Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 75 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Chung Uyển nóng lên thiêu cả người gân cốt đau, ngủ cũng không kiên định, trong phòng tiến vào người khi hắn liền đã nhận ra, hắn đánh giá nếu thái y, nghĩ nên lên, lại buồn ngủ liêu đui mù da.
Một lát sau không động tĩnh, Chung Uyển liền lại ngủ đi qua, thẳng đến hắn cảm giác có người đang sờ chính mình eo.
So với Úc Xá, Chung Uyển mới thật là từ nhỏ đã bị nha đầu bà tử hầu hạ đại, người khác cho hắn mặc quần áo dịch chăn gì đó Chung Uyển đều không có việc gì, duy nhất điểm, thật sự bên người chuyện này, Chung Uyển từ nhỏ đều là chính mình tới, đảo không phải hắn từ nhỏ liền hiểu tị hiềm, thật sự là hắn trên người ngứa thịt quá nhiều.
Úc Xá giải hắn đai lưng thời điểm Chung Uyển nháy mắt liền tỉnh, hắn vốn là thiên đầu, rũ mắt liền thấy Úc Xá, lúc này mới không nhúc nhích.
Thấy Úc Xá hảo hảo, Chung Uyển thoáng buông tâm, khởi điểm Chung Uyển còn tưởng rằng Úc Xá là sợ chính mình hệ đai lưng ngủ không thoải mái, liền thuận nước đẩy thuyền giả bộ ngủ từ Úc Xá đùa nghịch chính mình.
Úc Xá phá quy củ quá nhiều, thấy chính mình tỉnh, không chuẩn liền không giúp chính mình.
Nghĩ hôm qua chua xót, Chung Uyển còn âm thầm tưởng, chờ Úc Xá cấp chính mình cởi xuống đai lưng khi đột nhiên trợn mắt đậu đậu hắn, nhiều năm như vậy đều lại đây, hiện giờ hai người tâm ý tương thông, còn có cái gì khổ là chịu không nổi đi đâu.
Nhưng phía dưới sự, cùng Chung Uyển tưởng liền có điểm không như vậy giống nhau.
Là thật sự trang không nổi nữa.
Chung Uyển phía sau lưng thượng còn cắm một loạt ngân châm, hắn ngồi không dậy nổi thân, loại này bị động cảm giác làm hắn có điểm chật vật, thấp giọng nói, “Đừng nháo.”
Nếu là ngày thường Úc Xá tất nhiên liền buông tay, nhưng hiện tại hắn nhận định hai người đã có phu thê chi thật, Úc Xá cảm thấy chính mình lại không có gì không thể xem.
Úc Xá tưởng Chung Uyển có thể là e lệ, cũng có thể là ở sinh khí, chỉ có thể phóng nhẹ giọng âm, “Ngươi cùng ta đều…… Còn sợ ta xem sao?”
“Không phải.” Chung Uyển mơ hồ, hắn cũng không rõ ràng lắm Úc Xá đây là thanh tỉnh vẫn là còn tại phát bệnh, hắn hạ giọng vội la lên, “Ngươi đột nhiên muốn kia cái gì không có việc gì, nhưng thái y không biết khi nào liền phải vào được, làm nhân gia thấy này tính cái gì? Ngươi…… Ngươi……”
Úc Xá không lắm vừa lòng ngó trên giường kim sang dược liếc mắt một cái, “Tiến vào càng tốt, ta còn có chuyện hỏi hắn đâu, thuận tiện làm hắn cũng nhìn xem ngươi nơi này.”
“Ngươi lặp lại lần nữa?” Chung Uyển hoài nghi chính mình lỗ tai điếc, sợ tới mức thay đổi ngữ điệu, “Làm hắn cũng…… Nhìn xem ta nơi này?!”
Chung Uyển đỏ mặt cả giận nói: “Ta không!!!”
Úc Xá không dám ngạnh xả, sợ Chung Uyển giãy giụa lên đụng phải phía sau lưng thượng châm, thở dài, buông ra tay.
Không đợi Chung Uyển thở phào nhẹ nhõm, Úc Xá đứng dậy đem phòng ngủ môn khóa trái, lại đem màn thả xuống dưới, Úc Xá lần này không ngạnh tới, hắn ngồi ở Chung Uyển bên người, dùng hết bình sinh tích cóp hạ sở hữu ôn nhu, thấp giọng nói, “Ta sai rồi, ta không dự đoán được ngươi như vậy để ý…… Nhưng tổng muốn cho thái y nhìn xem, bằng không ta cũng không thể yên tâm.”
