51

5 0 0
                                    

Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệ

Tên truyện hoặc tên tác giả
  search

Năm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu

Chương 52 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng

Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

Rất nhiều năm không bị “Đau” quá Chung Uyển, con ngươi co rúm lại hạ.
Cũng không phải không làm người túng quán quá, Ninh vương Ninh vương phi còn ở khi, Chung Uyển cũng từng là thân vương trong phủ tiểu thiếu gia, tôn quý không dưới vương thế tử.
Ninh vương tính tình ôn hòa, đãi hắn thực từ ái, không có nghiêm phụ cái giá, Chung Uyển cùng Lâm Tư như thế nào nghịch ngợm đều sẽ không tức giận. Ninh vương phi càng là đem Chung Uyển trở thành chính mình đầu một cái hài tử, đối hắn cưng chiều phi thường, cái gì đều dựa vào.
Bất quá này đó ký ức đã mơ hồ, Chung Uyển mỗi khi nhớ tới, chi tiết đều không hề rõ ràng, tổng cảm thấy kia không sai biệt lắm chính là đời trước sự.
Tự Ninh vương hoăng thệ sau, ngẫu nhiên nhắc tới Ninh vương, Chung Uyển thậm chí không lại gọi quá hắn một tiếng “Phụ thân”.
Lộ là chính mình tuyển, tự vương phủ xảy ra chuyện sau, Chung Uyển không chịu lại đau lòng chính mình nửa phần.
Chuyện gì đều có cái mới lạ, phong trong mưa nhiều năm như vậy lại đây, đã sớm đã quên bị người đau là cái cái gì tư vị, đột nhiên như thế, Chung Uyển đáy lòng hiện lên một tia vô thố.
Dừng ở Úc Xá trong mắt, liền thành cắm đến hắn ngực một cây đao.
Chung Uyển có điểm mờ mịt nhìn về phía Úc Xá, theo bản năng nói: “Hoàng đế không ngốc, ngươi ngạnh muốn thay ta gánh xuống dưới, ngươi…… Ngươi bị phạt sao? Ngươi đáp ứng Hoàng Thượng cái gì sao?”
Xem, Úc Xá trong lòng thê lương tưởng, người này lại bắt đầu lo lắng cho mình.
Người này là như thế nào thoát thai hoán cốt, sống thành lăng quăng một thân bộ dáng?
Chung Uyển sở liệu không tồi, mọi việc đều là có được có mất, Úc Xá cắn chết phải hướng Sùng An Đế bảo hạ Chung Uyển, tự nhiên cũng muốn biểu hiện ra một chút thành ý.
Lâm triều sau, Úc Xá lưu lại, chính là ở cùng Sùng An Đế buôn bán nói sinh ý.
Hôm nay sự, rõ ràng là có người ở nương Tuyên Quỳnh quấy loạn mưa gió, bài bố hoàng tử là Sùng An Đế nhất không vui thấy, cho nên Úc Xá chết cắn không buông khẩu thời điểm, Sùng An Đế thuận hắn tâm ý, không đơn thuần chỉ là là dung túng Úc Xá, cũng là muốn cho này đàm nước đục trầm trầm xuống, làm hắn nhìn xem rõ ràng, là ai ở gây sóng gió.
Nhưng nếu từ bỏ mượn cơ hội tước Kiềm An vương tước cơ hội, Sùng An Đế tất nhiên muốn ở địa phương khác được đến bồi thường.
Tỷ như, sau này mỗi phùng có triều hội, Úc Xá không thể lại khoáng khuyết.
Nên hắn xử lý công vụ, hắn không được đẩy cho hai vị Thiếu Khanh, nên hắn tham dự chính sự, Úc Xá cũng không thể lại lảng tránh.
Lại tỷ như, này cọc án tử kết án lúc sau, Úc Xá muốn đóng cửa ăn năn năm ngày, đổ một đổ Ngự Sử Đài miệng.
Úc Xá rũ mắt, tránh nặng tìm nhẹ: “Ta muốn đóng cửa ăn năn mấy ngày, không sao cả…… Đã quán.”
Chung Uyển căn bản không tin chỉ có này đó, nhưng Úc Xá không chịu nói nữa.
QUẢNG CÁO

năm đó vạn dặm tìm đường phong hầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