Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 65 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Trước không nói việc này như thế nào truyền nhanh như vậy, không tới một canh giờ cũng đã mọi người đều biết, cái này trong phủ người…… Là đều điên rồi sao?
Chẳng lẽ thật đúng là tin?
Này đó gia tướng cùng tôi tớ đây là ngày thường thế Úc Xá tá người bánh xe sự làm nhiều, cũng đi theo si ngốc?
Nên không phải Úc Xá đã trộm thỉnh quá đạo sĩ đã làm pháp?
Đó chính là nói…… Úc Xá vừa rồi cũng tin?
“Tử Hựu hắn rốt cuộc có biết hay không…… Nam tử hoài không thượng đâu.” Chung Uyển thanh âm phát run, “Hắn lại có biết hay không…… Liền tính là có thể hoài thượng, cũng muốn trước ngày một ngày đâu……”
Nghĩ vậy nhi Chung Uyển không khỏi có điểm ý nan bình, Úc Xá dựa vào cái gì không ra quá một chút lực liền ngạnh làm chính mình sinh tiểu hài tử?!
“Ta muốn cái hài tử, chính ngươi nhìn sinh một cái đi.”
Úc Xá phỏng chừng là nói được ra nói như vậy tới.
Nhưng chính mình có tài đức gì, muốn lấy nam tử chi thân, bằng bản thân chi lực cho hắn kéo dài hương khói đâu?
Chỉ là điều cái tình mà thôi, này như thế nào đột nhiên còn gánh vác trách nhiệm đâu?
Ngoài cửa sổ, gia tướng cùng tôi tớ nhóm càng xả càng xa, Chung Uyển nghe được trong lòng run sợ, sợ tới mức từ cửa sổ né tránh, ngồi đi nơi khác.
Bên kia, Úc Phi trong cung.
Tuyên Quỳnh đứng ngồi không yên, đứng dậy xoay vài vòng, nóng nảy nói: “Mẫu thân rốt cuộc tưởng chưa nghĩ ra?”
Úc Phi mười ngón đan khấu đem khăn véo tràn đầy lỗ thủng, nàng ánh mắt lập loè, “Ta, ta còn là muốn hỏi một chút ngươi cữu cữu……”
“Theo như ngươi nói cữu cữu không cái này lá gan!” Tuyên Quỳnh xoay người, lo âu nói, “Bị hắn biết, chuyện này liền thật sự không diễn, mẫu thân cũng thấy, phụ hoàng hiện tại có bao nhiêu nể trọng Úc Xá, mỗi ngày đem hắn câu tại nội các nghe báo cáo và quyết định sự việc, tự Tam ca đi rồi, phụ hoàng thân mình càng ngày càng không tốt, phụ hoàng lực có không bằng, lại không có đem chính sự hướng ta bên này phó thác quá nửa phân, này có ý tứ gì, còn không rõ ràng lắm?”
Tuyên Quỳnh xanh cả mặt, “Giang Nam tham hủ án, nguyên bản nên giao cho Hình Bộ bên này, phụ hoàng không biết suy nghĩ cái gì, thế nhưng đem này án tử dịch đi Đại Lý Tự, còn phái kiểm tra tư đi hỗ trợ, rõ ràng là ở rèn luyện Úc Xá! Tham hủ án kết án sau, Giang Nam bên kia tương đương chính là bị Úc Xá thân thủ loát một lần, lưu lại tất nhiên tất cả đều là chính hắn người, lại xếp vào đi lên, đó chính là hắn một tay nâng đỡ lên thân tín! Đây là bao lớn sự!”
“Cữu cữu đâu? Chỉ biết là kinh sợ thế Úc Xá tạ ơn, nửa câu lời nói không dám nói, quay đầu trấn an ta nhưng thật ra một bộ một bộ, nói cái gì không cần so đo nhất thời được mất, không so đo, lại không so đo, Úc Xá liền phải bị phong Thái Tử!”
Úc Phi bất an nói: “Nhưng Hoàng Thượng này không còn không có nhận hạ hắn sao? Ngươi muốn buộc hắn xuất chinh, hắn liền thật sự muốn nhận tổ quy tông!”
