Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 44 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Tuyên Từ Tâm còn ở thổn thức trong kinh quyền quý ra vẻ đạo mạo, trong lén lút cái gì dơ bẩn sự đều có, không quên tận dụng mọi thứ nói, “Này trong kinh tuy phồn hoa, nhưng đều là chút người nào? Ngươi cưới Khoa Phụ về sau liền hồi Kiềm An đi, miễn cho học hư tật xấu, cũng ái cùng người động thủ.”
Tuyên Từ Tâm nghĩ tới cái gì, kế để bụng đầu, “Ngươi nhưng có khác học có dạng, ngươi sao có thể đánh thắng được Khoa Phụ?”
Chung Uyển dở khóc dở cười: “Trước không nói ta, chuyện này tất nhiên bị mù truyền, hắn không phải như vậy người……”
Tuyên Từ Tâm nhìn về phía Chung Uyển, hoang mang: “Ngươi mới vừa rồi liền vẫn luôn thế Úc tiểu vương gia nói chuyện, ngươi nhận thức hắn?”
“Ta……”
Chung Uyển cười, “Nhận thức.”
Tuyên Từ Tâm suy nghĩ hạ, hiểu rõ: “Khi còn nhỏ gặp qua đi? Nói chuyện qua sao? Quen thuộc sao?”
Chung Uyển cúi đầu nhìn chính mình tay trái, nhất thời có điểm cảm khái.
Này nếu không phải đối với Tuyên Từ Tâm, Chung Uyển sợ là không cẩn thận liền phải đem thiệt tình nhổ ra.
Hắn cùng Úc Xá, đâu chỉ là quen thuộc.
“Không nhiều thục, hắn là hoàng đế cùng An Quốc trưởng công chúa tròng mắt, chúng ta những người này không dám nhiều lây dính.” Chung Uyển cười cười, “Được rồi, ngươi đi nghỉ ngơi đi, ta còn có chút việc.”
Tuyên Từ Tâm về phòng đi, Chung Uyển nhìn chính mình tay trái, không dám phóng túng chính mình phán đoán chút có không, tận lực làm chính mình bình tĩnh lại.
Hơn phân nửa đêm trèo tường tiến vào, đem người xách lên tới liền tấu gì đó, ước chừng chính là nói chính mình, nhưng chuyện này qua đi bất quá hai ngày, như thế nào sẽ bị truyền thành như vậy?
Sau lưng tuyệt đối có người ở quạt gió thêm củi.
Úc Xá thủ hạ người đều là tử sĩ, mặc kệ là cái gì chó má sụp đổ sự, chỉ cần Úc Xá ra lệnh một tiếng bọn họ đều sẽ làm rõ ràng, người như vậy, chẳng lẽ sẽ đi ra ngoài biên Úc Xá nhàn thoại?
Vẫn là như vậy bất kham nhàn thoại.
Kể từ đó, trừ bỏ kia đánh bạc nữ nhi không cần tranh danh lợi, cái nào người trong sạch còn sẽ đem nữ nhi gả cho Úc Xá?
Úc Xá mấy ngày trước đây còn ở nghị thân, hiện tại liền ra chuyện này, người này lòng dạ khó lường, không nghĩ làm Úc Xá hôn sự trôi chảy, sẽ là ai?
Nửa đêm trèo tường giáo huấn người chuyện này biết đến người sẽ không nhiều, nhanh như vậy bị truyền ra đi, có thể thấy được Úc Xá trong phủ cũng bị người xếp vào không ít người.
Chung Uyển hít sâu một hơi, trong mắt hiện lên một mạt u quang, quản hắn có phải hay không đâu, trước liệu lý lại nói.
Chung Uyển kêu người tới, như thế như vậy công đạo một phen, lại nói: “Mệnh hắn suốt đêm ra khỏi thành đi Kiềm An, không cần lại đã trở lại.”
Đem hắc oa quăng đi ra ngoài, Chung Uyển nhìn xem sắc trời thượng sớm, không nghĩ hư háo thời gian, dự bị lại đi thấy canh minh một lần.
Lần trước Chung Uyển bi phẫn đan xen, có thật nhiều sự không cố thượng hỏi rõ ràng, Chung Uyển tuy còn không có hoàn toàn tín nhiệm canh minh, nhưng cái này sư huynh biết đến sự thật ở nhiều, Chung Uyển muốn đem chuyện cũ năm xưa lũ rõ ràng, trước mắt xem tốt nhất biện pháp vẫn là đi tìm hắn.
Chung Uyển sai người đi bị xe, không nghĩ Lâm Tư đang ở chuồng ngựa uy mã, nghe nói Chung Uyển phải dùng xe, Lâm Tư tự mình bộ mã, tới tiền viện cùng Chung Uyển khoa tay múa chân: Đi chỗ nào?
