78

10 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 78 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Úc Xá sống lưng cứng đờ, hắn giơ tay ấn ở Chung Uyển trên đùi, không cho Chung Uyển lại lộn xộn.
Chung Uyển ngả ngớn nói: “Ngươi sờ ta chân làm cái gì?”
Úc Xá bay nhanh dời đi tay, ngón tay thon dài nắm chặt ở trên mép giường, đầu ngón tay trở nên trắng.
Hắn không phải không nghĩ cùng Chung Uyển thân cận.
Phía trước không vượt Lôi Trì một bước, là tưởng cấp Chung Uyển lưu một bước đường sống, tương lai chính mình hoặc điên hoặc chết, Chung Uyển đều còn có tuyển.
Lúc sau vẫn không chịu tùy ý thân cận, một là thiếu niên khi lưu lại quân tử cốt ở quấy phá, hắn tổng cảm thấy không danh không phận, không quan tâm làm không đúng lắm.
Còn có chính là Chung Uyển này phúc phá thân hạt ở nhịn không được cái gì, hai người thật vất vả đi đến hôm nay, bởi vì điểm này nhi sự ra cái cái gì đường rẽ, kia cũng quá oan.
Cố tình Chung Uyển không hiểu lấy đại cục làm trọng!
Chung Uyển nghiêng đầu nhìn Úc Xá, thấp giọng cười một cái, hắn kỳ thật cũng không muốn thế nào, chính là tưởng đậu đậu Úc Xá, thuận miệng trêu chọc một câu.
Thân thế đau, tuy bị Úc Xá chầu này trời xui đất khiến nổi điên hỗn đi qua, nhưng nghĩ lại lên, Chung Uyển vẫn là cảm thấy ngực đau.
Hắn thế Úc Xá đau.
Quá vãng việc, căn bản không thể nghĩ lại.
Cọc cọc kiện kiện chọc nhân tâm.
Úc Xá phát bệnh thời điểm, thất hồn lạc phách ngồi dưới đất tiểu tâm dùng trà diệp bộ dáng, đến bây giờ còn chiếu vào Chung Uyển trong lòng.
Người này cư nhiên sẽ cho rằng chính mình chạy, không trở lại.
Nếu là thật sự không trở lại, Tử Hựu phải làm sao bây giờ?
Như vậy thiếu một chút lá trà, hắn có thể ăn bao lâu?
Úc Xá trong lòng mấy phen giãy giụa, nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, nhíu mày, “Lại suy nghĩ cái gì?!”
Chung Uyển nói: “Tưởng trước kia sự.”
Úc Xá ngắn ngủi ngẩn ra hạ, tựa hồ cũng nhớ tới từ trước, hắn trầm mặc một lát, nói: “Về xa, có chuyện, ta vẫn luôn muốn hỏi lại không quá xin hỏi……”
Chung Uyển bật cười: “Ngươi còn có không dám? Chuyện gì?”
Úc Xá nhìn về phía Chung Uyển, trong mắt cơ hồ là mang theo vài phần chùn bước, “Ngươi là khi nào trong lòng có ta?”
Chung Uyển thầm nghĩ này có cái gì không dám hỏi.
Chung Uyển kỳ thật không yêu đề những việc này, phía trước bị canh minh một ngữ nói toạc ra tâm sự thời điểm, cơ hồ có chút thẹn quá thành giận.
Nhưng hắn hôm nay tưởng hống hống Úc Xá.
“Mới bắt đầu…… Ta chính mình cũng ngây thơ mờ mịt, lúc ấy tuổi quá nhỏ, cũng nói không rõ.” Chung Uyển chịu đựng thẹn thùng nói lời nói thật, “Nghiêm túc tính lên, ước chừng là…… Mới gặp ngươi thời điểm đi.”
Chung Uyển lại dùng đầu gối đụng phải Úc Xá một chút, hơi xấu hổ nói: “So với ngươi, ta động tâm nhưng sớm nhiều, ngươi cao hứng không?”
Úc Xá trên mặt cũng không thấy vui sướng.