“Luyến tiếc hài tử bộ không lang! Ta liền tính không đẩy hắn một phen, phụ hoàng sớm muộn gì cũng sẽ nhận hạ hắn, đến lúc đó còn không phải giống nhau?” Tuyên Quỳnh sốt ruột nói, “Mẫu thân ngươi như thế nào chính là tưởng không rõ đâu? Phụ hoàng đã có nhận hồi tâm tư của hắn, đang lo không cái cớ, ta đây là ở tá lực đả lực!”
“Nhận hồi Úc Xá, phái hắn đi bắc cương, đây là nhiều xuôi dòng thuận gió một sự kiện, phụ hoàng sẽ không không động tâm, chỉ cần Úc Xá bước lên bắc cảnh, muốn hắn khi nào chết chính là ta một câu sự.” Tuyên Quỳnh nói, “Bắc Địch vương đã hứa hẹn ta, chỉ cần Úc Xá đến bắc cương, hắn nhất định có thể tài một cái phản quốc thông đồng với địch tội danh cấp Úc Xá, nếu ta lại có thể thế hắn truyền lại ta trong quân tin tức, hắn còn có bảy thành nắm chắc trực tiếp ở trên chiến trường làm thịt Úc Xá, như thế ta còn có cái gì nhưng lo lắng? Lo lắng ai? Tuyên Cảnh sao? Thừa hắn một cái, hắn có cái gì có thể cùng ta đua?”
Úc Phi đứng dậy, ở trong phòng dạo qua một vòng, thanh âm phát run, “Nhưng ta còn là hoảng hốt, muốn động Úc Xá không dễ dàng như vậy, hắn phía sau còn có An Quốc trưởng công chúa! Ngươi cữu cữu nói qua, chỉ cần Hoàng Thượng không nhận hồi Úc Xá, kia hắn liền vĩnh viễn danh không chính ngôn không thuận, vô pháp thật sự cùng ngươi chống đỡ, ta sợ ngươi đây là thả hổ về rừng a, bằng không…… Bằng không ngươi vẫn là ngẫm lại Tuyên Cảnh đi! Nương Bắc Địch sự trừ bỏ hắn không hảo sao?”
“Giết gà cần gì dao mổ trâu!” Tuyên Quỳnh cấp ngoài miệng nổi lên một vòng phao, “Hơn nữa Tuyên Cảnh hiện tại không thể chết được! Hắn đã chết, Úc Xá trong mắt cũng chỉ có ta! Ta tình cảnh tất nhiên càng gian nan!”
Úc Phi sợ hãi, “Nhưng…… Nhưng kia Bắc Địch người nói, có thể tin sao?”
“Tự nhiên có thể tin!” Tuyên Quỳnh mắt lộ hung quang, “Thám tử đưa tới là Bắc Địch vương viết tay huyết thư, hắn hiện giờ mệnh rũ một đường, chỉ có thể dựa vào ta giúp hắn!”
Màn đêm buông xuống, Úc vương phủ biệt viện, Úc Xá vẻ mặt nghiền ngẫm nhìn quỳ trên mặt đất người xa lạ, mỉm cười, “Ta thế nhưng có thể có lớn như vậy mặt mũi, làm chưa từng gặp mặt Bắc Địch vương như thế tín nhiệm, thật là vinh hạnh.”
Chung Uyển đứng ở phòng trong trong phòng, ôm cánh tay ỷ ở ven tường, lẳng lặng nghe.
Hắn cùng Úc Xá cũng chưa dự đoán được, cái này Bắc Địch vương một nữ nhiều gả, lại vẫn tìm tới Úc Xá.
Người xa lạ hái được dày nặng khăn quàng cổ, từ trong lòng ngực móc ra một phong huyết thư tới, quỳ đi mấy bước, trong mắt rưng rưng, vẻ mặt túc mục đôi tay phụng cùng Úc Xá.
