Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 40 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Nhiều năm như vậy đao thương kiếm kích đi tới, Chung Uyển nguyên bản cho rằng chính mình đã sớm tu thành kim cương bất hoại chi thân, nhưng hôm nay một cái không lưu ý, trước bị toái sứ cắt tay, lại làm đầu thứ gặp mặt sư huynh một câu trát xuyên tâm.
Chung Uyển đứng ở đầu mùa xuân gió lạnh, che lại giảo đau phế phủ, tự giễu cười, “Sư huynh, nhìn thấu đừng nói phá a.”
Canh minh cũng cười, thở dài: “Ta bổn không nghĩ nói, bồi ngươi diễn một diễn, nhưng ngươi từ đầu đến cuối đều kiêng kị ta, sư đệ phòng bị ta không sao, chậm trễ chính mình sự liền không hảo.”
Chung Uyển đỡ xe ngựa điều chỉnh hạ hơi thở, thấp giọng nói: “Thái phó hắn nguyên lai đã sớm……”
“Lão sư như vậy đại niên kỷ, cái gì chưa thấy qua? Dạy dỗ ngươi mấy năm, cái gì nhìn không ra? Chỉ là không nói thôi.” Canh minh than thở, “Nếu nói, sư huynh già mà không đứng đắn, nhắc lại hai câu?”
Gốc gác đều làm nhân gia xốc, Chung Uyển cũng không có gì nhưng che lại gạt, nói: “Sư huynh thỉnh giảng.”
“Lời này kỳ thật là lão sư giao phó ta làm ta tận lực coi chừng ngươi khi nói.” Canh minh từ từ nói, “Chuyện này còn phải đi phía trước nói…… Ngươi có biết, ngày đó ngươi ở lao trung khi, lão sư cũng từng muốn đem ngươi chuộc ra tới.”
Chung Uyển cứng họng: “Thái phó hắn, hắn không thèm để ý thanh danh sao?”
“Lão sư như thế nào sẽ để ý? Thả ngươi vốn chính là lão sư quan môn đệ tử, người trong thiên hạ ai không biết? Lão sư trù tính thực hảo, chỉ tiếc……” Canh minh líu lưỡi, “Nhiều năm qua hai bàn tay trắng, của cải không đủ hậu, không so đến quá kia vung tiền như rác Úc tiểu vương gia.”
Chung Uyển nhịn không được, cúi đầu nở nụ cười.
Canh minh thổn thức: “Làm chính mình một cái khác học sinh dùng hoàng bạch chi vật tạp mặt, lão nhân gia ngày đó bị chọc tức không nhẹ a.”
“Lão sư biết ngươi tâm ý, gặp ngươi bị Úc tiểu vương gia chuộc đi, nghĩ này sợ là vận mệnh chú định ý trời, liền thôi tay.” Canh minh lại nói, “Lại sau lại, Ninh vương sự định rồi án, Ninh vương mấy cái hài tử đã bị đưa đi Kiềm An, lão sư nguyên bản cho rằng chuyện này bụi bậm rơi xuống đất, mấy sương đều được chính mình kết quả, lúc sau mọi người mệnh số như thế nào, đều là chính mình tạo hóa, trăm triệu không nghĩ tới……”
Canh minh nhìn Chung Uyển, thở dài: “Trăm triệu không nghĩ tới, ngươi thế nhưng chạy.”
“Chính là bởi vì biết ngươi tâm ý, cho nên nghe nói ngươi đào tẩu sau lão nhân gia càng là…… Thế ngươi bóp cổ tay.” Canh minh ánh mắt phức tạp nhìn Chung Uyển, “Sư đệ trong ngực có đại trung nghĩa, sư huynh bội phục. Lão sư trong lòng cũng rõ ràng, sư đệ như thế nào không nghĩ, ngươi ngày đó đi Kiềm An, rõ ràng là một cái vừa đi không quay đầu lại lộ, lão sư hà tất ở lâm chung trước, như thế nhớ ngươi, vì ngươi an bài này đó?”
Canh minh nhẹ giọng nói: “Lão sư đã sớm liệu đến ngươi trong lòng có cái không bỏ xuống được người, sớm muộn gì sẽ trở về.”
Chung Uyển quay đầu đi, đột nhiên bị gió lạnh thổi đỏ hốc mắt.
Chung Uyển thanh âm khô khốc: “Là ta vô dụng, thái phó vì ta trù tính đến tận đây, ta cũng chưa có thể trở về cấp lão nhân gia tống chung, ta……”
“Ngươi chỗ nào hồi đến tới.” Canh minh trấn an nói, “Lão nhân gia thân thể vẫn luôn còn hành, là trong mộng đi, không chịu tội, so Khổng thánh nhân còn sống lâu một năm, xem như hỉ tang.”
Chung Uyển gật gật đầu, khom mình hành lễ, hắn miễn cưỡng lên xe, một buông rèm xe xuống, đỉnh một canh giờ lưng liền bất kham gánh nặng dường như mềm xuống dưới, Chung Uyển thẳng tắp nằm xuống, cố sức giơ tay xả quá đặt ở một bên áo choàng, cái ở trên mặt.
Xe ngựa được rồi có nửa canh giờ, Chung Uyển mới khó khăn lắm hoãn lại đây, hắn chà xát mặt, cố hết sức đứng dậy, xoa xoa nhức mỏi bả vai ngồi xuống, lẳng lặng xuất thần.
Nếu canh minh nói đều là thật sự, kia rất nhiều sự liền đều nói được thông.
Vì cái gì vô luận Úc Xá làm cái gì, Sùng An Đế cùng Úc vương gia đều phải tận lực bảo toàn hắn.
Vì cái gì tiểu Úc Xá sẽ đột nhiên đối chính mình thân thế nổi lên lòng nghi ngờ.
Vì cái gì trưởng công chúa mấy năm nay đối Úc Xá như thế dung túng.
Nàng thẹn trong lòng.
Chung Uyển nguyên bản còn tưởng rằng có thể mượn mượn An Quốc trưởng công chúa đông phong, hiện tại xem không có khả năng.
Năm đó rốt cuộc là ai bố cục?
An Quốc trưởng công chúa ngày đó là ở biết được chính mình sẽ không có hài tử sau, mới đồng ý đem Úc Xá nhận làm chính mình hài tử.
Đối ngay lúc đó An Quốc trưởng công chúa tới nói, này bút mua bán không mệt.
QUẢNG CÁO
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...