“Ra khỏi thành.” Chung Uyển nhìn Lâm Tư một thân thô sử tôi tớ trang điểm bật cười, “Làm ngươi tại đây nghỉ ngơi, ngươi như thế nào lại làm khởi mã đồng tới? Đem quần áo thay đổi đi, ta chính mình đi là được.”
Lâm Tư ninh khởi mi, chỉ chỉ bầu trời, năm ngón tay tách ra xuống phía dưới run rẩy vài cái, lại chỉ chỉ Chung Uyển, đôi tay mở ra lại quay cuồng, giơ tay hướng bên ngoài chỉ chỉ: Thời tiết không tốt, ước chừng sẽ trời mưa, ngươi làm cái gì ra khỏi thành đi?
Chung Uyển đốn hạ, không cùng Lâm Tư nói canh minh sự.
Chung Uyển đảo không đến mức phòng bị Lâm Tư, chỉ là hắn tổng cảm thấy Lâm Tư cùng Tuyên Cảnh sự còn có hòa hoãn, tại đây phía trước, Lâm Tư nếu tổng thế chính mình thế Úc Xá bôn tẩu, tương lai sợ sẽ bằng thêm hai người bọn họ chi gian khập khiễng.
Lâm Tư khoa tay múa chân: Ngươi lại không chịu nổi lăn lộn, bị bệnh làm sao bây giờ? Có việc công đạo ta liền hảo.
Ngày mai là có thể thấy Úc Xá, Chung Uyển cũng xác thật không nghĩ lại sinh bệnh, hắn suy nghĩ hạ nói: “Thôi, ta viết phong thư, ngươi thay ta giao cho một người, làm hắn hồi âm cho ta, trung gian không cần kinh người khác tay.”
Chung Uyển về phòng viết tin giao cho Lâm Tư, Lâm Tư cũng không đóng xe, đem tin hướng trong lòng ngực một sủy, dắt con ngựa liền đi rồi.
Hôm sau, Úc vương phủ biệt viện, trong cung tới mấy cái lão thái giám, chính cách mành, thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ “Khiển trách” Úc Xá.
Mành sau, Úc Xá ngồi ở án thư trước xem chính mình thư, mảy may không chịu ảnh hưởng.
Tứ hoàng tử Tuyên Cảnh, Ngũ hoàng tử Tuyên Quỳnh, tính thượng qua đời Tam hoàng tử tuyên cẩn, đều chịu quá Sùng An Đế khiển trách, các hoàng tử phạm sai lầm hoặc là bị phạt giam cầm khi, đều là này đó lão thái giám nhóm ngày ngày lại đây, thay thế Sùng An Đế dạy dỗ một phen, các hoàng tử giống nhau cũng đều nơm nớp lo sợ, chỉ có Úc Xá bất đồng.
Úc Xá thậm chí còn nghe ngủ quá.
Những năm gần đây, mấy cái lão cung nhân không thiếu làm này sai sự, đã thấy nhiều không trách, nói cái miệng khô lưỡi khô sau khuyên nhủ: “Còn thỉnh thế tử hảo sinh ước thúc hạ nhân, không cần lại truyền ra loại này lời nói vô căn cứ, chọc thánh thượng không mau.”
Úc Xá phiên một tờ thư, ngữ khí bình tĩnh, “Các ngươi như thế nào biết là lời nói vô căn cứ? Có lẽ ta chính là có loại này đam mê đâu?”
Lão thái giám nói lắp: “Cái, cái gì đam mê?”
“Bên ngoài đều truyền thành cái dạng gì, ngươi chưa từng nghe qua sao?” Úc Xá ngẩng đầu, mặt vô biểu tình nói, “Ta thích tra tấn trong phòng người, thích xem người khóc, thích xem người kêu đau, chơi ra quá vài điều mạng người…… Các ngươi không biết sao?”
“Ai u ai u, ngài đây là nói bậy cái gì đâu?!” Lão thái giám tận tình khuyên bảo, “Đều là người khác mưu hại ngài, thánh thượng có thể nhìn không ra tới sao?”
Úc Xá cười nhạo: “Không ai mưu hại, ta chính là người như vậy…… Các ngươi không cần khiển trách ta hạ nhân, khiển trách ta là được.”
Lão thái giám đau lòng nhìn Úc Xá: “Hoàng Thượng cũng biết ngài bị ủy khuất, này không, chỉ là làm chúng ta tới khinh phiêu phiêu nói vài câu, ngũ điện hạ bên kia, chính là trực tiếp hạ khẩu dụ, mệnh ngũ điện hạ đóng cửa ăn năn!”
Úc Xá: “……”
Úc Xá buông thư, nhíu mày: “Này cùng Tuyên Quỳnh có cái gì can hệ?”
Lão thái giám thở dài, bất đắc dĩ nhìn Úc Xá liếc mắt một cái: “Ngài ủy khuất chịu đại lạp, ngài có biết, này đó bất kham lời đồn đãi, là đánh chỗ nào truyền ra tới sao?”
Úc Xá ngơ ngẩn nói: “Biết.” Tự mình trong phủ, ta công đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...