Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 56 đầu phát Tấn Giang nguyên sang vương
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Nhiều năm qua chôn ở Chung Uyển trong lòng lo lắng âm thầm bị canh minh quay cuồng lên, hợp với trong thân thể hắn dư độc cùng nhau bắt đầu thảo phạt khối này thân mình, một chén dược đi xuống chỉ là biện pháp không triệt để, Chung Uyển không có nửa phần chuyển biến tốt đẹp, sau nửa canh giờ, trực tiếp thiêu vựng mê qua đi.
Từ trước đến nay trong kinh, Chung Uyển quá thập phần để ý, sợ chính mình bị bệnh chậm trễ sự, mỗi lần hơi có điểm phát bệnh manh mối liền vội không ngừng uống dược đi xuống áp, áp nhiều, ốm đau ở trong cơ thể luân phiên tích lũy ấp ủ, hiện giờ rốt cuộc tìm được rồi xuất khẩu, oanh oanh liệt liệt phát tác lên.
Úc Xá uy Chung Uyển ăn một khối đường sau an vị tới rồi một bên, cơm chiều cũng không ăn, đợi hai nén hương thời gian sau giác ra không đối tới, vài bước ra phòng ngủ kêu thái y tới, Úc Xá lòng nghi ngờ trọng, hoài nghi phía trước kia chén dược có vấn đề, sai người đi tra dược tra, lại phái người đi thỉnh Thái Y Viện mặt khác thái y, lăn lộn nửa canh giờ, mấy cái thái y thay phiên cấp Chung Uyển bắt mạch sau, thương nghị một lát, ra tới cá nhân cùng Úc Xá công đạo.
Úc Xá âm thanh lạnh lùng nói: “Này có ý tứ gì? Trước trị không hết, khiến cho hắn như vậy thiêu?”
Thái y nói nửa ngày trúc trắc y lý, cẩn thận khuyên nhủ: “Phát tác ra tới không nhất định là chuyện xấu, Chung thiếu gia thân mình cũng không nhiều hảo, là dược liền có độc, mỗi lần hơi có ốm đau liền dùng hổ lang chi dược đi xuống áp, canh chừng tà toàn đè ở trong thân thể, dù cho lần này miễn cưỡng ứng đối đi xuống, quá không được một tháng nửa tháng, hơi không thèm để ý lại muốn tái phát, không bằng đơn giản dùng điểm ôn hòa dược, làm hắn phát tác phát tác.”
Úc Xá không tín nhiệm nhìn thái y, một bên Phùng quản gia khuyên nhủ: “Thế tử, chúng ta cũng không hiểu này đó, nghe thái y đi.”
Thái y sợ Úc Xá đa tâm, lại nói: “Tự nhiên, muốn mau một ít cũng có thể.”
Úc Xá ánh mắt đen tối, “Mau trị bao lâu? Chậm trị bao lâu?”
Thái y cúi đầu, “Muốn mau, dăm ba bữa là có thể hảo. Muốn chậm, chậm thì hơn mười ngày, nhiều thì một tháng.”
Úc Xá do dự.
Tuyên cẩn quan tài đã bị đưa vào hoàng lăng, tang sự đã qua, Kiềm An người quá không được mấy ngày là có thể đi rồi, Chung Uyển muốn hay không đi?
Này dây dưa dây cà trị lên cái không dứt, hắn còn theo kịp hồi Kiềm An sao?
Chung Uyển phía trước nhưng thật ra nói qua, tang sự qua đi cũng tạm thời không trở về Kiềm An, nhưng cũng chỉ là đề qua một lần, hắn vừa mới bị Tuyên Quỳnh hố này một phen, có thể hay không lại muốn chạy?
Chung Uyển nếu là phải đi, Úc Xá sẽ không lưu hắn.
Úc Xá quyết tâm, trầm giọng nói: “Mau……”
“Thế tử.” Phùng quản gia đánh gãy Úc Xá, đối thái y sử cái ánh mắt, thái y lui ra, Phùng quản gia nói, “Vẫn là nghe Chung thiếu gia chính mình ý tứ đi.”
Úc Xá nhíu mày, “Hắn bệnh thành như vậy có thể biết được cái gì?”
“Chậm rãi trị cũng không phải không trị, thái y vừa rồi cũng nói, có thể giống cấp tiểu nhi lui nhiệt dường như, không rót thuốc, trước cấp Chung thiếu gia châm cứu lui nhiệt, phỏng chừng ngày mai Chung thiếu gia là có thể tỉnh.” Phùng thái y tận tình khuyên bảo, “Ta biết thế tử là không nghĩ chậm trễ Chung thiếu gia hồi Kiềm An, nhưng chúng ta ai cũng không biết hắn có nguyện ý hay không đi không phải? Nếu là hắn chết cũng không đi, chẳng phải là bạch bạch bị tội? Thế tử cũng không cần lòng nghi ngờ thái y, đây đều là từ nhỏ hầu hạ ngài, thân gia tánh mạng đều nắm chặt ở ngài trong tay, ai dám bất tận tâm? Chậm đã chậm mà trị chỉ do y giả nhân tâm, có thể sớm một chút báo cáo kết quả công tác không hảo sao? Còn không phải xem Chung thiếu gia thân mình không tốt, không nghĩ hạ trọng dược, muốn cho hắn điều trị điều trị? Còn có……”
Phùng quản gia những câu hướng Úc Xá trong lòng nhất mềm địa phương chọc: “Này mấy cái thái y đều là danh thủ quốc gia, Chung thiếu gia hắn qua này thôn nhưng không này cửa hàng, chờ hắn hồi Kiềm An, thượng chỗ nào tìm tốt như vậy thái y đi? Đừng nói châm cứu, phỏng chừng liền cái sẽ viết hảo phương thuốc đều không có, bằng không Chung thiếu gia như thế nào ngần ấy năm đem thân mình giày xéo thành như vậy? Tất nhiên là bên kia không cái hảo lang trung!”
Úc Xá ngẩn ra hạ, do dự.
Phùng quản gia sấn thắng truy kích, lại nói: “Tốt nhất thái y cùng tốt nhất dược liệu đều ở chúng ta nơi này, thế tử thật sự không cần cấp Chung thiếu gia trị liệu?”
Úc Xá trong lòng phiền loạn, “Làm cho bọn họ đi châm cứu! Chờ hắn…… Chờ hắn tỉnh, nghe chính hắn.”
Phùng quản gia đại hỉ, nhảy nhót đi.
Úc Xá phân phó hạ, các thái y không hề chậm trễ, thoáng chuẩn bị hạ, làm dược đồng bưng mấy bồn than hỏa đi Chung Uyển trong phòng, đem phòng ngủ che nhiệt sau rút đi Chung Uyển quần áo.
Úc Xá vẫn luôn ở Chung Uyển trong phòng, Phùng quản gia cũng không dám khuyên hắn đi, hành châm trước, Úc Xá sai người buông xuống mành.
Thi châm thái y rất là hoang mang, trong phòng liền cái hầu hạ nha đầu cũng chưa, che che dấu dấu làm gì vậy?
Thái y không dám hỏi nhiều, đem mành thả xuống dưới sau, lau lau tay, bắt đầu hành châm, Úc Xá tắc bối qua thân.
QUẢNG CÁO
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...