Úc Xá dùng khăn che lại miệng mũi, hơi hơi sau này ngồi ngồi, “Ta vựng huyết, ngươi đem thứ này lấy xa chút.”
Người xa lạ: “……”
Phòng trong Chung Uyển hung hăng kháp chính mình một phen mới nghẹn lại không cười ra tới.
Người xa lạ chỉ phải lại đem huyết thư thu hồi trong lòng ngực, nói: “Chúng ta Đại vương mến đã lâu Úc tiểu vương gia đại danh, nhiều năm trước liền từng muốn cùng tiểu vương gia kết giao, bất đắc dĩ nam bắc lộ dao, không được như nguyện, hiện giờ Đại vương hôm nay ngày ở nước sôi lửa bỏng chi gian dày vò, ở nhất gian nan tình cảnh, cái thứ nhất nhớ tới nơi này bằng hữu.”
Úc Xá rũ mắt dấu đi trong mắt châm chọc, không nói chuyện.
Người xa lạ nói: “Chúng ta Đại vương tình cảnh, Úc tiểu vương gia tất nhiên là rõ ràng, Úc tiểu vương gia khốn cảnh, chúng ta Đại vương cũng nghe nói một vài. Chúng ta Đại vương nguyện ý khuynh tẫn toàn lực thế Úc tiểu vương gia hoàn thành ngài chí nguyện to lớn, chỉ ngóng trông ngài trong lòng nguyện đạt thành sau, còn có thể nhớ rõ xa ở thảo nguyên bằng hữu, lược thi viện thủ.”
Úc Xá đạm đạm cười: “Ta có cái gì khốn cảnh?”
Người xa lạ chần chờ một lát, nói: “Này……”
Úc Xá không làm khó dễ hắn, lại hỏi, “Các ngươi Đại vương tưởng như thế nào giúp ta?”
Người xa lạ vội giảng phía trước hứa hẹn Tuyên Quỳnh nói cùng Úc Xá lặp lại một lần, Úc Xá nghe không khỏi âm thầm cảm thán.
Chung Uyển thế nhưng đoán cái tám chín không rời mười.
Người xa lạ cấp Úc Xá vẽ hảo một bộ giang sơn như họa lam đồ, đầy cõi lòng tin tưởng nói, “Tiểu vương gia chỉ cần đem Ngũ hoàng tử điện hạ đưa lên chiến trường, chúng ta Đại vương là có thể làm hắn rốt cuộc cũng chưa về! Như thế……”
Người xa lạ trịnh trọng dập đầu, “Tiểu vương gia được như ước nguyện, chúng ta Đại vương không dám xa cầu khác, chỉ cầu tiểu vương gia cầm quyền sau, phân ra một chút binh lực, trợ chúng ta Đại vương đoạt lại hắn ứng có đồ vật.”
Úc Xá nhẹ nhàng mà đùa nghịch bên hông ngọc bội, nói, “Được như ước nguyện…… Ta có cái gì nguyện?”
Người xa lạ vô pháp, tận lực không đắc tội Úc Xá: “Có quan hệ tiểu vương gia thân thế, chúng ta Đại vương cũng nghe nói qua một ít đồn đãi…… Nếu đó là thật sự, đoạt vị chi khổ nghĩ đến tiểu vương gia cũng là nhấm nháp quá, liền càng có thể thể hội chúng ta Đại vương hiện giờ hốt hoảng bất đắc dĩ.”
Úc Xá trên mặt như cũ là nhàn nhạt, “Các ngươi biết đến đến là nhiều.”
“Chúng ta Đại vương đối Trung Nguyên rất là khuynh mộ, từ trước kia liền rất thích nghe quá vãng các thương nhân liêu Trung Nguyên chuyện xưa, cho nên liền……” Người xa lạ ngước mắt nhìn lướt qua, thử thăm dò nói, “Sẽ biết một ít việc, biết Úc tiểu vương gia vốn nên nhập ngọc điệp, vốn nên thừa hoàng họ, vốn nên……”
Úc Xá quay đầu đi, “Đủ rồi.”
