55

9 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 55 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Chung Uyển nhìn Lâm Tư bóng dáng, thở dài.
Lâm Tư ẩn hành tung sau, Tuyên Cảnh mau đem trong kinh phiên biến, trắng trợn táo bạo từng cái phủ đệ lục soát người, thề muốn đem Lâm Tư trảo trở về, này trong đó nếu là không điểm cái gì ái muội tâm tư, đánh chết Chung Uyển cũng không tin, Chung Uyển cảm thán, Lâm Tư tất nhiên là không hiểu chính mình loại này cho không đau khổ.
Thật là…… No hán tử không biết đói hán tử đói.
Chung Uyển một ngày trung đại hỉ đại bi, lúc này cũng mệt mỏi, tiễn đi Lâm Tư sau hợp y nằm ở trên giường, vốn định chỉ là nghỉ một chút, nhưng nhắm mắt lại liền ngủ rồi.
Chung Uyển ngủ đến cũng không an ổn, đứt quãng, cư nhiên làm khởi mộng tới.
Trong chốc lát mơ thấy ở trong cung làm Tuyên Thụy thư đồng thời điểm, khi đó hắn cùng Tuyên Thụy chi gian không hề khúc mắc, mỗi ngày cùng tiến cùng ra, Tuyên Thụy cả ngày đi theo hắn phía sau, có người thời điểm kêu tên của hắn, không ai thời điểm, liền quản Chung Uyển kêu đại ca.
Trong chốc lát lại mơ thấy Ninh vương biến cố, chính mình bị nhốt ở đại lao, ngày ngày bị thẩm vấn.
Trong chốc lát lại mơ thấy chính mình bị Úc Xá tiếp ra tới, an trí ở biệt viện trung, chính mình giả tá sinh bệnh, rốt cuộc mời tới từ nhỏ chăm sóc chính mình thái y.
Lão thái y đem Ninh vương từ nhỏ chăm sóc đến đại, lại trước sau chăm sóc Chung Uyển, Tuyên Thụy, song sinh thai, xem như Ninh vương phủ thân tín.
Ninh vương đi rồi, lão thái y bởi vì có lẽ có tội danh bị Thái Y Viện cách chức, ngày đó Sùng An Đế đang ở rửa sạch Ninh vương nhất phái, lão thái y không ném mệnh đã xem như vạn hạnh, Chung Uyển lúc ấy vài lần trang bệnh, đều là vì thấy hắn, thông qua hắn liên lạc Tuyên Thụy, liên lạc sử lão thái phó.
Sùng An Đế tuy để lại Tuyên Thụy, nhưng hắn là Ninh vương trưởng tử, hắn từng ngày lớn lên, không khỏi muốn biến thành Sùng An Đế trong mắt thứ.
Triều đại thân vương nhóm, một ít là ở huynh đệ kế vị sau lưu tại trong kinh đương phú quý Vương gia, một ít là ở sau khi thành niên thụ phong, dựa vào cùng hoàng đế thân hậu quan hệ làm hoặc giàu có và đông đúc hoặc xui xẻo đất phong vương. Ấn lệ tới nói Tuyên Thụy nào đầu đều không dính, hắn vừa không được sủng ái, cũng không thành niên, nhưng Chung Uyển hy vọng hắn có thể đi xa đất phong, đất phong không cần thật tốt, đủ xa là được.
Chung Uyển thác thái y hỏi sử lão thái phó, lão thái phó cũng cảm thấy như thế tốt nhất, cũng nguyện ý thế Chung Uyển hướng hoàng đế cầu tình, làm hoàng đế sớm đuổi rồi Tuyên Thụy.
Phong vương ý chỉ xuống dưới sau, tiểu Chung Uyển hoàn toàn yên tâm, cảm thấy này xem như trần ai lạc định, hắn mỗi ngày tính nhật tử, ngóng trông mấy cái hài tử sớm rời đi trong kinh.
Lại sau lại……
Chung Uyển ngực bị đè nén, ở trong mộng thở một hơi dài.
Trong mộng, hắn nghe thấy lão thái y đi theo hắn bên tai ôm hận nói nhỏ.
“Vương gia như thế nào sẽ đi theo địch?!”
“Úc vương gia nhiều năm qua vẫn luôn ở thế hoàng đế làm chút nhận không ra người sự, người này tâm tư độc ác, việc này tất nhiên cùng hắn có quan hệ.”
“Sự có kỳ quặc, là quá vừa khéo chút, nhưng ai ngờ hoàng đế có phải hay không đột nhiên nhớ tới năm đó suýt nữa không thể kế vị sự, canh cánh trong lòng, đột nhiên muốn xuống tay……”
“Vương gia tao này đại nạn, đều là những người này đang âm thầm an bài……”
“Mấy cái hài tử lập tức là có thể ly kinh, bọn họ vừa đi, trong kinh lại có chuyện gì, đều lại không đến bọn họ trên đầu.”
“Ngươi ta toàn thâm chịu Ninh vương đại ân, ngươi chẳng lẽ không muốn thế Vương gia báo thù?”
“Ta vì Vương gia đều cam nguyện chịu chết, ngươi đâu? Vương gia chính là ngươi nghĩa phụ! Nếu không có Vương gia, có ngươi mấy năm nay ngày lành? Ngươi có thể sống đến bây giờ sao?”
“Ta biết ngươi thấy không Úc vương gia, nhưng ngươi không phải ngày ngày có thể nhìn thấy Úc vương gia thế tử sao? Hắn đối với ngươi…… Tựa hồ cũng không bố trí phòng vệ.”
QUẢNG CÁO

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