“Cho nên, bảy năm trước ngươi vừa tới ta trong phủ thời điểm.” Úc Xá nhìn về phía Chung Uyển, trong mắt mang theo vài phần không đành lòng, “Cũng đã khuynh tâm với ta?”
Chung Uyển ngây người hạ, “Đúng vậy.”
Bảy năm trước, tại đây viện tại đây trong phủ phát sinh đủ loại phi ngựa đèn giống nhau ở Úc Xá trong đầu bay nhanh hiện lên, Úc Xá gắt gao thủ sẵn mép giường, ngón tay muốn véo đi vào.
Vãng tích ở chung ngày đêm, đại thể kỳ thật là nhẹ nhàng vui vẻ, nhưng nếu là hơn nữa “Chung Uyển ngày đó sớm đã khuynh tâm cùng hắn” cái này tiền đề sau, lại ngọt đường, không khỏi cũng mang theo cay đắng.
Úc Xá vẫn luôn không dám cùng Chung Uyển xác định, sợ chính là cái này.
Hắn không dám hồi tưởng.
Hắn không dám tưởng sớm đã khuynh tâm với chính mình thiếu niên Chung Uyển, vui đùa giống nhau cùng cùng chính mình nói, “Ngươi biết không? Nam nhân hảo tuổi, kỳ thật liền như vậy mấy năm.”
Chính mình không để ý tới hắn, hắn tiếp theo nói, “Thời gian như bóng câu qua khe cửa, ngươi hiện tại không quý trọng, chờ thêm hai năm ta là cái gì giá thị trường đã có thể nói không hảo.”
Chính mình vẫn là không để ý tới hắn, hắn lại nói, “Ngươi biết không? Không có gì là sẽ tại chỗ chờ ngươi.”
Nguyên bản cho rằng hắn lúc ấy là ở cố ý chọc giận chính mình, ai ngờ người này trong lời nói ẩn dấu hai ý nghĩa, lại cố tình dùng nhất không đứng đắn nói nói ra.
Điểm điểm tích tích, đều thành thứ nhân tâm khẩu đao.
Úc Xá đè lại Chung Uyển chân, thấp giọng hỏi nói: “Ngươi lúc ấy tổng hỏi ta, có phải hay không muốn như vậy ngươi…… Ngươi lúc ấy trong lòng có phải hay không ngóng trông?”
Chung Uyển sửng sốt hạ, hiểu được, hối hận không nên đề cái này, cười: “Thóc mục vừng thối……”
Úc Xá lại càng muốn tự ngược hồi ức quá vãng.
Chung Uyển thở dài, Úc Xá cái gì cũng tốt, chính là tâm không đủ khoan.
Tám trăm năm trước thí đại sự, nhất định phải tích cực.
“Hảo đi, đây là chính ngươi một hai phải nghe.” Chung Uyển không thành thật dùng chân đâm Úc Xá, “Ta lúc ấy đã sớm khuynh tâm ngươi, biết ngươi đem ta mua tới khi, trên mặt diễn cương liệt, trong lòng lại có điểm bí ẩn vui sướng, cảm thấy ông trời đãi ta không tính kém cỏi nhất, nhất xui xẻo thời điểm…… Cư nhiên đem ta đưa đến ngươi trên tay tới.”
Úc Xá trong mắt ý nan bình càng sâu.
Chung Uyển tiếp tục nói, “Khởi điểm ngươi tị hiềm, không tới biệt viện bên này, ta còn tiếc nuối tới, lúc ấy mỗi ngày ra bên ngoài trốn, nghĩ đi rồi cũng chưa thấy ngươi một lần, có điểm đáng tiếc.”
“Sau lại Phùng quản gia bị ta nháo chịu không nổi, đem ngươi thỉnh tới, lòng ta kỳ thật có điểm cao hứng.”
“Lại sau lại, mỗi lần hỏi ngươi có phải hay không muốn ngày ta, trong lòng kỳ thật ẩn ẩn đều ngóng trông.” Chung Uyển vừa nói mặt hơi hơi đỏ, hắn ngồi dậy tới, cầm Úc Xá tay, “Ngóng trông ngươi khí điên rồi, thật sự đối ta làm điểm cái gì.”
