71

7 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 71 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Úc Xá ra phủ sau, Chung Uyển ăn dược, thế Úc Xá đem Đại Lý Tự bên kia đưa tới công văn nhìn.
Nhìn một canh giờ công văn, Chung Uyển tinh lực vô dụng, ghé vào trên án thư mị trong chốc lát.
Chung Uyển là bị Úc Xá nhiễu tỉnh.
Chung Uyển ngủ mơ mơ màng màng, trợn mắt liền thấy Úc Xá, còn không có phản ứng lại đây đã bị Úc Xá đè ở lưng ghế thượng, Chung Uyển mắt buồn ngủ mông lung, không thấy rõ Úc Xá biểu tình, chỉ cảm thấy Úc Xá quanh thân mang theo sát khí, ngực tựa hồ cất giấu ngập trời oán khí, Chung Uyển hoảng hốt, đây là làm sao vậy?
Chung Uyển vừa muốn mở miệng, đã bị Úc Xá nắm cằm hôn đi lên.
Úc Xá phạm vào bệnh, xuống tay không nặng nhẹ, một cái tay khác gắt gao khấu ở Chung Uyển trên cổ tay, sinh sôi nắm chặt ra vài đạo vệt đỏ, Chung Uyển ăn đau, nhẹ trừu một hơi, liền nghe Úc Xá từ cổ họng mơ hồ nói, “Trương…… Há mồm.”
Chung Uyển vô pháp, theo lời tách ra môi, bị Úc Xá từ trong ra ngoài đem tiện nghi chiếm cái tẫn.
Chung Uyển mờ mịt, Úc Xá đây là làm sao vậy?
Ban ngày ban mặt, một hồi phủ đột nhiên liền đối chính mình bắt đầu sinh ác ý.
Thật là…… Huyết khí phương cương.
Một lát sau Úc Xá buông ra Chung Uyển, thoát lực giống nhau, cúi người đem Chung Uyển ôm vào trong lòng ngực.
Chung Uyển làm Úc Xá thân nửa vời, môi hơi hơi tê dại, hắn cười một cái, vừa muốn trêu ghẹo Úc Xá hai câu, liền nghe Úc Xá thấp giọng nói: “Về xa……”
Úc Xá âm điệu không đúng, Chung Uyển hoảng sợ, trên mặt ý cười tan đi, “Sao, làm sao vậy? Lại cùng trưởng công chúa sảo đi lên?”
Chung Uyển muốn nghiêng đầu xem Úc Xá, nhưng bị Úc Xá một lần nữa ôm, Úc Xá sức lực rất lớn, Chung Uyển không thể động đậy, trong lòng bất an, “Rốt cuộc làm sao vậy?”
Úc Xá đem mặt chôn ở Chung Uyển cần cổ, một hồi lâu nói giọng khàn khàn, “Về xa, ta có đôi khi…… Thật sự không biết nên hận ai.”
Úc Xá nói không đầu không đuôi, không biết vì sao, Chung Uyển trong lòng lại đột nhiên đau lợi hại.
Chung Uyển do dự mà, hồi ôm lấy Úc Xá, nhẹ giọng nói: “Là An Quốc trưởng công chúa nói cái gì sao?”
Úc Xá không trả lời, một lát sau đột nhiên nói: “Chung Uyển, tương lai vô luận như thế nào…… Đừng chê ta ghê tởm……”
“Ngẫu nhiên……” Úc Xá lầm bầm lầu bầu, “Ta ngẫu nhiên cảm thấy, ta thực xin lỗi mọi người, nhưng tế tưởng tượng, lại cảm thấy không cam lòng…… Này xuất thân cũng không phải ta tuyển.”
