Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 43 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Nửa đêm, Úc Xá rối tung tóc ngồi ở trên giường, một bên trên mặt đất quỳ một người, không được phát run.
Úc Xá cũng không hỏi lời nói, cũng không khảo vấn, lo chính mình xuất thần.
Phùng quản gia cầm thuốc mỡ vào nhà tới, nghiêng đầu nhìn thoáng qua, cảm thấy người này có điểm quen mắt, tựa ở An Quốc trưởng công chúa trong phủ gặp qua.
Phùng quản gia đem thuốc mỡ đặt ở trên bàn nhỏ, không quá dám mở miệng.
Trên đời này dám đối với Úc Xá động thủ người có thể đếm được trên đầu ngón tay, Úc Xá là từ công chúa phủ bên kia lại đây, trên mặt thương là ai đánh…… Có thể nghĩ.
Úc Xá khóe miệng còn thấm huyết, Phùng quản gia nhìn không được, nhỏ giọng hỏi: “Thế tử, có đau hay không? Còn ở thấm huyết đâu, ta cho ngài thượng điểm dược?”
Úc Xá không nói chuyện.
Phùng quản gia thấy hắn chưa nói không, liền lấy thuốc mỡ ra tới phải cho hắn thượng dược, Úc Xá quay đầu đi trốn rồi, rốt cuộc đã mở miệng: “Ngươi đi đi, ta có lời muốn hỏi.”
Phùng quản gia cúi đầu nhìn xem trên mặt đất quỳ người, thở dài đi ra ngoài.
Úc Xá liền tiếp theo xuất thần.
Không biết qua bao lâu, trên mặt đất quỳ người suýt nữa muốn hù chết thời điểm, Úc Xá mới rốt cuộc nhớ tới hắn.
Úc Xá đột nhiên hỏi: “Hoàng đế thân mình như thế nào?”
Người này là An Quốc trưởng công chúa tâm phúc, ngày thường tàng thực hảo, như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình sẽ bị Úc Xá lưu ý đến, hắn rõ ràng An Quốc trưởng công chúa lập trường, lấy lại bình tĩnh, run thanh nói: “Xác thật không tốt lắm…… Chỉ là, chỉ là không ai dám hỏi.”
Tìm hiểu hoàng đế thân mình như thế nào, này xem như mưu phản, mọi người đều biết kiêng dè.
Úc Xá nheo lại mắt: “Kia công chúa là làm sao mà biết được?”
“Trưởng công chúa thường xuyên hướng đi hoàng đế thỉnh an, có thể là chính mình nhìn ra cái gì? Hơn nữa……” Tâm phúc thấp giọng nói, “Trưởng công chúa ở Thái Y Viện đều có chính mình nhân thủ, trưởng công chúa một lòng vì thế tử, chính là liều mạng phạm húy, cũng muốn thế……”
Úc Xá nhàn nhạt nói: “Nói một câu vô nghĩa, chém ngươi một ngón tay.”
Tâm phúc nghẹn lời, chuyển khẩu nói: “Trưởng công chúa thám thính cái này cũng không có ý gì khác, chỉ là lo lắng Hoàng Thượng cùng tiên đế giống nhau, quá, quá…… Quá không suy xét thế sự vô thường.”
Tâm phúc không dám nhiều lời Sùng An Đế, chỉ phải lấy tiên đế tới nói: “Tiên đế ngày đó còn không phải là hết lòng tin theo núi sông vạn tuế, không sớm lập hạ Thái Tử, mới gặp phải không ít chuyện sao? Trưởng công chúa không nghĩ tương lai lại có một hồi đại loạn, tưởng thừa dịp chúng ta Hoàng Thượng tinh thần tốt thời điểm, đem nên liệu lý liệu lý.”
Úc Xá mất kiên nhẫn, “Chỉ là bởi vì hoàng đế ôm bệnh nhẹ, nàng lại đột nhiên cứ như vậy nóng nảy?”
“Còn có! Còn có……” Tâm phúc ra một đầu mồ hôi lạnh, vội nói, “Không dối gạt thế tử, trưởng công chúa nguyên bản không tưởng nhúng tay, nề hà Úc Phi nương nương hùng hổ doạ người, thế tử biết, trưởng công chúa cùng Úc Phi nương nương không mục đã lâu, ngày sau nếu là Ngũ hoàng tử đăng cơ, nói thật dễ nghe, Ngũ hoàng tử là cùng công chúa hai bên huyết mạch, nhưng ngầm sự ai xem không rõ? Úc Phi nương nương bụng dạ hẹp hòi, nàng nếu làm Thái Hậu, có thể đối trưởng công chúa có bao nhiêu dày rộng?”
“Chúng ta Vương gia mấy ngày này cùng Ngũ hoàng tử đi lại cũng quá nhiều điểm, trưởng công chúa tâm bất an a, Vương gia cùng công chúa tuy rằng cũng ân ái vài thập niên, nhưng, nhưng phu thê chi gian không phải gió đông thổi bạt gió tây chính là gió tây áp đảo đông phong, trung gian rốt cuộc vẫn là kẹp hai cái con vợ lẽ…… Hiện giờ là không sao, nhưng về sau đâu? Tương lai chúng ta Vương gia nếu thành cầm quyền quốc cữu, trưởng công chúa suy thoái, Úc vương gia còn sẽ…… Như thế tôn trọng công chúa sao?”
Tâm phúc nhìn Úc Xá liếc mắt một cái, căng da đầu nói: “Đến lúc đó, ngài thế tử chi vị, công chúa sợ cũng vô pháp thế ngài bảo toàn……”
QUẢNG CÁO
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...