Người xa lạ sợ làm tức giận Úc Xá, vội chuyển khẩu nói, “Không đề cập tới cái này, là chúng ta Đại vương thực thế tiểu vương gia không cam lòng, nguyện ý thế tiểu vương gia dọn sạch chướng ngại, tiểu vương gia……”
Người xa lạ ngẩng đầu, nhìn Úc Xá trầm giọng hỏi: “Ngài liền không hận quá bọn họ sao?”
“Này thiên hạ vốn là hẳn là ngài, bọn họ cầm đi ngài đồ vật, trái lại lại muốn bức bách ngài đến này hoàn cảnh, đây là cái gì đạo lý?” Người xa lạ nói, “Chúng ta ở thảo nguyên thượng cũng nghe quá ngài cùng Văn Khúc Tinh tốt đẹp lại bi thương ca dao, tiểu vương gia, nếu không phải những người đó tàn nhẫn độc ác, nếu không phải ngài trong tay có cũng đủ quyền lực…… Ngài lại như thế nào sẽ cùng chính mình người yêu tách ra nhiều năm như vậy đâu?”
Úc Xá sắc mặt khẽ biến.
Người xa lạ thừa cơ dựng lên, “Tiểu vương gia, chỉ cần ngài ngày sau có thể kế vị, không còn có người nào có thể ngăn trở ngài cùng ngài người yêu.”
Cách gian Chung Uyển ám đạo không tốt.
Úc Xá hay là cũng muốn bị này Bắc Địch người mê hoặc đi?
Úc Xá híp mắt, đột nhiên nói, “Hoàng Thượng hiện giờ cũng không có xuất binh tính toán, các ngươi muốn như thế nào ứng đối?”
Người tới thấy Úc Xá có điều ý động, vội nóng bỏng nói, “Sợ không kịp cùng tiểu vương gia liên lạc thượng, chúng ta không dám quấy nhiễu quá mức! Chỉ chờ tiểu vương gia một cái gật đầu, chúng ta lập tức sẽ cử binh tiếp cận, lại hướng nam đi một trăm dặm! Bắc cương năm ngoái tráng Trung Nguyên nhân không ít đã nam dời, nhưng luôn có lão nhược bệnh tàn, chúng ta sẽ đưa bọn họ giải quyết sạch sẽ, nếu các ngươi hoàng đế còn bất động binh, chúng ta có thể lại hướng nam đi ba trăm dặm! Hết thảy nhưng bằng tiểu vương gia phân phó!”
Úc Xá nói: “Tuyên Quỳnh đi bắc cương sau đâu? Nếu hắn tham công liều lĩnh……”
Người xa lạ nói: “Chúng ta đây sẽ đem bắt sống Trung Nguyên nhân giả thành chúng ta bộ dáng, mệnh bọn họ nghênh địch! Đãi Ngũ hoàng tử điện hạ hướng các ngươi trong triều hội báo quân tình khi, tiểu vương gia trực tiếp hướng các ngươi hoàng đế tham tấu Ngũ hoàng tử điện hạ mạo lĩnh quân công! Này ở các ngươi Trung Nguyên là trọng tội, Ngũ hoàng tử điện hạ trước tiên lại không biết những người đó là Trung Nguyên nhân, hắn hết đường chối cãi.”
Úc Xá lại hỏi, “Kia hắn nếu là co vòi đâu?”
“Vậy càng đơn giản, chúng ta chỉ cần tiếp tục hướng đi về phía nam quân chính là, một trăm dặm một trăm dặm tàn sát xuống dưới, tất cả đều là ngũ điện hạ sợ địch không trước khuyết điểm! Chúng ta có thể lại cấp tiểu vương gia cung cấp một chút ‘ chứng cứ phạm tội ’, chứng minh ngũ điện hạ là được chúng ta chỗ tốt, cho nên mới bất chính mặt nghênh địch.” Người xa lạ đối Úc Xá tự tin cười, “Thông đồng với địch tội có bao nhiêu trọng, tiểu vương gia liền rõ ràng hơn.”
