Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 50 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Chung Uyển đem tin lại nhìn một lần, thở dài.
Tuyên Cảnh, Tuyên Quỳnh, Úc Xá...... Hiện tại rất có thể lại nhiều một cái Tuyên Thụy.
Hiện giờ nhất quan trọng chính là phái người nhìn xem Tuyên Thụy bên kia tình huống.
Chung Uyển nhéo tin, hồi tưởng tự nhập kinh tới này mấy tháng điểm điểm tích tích......
Canh minh rốt cuộc là từ khi nào bắt đầu nhúng tay?
Hắn biết chính mình khuynh tâm với Úc Xá, biết chính mình sẽ ở an tâm sau hoàn toàn thoát ly Kiềm An vương phủ đi giúp đỡ Úc Xá, cũng biết chính mình nhập kinh giữa lưng tâm niệm niệm chính là đem Ninh vương mấy cái hài tử đưa về Kiềm An.
Tam hoàng tử tuyên cẩn chết bệnh là cái biến số, cho nên chính mình trước đem Tuyên Thụy tiễn đi, nhưng cái này biến số đối canh minh tới nói không đau không ngứa, hắn muốn chỉ là chính mình cùng Tuyên Thụy tách ra.
Canh minh cùng Lâm Tư là sơ quen biết, chỉ thấy quá hai mặt, liền suýt nữa làm Lâm Tư cùng chính mình nổi lên hiềm khích, kia hắn sẽ như thế nào cùng Tuyên Thụy ly gián?
Tuyên Thụy nhát gan, canh minh lại muốn như thế nào kích khởi hắn đoạt đích ý niệm?
Chung Uyển âm thầm kinh hãi, nếu là trùng hợp liền tính, canh minh nếu là từ chính mình nhập kinh bắt đầu liền ở mưu tính, thả hết thảy đều ở hắn trong khống chế, kia người này cũng quá lợi hại.
Không ngừng lợi hại, dã tâm còn đại. Tuyên Thụy là Sùng An Đế cháu trai, muốn cho hắn kế vị, ít nhất muốn đem Tuyên Cảnh Tuyên Quỳnh trước hết giết, hắn chỗ nào tới tự tin?
Như vậy khó một sự kiện, hơi có cái vạn nhất, Tuyên Thụy mạng nhỏ liền không có......
Chung Uyển đem trong tay tin thiêu, đứng dậy kêu một cái trong phủ tâm phúc gia tướng tới, như thế như vậy nói với hắn, làm hắn hôm nay liền đứng dậy đi Kiềm An.
Chung Uyển diễn trò liền làm đủ, cách nhật lại chính mình đi canh minh kia một chuyến, đãi canh minh hỏi cập hắn vì sao không lại phái Lâm Tư tới khi, Chung Uyển thần sắc khẽ nhúc nhích, thấp giọng nói vẫn là chính mình tới an toàn.
Nếu Lâm Tư cùng hắn đã nổi lên hiềm khích, cái này phản ánh là nhất gãi đúng chỗ ngứa.
Nhưng canh minh nghe vậy lại thần sắc như thường, tự nhiên làm Chung Uyển đều hoài nghi có phải hay không chính mình đa tâm.
Vô luận như thế nào, canh minh nếu là có tâm châm ngòi, hắn hiện tại đã xác định chính mình thành công.
Chung Uyển không tính bạch xóc nảy này một chuyến.
Lăn lộn cả ngày, Chung Uyển hồi phủ lúc sau cả người nhức mỏi, hắn uống ngụm trà, nhắm mắt lại tinh tế hồi ức cùng canh minh nói chuyện với nhau khi từng giọt từng giọt.
Canh minh thực thông minh, nói chuyện làm việc cơ hồ tích thủy bất lậu, nhưng Chung Uyển đã xác định, chính mình không hoài nghi hắn, chính mình cái này sư huynh chính là ở trong tối ám giúp đỡ Tuyên Thụy.
Nhưng có một chút Chung Uyển chính là không nghĩ ra, hắn rốt cuộc muốn nói như thế nào phục Tuyên Thụy?!
Này không phải buộc con thỏ đi ăn thịt người sao?
Chung Uyển trầm tư suy nghĩ hết sức, bên ngoài môn bị đẩy ra.
Là Tuyên Từ Tâm.
"Đã trở lại?" Tuyên Từ Tâm đã thói quen Chung Uyển tổng ra bên ngoài chạy, nàng đoán Chung Uyển là đi sẽ thân mật, ngượng ngùng hỏi nhiều, giả không biết nói, "Sáng nay ngươi đi về sau, có người tới trong phủ tìm ngươi, Tuyên Du thế ngươi đuổi rồi, sợ chậm trễ chuyện của ngươi, hắn hỏi người nọ tên."
Chung Uyển cười: "Tứ hoàng tử lại tới nữa sao?"
"Không phải." Tuyên Từ Tâm nói, "Nói là ngươi cũ thức, kêu...... Nga, sử hoành."
QUẢNG CÁO
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...