Úc Xá có điểm không được tự nhiên, Chung Uyển cùng Úc Xá mười ngón tay đan vào nhau, không thành thật dùng ngón tay cào Úc Xá lòng bàn tay, “Ngươi biết ngươi hơn mười tuổi thời điểm, có bao nhiêu tuấn sao? Mê ta đều phải điên rồi.”
Chung Uyển đem cằm để ở chính mình đầu gối, miên man bất định, “Đặc biệt tưởng ngươi cuồng tính quá độ, xé ta xiêm y, đem ta buộc ở trên cái giường này ngày ngày không cho ta xuống giường, đem ta làm chỉ biết khóc lóc cầu ngươi, thấy ngươi liền sợ tới mức run run.”
Chung Uyển phán đoán hạ, chính mình đều tâm động, nhịn không được nói thầm nói, “Ngươi nhưng thiệt thòi lớn, mười sáu tuổi ta, nhiều nộn a.”
Úc Xá nghe không nổi nữa, chính mình hảo hảo thương tâm, người này lại tới đảo loạn!
Úc Xá hoành Chung Uyển liếc mắt một cái, nhịn hạ không nhịn xuống, “Không cần tiếc nuối, về xa, ngươi hiện tại cũng rất nộn.”
Chung Uyển cứng lại.
Úc Xá nghĩ đến cái gì, bất mãn nói, “Còn có, cái gì kêu ta hơn mười tuổi thời điểm có bao nhiêu tuấn, hiện tại đâu?!”
Chung Uyển nhấp nhấp môi, da mặt dày ở Úc Xá bên tai thấp giọng nói, “Mới vừa hồi kinh ngươi đem ta kiếp đến trong phủ tới thời điểm, xem ngươi hiện tại bộ dáng, ta trở về làm rất nhiều lần xuân | mộng…… Sau lại mỗi lần ngươi đối ta lạnh lùng sắc bén thời điểm, ta đều eo mềm, muốn ngươi vì trừng trị ta, ở không ai địa phương như vậy lộng ta……”
Úc Xá nghe không đi xuống, giơ tay bưng kín Chung Uyển miệng.
Chung Uyển đã động tình, nhịn không được liếm một chút Úc Xá lòng bàn tay.
Úc Xá đầu ngón tay run lên.
Muốn rút tay lại, lại không bỏ được.
Chung Uyển mặt càng đỏ hơn, hắn lấy lòng một chút liếm Úc Xá khe hở ngón tay.
Úc Xá thanh âm phát ách: “Thiêu lui sao?”
“Không có.” Chung Uyển nói chuyện chỉ còn lại có khí âm, “Tử Hựu, đừng nói cho ta ngươi nhìn không ra tới ta làm sao vậy, ngươi…… Đừng treo ta được chưa?”
Chung Uyển khẽ nâng cằm nhìn Úc Xá, trong mắt nhân mờ mịt uân, ngữ điệu đều mềm.
Úc Xá nhắm mắt lại, dựa vào trong lòng duy nhất một chút thanh minh nói: “Ta phải, ta phải hỏi trước hỏi……”
Chung Uyển nhíu mày: “Hỏi cái gì? Hỏi ai? Ta thân sinh cha mẹ sao?”
Chung Uyển lập tức bảo đảm nói: “Ta cha mẹ đồng ý! Thật sự, phía trước cho bọn hắn dập đầu thời điểm bọn họ cho ta lời chắc chắn, nói hành, như thế nào làm đều có thể, còn nói ngươi lại không đối ta làm cái gì, bọn họ buổi tối liền mang theo ta bà cố ngoại thái nãi nãi cùng nhau tới tìm ngươi……”
Úc Xá: “……”
Úc Xá cố sức nói xong lời nói: “Ta muốn đi trước hỏi một chút thái y.”
Chung Uyển hỏng mất, “Thái y khẳng định nói không thể a!”