“Ta nghĩ mọi cách, không cho ngươi thấy canh minh, không cho ngươi thấy công chúa, ta sợ ngươi toàn biết sau, trách ta, hận ta…… Ta lại biện bạch không được cái gì, nhưng ta tổng không thể đem này thân huyết nhục xẻo xuống dưới còn cho bọn hắn đi……”
Chung Uyển nghe không đi xuống, “Hành hành ta không trách ngươi, cũng tuyệt không sẽ cảm thấy ngươi ghê tởm, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?”
Úc Xá lại không nói.
Qua hồi lâu, Úc Xá thấp giọng nói: “Ta muốn ngủ một lát.”
Chung Uyển vô pháp, “Hành, ta bồi ngươi.”
Hai người cùng y nằm ở trên giường, Úc Xá nắm Chung Uyển tay, chỉ chốc lát sau liền ngủ rồi.
Chung Uyển nghiêng người nhìn Úc Xá, nhíu mày.
Có quan hệ Úc Xá thân thế, hai người vẫn luôn chưa nói phá quá.
Úc Xá cam chịu chính mình là Sùng An Đế tư sinh tử sự, đến nỗi mặt khác, hắn trước sau không cùng Chung Uyển nhiều lời, Chung Uyển nói bóng nói gió hỏi qua, đều bị hắn hàm hồ đi qua, Chung Uyển biết đây là hắn trong lòng một đoạn bệnh kín, không hỏi nhiều quá.
Bất quá Chung Uyển ngày gần đây trong lòng đã ẩn ẩn có cái đáp án.
Chung Uyển thở dài khẩu khí, ai ghét bỏ ai đâu? Đều là thân bất do kỷ.
Chung Uyển gối lên chính mình cánh tay thượng, không hề buồn ngủ, ước chừng sau nửa canh giờ, Úc Xá tay giật giật, mở bừng mắt.
Biểu tình đã như thường.
Úc Xá ngồi dậy, ngẩn ra một lát, ký ức thu hồi, nhớ tới chính mình mới vừa rồi thất thố bộ dáng có điểm bực bội.
Chung Uyển nhẹ giọng hỏi: “Rốt cuộc làm sao vậy?”
“Không có việc gì.” Úc Xá một bên sửa sang lại xiêm y một bên đạm nhiên nói, “Ngày gần đây người biến làm kiêu, nghe xong vài câu không dễ nghe liền chịu không nổi……”
Úc Xá liếc Chung Uyển liếc mắt một cái, không quên giận chó đánh mèo, “Đều là làm ngươi nháo.”
“Không có việc gì.” Úc Xá thần thái như thường, không quên nhìn kỹ xem Chung Uyển môi, kéo qua Chung Uyển bị nắm chặt hồng thủ đoạn xoa xoa, thấp giọng dặn dò, “Lần tới ta lại nổi điên…… Đừng lý ta, có xa lắm không đi bao xa.”
“Như vậy sao được.” Chung Uyển nói, “Ta đi rồi, này tiện nghi muốn lạc cho ai?”
Úc Xá bật cười.
Chung Uyển từ Úc Xá cấp chính mình xoa thủ đoạn, thu không đứng đắn giọng, lại một lần hỏi: “Trưởng công chúa rốt cuộc nói cái gì?”
Úc Xá đương không nghe thấy, đứng dậy nói: “Có điểm thanh, ta đi lấy điểm dược du thế ngươi đẩy đẩy máu bầm.”
“Tử Hựu.” Chung Uyển ngồi ở trên giường, nhẹ giọng nói, “Chính ngươi ta nói…… Tổng hảo quá người khác cùng ta nói đi?”
Úc Xá bước chân một đốn, như cũ không nói chuyện, tự đi lấy thuốc du.
Chung Uyển bất đắc dĩ.
Không bao lâu, Úc Xá chính mình bưng một chậu nước ấm tới.
Úc Xá vãn khởi tay cổ tay áo, xoa nhẹ nhiệt khăn, thế Chung Uyển đắp ở trên cổ tay.
