79

20 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Vai ác mẹ ruột Phật hệ hằng ngày
Full - Ngôn tình: Trọng sinh chi quy vị
Full - Ngôn tình: Đan Dương huyện chủ
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 79 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Lâm Tư nhẫn cười, điểm đến mới thôi, chứng minh rồi chính mình nhĩ lực sau liền không hề khoa tay múa chân.
Chung Uyển cường trang không thèm để ý, nói, “Chuyện gì cùng ta nói?”
Lâm Tư thu liễm ý cười, nghiêm mặt nói: Chủ nhân, trước hai ngày Tông Nhân Phủ bên kia tưởng chọn ngày đưa Tuyên Thụy hồi Kiềm An.
Tuyên Thụy sự cơ bản đã kết án, Sùng An Đế chỉ tước đoạt hắn tước vị, nhưng Kiềm An phủ đệ cùng phong ấp vẫn chưa thu hồi, hiện giờ trần ai lạc định, xác thật nên đưa hắn hồi Kiềm An.
Chung Uyển nói: “Làm sao vậy?”
Lâm Tư khoa tay múa chân: Sổ con còn không có đưa đến nội các, đã bị Úc vương gia phái người cản lại.
Chung Uyển nhíu mày, “Úc vương khi nào quản thượng Tuyên Thụy sự?”
Lâm Tư khoa tay múa chân: Chính là cái này kỳ quái, ta mấy ngày này vẫn luôn bồi tiểu thư cùng tiểu thiếu gia, tiểu thư nghe xong chủ nhân ngươi nói, gặp chuyện đều sẽ cùng ta thương nghị, Tông Nhân Phủ bên kia có người tới trong phủ, tin tức lui tới, tiểu thư cũng không tránh ta, nghe bọn hắn mấy ngày hôm trước ý tứ, rõ ràng lập tức liền phải đưa Tuyên Thụy đi, nhưng liền ở phía trước hai ngày, đột nhiên liền xoay khẩu phong, nói Nam Cương đường xa, vạn sự còn muốn trù bị.
Chung Uyển tưởng cũng không cần tưởng liền biết đây là lý do.
Lâm Tư tay đấm ngữ: Ta cảm thấy không đúng, nhiều phiên thám thính, mới biết được là Úc vương thông báo người khác, giả tá người khác tay cản lại, ta không quá minh bạch, cho nên vội vã tới nói cho chủ nhân.
Chung Uyển ỷ trên đầu giường, nhíu mày, “Úc vương lưu lại Tuyên Thụy là muốn làm cái gì……”
Lâm Tư suy đoán: Ngươi cùng Úc tiểu vương gia sự, Úc vương sẽ không không biết, khả năng chính là tưởng lưu Tuyên Thụy ở kinh thành, bực bội Úc tiểu vương gia?
“Sẽ không.” Chung Uyển lắc đầu, “Vì điểm này nhi sự phi hoảng hốt cũng quá xuẩn, hắn chẳng lẽ là tưởng cá chết lưới rách thời điểm, lấy Tuyên Thụy mệnh tới áp chế Úc Xá? Không…… Cũng không đúng.”
Chung Uyển bật cười: “Không cần áp chế, Úc Xá chính mình đều muốn Tuyên Thụy mệnh.”
Chung Uyển hỏi Lâm Tư nói: “Úc vương bàn tay có bao nhiêu trường? Nếu có vạn nhất, hắn có thể từ Tông Nhân Phủ đoạt người sao?”
Lâm Tư không quá xác định, khoa tay múa chân: Ta đi tra tra.
“Ta sẽ làm Úc Xá cũng đi tra một chút.” Chung Uyển thấp giọng nói, “Bất quá nếu ta nói, Úc vương ước chừng làm không được.”
Lâm Tư nhìn Chung Uyển, Chung Uyển nói: “Hắn muốn thật có thể tả hữu Tông Nhân Phủ, cần gì phải phái người đi cản, từ đầu đến cuối không cho Tông Nhân Phủ đề đưa Tuyên Thụy hồi Kiềm An không phải được? Dù sao hoàng đế từ đầu đến cuối không để ý quá này cọc án tử.”
