của hắn nhi, trong lòng chuông cảnh báo vang lớn, Úc Xá nên sẽ không lúc ấy liền đối chính mình làm cái gì đi?
Hắn hình như là liền thích đối phương vẫn không nhúc nhích……
Hẳn là sẽ không, lúc ấy Úc Xá vẫn là thực quân tử.
Úc Xá dùng lưỡi khẽ chạm Chung Uyển, Chung Uyển có điểm không thể chịu được, nghiêng đầu trốn rồi, hô hấp dồn dập: “Thế tử, ngươi như vậy tới, ta nhưng lại banh không được……”
Chung Uyển vừa nhấc mắt liền thấy Úc Xá thật sâu nhìn chính mình, tiếng lòng vừa động, không đi đầu óc nói, “Ta nếu nhịn không được…… Ngươi lại muốn mắng ta lãng.”
Úc Xá tựa hồ cũng động tình, hắn không vui nhíu mày, không muốn nghe Chung Uyển nói chuyện, cúi đầu lại muốn thân Chung Uyển, Chung Uyển vô pháp, chỉ phải nhỏ giọng nói: “Kia trước nói hảo, ngươi mắng cũng…… Đừng mắng như vậy khó nghe, hành…… Được chưa?”
Úc Xá cứng đờ.
Úc Xá tựa hồ ở áp lực cái gì, tay đều có chút run, hắn lấy cái trán hư hư chống Chung Uyển, lung tung nỉ non nói: “Ngươi bất động, đây là ta cưỡng bách ngươi……”
Chung Uyển hoảng hốt: “A?”
Úc Xá thất thần nói nhỏ, “Ta cưỡng bách ngươi, ngươi không phải tự nguyện, cho nên mới sẽ không động…… Đều là ta bức ngươi, đều là ta đang ép ngươi…… Ngày sau ta đã chết, ngươi cũng chỉ sẽ cảm thấy khoái ý, sẽ không đau buồn……”
Chung Uyển con ngươi run lên, ngực hung hăng đau một chút.
QUẢNG CÁO
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...