48

7 0 1
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 48 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Úc Phi đột nhiên biết được kinh thiên bí văn, tức kinh lại sợ, màn đêm buông xuống khởi xướng sốt cao tới, nàng vốn dĩ chính là cái không chủ ý người, tự Tuyên Quỳnh ra cung kiến phủ sau, ở trong cung cũng không có gì người có thể thương lượng người, nàng sợ chính mình đoán sai, lại sợ cái kia lão thái giám quay đầu đi nói cho úc mộ thành, thiên sáng ngời liền lại làm cung nhân đem canh khâm kêu tới.
“Ta hỏi một câu, ngươi nói một câu.” Úc Phi vốn là muốn cảnh cáo canh khâm, nhưng lại không chịu nổi tò mò, tận lực ổn định tâm, “Tiểu chung phi hoài đứa bé kia, có phải hay không, có phải hay không……”
Canh khâm bị thúc giục vội vàng kêu tới, tinh thần so đêm qua còn vô dụng, hắn câu lũ thân mình, nghe vậy vẩn đục trong mắt hiện lên một mạt quang.
Úc Phi thanh âm dồn dập: “Có phải hay không úc…… Úc……”
Canh khâm nhỏ đến không thể phát hiện cung kính khom người.
“Quả nhiên.” Úc Phi trong mắt toàn là chán ghét, “Ta đã sớm đoán được hắn là của Hoàng Thượng, nhưng không dự đoán được sẽ như vậy không sạch sẽ! Nhưng ta không rõ, tiểu chung phi nàng…… Nàng làm sao dám? Hoàng…… Lại làm sao dám?”
Canh khâm đờ đẫn nghe, không nói lời nào.
Úc Phi khó có thể tin: “Nàng một cái thâm cung phi tử, liền không coi là sủng…… Không phải, càng là không được sủng, càng là chạm vào không phía trước các hoàng tử, nàng như thế nào nhận thức…… Nhận thức đâu?”
Canh khâm rũ xuống tay, chậm chạp nói: “Chung gia nguyên bản cùng Nhị hoàng tử trong phủ là rất ít đi lại, nhưng cố tình tiểu chung phi ở khuê trung khi từng cùng Nhị hoàng tử phi là bạn thân, Nhị hoàng tử phi gả cùng Nhị hoàng tử sau, tiểu chung phi tự nhiên cùng Nhị hoàng tử phi thấy thiếu, khá vậy có đi lại, đã có đi lại, sợ là sớm tại vào cung trước, liền gặp qua Nhị hoàng tử.”
Cái này Nhị hoàng tử nói chính là Sùng An Đế, Úc Phi cứng họng: “Thế nhưng ở vào cung trước liền…… Nếu là sớm có tình tố, vì cái gì không dứt khoát gả cho hoàng…… Gả cho Nhị hoàng tử đâu?”
Canh khâm tựa hồ bị Úc Phi xuẩn nói không ra lời, hắn trầm mặc một lát, mất tiếng nói: “Nương nương, chung gia sớm cố ý đem chung Quý Phi đưa vào cung, chung gia làm sao dám đem hai tỷ muội một cái đưa vào cung, một cái đưa vào Nhị hoàng tử phủ đâu?”
Úc Phi lúc này mới phản ứng lại đây, tức giận nói: “Ta bị khí hồ đồ.”
“Nguyên lai đã sớm quen biết……” Úc Phi thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, “Chung Quý Phi thật là làm chính mình muội muội hại thảm, tiểu chung phi nhưng thật ra bị dấu đi. Ta liền nói, An Quốc trưởng công chúa năm ấy ở hoàng lăng ở lâu như vậy, chẳng lẽ là hoài cái Na Tra! Mười vài tháng mới đem hài tử ôm trở về, kia…… Kia tiểu chung phi hiện tại có phải hay không còn sống?”
Úc Phi tâm hung ác: “Nàng nếu không chết thì tốt rồi! Nếu có thể đem này gièm pha thọc ra tới, ta xem Úc Xá còn có cái gì phần thắng!”
Canh khâm đốn hạ, “…… Có lẽ đi.”
Úc Phi trong lòng vừa động, nhìn về phía canh khâm, “Ngươi biết nhiều chuyện như vậy, sợ là đại ca thực quan trọng tâm phúc đi? Ngươi…… Ngươi có biết hay không tiểu chung phi sống hay chết?”
Canh khâm lắc đầu: “Xác thật không biết, bất quá……”
Úc Phi vội nói: “Bất quá cái gì?!”
Canh khâm lại không nói.
Úc Phi cười lạnh: “Lão đông tây, ngươi nghĩ kỹ điểm, tương lai Quỳnh Nhi nếu có thể kế vị, là nghe hắn mẹ ruột nhiều, vẫn là nghe chính mình cữu cữu nhiều, đại ca lại mánh khoé thông thiên cũng quản không được trong cung sự, ngươi mặt sau mấy năm nay sợ vẫn là đến từ ta thuộc hạ sinh hoạt, đừng phạm hồ đồ, trong nhà còn có cái gì người sao?”
Canh khâm hình như có không cam lòng, thở dài nói: “Còn có cái đệ đệ.”
Úc Phi nhướng mày: “Cũng là cái nội thị?”
Canh khâm lắc đầu: “Tiền triều tiểu quan, phạm vào sự, về quê làm ruộng.”
“Ngươi hảo hảo thay ta làm việc, ngươi đệ đệ toàn gia liền không có việc gì.” Úc Phi lạnh lùng nói, “Ngươi nếu dám đem những việc này nói cho Úc vương gia, ngươi đệ đệ mạng nhỏ liền không có!”
Canh khâm chân run lên, quỳ xuống.
Úc Phi thoáng buông tâm, “Về sau ta làm ngươi làm cái gì, ngươi liền làm cái đó, không thể nói cho Vương gia…… Ngươi mới vừa rồi ý tứ, tiểu chung phi còn khả năng tồn tại?”
Canh khâm run rẩy nói: “Không biết, nhưng có dấu vết để lại.”
QUẢNG CÁO

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