53

3 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 54 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Hai người tách ra sau, Úc Xá lẳng lặng mà nhìn Chung Uyển, môi khẽ nhúc nhích: “Mới vừa rồi cái này…… Không tính.”
Chung Uyển hô hấp lược dồn dập chút, hắn có điểm thất thần, nghe vậy thần trí thu hồi, “Vì cái gì không tính?”
Úc Xá khúc khởi đầu gối cong, giơ tay sửa sang lại rối loạn chút vạt áo, ngó Chung Uyển liếc mắt một cái, muốn nói cái gì lại nhịn xuống, thấp giọng hấp tấp nói, “Chính ngươi trong lòng rõ ràng.”
“……” Gán nợ không thành Chung Uyển không ôm hy vọng hỏi, “Liền, liền bởi vì ta vừa rồi liếm ngươi lưỡi một chút?!”
Úc Xá thân mình cứng đờ, trừng mắt nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, tựa hồ là cảm thấy không thể tưởng tượng, như thế nào có thể có người đem loại này lời nói treo ở miệng?
Chung Uyển ngực nháy mắt nghẹn một búng máu.
Úc Xá lần trước nổi điên thời điểm, không phòng bị bị Chung Uyển khuy tới rồi một chút thiệt tình.
Cái này kẻ điên bướng bỉnh cảm thấy, chỉ cần Chung Uyển không chủ động, liền sẽ không động tâm.
Tương lai nếu có vạn nhất, Chung Uyển có thể nhẹ nhàng chỉ lo thân mình, sẽ không đau buồn.
Chung Uyển trong lòng cảm nhớ Úc Xá đãi hắn này phân cẩn thận, nhưng có chút lời nói nên nói xin trả là muốn nói thanh, nên sửa đúng ý nghĩ cũng là muốn sửa đúng.
Hiện giờ chỉ là thân một thân, này kẻ điên không cho chính mình động liền tính, chỉ cần không thập phần động tình khó nhịn, Chung Uyển kỳ thật là có thể nhẫn được, nhưng…… Nhưng lại thâm một tầng thời điểm đâu?
Chỉ có thể hắn sờ chính mình, chính mình không thể đụng vào hắn? Hoàng đế sủng hạnh phi tử cũng không này bá đạo quy củ đi?
Lại, lại thâm một tầng thời điểm đâu?
Chung Uyển tin tưởng, ấn Úc Xá này không thể hiểu được lại tự giác rất có đạo lý kỳ quái ý niệm, hắn không chuẩn sẽ quật cường cho rằng, hắn có thể…… Khụ…… Bắn, chính mình không thể!
Tám phần sẽ như vậy!
Chung Uyển vạn niệm câu hôi tưởng, Úc Xá tương lai khả năng sẽ ở trên giường dùng thứ gì trói chặt chính mình kia gì…… Sau đó tuyệt vọng cùng chính mình nói: “Ngươi không bắn, liền sẽ không động tâm.”
Tương lai ta đã chết, ngươi cũng không cần đau buồn.
Chung Uyển tâm như cây khô, lẩm bẩm: “Ngươi làm ta một chút đều không chờ mong chuyện đó nhi……”
Úc Xá hoang mang nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, “Ngươi chờ mong cái gì?”
Chung Uyển hoàn hồn, gương mặt hơi hơi đỏ lên, hắn tùy tay lau một chút so thường lui tới đỏ tươi chút môi, tận lực tâm bình khí hòa nói: “Thế tử, ta có thể hỏi ngươi một sự kiện sao?”
Cùng Chung Uyển thân mật một lát, Úc Xá sắc mặt đẹp rất nhiều, trong mắt tơ máu cũng ít chút, hắn nhìn xem Chung Uyển, cau mày, hơi hơi gật gật đầu.
Chung Uyển nhấp nhấp môi, nói: “Những lời này đó bổn…… Ngươi nhìn không ít đi?”
Úc Xá phòng bị nhìn Chung Uyển.
QUẢNG CÁO

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