Chương 45 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Chung Uyển không phải không nghĩ sớm đi gặp Úc Xá, hắn thật sự là bị vướng chân.
Tuyên Cảnh đánh tới cửa tới.
Hôm qua Lâm Tư thế hắn hướng ngoài thành chạy một chuyến, Lâm Tư sợ Chung Uyển nóng vội, không đóng xe, chính mình cưỡi ngựa đi rồi cái qua lại, dù cho thân mình hảo cũng mệt mỏi trứ, chuyển qua thiên tới dậy trễ một chút, bên này mới vừa rời khỏi giường, bên ngoài Tuyên Cảnh cũng đã vào phủ.
Lâm Tư phủ thêm quần áo liền thoán vào Chung Uyển trong phòng.
"Ngươi......" Chung Uyển cũng đau đầu, "Trốn tránh tính cái gì? Không đi theo hắn nói rõ ràng?"
Lâm Tư đôi mắt đỏ lên, lắc lắc đầu, khoa tay múa chân: Điện hạ không nhất định là vì tìm ta, liền tính là, ta cũng không mặt mũi tái kiến hắn.
"Ngươi chiếm nhân gia tiện nghi, ngươi đương nhiên ngượng ngùng!" Nói là nói như vậy, Chung Uyển luôn luôn bênh vực người mình, sẽ không bức bách Lâm Tư cái gì, thấp giọng phân phó, "Đi Tuyên Du trong viện."
Tuyên Cảnh nhiều nhất xông vào một lần Chung Uyển sân, Tuyên Du bên kia, đặc biệt là Tuyên Từ Tâm bên kia, hắn là sẽ không tự tiện xông vào.
Chung Uyển sửa sang lại y quan, đón đi ra ngoài.
Chung Uyển đem Lâm Tư sự ở trong bụng đánh mấy cái qua lại, bị hảo ứng phó Tuyên Cảnh nói, không nghĩ Tuyên Cảnh mở miệng trước giận dữ nói: "Bịa đặt Úc Xá sự, có phải hay không ngươi làm?!"
Chung Uyển bị hỏi ngốc.
Nhiều năm trôi qua không thấy, Chung Uyển như thế nào cũng không thể tưởng được, cùng Tuyên Cảnh gặp lại khi trước muốn cãi lại chuyện này.
Chung Uyển ấn quy củ phải cho Tuyên Cảnh hành lễ, Tuyên Cảnh tức giận nói: "Ngươi thiếu tới này bộ!"
Chung Uyển thở dài, cũng lười đến hành lễ, xua xua tay làm người cấp Tuyên Cảnh thượng trà, tận lực mang theo điểm nhi hạ vị giả khiêm tốn, "Không biết tứ điện hạ nói chính là cái gì? Ta mấy ngày nay đóng cửa không ra, cũng không biết bên ngoài ra......"
"Đừng cùng ta trang! Tuyên Quỳnh làm người khấu đỉnh hắc oa trích không xuống dưới, hiện tại tới tìm ta phiền toái, cùng phụ hoàng tố cáo một trạng, nói là ta ở hắn trong phủ xếp vào nhân thủ, nói là ta ở bàng quan, dẫn hắn cùng Úc Xá trai cò đánh nhau." Tuyên Cảnh khí muốn dậm chân, "Ta nghĩ tới nghĩ lui, chuyện này hơn phân nửa chính là ngươi làm được!"
Chung Uyển: "......"
Sự là Chung Uyển làm không giả, nhưng Chung Uyển chỉ làm cái "Mười lăm", phía trước cái kia "Mùng một" là ai bút tích, Chung Uyển là thật sự không rõ ràng lắm.
Chung Uyển thiệt tình thực lòng nói: "Ta xác thật không biết."
"Ngươi cho rằng ta tin?" Tuyên Cảnh cái mũi không phải cái mũi đôi mắt không phải đôi mắt, "Úc Xá trong phòng sự, cũng liền ngươi biết, không phải ngươi nói còn có thể là ai nói?"
Chung Uyển nháo tâm, nhiều năm như vậy đi qua, Tuyên Cảnh như thế nào vẫn là như vậy xuẩn?
Chung Uyển vừa nghĩ như thế nào tận lực khách khí đem Tuyên Cảnh oanh đi ra ngoài một bên khách khí nói: "Úc tiểu vương gia những cái đó bí ẩn sự, ta không thể nào biết được."
"A...... Lúc trước hắn mua ngươi đi, cùng ngươi thật không minh bạch ở một chỗ ở nửa năm, ngươi hiện tại nói ngươi trong sạch ai tin?" Tuyên Cảnh khinh thường nhìn nhìn Chung Uyển, "Ngươi cái kia tật xấu có phải hay không còn hơn người? Chính mình có liền tính, còn có thể truyền cho người khác, làm cho...... Làm cho người khác cũng như vậy!"