Chung Uyển da đầu tê dại tưởng, yên tâm cái gì?! Vì cái gì muốn thái y nhìn xem? Úc Xá muốn phong vương, chẳng lẽ hắn cùng Hoàng Thượng nói, muốn cùng chính mình thành thân? Cho nên yêu cầu làm thái y chứng minh chính mình đồng trinh thượng ở?
Không nghe nói triều đại còn có này quy củ a……
Lại nói chính mình một đại nam nhân, này muốn như thế nào chứng minh?
Là nhìn xem chính mình kia căn ngoạn ý nhi mãnh không mãnh? Vẫn là mặt sau có đủ hay không nộn?
Chung Uyển hỏng mất, “Đi con mẹ ngươi!”
Úc Xá mặt không đổi sắc chịu, “Tiếp theo mắng, chờ ngươi có thể đi lên, ngươi lấy kiếm cho ta một đao, ta tuyệt không trốn.”
Chung Uyển sởn tóc gáy: “Không phải, ngươi……”
“Hảo.” Úc Xá không dám miễn cưỡng, “Không cần thái y, ta chính mình cho ngươi xem xem, được chưa?”
Úc Xá nhìn Chung Uyển tái nhợt mặt nóng lòng không thôi, cúi đầu ở Chung Uyển trên má hôn hạ, ở bên tai hắn thấp giọng nói, “Về xa, ta bảo đảm, đây là cuối cùng một lần, ta về sau tuyệt không thương ngươi.”
Chung Uyển nghe vậy trong lòng càng khổ, nói lắp nói, “Quả, quả nhiên chỉ có một lần?”
“Yên tâm, là.” Úc Xá nắm Chung Uyển tay, một mặt cùng hắn nhĩ tấn tư ma, một bên sấn hắn không chú ý đem Chung Uyển tay dùng mới vừa rồi cái kia đai lưng trói lên, không đợi Chung Uyển nói nữa, Úc Xá cúi đầu ở Chung Uyển trên môi hôn hạ, nói giọng khàn khàn, “Đừng nhúc nhích, kéo không xem không được……”
Chung Uyển hai tay bị bó ở đầu giường, hắn bị chọc tức không có tính tình, đơn giản đem đỏ lên mặt chôn ở gối đầu, “Hành…… Hành đi, tùy tiện ngươi!”
Úc Xá đứng lên, nhìn Chung Uyển bị chính mình thúc ở trên giường mặc người xâu xé bộ dáng, trong lòng nổi lên một cổ khác thường kiều diễm, hắn ở trong lòng mắng câu chính mình là cái súc sinh, hít sâu hạ, cởi ra Chung Uyển quần lót.
Úc Xá: “……”
Chung Uyển từ mặt đến cổ đều đỏ, hắn muộn thanh nói: “Nhìn ra cái gì tới? Nhìn ra lão tử là cái non?”
Úc Xá rốt cuộc cảm thấy ra có chút đồ vật không quá đúng.
Úc Xá thật cẩn thận kéo qua chăn cấp Chung Uyển cái hảo, tận lực trấn định nói: “Ta…… Ta còn có chút việc, trong cung tìm ta…… Ta đi rất nhanh sẽ trở lại.”
Úc Xá thất hồn lạc phách đi ra ngoài.
Một nén nhang sau, thái y lại đây lấy châm, nhìn Chung Uyển đôi tay còn bị bó hoảng sợ, Chung Uyển đã không mặt mũi gặp người, hắn tự sa ngã cười gượng, “Kia cái gì, hầu môn nhật tử…… Không hảo quá.”
Thái y hãi hùng khiếp vía đem Chung Uyển buông ra, đem châm đều gỡ xuống sau, cẩn thận nói: “Thiếu gia, ngài cái này thân mình, hiện tại nhưng trăm triệu không thể làm loại chuyện này.”
Chung Uyển khổ ha ha lầm bầm lầu bầu, “Là…… Ta này không phải…… Quá được sủng ái sao, không biện pháp.”
Thái y không tán đồng nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, lại thông cảm gật gật đầu, “Ta đây đi theo thế tử nói nói?”
Chung Uyển xua xua tay, đem sở hữu khổ hướng chính mình trong bụng nuốt, “Hành…… Ngài nếu có thể khuyên trụ.”
Thái y thổn thức đi, Chung Uyển thần chí không rõ một lần nữa nằm xuống tới, trong lòng thương cảm bị Úc Xá giảo hợp một chút không dư thừa, chỉ còn lại có buồn bã.