Chung Uyển thấp giọng nói: “Đảo như là lâm thời nảy lòng tham.”
Lâm Tư gật đầu, khoa tay múa chân: Đúng là, ấn thời gian tính, hẳn là hoàng đế quyết nghị muốn nhận hồi Úc tiểu vương gia đương khẩu thượng.
Chung Uyển lẩm bẩm, “Tông Nhân Phủ nếu đưa Tuyên Thụy đi, Úc Xá tất nhiên sẽ phái chính mình người áp giải, thẳng đem Tuyên Thụy đưa về Kiềm An sợ đều không thể yên tâm, còn muốn lưu người trông coi, miễn cho phản kinh việc tái diễn, nói cách khác…… Tuyên Thụy từ Tông Nhân Phủ vừa ra tới, chính là dừng ở Úc Xá trong khống chế.”
“Úc vương là vì tránh đi cái này sao? Vì cái gì?”
“Tuyên Thụy vì cái gì đột nhiên quan trọng đi lên?”
Lâm Tư cũng là tưởng không rõ ràng lắm này một quan khiếu.
Chung Uyển trầm ngâm một lát, nói: “Ngươi đi đi, việc này giao cho ta, ngươi xem trọng từ tâm cùng Tuyên Du liền hảo.”
Lâm Tư gật đầu đứng dậy, Chung Uyển lại nói, “Còn có.”
Lâm Tư vội nghiêm túc nghe.
Chung Uyển thở dài: “Ngươi trừu cái không đi trông thấy Tuyên Cảnh đi.”
Lâm Tư liễm mắt, một lát sau khoa tay múa chân nói: Sấn hắn ngủ thời điểm, ta xem qua hắn vài lần.
“Ngủ rồi còn có cái rắm dùng.” Chung Uyển nói, “Hắn lần trước cùng ta nói đã không trách ngươi, đừng hư háo thời gian, sớm một chút cùng hắn nói khai đi.”
Lâm Tư con ngươi vừa động, gật gật đầu đi.
Lâm Tư vừa đi, Chung Uyển lấy sạch sẽ xiêm y mặc tốt, sai người thỉnh Úc Xá tới.
Úc Xá bên kia còn không có tìm thái y đã bị Chung Uyển cấp rống rống thúc giục trở về, Úc Xá mệnh truyền lời tôi tớ trước đi xuống, đầy mặt bất đắc dĩ thấp giọng nói, “Ngươi như thế nào nhất thời nửa khắc cũng ly không được ta?”
Chung Uyển nghẹn lời, lỗ tai đỏ lên, thiếu chút nữa đã quên muốn nói cái gì.
“Cùng ngươi, cùng ngươi có chính sự nói.” Chung Uyển đem Lâm Tư vừa rồi lời nói một chữ không lậu cùng Úc Xá nói, lại nói, “Có thể đi tra tra, lòng ta có cái đoán rằng, không quá xác định, không dám cùng ngươi nói.”
Úc Xá tĩnh một lát, cười: “Này có cái gì không dám nói, ta cũng đoán được.”
Úc Xá ngồi xuống, mị mắt, “Mấy ngày nay Úc vương không tốt lắm quá, triều cục không xong, hoàng đế lại liên tiếp đề bạt ta, hắn tâm bất an, thỏ khôn có ba hang, bắt đầu cấp chính mình tìm đường lui.”
Chung Uyển nhẹ giọng nói: “Hắn muốn đem Tuyên Thụy đương cuối cùng đường lui.”
“Tuyên Cảnh cùng Úc vương phủ trở mặt nhiều năm, trông cậy vào không thượng.” Úc Xá nhẹ giọng nói, “Tương lai nếu ta đem Tuyên Quỳnh một ngụm nuốt, cuối cùng thời điểm hắn còn có thể đi một bước hiểm cờ, đem ta cùng Tuyên Cảnh giết, sau đó……”
Chung Uyển nói: “Đỡ Tuyên Thụy làm con rối.”