Úc Xá nói: “Vậy không được!”
Chung Uyển khí sọ não tử đau, chính mình mặt đều từ bỏ cùng hắn đã phát nửa ngày lãng, người này cư nhiên còn ngoan cố!
Chung Uyển ngã nằm trở về trên giường, hắn có điểm buồn cười lại cảm thấy có chút nan kham, lúng túng nói, “Vậy…… Trước thôi bỏ đi.”
Chung Uyển xả quá chăn mông ở trên đầu, vẫn là cảm thấy có điểm không cam lòng, nhỏ giọng nói, “Nhưng ngươi đến đáp ứng ta, chờ ta hết bệnh rồi, rửa mặt chải đầu sạch sẽ, ngươi nhất định phải…… Ngô!”
Trong chăn, Chung Uyển nháy mắt trợn to con ngươi.
Úc Xá bắt tay đặt ở……
Cách chăn bông, Chung Uyển nghe được Úc Xá ở bên tai hắn ẩn nhẫn nói: “Trước…… Như vậy.”
Chung Uyển đầu lưỡi thắt, “Kia, ta đây cũng cho ngươi……”
“Không.” Úc Xá cự tuyệt
“Ta chỉ nghĩ lộng lộng ngươi.”
Chung Uyển chân theo bản năng muốn cuộn lên tới, ngay sau đó đã bị Úc Xá bẻ ra.
Úc Xá ở hắn bên tai thấp giọng nói: “Ta không nghĩ bó ngươi, chính mình mở ra……”
Chung Uyển hai chân phát run, hơi hơi tách ra chút.
Chăn ngoại, Úc Xá nhìn Chung Uyển hai điều chân dài, không biết nghĩ tới cái gì, bị mê hoặc dường như, trong giọng nói mang theo một chút uy hiếp ý vị: “Còn chưa đủ, ngươi lại không nghĩ?”
Chung Uyển cắn răng, “Ngươi…… Ngươi lại không thật làm……”
“Nhưng ta muốn nhìn.” Úc Xá ánh mắt u ám, thấp giọng nói, “Về xa, nghe lời…… Phân đến lớn nhất cho ta xem.”
Chung Uyển từ mặt đến cổ hồng thấu, hắn nhắm mắt lại, làm theo.
Úc Xá một bàn tay an ủi Chung Uyển, một cái tay khác xốc lên chăn, cúi người hôn lên Chung Uyển.
……
Một nén nhang sau, Úc Xá cấp Chung Uyển dịch hảo chăn, “Đều là hãn, trước đừng khởi.”
Chung Uyển bị Úc Xá làm cho mặt đỏ tai hồng, vốn dĩ cũng không tinh thần đi lên, hắn hồi tưởng mới vừa rồi sự vẫn là cảm thấy mất mặt, đơn giản nhắm mắt giả bộ ngủ.
Chung Uyển nửa ngủ nửa tỉnh, cảm thấy trong phòng vẫn luôn có tiếng nước, hắn nguyên bản cho rằng Úc Xá là ở rửa tay, nhưng tiếng nước tí tách tí tách vẫn luôn không ngừng, hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua……
Úc Xá đang đứng ở chậu nước trước thế hắn xoa tẩy quần lót.
“Đừng!” Chung Uyển mặt đỏ lên, “Ngươi đừng nhúc nhích! Ngươi……”
Úc Xá mắt điếc tai ngơ, ngựa quen đường cũ đem quần lót rửa sạch sẽ sau đặt ở một bên, bình tĩnh nói, “Ta không tẩy, ngươi dự bị lưu trữ cho ai xem?”
Chung Uyển nghẹn lời.
Úc Xá nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, rốt cuộc không yên tâm, muốn đi hỏi một chút thái y, hắn sợ Chung Uyển e lệ không cho, lừa Chung Uyển nói: “Ta còn có điểm chính sự phải làm, ngươi trước ngủ, buổi tối…… Chờ hãn rơi xuống đi lại tắm gội.”