“Hiện giờ Hoàng Thượng……” Úc Xá đợi một lát, đãi khăn thoáng lạnh, liền gỡ xuống tới, một lần nữa ở nước ấm tẩm ướt, vắt khô sau lại khóa lại Chung Uyển trên cổ tay, “Làm thật lâu hoàng tử, thật lâu thật lâu.”
“Tiên đế trường thọ, ngao đã chết vài cái hoàng tử, lúc ấy lớn nhất hoàng tử, chính là hiện giờ hoàng đế, ngày đó Nhị hoàng tử.”
“Tiên đế cũng không nhiều yêu thích Nhị hoàng tử, hắn càng thích Lục hoàng tử…… Chính là Ninh vương.”
Úc Xá lại lần nữa thay đổi khăn, Úc Xá sợ thủy không mới vừa rồi nhiệt, chính mình dùng đôi tay che ở Chung Uyển trên cổ tay, tiếp tục nhàn nhạt nói, “Chuyện cũ năm xưa, này đó ngươi đều là rõ ràng, không nói nhiều…… Lúc ấy tiên đế động lập ấu tâm tư, không…… Không phải động, là cơ hồ đã lập, kém liền kém ở một phong chiếu thư thượng.”
“Kia mấy năm, đại hạn sau tiếp theo náo loạn lũ lụt, tiên đế cảm thấy niên đại không tốt, không may mắn, lại tự nhận thân mình khoẻ mạnh, tưởng ở năm sau phì nhiêu niên đại lập trữ, thuận tiện đại xá thiên hạ, đồ cái thuận lợi.”
“Tiên đế ngày đó thực sủng Ninh vương, người sáng suốt đều đã đã nhìn ra, Nhị hoàng tử…… Thực sốt ruột.”
“Tiên đế tuổi tuy lớn, nhưng hắn vẫn luôn triều chính đem khống ở chính mình trong tay, Nhị hoàng tử ở bên ngoài là làm không được gì đó, cho dù hắn có Úc vương cái này trợ lực.”
“Làm sao bây giờ đâu? Úc vương cho hắn suy nghĩ cái hảo biện pháp.”
“Úc vương xuyên thấu qua An Quốc công chúa, âm thầm ở trong cung thả ra lời đồn đãi, nói tiên đế muốn sát mẫu lưu tử, ở lập trữ sau, liền chấm dứt lớn nhỏ chung phi.”
Chung Uyển trong lòng lộp bộp hạ.
“Ngươi cũng nghe những cái đó nghe đồn, tin đây là tiên đế chủ ý, có phải hay không?” Úc Xá nhàn nhạt nói, “Không, tiên đế chính mình chưa bao giờ động quá cái này tâm tư.”
“Chung phủ không có gì thành dụng cụ nam tử, chung Quý Phi càng là cái hiền huệ nữ tử, không đến mức làm tiên đế như thế kiêng kị.”
“Nhưng người khác liền không như vậy suy nghĩ, nhà ngươi hai cái hoàng phi nghe xong lời này ngày đêm sợ hãi, nhưng không dám hỏi, chung Quý Phi ngày ngày rơi lệ, mỗi lần nhìn thấy Ninh vương tựa như cuối cùng một mặt dường như, thường xuyên qua lại, lời nói dối đều phải biến thành thật sự.”
“Chung Quý Phi cam nguyện vì nhi tử tiền đồ chịu chết, tiểu chung phi…… Liền không như vậy cam nguyện.”
“Ninh vương lại không phải con trai của nàng.”
Úc Xá đem khăn ném đến một bên, cầm lấy dược du tới ngã vào lòng bàn tay, hơi hơi chà xát, đãi dược du hóa khai sau, hắn đem lòng bàn tay nhẹ nhàng ấn ở Chung Uyển thủ đoạn thương chỗ.
“Tiểu chung phi cùng Nhị hoàng tử phi là bạn thân, ở vào cung trước liền cùng Nhị hoàng tử đã gặp mặt, hai người…… Có điểm cái gì? Không rõ ràng lắm.”