Úc Xá con ngươi vừa động, “Tử lộ đường sống, đều phá hỏng……”
Cách gian, Chung Uyển nghe ra Úc Xá ý động, cấp ra một thân hãn.
Người xa lạ hạ giọng, “Tiểu vương gia cái gì cũng không cần làm, tĩnh chờ Ngũ hoàng tử điện hạ bị nhốt chết ở bắc cương tin tức liền hảo.”
Úc Xá lầm bầm lầu bầu, “Chỉ cần ta làm hắn tùy quân đi bắc cương, ta là có thể vĩnh viễn giải quyết cái này phiền toái.”
Người xa lạ nói: “Đúng là!”
Úc Xá tĩnh hồi lâu, ngước mắt: “Sự thành lúc sau, Bắc Địch vương chỉ cần một chút binh?”
Người xa lạ đại hỉ, vội khiêm tốn nói, “Đúng là! Chúng ta yêu cầu chỉ là ngài trong lòng nguyện đạt thành sau một chút hồi báo thôi! Cho chúng ta Đại vương một chút binh lực, chúng ta sẽ vĩnh viễn là ngài trung thành nhất bằng hữu.”
Úc Xá đứng dậy, chậm rãi dạo bước đến cửa sổ, nhẹ giọng nói: “Có một chút ta còn không yên tâm, Bắc Địch vương…… Vì cái gì như vậy xác định ta sẽ cùng hắn giao thủ?”
Người xa lạ trong mắt hiện lên một mạt huyết sắc, nảy sinh ác độc nói: “Bởi vì chúng ta Đại vương nói, trong lòng có mang đại hận người, mới là thật sự có thể làm đại sự người, tiểu vương gia những năm gần đây nếm biến thế gian khổ sở, bị chí thân một người tiếp một người phản bội tư vị ngài là nhất rõ ràng, bị bắt cùng âu yếm người chia lìa, ngày ngày nhìn âu yếm người chịu khổ mà không hề biện pháp bất lực, ngài cũng nhất minh bạch.”
“Tiểu vương gia mấy năm tới bị bên người thân nhân ở trong lòng cắm một đao lại một đao, quá chính là cái dạng gì nhật tử, thường nhân khó có thể tưởng tượng.” Người xa lạ đơn giản đem lời nói mở ra nói, “Tiểu vương gia huyết thống là không Ngũ hoàng tử điện hạ thuần túy, nhưng chúng ta Đại vương nói rất đúng, trong thân thể máu nhất dơ bẩn người, mới càng là có thể thành đại…… Khụ…… Khụ……”
Úc Xá một phen gỡ xuống trên tường treo bội kiếm, xoay người nhất kiếm xuyên tim, từ người xa lạ sau lưng đem hắn thọc cái đối xuyên.
Người xa lạ không thể tin tưởng cúi đầu nhìn từ chính mình ngực thọc ra lưỡi dao, miệng phun máu tươi, “Tiểu…… Tiểu vương gia……”
Úc Xá mặt vô biểu tình, đem kiếm đi phía trước một tấc tấc đẩy mạnh, thấp giọng lặp lại, “Đem biên cảnh thượng người già phụ nữ và trẻ em để lại cho các ngươi tàn sát?”
“Túng các ngươi xâm nhập phía nam?”
“Cho các ngươi bức bách ta bắc cương con dân nghênh chiến bắc phạt đại quân?”
Úc Xá thủ đoạn vừa chuyển, làm kiếm ở người xa lạ ngực □□ sống dạo qua một vòng, người xa lạ giết heo dường như tru lên một tiếng.
Úc Xá buông ra tay, xoay người xé mở người xa lạ áo choàng, đem kia phong huyết thư đem ra, nhàn nhạt nói: “Ta huyết là dơ, nhưng ta lại dơ lại ghê tởm, cũng không đến mức cùng dị tộc cẩu thả……”
Úc Xá chán ghét nhìn chết thấu Bắc Địch người liếc mắt một cái, “Các ngươi xem như thứ gì.”
Cách gian, Chung Uyển thoát lực ngồi ở trên giường, hoàn toàn yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...