Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 47 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Trong cung.
Úc Phi trong cung vào một cái lão thái giám.
Úc Phi đau đầu không thôi, ban ngày gian, Tuyên Cảnh tinh lực hơn người, ở Úc Xá kia tác muốn Lâm Tư không có kết quả sau, nghĩ thà rằng sai sát tuyệt không buông tha, lại đi Tuyên Quỳnh trong phủ náo loạn một đốn, tự nhiên, vẫn như cũ không tìm được Lâm Tư.
Tuyên Quỳnh ngày gần đây luân phiên xui xẻo, tức muốn nổ phổi, cơm chiều trước vào cung một chuyến, cùng Úc Phi phun ra nửa ngày nước đắng, vừa mới rời đi.
Úc Phi thật vất vả đuổi đi nhi tử, thể xác và tinh thần đều mệt, hao tổn tinh thần nói: “Hoàng Thượng lại không lập Thái Tử, ta sợ là trước phải bị những người này tra tấn đã chết…… Quỳnh Nhi còn làm ta đi theo Hoàng Thượng cầu tình, đứa nhỏ này thật cho rằng gối đầu phong là như vậy hảo thổi? Ta đều mau hai tháng chưa thấy qua Hoàng Thượng, ta chính là tưởng giúp hắn, ta như thế nào giúp?”
Hầu hạ Úc Phi cung nhân nhẹ giọng an ủi: “Ngũ điện hạ gần nhất bị không ít ủy khuất, cũng chỉ có thể cùng ngài nói nói, ngài nếu có thiên có thể thấy Hoàng Thượng, thế ngũ điện hạ phân biệt hai câu thì tốt rồi.”
“Mau miễn bàn cái này.” Úc Phi lo lắng sốt ruột, nhắc tới cái này tới sắc mặt càng kém, “Lần trước đại ca cùng ta nói, tiền triều khi, tiên đế tưởng lập Ninh vương vì Thái Tử, trước một cái khởi ý niệm chính là sát chung Quý Phi, ta cũng không so chung Quý Phi hơn mấy tuổi, lại có như vậy nhà mẹ đẻ, Hoàng Thượng kiêng kị ta sợ là muốn so tiên đế kiêng kị chung Quý Phi còn muốn lợi hại, ta nếu là lại nhúng tay…… Sợ tương lai Quỳnh Nhi có thể bị lập vì Thái Tử, ta cũng mất mạng nhìn con ta đăng đại vị.”
Úc Phi bắt lấy cung nhân tay, hoảng loạn nói: “Đại ca cùng ta nói lời này về sau, ta ngày đêm bất an, ngươi nói…… Hoàng Thượng có thể hay không đã có cái này tâm tư? Ta ngày gần đây nghĩ tới nghĩ lui, nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy chính mình quá vãng lời nói những câu phạm húy!”
“Nương nương an tâm.” Cung nhân phóng nhẹ giọng âm, “Nương nương làm ta tìm người, ta đã tìm, cái này lão thái giám tự tiền triều khi liền cấp chúng ta Úc vương phủ làm việc, chỉ là chúng ta không biết mà thôi, lão đông tây miệng thực nghiêm, ta sợ rút dây động rừng, làm chúng ta trong phủ người nói với hắn, nương nương ngày gần đây tới thấp thỏm lo âu, nhiều lần nhiều lời làm sai sự, là Úc vương gia nhìn không được, làm hắn tới cùng nương nương nói nói tiền triều sự, cảnh giác nương nương một vài, nương nương trong chốc lát đừng nói lậu miệng.”
Úc Phi suy nghĩ hạ, gật đầu: “Là, vẫn là ngươi chu đáo, ta vừa đe dọa vừa dụ dỗ cũng vô dụng, đại ca người…… Trước nay đều chỉ nghe hắn một người, không đến sắp chết không giúp ta.”
Cung nhân thở dài: “Là đâu, ta đây kêu hắn tới?”
Úc Phi gật đầu.
Úc Phi buông mành, đợi một lát, thấy một cái tuổi già sức yếu lão thái giám run rẩy đi đến, quỳ gối mành ngoại.
Úc Phi lấy lại bình tĩnh, cố ý làm ra một bộ không thắng này phiền bộ dáng: “Đều đã trễ thế này, đại ca làm ngươi cùng ta nói cái gì?”
Lão thái giám thấp giọng nói: “Vương gia nói nương nương ngày gần đây nỗi lòng không chừng, hành sự…… Lỗ mãng, làm lão nô tới cấp nương nương nói nói cổ.”
Úc Phi nói: “Vậy ngươi nói đi.”
Lão thái giám không nhanh không chậm đem tiên đế năm đó dục sát mẫu lưu tử sự nói một lần, chỉ so lần trước úc mộ thành nói tinh tế một chút, Úc Phi trong lòng nôn nóng, sau khi nghe xong sau tĩnh một lát, nói: “Chung Quý Phi rốt cuộc cắm không nhúng tay quá lập trữ việc, ai cũng không rõ ràng lắm, ta chỉ biết là nàng cuối cùng vẫn là đã chết, đại ca làm ngươi cùng ta nói cái này rốt cuộc có ý tứ gì? Cắm không nhúng tay đều phải chết?”
Lão thái giám lắc đầu: “Chung Quý Phi là chết bệnh.”
Úc Phi âm thanh lạnh lùng nói: “Ngươi lừa gạt ai đâu? Nàng chết bệnh, nàng muội muội cũng chết bệnh, hai người một trước một sau cùng nơi chết? Nói ra ai tin?”
Lão thái giám dường như cái chết héo nhiều năm lão rễ cây, sau một lúc lâu mới phiêu ra một câu tới: “Xác thật như thế.”
