Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 39 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Chung Uyển bị dọa đến nói lắp: “Không không không, ta ta chính mình tới……”
Úc Xá mặt nếu băng sương, bướng bỉnh nói: “Sạch sẽ áo trong ở đâu?!”
Chung Uyển phát giác Úc Xá chỗ nào có điểm không đúng, như là khí điên rồi, lại như là uống nhiều quá, cố tình hắn trên người lại không mang theo nửa phần mùi rượu.
Chẳng lẽ là phát bệnh? Nhưng ngày gần đây có chuyện gì có thể chọc hắn như thế?
Nhìn biểu tình…… Giống như còn là chính mình chọc.
Chung Uyển muốn cho Úc Xá đừng hồ nháo, nhưng va chạm thượng Úc Xá này ánh mắt, liền một câu cũng cũng không nói ra được.
Chung Uyển nhấp hạ khô ráo môi, chỉ chỉ một bên ngăn tủ, “Đầu một tầng…… Chính là.”
Úc Xá đứng dậy, mở ra ngăn tủ, chần chờ một lát, đem sạch sẽ áo trong đem ra.
Chung Uyển ỷ ở gối mềm, nhìn đứng ở dưới giường Úc Xá, tim đập nhanh một chút.
Hắn muốn…… Thoát chính mình quần áo sao?
Mặc kệ năm đó Úc Xá là như thế nào tự tay làm lấy chăm sóc chính mình, rốt cuộc đều là hôn mê khi sự, Chung Uyển không có gì hồi ức, hiện tại hai người nhưng đều là thanh tỉnh, chính mình làm hắn như vậy đùa nghịch……
Vạn nhất lại ra lần trước như vậy sự làm sao bây giờ?
Bên kia, Úc Xá nắm chặt trong tay hơi mỏng áo trong, quanh thân lệ khí phai nhạt xuống dưới.
Úc Xá lúc này đầu óc rõ ràng, hiểu được Chung Uyển không phải không nghĩ đi tìm chính mình, chỉ là bị bệnh, đi không được.
Úc Xá thần sắc hòa hoãn chút, hắn cúi đầu nhìn trong tay xiêm y, như ở trong mộng mới tỉnh dường như, giật mình, tựa hồ có điểm tiến thoái lưỡng nan.
Chung Uyển xem hắn thần sắc biết hắn tỉnh táo lại, trong lòng lại có điểm tiếc hận, khụ hạ, “Được rồi, ngươi cho ta đi……”
Úc Xá mày nhăn lại, không để ý tới Chung Uyển, hắn hướng trong ngăn tủ nhìn lướt qua, lại cầm cái cái gì ra tới, Chung Uyển không thấy rõ.
Chung Uyển khẩn trương nhìn Úc Xá, nhìn hắn đến gần, hai người đối diện một lát sau, Úc Xá đem áo trong ném ở trên giường, hắn trong tay còn cầm cái gì, Chung Uyển nghiêng đầu nhìn mắt —— là chính mình một cái dây cột tóc.
Chung Uyển mê mang, còn muốn sơ chải đầu sao?
Không đợi Chung Uyển nói chuyện, Úc Xá giơ tay, dùng Chung Uyển dây cột tóc đem chính hắn đôi mắt mông lên.
Chung Uyển: “……”
Úc tiểu vương gia thật là phi lễ chớ nhìn.
Úc Xá đem đôi mắt mông hảo, tiến lên hai bước, ngồi ở trên giường.
Thành người mù Úc Xá động tác trì hoãn rất nhiều, hắn hơi hơi cúi người, một chút theo chăn sờ soạng, đầu ngón tay đụng tới góc chăn sau đem chăn đi xuống lôi kéo.
Che mắt Úc Xá có loại khác anh tuấn, Chung Uyển gương mặt hơi hơi đỏ lên, thanh thanh giọng nói, thấp giọng nói, “Thế tử…… Ngươi nhìn không thấy, không sợ vuốt không nên sờ sao?”
Úc Xá nghe vậy đốn hạ, nhíu mày cảnh cáo: “Ngươi đừng lộn xộn, liền sẽ không.”
Chung Uyển dựa vào gối mềm, gian nan gật đầu: “Là.”
Úc Xá giơ tay, thử sờ đến Chung Uyển trên vai, hắn đầu ngón tay theo Chung Uyển cổ áo trượt xuống dưới, cởi ra Chung Uyển áo ngoài.
Úc Xá đem áo ngoài đặt ở một bên, hơi hơi nghiêng đầu, tựa hồ ở hồi tưởng Chung Uyển cổ áo vị trí.
Chung Uyển nhìn cùng chính mình cách xa nhau bất quá hai thước Úc Xá, hầu kết động hạ.
Chung Uyển một cử động cũng không dám, nhìn bịt mắt Úc Xá giơ tay, đem chính mình cổ áo cái thứ nhất nút thắt giải khai.
Chung Uyển không thể nhịn được nữa, cũng đem đôi mắt nhắm lại.
Nhưng nhắm mắt lại sau, tưởng liền càng nhiều.
Úc Xá động tác thực nhẹ, Chung Uyển chỉ có thể nghe được tất tất tác tác tiếng vang, nghe được Úc Xá rất nhỏ hơi thở…… Cùng Úc Xá hơi lạnh đầu ngón tay.
QUẢNG CÁO
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...