Chung Uyển hít sâu một hơi, nhìn nhìn bên ngoài...... Tuyên Cảnh mang đến người cũng không nhiều, đem hắn khấu hạ đánh một đốn không khó, chính là xong việc không hảo liệu lý.
Chung Uyển quyết nghị không cùng đầu óc thiếu căn gân người so đo, cười: "Có lẽ thật có thể truyền nhân, kia điện hạ ở ta này ngốc, sợ cũng không tốt."
Tuyên Cảnh cảnh giác nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, nhíu mày: "Ngươi thiếu xem ta! Ta và các ngươi không giống nhau! Không kia tật xấu."
Chung Uyển gật đầu: "Hy vọng đúng không, điện hạ còn có cái gì muốn hỏi sao?"
"Ai hỏi ngươi! Ta đã dự đoán được là ngươi làm, ta đây là tới khiển trách ngươi! Chính mình làm sự chính mình gánh, thiếu đẩy đến ta trên người tới!" Tuyên Cảnh giận sôi máu, "Ta cùng Tuyên Quỳnh nhưng không giống nhau, hắn kiêng kị Úc vương phủ cái này nhà ngoại, ta nhưng không sợ!"
Chung Uyển nhìn Tuyên Cảnh, thế hắn diễn mệt, Chung Uyển còn nhớ thương đi gặp Úc Xá, mười ngày mới có thể thấy một lần, không phải do như vậy chậm trễ, thở dài nói: "Điện hạ...... Ngươi cố ý tới một chuyến, rốt cuộc là muốn nói cái gì?"
Tuyên Cảnh bị Chung Uyển nói toạc tâm sự, nhất thời á khẩu không trả lời được, miễn cưỡng uống một ngụm trà sau mới nhíu mày nói: "Lâm Tư đâu? Nhanh lên đem hắn giao ra đây!"
Chung Uyển con ngươi hơi hơi vừa động, nói: "Mấy ngày trước đây, hắn xác thật tới một chuyến."
Tuyên Cảnh ánh mắt sáng lên, Chung Uyển tiếp tục nói: "Nhưng xuống dốc chân, hắn cùng ta nói, hắn lời nói việc làm không thoả đáng đắc tội điện hạ, bị điện hạ oanh ra tới, sau đó liền đi rồi."
Tuyên Cảnh ngây người: "Đi đâu vậy?"
"Không biết." Chung Uyển hỏi lại, "Điện hạ không phải nói không nghĩ tái kiến hắn sao?"
Tuyên Cảnh nghẹn lời, mơ hồ nói, "Hắn biết ta như vậy nhiều chuyện, ta như thế nào có thể phóng túng hắn chạy loạn?"
Chung Uyển gật đầu: "Kia vô pháp, hắn lúc ấy thất hồn lạc phách, lời mở đầu không đáp sau ngữ, nói cho ta ra chuyện gì liền đi rồi, vẫn chưa báo cho ta muốn đi đâu nhi."
Tuyên Cảnh nghi ngờ không chừng nhìn Chung Uyển: "Thật sự?"
Chung Uyển thản nhiên nói: "Không dối gạt điện hạ, ta cũng đang tìm hắn. Điện hạ nếu tìm được hắn thỉnh nói cho ta một tiếng, cũng cho ta yên tâm."
Tuyên Cảnh trầm mặc một lát, bực bội nói: "Chờ tìm rồi nói sau."
Chung Uyển nhìn Tuyên Cảnh một lát, nói: "Điện hạ, ngày đó, ngươi từng muốn chuộc ta ra tù......"
"Ngươi nhưng đừng nghĩ nhiều!" Tuyên Cảnh vội cao giọng nói, "Ta lúc ấy tuổi trẻ! Đầu óc nhất thời rối rắm mới nổi lên kia hồ đồ ý niệm! Ta nhưng một chút đều không nghĩ chạm vào ngươi! Liền tính mua ngươi, tám phần cũng là đem ngươi đánh một đốn, lại cho ngươi cái an thân nơi liền thôi."
Chung Uyển mỉm cười: "Ta biết, ta giống nhau cảm kích."
Tuyên Cảnh hậm hực, "Ta lúc ấy thật sự cũng chỉ là nhất thời hứng khởi, bạc còn không có trù hảo, trước bị ta mẫu phi giáo huấn một đốn liền tính, qua đi lại bị Úc Xá chất vấn, ta chiêu ai chọc ai......"
Chung Uyển đột nhiên nhìn về phía Tuyên Cảnh, "Úc tiểu vương gia chất vấn điện hạ?"
"A." Tuyên Cảnh khinh thường nói, "Kẻ điên từ nhỏ chính là kẻ điên......"
Chung Uyển tim đập hơi hơi nhanh hơn, nói, "Còn thỉnh điện hạ nói tỉ mỉ."
Tuyên Cảnh chán ghét nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái: "Ta làm cái gì muốn nói chuyện của hắn?"
Chung Uyển đè nặng hỏa, "Nếu ta phải Lâm Tư tin tức, ta sẽ lập tức phái người báo cho điện hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...