Úc Xá cười nhạo: “Kỳ quái, Tuyên Thụy đây là cái gì hảo mệnh? Nhiều người như vậy đều muốn đỡ cầm hắn.”
Úc Xá nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, sắc mặt không tốt, “Còn có người nhiều năm liều chết che chở hắn.”
Chung Uyển nghe thấy được một tia dấm vị, bật cười, “Nói chính sự đâu.”
“Tuyên Thụy lại vô dụng là Ninh vương đích trưởng tử, huyết mạch có lợi, trừ bỏ hoàng tử hắn là quý trọng nhất, hắn lại là như vậy hảo lừa gạt tính tình.” Chung Uyển chính mình cũng thừa nhận, “Xác thật là ông trời thưởng cơm ăn ngon con rối.”
Úc Xá trầm mặc một lát, nói, “Ta có biện pháp.”
Chung Uyển ngước mắt, Úc Xá đứng dậy, “Ngươi không cần phải xen vào, ta ngày mai vào cung đều có đạo lý.”
Chung Uyển cứng họng: “Gấp cái gì? Ngươi có biện pháp nào? Không, không cùng ta thương lượng?”
Úc Xá nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, “Tuyên Thụy bị Úc vương theo dõi, ngươi thật sự không vội?”
Chung Uyển âm thầm nói dấm vị càng trọng.
Chung Uyển giơ tay cầm Úc Xá thủ đoạn, nhỏ giọng nói, “Có điểm sốt ruột, nhưng càng lo lắng ngươi.”
Úc Xá sắc mặt nháy mắt đẹp rất nhiều.
Úc Xá đem hắn tính toán cùng Chung Uyển nói, Chung Uyển líu lưỡi, “Ngươi……”
“Đơn giản nhất biện pháp, có đôi khi nhất hữu hiệu, nếu địch ở trong tối ta ở minh, ta đơn giản mượn đây là dựa vào.” Úc Xá giơ tay sờ soạng Chung Uyển cái trán một chút, “Còn không có lui nhiệt, nằm trở về, ta ngày mai sẽ đi thượng triều, trở về liền cho ngươi công đạo.”
Chung Uyển vô pháp, thành thành thật thật nằm trở về.
Cách nhật, Sùng An Đế không ra dự kiến miễn triều hội, nhưng Úc Xá lại đúng giờ xuất hiện ở nội các.
Đây là Sùng An Đế hạ nhận hồi Úc Xá ý chỉ sau, Úc Xá đầu thứ lộ diện.
Các lão nhóm cũng không biết nên như thế nào xưng hô Úc Xá, hai mặt nhìn nhau, đều có điểm nửa vời, Úc Xá lại sắc mặt như thường, đạm nhiên nói: “Chư quân hết thảy cứ theo lẽ thường có thể.”
Mọi người như trút được gánh nặng, lung tung hành lễ, như cũ từng người vội từng người.
Úc Xá nhìn trong chốc lát công văn, đi tới tôn các lão án thư trước.
Tôn các lão vội muốn đứng dậy, Úc Xá khiêm kính hư ấn một chút tôn các lão cánh tay, nhẹ giọng nói, “Tôn các lão không cần như thế, là ta có việc muốn phiền toái.”
Úc Xá mấy năm nay hành sự tà đạo, thanh danh thật không tốt.
Đột nhiên biết được vị này muốn vào nội các học chính thời điểm, nội các mọi người một mặt ở trong lòng khẳng định hắn là Sùng An Đế tư sinh tử nghe đồn, một mặt ở trong lòng kêu khổ không ngừng.
Sợ Úc Xá tại đây ăn hàn thực tán nổi điên, sợ Úc Xá đột nhiên đòi chết đòi sống, sợ một cái chiếu ứng không tốt, tất cả mọi người đều muốn đi theo cùng nhau ăn dưa lạc nhi.
Ngoài dự đoán, Úc Xá trừ bỏ ngẫu nhiên đến trễ về sớm, cũng chưa làm qua cái gì chuyện khác người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