Chung Uyển hiện giờ cũng thực tích mệnh, thành thật đáp ứng rồi.
Nhìn theo Úc Xá đi ra ngoài, Chung Uyển nằm hảo, nhịn không được nhắm mắt ôn lại mới vừa rồi sự.
Không đợi hắn nghĩ lại, phòng ngủ song cửa sổ vang lên hạ.
Chung Uyển nháy mắt mở mắt ra đứng dậy xả quá trung y phủ thêm, đãi hắn đem trung y nút thắt khấu hảo, Lâm Tư đã tay chân nhẹ nhàng vào nhà tới.
Chung Uyển phía dưới cái gì cũng chưa xuyên, hắn sợ Lâm Tư nhìn ra tới, khụ hạ nói: “Bệnh…… Liền không đứng dậy, ngươi ngồi.”
Lâm Tư ngồi ở Chung Uyển giường đuôi, khoa tay múa chân: Hôm nay tùy tiểu thư lại đây, bổn muốn thay tiểu thư tới xem chủ nhân thuận tiện nói điểm quan trọng sự, không nghĩ tới Úc tiểu vương gia có thể phóng tiểu thư tiến vào, lúc này mới chậm trễ đến bây giờ.
Chung Uyển gật gật đầu, vừa muốn làm Lâm Tư trước nói chính sự, đột nhiên sửng sốt.
Chung Uyển cứng đờ nói, “Ngươi không phải là liền vẫn luôn không đi thôi?”
Lâm Tư đoan chính gật gật đầu, khoa tay múa chân: Nơi này gia tướng quá lợi hại, từ bên ngoài trà trộn vào tới hảo khó, ta sợ phiền toái, liền dứt khoát không đi.
“Ngươi vừa rồi……” Chung Uyển cười gượng, “Liền ở phụ cận?”
Lâm Tư như cũ gật đầu.
Chung Uyển lòng mang một chút hy vọng, thanh âm càng ngày càng thấp, “Ngươi…… Không nghe thấy cái gì đi?”
Chung Uyển cảm thấy thanh âm cũng không lớn, cúi đầu tự mình an ủi, “Không nghe thấy, khẳng định không nghe thấy.”
Nhưng Lâm Tư không chịu vô cớ bị nghi ngờ nhĩ lực, hắn là võ xuất thân, kiêng kị nhất cái này, nghe vậy tích cực tay đấm ngữ: Một chữ không lậu, toàn nghe thấy được.
Chung Uyển: “……”
Lâm Tư ngay thẳng hỏi: Chủ nhân, ngươi sinh nhật thời đại ta nhớ rất rõ ràng, ngươi rõ ràng so Úc tiểu vương gia lớn suốt một tuổi, mới vừa rồi vì cái gì trái lại quản hắn gọi ca ca? Còn gọi rất nhiều lần? Còn gọi một lần hảo ca ca.
Chung Uyển: “……”
Lâm Tư khoa tay múa chân: Là vì cầu hắn buông ra ngươi sao? Vẫn là ta nhớ lầm cái gì? Vẫn là……
“Lâm người câm.” Chung Uyển tận lực bảo trì bình tĩnh, “Câm miệng.”

Mục lục

Báo lỗi thumb_up Cảm ơn  Like Review Hướng dẫn nhanh cho người mới đọc

Bình luận Xếp theo
add
Gửi

Giới thiệu
WikiDich là công cụ dịch tiếng Hoa miễn phí tức thời, người dùng không cần biết tiếng Hoa cũng có thể chuyển ngữ dễ dàng. Với những công cụ đơn giản, thân thiện và tự động hoá, web cung cấp những trải nghiệm tiên tiến nhất, nối liền khoảng cách ngôn ngữ.
Liên kết
Trang chủ
Diễn đàn
Nhà riêng
Đăng ký

Trợ giúp
Báo lỗi
Bảo mật
Điều lệ
Liên hệ

Liên hệ
Email: info@wikidich.com
FB: webdich
Copyright © 2015-2017 Dịch Tiếng Hoa. All rights reserved.

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