“Nhị hoàng tử đãi tiểu chung phi tin lời đồn đãi sau, thác cung nhân cho nàng truyền lại tin tức, cùng nàng nói, nói chính mình nhiều năm qua đối nàng nhớ mãi không quên, chỉ hận nàng đã là chính mình thứ mẫu, uổng có lại đa tình tố cũng chỉ có thể im miệng không nói không nói, hiện giờ nghe nói nàng muốn gặp nạn, vô pháp lại mặc kệ nó.”
“Tiểu chung phi lúc ấy ngày ngày lo lắng cho mình sẽ bởi vì tỷ tỷ nhi tử không có mệnh, kinh hồn táng đảm hết sức, nhận được tin tức này, như thế nào không động tâm?”
“Nhị hoàng tử hứa hẹn nàng, ngày sau hoàng đế nếu muốn sát nàng, chính mình tất nhiên thiết kế bảo toàn, hoặc dùng thế thân, hoặc tìm chết giả dược cho nàng, tóm lại sẽ không làm nàng thật sự thân vẫn trong cung.”
“Tiểu chung phi rốt cuộc bắt được này căn cứu mạng rơm rạ, cảm nhớ không thôi, hai người thác cung nhân qua lại truyền lời, các loại thề non hẹn biển…… Nói thập phần êm tai.”
Chung Uyển gian nan nói, “Tiên đế chưa bao giờ nghĩ tới muốn sát hai cái chung họ hoàng phi, này nói dối sớm muộn gì là sẽ bị chọc phá……”
“Đúng vậy.” Úc Xá buông ra tay, lại hướng trong lòng bàn tay đổ chút dược du, chà xát, một lần nữa che ở Chung Uyển trên cổ tay, “Không vội, này chỉ là bọn hắn kế hoạch bước đầu tiên mà thôi.”
“Nhị hoàng tử cùng tiểu chung phi mới đầu còn chỉ là xuyên thấu qua cung nhân qua lại truyền lời, sau lại dần dần sẽ ở trong cung thấy một hai mặt, lại sau lại……”
“Tiểu chung phi liền có thai.”
“Nàng dọa cái chết khiếp, cái thứ nhất ý niệm chính là muốn đem cái này nghiệt chủng xoá sạch…… Cũng thật sự làm như vậy.”
“Nhưng đáng tiếc, nàng thân mình thực hảo.” Úc Xá dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng thế Chung Uyển xoa máu bầm, “Một chén phá thai dược đi xuống…… Đau cái chết khiếp, thế nhưng cũng không đem hài tử đánh hạ tới.”
Úc Xá cười nhạo, “Mạng lớn……”
“Nhị hoàng tử chờ chính là một ngày này, nghe nói sau vội phái người cùng tiểu chung phi nói, tuyệt đối không thể bị thương đứa nhỏ này.”
“Nhị hoàng tử nói, chính hắn nhi tử yêu yêu bệnh bệnh, rất muốn cái này người trong lòng hài tử, lại giả làm oán hận, nói tiểu chung phi nhẫn tâm, cũng không lấy thiệt tình đãi chính mình.”
“Tiểu chung phi còn muốn dựa vào Nhị hoàng tử mạng sống đâu, làm sao dám cùng hắn trở mặt, nhưng nàng lại không thể thật sự đem hài tử sinh hạ tới…… Tiên đế nhiều năm không để ý tới quá nàng, đứa nhỏ này lại không đến tiên đế trên đầu.”
“Này phải làm sao bây giờ đâu?”
“Nhị hoàng tử cấp tiểu chung phi ra cái ý kiến hay.”
“Hắn cho tiểu chung phi một liều □□.”
“Tiên đế ngày đó cảm nhiễm phong hàn, là chung Quý Phi ngày ngày cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi hầu hạ…… Tiểu chung phi muốn hỗn qua đi, thực dễ dàng.”