Úc Phi khó được giật giật tâm tư, bức bách nói: “Ta xem không phải, chung Quý Phi rốt cuộc như thế nào không, rốt cuộc bao lâu không, trong cung giấu cẩn thận, tiên đế băng hà sau căn bản là không ai tái kiến quá nàng, nói không chừng nàng là tiên đế băng hà trước bị tiên đế ban chết.”
Lão thái giám chậm rãi lắc đầu: “Không phải.”
Úc Phi khí chụp giường đất bàn một chút, đầy đầu châu ngọc leng keng rung động: “Ta đại ca làm ngươi cùng ta nói cổ, chính là làm ngươi như vậy có lệ ta?”
Lão thái giám hình như có bất đắc dĩ, một hồi lâu thở dài nói: “Chung Quý Phi xác thật không phải tiên đế ban chết, lại nói tiếp, chung Quý Phi là bị tiểu chung phi liên lụy.”
Úc Phi chưa từng để ý quá người này, có chút ngoài ý muốn, mê mang nói: “Tiểu chung phi?”
Lão thái giám gật đầu: “Tiểu chung phi đã làm sai chuyện, không thể truyền ra tới, cho nên Thái Hậu…… Nga không, ngay lúc đó Hoàng Hậu, nương tiên đế tang sự, liệu lý các nàng tỷ muội.”
Úc Phi cứng họng: “Ta cũng chưa như thế nào nghe nói qua cái này tiểu chung phi, ta nhớ rõ…… Tiên đế đối chung Quý Phi còn tính sủng ái, đối cái này tiểu chung phi vẫn luôn nhàn nhạt, nàng có thể làm sai chuyện gì?”
Lão thái giám nói: “Tiểu chung phi năm đó là theo chung Quý Phi cùng vào cung, nàng tuổi tác tiểu, lại không kịp chung Quý Phi mạo mĩ tính tình hảo, cho nên tiên đế không như thế nào lưu ý quá nàng.”
Úc Phi nói: “Cho nên đâu? Nàng làm sai cái gì?”
Lão thái giám rũ mắt da, thanh âm mất tiếng: “Quá dụ bốn mươi bảy năm đông, tiểu chung phi nàng…… Có thai.”
Úc Phi không để ý nhật tử, ngạc nhiên: “Có thai? Không nghe nói qua a, có thai làm sao vậy? Chẳng lẽ chính nàng không cẩn thận đem hài tử lộng không có? Cũng không đúng, này tội không đến chết a.”
Lão thái giám lắc đầu, thanh âm càng nhẹ, “Có thai tự nhiên không sai, sai liền sai ở, lúc ấy…… Tiên đế đã 5 năm không cùng nàng cùng sụp qua.”
Úc Phi sắc mặt đột biến.
Lão thái giám khụ hai tiếng, tiếp tục nói: “Bởi vì có chung Quý Phi cái này tỷ tỷ, tiểu chung phi cũng tổng có thể ở tiên đế trước mặt đi lại đi lại, nhưng tiên đế xác xác thật thật rất nhiều năm không chạm qua nàng, tiểu chung phi hạnh kiểm xấu…… Nháo ra loại này không thể diện sự tới, bị Thái Hậu đã biết, Thái Hậu tự nhiên lưu không được nàng, loại sự tình này có tổn hại hoàng thất danh dự, không thể đường hoàng, Thái Hậu lại từ bi, không nghĩ liên lụy đến Ninh vương, liền thế tiểu chung phi giấu diếm xuống dưới, sau đó nương tiên đế tang sự, cho các nàng một cái thể diện cách chết.”
Úc Phi hoa dung thất sắc, thất thanh: “Nàng…… Nàng điên rồi sao? Làm loại sự tình này? Không đúng, không đúng không đúng, tiểu chung phi hạnh kiểm xấu, chung Quý Phi vì cái gì cũng muốn bị……”
“Nương nương.” Lão thái giám đánh gãy nàng, chậm rãi nói, “Chung Quý Phi cùng tiểu chung phi nếu bất tử, nương nương sợ cũng không hôm nay phú quý, nương nương còn muốn hỏi lại sao?”
“Thái Hậu mượn này phát huy…… Nguyên lai thật sự sát mẫu lưu tử chính là Thái Hậu……” Úc Phi kinh hoảng thất thố, “Kia…… Kia hài tử cha ruột là ai đâu? Thái Hậu đem người nọ cũng giết sao?”
Lão thái giám mí mắt hơi hơi nâng nâng, không nói.
Úc Phi hãi hùng khiếp vía, “Cư nhiên có loại sự tình này, trách không được các nàng tỷ muội đi như vậy không minh bạch……”
Lão thái giám thấp giọng nói: “Tiên đế ngày đó tưởng lập ấu, xác thật khởi quá sát các nàng tỷ muội tâm tư, cũng thử quá chung Quý Phi vài lần, nhưng cuối cùng cũng không thật sự động thủ.”
Úc Phi tâm thần không yên, “Nguyên lai là như thế này…… Thôi thôi, ta không muốn nghe, ngươi đương chưa nói quá đi, ngươi mau đi đi.”
Lão thái giám rất là cố sức bò lên, Úc Phi lại vội vã nói: “Chậm đã, ngươi…… Ta ngày sau khả năng còn sẽ gọi ngươi lại đây, ngươi kêu gì?”
Lão thái giám cong lưng: “Lão nô canh khâm.”
“Nga, canh khâm, ta nhớ kỹ.” Úc Phi thất thần nói, “Ngươi đi đi, đi thời điểm cẩn thận một chút, đừng cho người khác thấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...