Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 42 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Chung Uyển vốn định thừa dịp sáng sớm lại đi thấy canh minh một lần, bị Lâm Tư giảo, hiện tại ra khỏi thành cũng không còn kịp rồi, chỉ phải từ bỏ.
Nghĩ đến Lâm Tư, Chung Uyển lại cân nhắc có phải hay không đi chung gia phần mộ tổ tiên thượng thiêu thắp hương, nghĩ đến phần mộ tổ tiên, lại nghĩ tới canh minh mẫu thân khả năng cũng là chung gia nữ nhi, như vậy tưởng tượng ——
Chung Uyển nháy mắt xác định, canh minh cùng chính mình tất nhiên là quan hệ họ hàng!
Canh minh không vợ không con, hắn cũng đoạn tử tuyệt tôn!
Chung Uyển nhịn không được cười một cái.
Không tự giác, lại nghĩ tới linh lều kia tình cảnh.
Chung Uyển nhẹ nhàng mím một chút môi, hồi tưởng một lát, cảm thấy cuộc đời này huyết mạch vô kế cũng đáng.
Chính mơ mộng, bên ngoài Tuyên Từ Tâm tới.
Trong nhà đột nhiên tới người ngoài, Tuyên Từ Tâm không quá yên tâm, lại đây hỏi hỏi.
“Không có gì, ta…… Ta niên thiếu khi nhận thức một cái cố nhân.” Chung Uyển mơ hồ nói, “Năm đó bị ta liên lụy cũng gặp khó, mấy ngày trước đây đắc tội chủ gia, trốn ra tới, ta liền lưu hắn trụ hạ.”
Tuyên Từ Tâm không lắm để ý: “Nga, vậy trụ hạ đi, đúng rồi, hôm nay mới vừa nghe người ta nói, mấy ngày sau vạn thọ tiết không hề đại làm, hết thảy giản lược, tôn thất tiến cung khái cái đầu liền ra tới, không yến tiệc, cũng không cần chuẩn bị cái gì.”
“Tang kỳ, cũng cứ như vậy.” Tuyên Từ Tâm thấy Chung Uyển có điểm hồn vía lên mây, hỏi, “Làm sao vậy? Có phải hay không……”
Chung Uyển thất thần nói: “Như thế nào?”
Tuyên Từ Tâm nhẹ giọng nói: “Năm bảy một quá, chúng ta là có thể hồi Kiềm An, ngươi kia Khoa Phụ như thế nào? Chúng ta có thể hay không cùng về nhà?”
Chung Uyển hoàn hồn, cúi đầu cười một cái, tĩnh một lát sau nói: “Ta nhìn xem, lâm…… Chính là ta kia cố nhân, xem hắn có thể hay không thay ta đưa các ngươi trở về, hắn nếu không có phương tiện chính là ta, đem hai ngươi đưa về Kiềm An sau, ta lại trở về.”
Tuyên Từ Tâm không tha nhìn Chung Uyển, muốn nói lại thôi, bất đắc dĩ nói: “Hảo đi, bất quá…… Chúng ta cũng không nóng nảy, chờ ngươi cưới tiểu tẩu tẩu chúng ta lại cùng nhau đi cũng đúng.”
“Không nhanh như vậy.” Chung Uyển lung tung nói, “Lại nói…… Này còn ở hiếu kỳ đâu, chỗ nào có thể nạp thiếp.”
Tuyên Từ Tâm nhíu mày: “Ta cùng Tuyên Du ở hiếu kỳ, ngươi lại không ở, sợ cái gì? Hơn nữa……”
Tuyên Từ Tâm lạnh lùng nói: “Ta xem này trong hoàng thành cũng không thể so chúng ta Kiềm An nhiều quy củ, liền đã nhiều ngày, còn có người cùng An Quốc trưởng công chúa nghị thân đâu.”
Chung Uyển cảm giác chính mình giống như lên đài giai khi không cẩn thận dẫm cái không.
Chung Uyển tĩnh một lát, ngồi xuống, không chút để ý: “Nhà ai?”
“Kia không rõ ràng lắm, những người đó ta tuy đều nhận được, nhưng các nàng những cái đó bảy quải tám cong quan hệ thông gia ta không biết, cái gì chất nữ cháu ngoại gái, đoán không được là ai.” Tuyên Từ Tâm nhíu mày, “Có thể là…… Tính, nói không chừng, tóm lại là nói, An Quốc trưởng công chúa nhìn qua cũng rất có ý, a…… Tang sự thượng nói cái này, này quy củ cũng là thật tốt.”
Chung Uyển gật đầu: “Úc tiểu vương gia hai mươi có tam, xác thật nên thành gia.”
Tuyên Từ Tâm hiếu kỳ nói: “Chính là cái kia còn đã tới chúng ta trong phủ xem đại ca Úc tiểu vương gia?”
Tuyên Từ Tâm chưa lấy chồng, lại bị Chung Uyển giấu thật sự, cũng không biết bên ngoài truyền những cái đó Úc Xá cùng Chung Uyển phong lưu vận sự.
Chung Uyển tâm thần không yên “Ân” một tiếng.
“Không gặp quá, nghe nói là An Quốc trưởng công chúa tâm can bảo bối, bị nuông chiều vô pháp vô thiên.” Tuyên Từ Tâm nói, “Tuy không phải bổn gia huynh đệ, nhưng hắn tốt xấu là hoàng thân, cư nhiên lúc này nghị thân……”
Chung Uyển bản năng che chở Úc Xá: “Lệnh của cha mẹ lời người mai mối, hắn lại không làm chủ được.”
“Ai biết.” Tuyên Từ Tâm đối hoàng thành trung bất luận kẻ nào đều vô hảo cảm, hơi mang khắc nghiệt nói, “Không nói không ai có thể làm được hắn chủ sao? Nói muốn nghị thân, tất nhiên là chính hắn vui.”
Chung Uyển đạm đạm cười: “Khả năng đi.”
An Quốc trưởng công chúa phủ.
Úc Xá đùa nghịch một cái tiểu đem kiện, cũng không ngẩng đầu lên nói: “Không cần vì ta lo lắng.”
An Quốc trưởng công chúa thả chậm thanh âm nói: “Nhiếp văn hai triều các lão, môn sinh biến thiên hạ, hắn liền như vậy một cái cháu gái, coi nếu trân bảo. Cái kia cô nương ta cũng gặp qua, diện mạo hảo, tính tình càng tốt, cũng thực thức đại thể, tương lai…… Kham làm Vương phi.”
QUẢNG CÁO
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...