“Nhìn…… Sau đó cái gì cũng chưa làm, liền đi rồi, liền đi rồi……”
Chung Uyển lẩm bẩm, “Ta nơi đó…… Là nhiều làm người thất vọng……”
Úc vương phủ biệt viện ngoại, An Quốc trưởng công chúa mang theo bảy phần hỏa khí, cả giận nói, “Làm sao vậy? Ai ở phía trước đổ?”
An Quốc trưởng công chúa mã xa phu tiến lên trả lời, “Hồi công chúa, phía trước là Kiềm An vương phủ ngựa xe, chính là không biết trong xe là ai.”
“Kiềm An vương phủ?” An Quốc trưởng công chúa bật cười, “Kiềm An vương không đều bị tước đoạt tước vị? Chỗ nào còn có cái gì Kiềm An vương phủ, đi…… Làm phía trước ngựa xe tránh ra.”
Mã xa phu đi, không nhiều lắm trong chốc lát lại trở về nói: “Công chúa, trong xe là nguyên Kiềm An vương muội muội, giống như cũng là tới gặp thế tử, bọn họ trong phủ cùng xe đang theo cửa bọn gia tướng nói chuyện, chờ thông báo đâu.”
“A.” An Quốc trưởng công chúa cười, “Tử Hựu liền ta đều không thấy, có thể thấy nàng? Đi, làm cho bọn họ xe ngựa đi bên ngoài trên đường chờ, đừng ở chỗ này chặn đường.”
Mã xa phu cảm thấy không tốt lắm, hiện giờ tất cả mọi người biết Chung Uyển là Úc vương phủ biệt viện tòa thượng tân, là Úc Xá chân chính để ý người, Chung Uyển lại là xuất thân Ninh vương phủ, ở Úc Xá phủ cửa hạ nhân gia mặt mũi, tựa hồ có điểm qua, hắn thấp giọng nói: “Nàng xe không ở đường ngay thượng, chắn không công chúa, tiểu nhân hơi quải một chút là có thể tránh đi.”
An Quốc trưởng công chúa vốn là oa trứ hỏa, cả giận nói: “Như thế nào? Hiện giờ ta liền cái liền phong ấp cũng chưa tiểu tôn thất nữ đều phải sợ? Ta thông cảm nàng không lấy chồng, không làm nàng bên đường xuống dưới cho ta quỳ xuống đất thỉnh an liền tính dày rộng, làm nàng đi một bên nhi chờ!”
Mã xa phu không dám xúc An Quốc trưởng công chúa rủi ro, vội đi, không bao lâu, Tuyên Từ Tâm xe ngựa quả nhiên sử ra đường ngay.
An Quốc trưởng công chúa là hưng sư vấn tội tới, hỏi cũng không hỏi làm người khai biệt viện đại môn, ngồi xe ngựa vào biệt viện.
Đường ngay bên cạnh, Tuyên Từ Tâm vén lên xe ngựa mành, nhíu mày hỏi, “Đó là ai xa giá?”
Lâm Tư khoa tay múa chân hạ, Tuyên Từ Tâm miễn cưỡng đã nhìn ra, “An Quốc trưởng công chúa…… Là, ta đây cái này tiểu tôn thất nữ là nên cho nàng nhường đường.”
Lâm Tư nhìn ra Tuyên Từ Tâm sắc mặt khó coi, tay đấm ngữ: An Quốc trưởng công chúa là thế tử dưỡng mẫu, thân phận lại tôn quý, tự nhiên muốn nàng trước.
Tuyên Từ Tâm cười khổ, “Không cần khoan lòng ta, lâu như vậy, hướng bên này tặng nhiều ít đồ vật, thăm hỏi bao nhiêu lần, Chung Uyển đều không thấy ta, ta còn dám nói cái gì, nếu không phải bọn họ trong phủ chủ tử hiện giờ sửa họ tuyên, ta liền tới đều không thể tới.”
Tuyên Từ Tâm cùng Úc Xá tuy quan hệ họ hàng, nhưng tóm lại là họ khác người, Úc vương phủ biệt viện không đương gia nữ quyến, Tuyên Từ Tâm một cái chưa gả nữ, là không thể chính mình tới bên này đi lại, Tuyên Du bổn muốn thay nàng tới, Tuyên Từ Tâm lại không tin được hắn, chính mình đại ca là bị Úc Xá thân thủ xử trí, Tuyên Từ Tâm sợ Tuyên Du mơ hồ nói sai lời nói lại cấp Chung Uyển chọc phiền toái, hôm qua Tuyên Từ Tâm nghe nói ý chỉ, biết Úc Xá bị hoàng đế nhận hồi, cùng chính mình thành cùng họ người, rốt cuộc không cần tị hiềm, cách nhật liền vội vàng lại đây.