“Nhị hoàng tử cùng tiểu chung phi nói, tiên hạ thủ vi cường, cùng với chờ hoàng đế đưa bọn họ đều giết, chi bằng trước kết quả cái này tâm tàn nhẫn lão đông tây, như thế, nàng cùng nàng tỷ tỷ đều không cần đã chết.”
“Nhị hoàng tử lại hỏi tiểu chung phi……”
Úc Xá tự giễu cười, “Hỏi nàng, có nghĩ làm Hoàng Hậu, có nghĩ làm chính mình trong bụng nhi tử, làm tương lai Thái Tử.”
Chung Uyển ngón tay hơi hơi phát run.
“Nhị hoàng tử nói, đãi hoàng đế băng hà sau, hắn sẽ đối xử tử tế chung Quý Phi, sẽ đem Ninh vương đương chính mình thân đệ đệ, sẽ đem tiểu chung phi giấu ở hoàng lăng thôn trang thượng, quá cái một vài năm, liền cho nàng cải danh đổi họ, một lần nữa đem nàng cưới hồi cung.”
“Nhưng sự thật như thế nào đâu? Ngươi đều đã biết.”
“Dược là kinh chung Quý Phi tay, nàng thoát không được can hệ, tiên đế băng hà sau, chung Quý Phi hết đường chối cãi, cũng chưa có thể chờ đến tin tức truyền ra đi, đã bị Hoàng Hậu rót □□ bó thượng lụa trắng, căn bản không có thể tái kiến Ninh vương một mặt.”
“Chung phủ tự nhiên cũng trốn không thoát.” Úc Xá kéo qua Chung Uyển một cái tay khác tiếp tục xoa, “Hoàng Hậu ‘ nhân từ ’, nói đây là hoàng gia gièm pha, không tuyên dương, chỉ truyền ra lời nói tới, nói là chung Quý Phi sợ hãi sát mẫu lưu tử đồn đãi, nhất thời hồ đồ làm loại sự tình này, nhưng nàng rốt cuộc có Ninh vương đứa con trai này, không thể không màng toàn hoàng tử tiền đồ, cho nên chung phủ một đêm suy tàn, lưu lại người cũng không dám nhiều lời một câu…… Rốt cuộc này đã là thiên ân, nếu thật ấn hành thích vua tội luận xử, chung người nhà một cái cũng lưu không dưới.”
Chung Uyển đầu vai hơi hơi rung động.
“Nên giải quyết đều giải quyết, Nhị hoàng tử bổn muốn đem tiểu chung phi cùng giết, nhưng phút cuối cùng…… Hoàng Hậu, nga, đã là Thái Hậu, Thái Hậu đột nhiên không chịu.”
“Nhị hoàng tử chính mình không cái khoẻ mạnh nhi tử, Thái Hậu sợ tiểu chung phi trong bụng chính là cái nam anh, luyến tiếc.”
“Hảo xảo bất xảo, An Quốc công chúa mới vừa không có hài tử.”
“Càng xảo chính là, An Quốc công chúa Phò mã, là Nhị hoàng tử đã nể trọng lại kiêng kị Úc vương.”
“Cái này không thành hình không biết nam nữ thai nhi…… Tới quá thích hợp.”
“Cho nên, ở hoàng lăng biệt trang ở một tháng, tâm tâm niệm niệm chờ một lần nữa vào cung làm Hoàng Hậu tiểu chung phi, không chờ đến Nhị hoàng tử, mà chờ tới rồi An Quốc trưởng công chúa.”
Úc Xá buông ra Chung Uyển tay, bình tĩnh nói: “Cái kia nam anh là ai, ngươi tự nhiên sẽ biết.”
“Nếu là không cái này sớm nên bị một chén phá thai dược lưu rớt nam anh……” Úc Xá đứng dậy rửa tay, “Rất nhiều người đều không cần chết, nhà ngươi……”
“Cũng sẽ không cửa nát nhà tan.”

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