Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 37 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Úc Xá cảnh tượng vội vàng đi rồi, Chung Uyển nhìn Úc Xá bóng dáng, nhẫn cười nhịn đã lâu.
Hành đi, một tuần một lần…… So Ngưu Lang Chức Nữ hảo một chút.
Chung Uyển chậm rãi trở về đi, chờ hắn lại vòng trở về thời điểm, Tuyên Cảnh bọn họ đã bị thỉnh đi nơi khác, lúc sau Chung Uyển chú ý tránh né, không lại cùng những người này gặp phải.
Tuyên Cảnh tìm chính mình rốt cuộc là làm chi?
Chung Uyển sủy Lâm Tư giấy đoàn trong lòng bất an, tam thất lúc sau, làm người kêu Lâm Tư tới, nhưng liên tiếp hai ngày Lâm Tư cũng chưa lại đây, Chung Uyển điều hành chính mình ở kinh thành nhân thủ âm thầm điều tra, còn không có tra ra cái kết thúc tới khi Lâm Tư liền tới rồi.
Lâm Tư như cũ là vào đêm mới tiến phủ, Chung Uyển thấy hắn sắc mặt như thường, thoáng buông tâm, hai người vào nội thất, Chung Uyển cấp Lâm Tư đổ một chén trà nhỏ.
Lâm Tư vội đứng dậy đôi tay tiếp theo, hắn buông chung trà, khoa tay múa chân: Lần trước tới bên này, ta không tàng hảo hành tung, bị tứ điện hạ phát hiện.
Chung Uyển sắc mặt biến đổi, không đợi hắn nói chuyện, Lâm Tư vội lại khoa tay múa chân nói: Chủ nhân công đạo, làm ta đem Úc tiểu vương gia sự giấu xuống dưới, ta vô pháp, liền thuận nước đẩy thuyền cùng tứ điện hạ nói, ngũ điện hạ bên kia tin tức là bị chủ nhân ngươi khấu hạ, ta tới tác muốn tin tức không có kết quả, cho nên mới có kia một chuyến, cho nên Úc tiểu vương gia sự mới bất lực trở về.”
Chung Uyển bật cười: “Ta nói đi, Tuyên Cảnh hảo hảo tìm ta làm cái gì.”
Lâm Tư đầy mặt áy náy, tay đấm ngữ: Là ta không cẩn thận, đem chủ nhân ngươi liên lụy vào được.
“Không sao, Tuyên Cảnh lại không phải không biết hai ta sự, lại nói ta cũng không sợ hắn.” Tuyên Cảnh tuy cùng Úc Xá thế cùng nước lửa, nhưng cùng Chung Uyển lại có vài phần không đánh không quen biết tình nghĩa, hai người tuy nhiều năm không thấy, nhưng dễ dàng sẽ không thật sự nháo cương, Chung Uyển không lắm để ý, “Lần trước lòng ta cấp đi tìm Úc Xá, có chính sự đã quên cùng ngươi nói, vừa vặn cùng ngươi cùng nhau công đạo.”
Chung Uyển đốn một lát, “Tự mình tới trong kinh, vài lần nghe ngươi cùng ta nói lên Úc Xá thân thế, đều là Tuyên Quỳnh bên kia tra được cái gì, các ngươi đi theo đã biết cái gì, có phải hay không?”
Lâm Tư khó hiểu, gật đầu.
“Rốt cuộc là các ngươi đi theo Tuyên Quỳnh mặt sau lộ hảo tẩu, vẫn là……” Chung Uyển trầm ngâm một lát, hỏi, “Vẫn là Tuyên Quỳnh muốn cho các ngươi biết cái gì, khiến cho các ngươi biết cái gì?”
Lâm Tư sắc mặt khẽ biến.
Lâm Tư suy nghĩ một lát sau tay đấm ngữ: “Ngũ điện hạ không nhất định bố ra như vậy cục.”
“Ta chưa nói hắn.” Chung Uyển mỉm cười, “Tuyên Cảnh là cái phế vật không giả, nhưng phế vật bên người nhiều ít sẽ có mấy cái người thông minh đi? Ta phía trước không cảm thấy cái gì, lại bị Úc Xá chiếm tâm tư băn khoăn không đến, nhưng là số lần nhiều, tổng cảm thấy phía sau có chỉ tay ở đẩy ta đi, làm ta có chút phiền lòng.”
Lâm Tư nhíu mày, khoa tay múa chân: Chủ nhân là hoài nghi có người ở lấy tứ điện hạ làm đao?
Chung Uyển không xác định: “Rốt cuộc ai là đao hiện tại còn nói không tốt, có thể là Tuyên Cảnh, có thể là ngươi, cũng có thể là…… Úc Xá.”
“Tam hoàng tử không có, Tuyên Quỳnh cùng Tuyên Cảnh hiện tại đều muốn cho đối phương cùng Úc Xá trai cò đánh nhau, các ngươi vẫn luôn đi theo Tuyên Quỳnh mặt sau, chuyện này không đúng lắm.” Chung Uyển cau mày, “Úc Xá thân thế là tranh trữ một cái quan khiếu, ai đều muốn biết, cho nên chỉ cần đem chuyện này tung ra tới, Tuyên Cảnh Tuyên Quỳnh đều sẽ thành thành thật thật đi theo đi…… Quá bị động.”
Lâm Tư mặt lộ vẻ khó xử, khoa tay múa chân: Rốt cuộc sự tình quan Thái Tử chi vị, tứ điện hạ vừa nghe nói Úc tiểu vương gia sự, chính là như vậy để ý, khuyên không được.
Chung Uyển nhấp nhấp môi, “Không đơn thuần chỉ là là hắn, chính là ta cũng……”
Lâm Tư chần chờ, tay đấm ngữ: Chủ nhân muốn như thế nào? Ngươi cũng muốn tra?
Lâm Tư trong lòng vừa động, nhíu mày khoa tay múa chân: Vẫn là, muốn tiêu diệt khẩu?
Chung Uyển bị truyền thuyết tâm sự, cười.
Tuyên Cảnh Tuyên Quỳnh tra Úc Xá, là muốn đem năm xưa chuyện cũ phiên cái minh bạch, mà Chung Uyển còn lại là tưởng đem quá vãng dấu vết sát cái không còn một mảnh.
Đối Chung Uyển tới nói, Úc Xá là nhi tử của ai đều giống nhau.
QUẢNG CÁO
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...