Tuyên Từ Tâm nhíu mày hỏi: “An Quốc trưởng công chúa muốn gặp chính là Úc Xá, ta muốn gặp Chung Uyển, hẳn là…… Ngại không đi? Ta chẳng lẽ phải đợi nàng ra tới mới có thể đi vào?”
Lâm Tư cũng nói không tốt, khoa tay múa chân: Trước từ từ đi.
Tuyên Từ Tâm nhìn thoáng qua trên xe đồ vật, “Tính…… Thấy không liền lần sau, trong chốc lát bọn họ nếu là không cho chúng ta đi vào, ngươi đem quần áo cùng hộp đồ ăn thay ta đưa vào đi, thuận tiện cùng Chung Uyển nói, có…… Có thời gian, làm người cùng ta nói một tiếng, không cần hắn hồi phủ, ta đến xem hắn.”
Tuyên Từ Tâm thở hắt ra, nghẹn cháy: “Nghe nói Úc Xá không phải cái hảo ở chung, lâu như vậy, cũng không biết hắn ở bên này chịu không chịu khí, thiếu không thiếu cái gì, rốt cuộc như thế nào.”
Lâm Tư khoa tay múa chân: Chờ một chút.
Tuyên Từ Tâm buông màn xe, chờ bị sập cửa vào mặt, không nghĩ bất quá một chén trà nhỏ thời gian, Úc vương phủ biệt viện gia tướng bước nhanh lại đây, hành lễ sau nói: “Chậm trễ, thỉnh tiểu thư nhập phủ.”
Lâm Tư lôi kéo dây cương, vốn tưởng rằng muốn từ cửa hông tiến, không nghĩ bọn gia tướng mở rộng ra trung môn, cung cung kính kính đem Tuyên Từ Tâm nghênh vào phủ.
Tuyên Từ Tâm vào phủ, xuống xe, từ nội viện tôi tớ lãnh vào chính sảnh.
Chính sảnh thủ vị thượng, An Quốc trưởng công chúa chính sắc mặt không mau uống trà.
Tuyên Từ Tâm tiến lên hành lễ, An Quốc trưởng công chúa hơi hơi liêu hạ mí mắt, thấp giọng “Ân” một tiếng.
Tuyên Từ Tâm đứng dậy, không đợi nàng ngồi xuống, bên trong Phùng quản gia chạy một mạch ra tới, Phùng quản gia ngượng ngùng cùng An Quốc trưởng công chúa khom người cười một cái, quay đầu đối Tuyên Từ Tâm nói: “Tiểu thư bên này thỉnh.”
An Quốc trưởng công chúa không thể tưởng tượng nói: “Cái gì?”
Phùng quản gia trong lòng kêu khổ, thầm nghĩ ngài mấy ngày trước đây mới vừa lại bị thương thế tử tâm, một khác đầu, thế tử mới vừa đem Chung thiếu gia từ trong ra ngoài đắc tội cái thấu, nghe nói nhà mẹ đẻ người tới chính chột dạ đâu, chỗ nào lo lắng ngài.
Phùng quản gia căng da đầu cười nói: “Thế tử ước chừng là nghĩ công chúa lại đây một chuyến không dễ dàng, cho nên muốn làm công chúa nhiều ngồi trong chốc lát.”
An Quốc trưởng công chúa bị chọc tức thay đổi sắc mặt: “Hảo, hảo.”
Tuyên Từ Tâm ngước mắt nhìn An Quốc trưởng công chúa liếc mắt một cái, áp xuống hơi hơi khơi mào khóe miệng, đối nàng hành lễ, cùng Phùng quản gia vào nội viện.Mục lục
Báo lỗi thumb_up Cảm ơn Like Review Hướng dẫn nhanh cho người mới đọc
Bình luận Xếp theo
addGửi
Giới thiệu
WikiDich là công cụ dịch tiếng Hoa miễn phí tức thời, người dùng không cần biết tiếng Hoa cũng có thể chuyển ngữ dễ dàng. Với những công cụ đơn giản, thân thiện và tự động hoá, web cung cấp những trải nghiệm tiên tiến nhất, nối liền khoảng cách ngôn ngữ.
Liên kết
Trang chủ
Diễn đàn
Nhà riêng
Đăng ký
Trợ giúp
Báo lỗi
Bảo mật
Điều lệ
Liên hệ
Liên hệ
Email: info@wikidich.com
FB: webdich
Copyright © 2015-2017 Dịch Tiếng Hoa. All rights reserved.
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...