Đăng nhập
⋙ Đam mỹ đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
⋙ Ngôn tình đề cử: tháng 1 • tháng 2 • tháng 3 • tháng 4 • tháng 5 • tháng 6 • tháng 7 • tháng 8 • tháng 9 fiber_new
👑 Danh sách Tấn Giang được yêu thích nhất 2017
Xong name - Ngôn tình: Nguyên phối
Full - Đam mỹ: Cùng mosaic tương thân tương ái những năm đó [ xuyên nhanh ]
Full - Đam mỹ: Cùng thổ vị bạn trai cũ 1314
Full - Đam mỹ: Cùng túc địch kết hôn cùng ngày cùng nhau trọng sinh
Full - Ngôn tình: Huyền học thiên sư khai quải hằng ngày
Full - Ngôn tình: Nữ phụ chia tay hằng ngày [ xuyên thư ]
Full - Ngôn tình: Tĩnh xu (xuyên nhanh)
Trang chủ
Chương mới
Truyện nam
Nữ tần
Đam mỹ
Bảng xếp hạng
Bảng tích phân
Bảng biên tập
Thương thành
Tác giả
Tìm truyện
Hướng dẫn
Quy định
Nhúng link
Nhúng file
Review
Diễn đàn
Dịch tiếng hoa
Liên hệTên truyện hoặc tên tác giả
searchNăm đó vạn dặm tìm đường phong Hầu
Chương 67 đầu phát Tấn Giang nguyên sang võng
Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
Nhớ tới cái này tới Úc Xá liền khí ngứa răng, mới vừa rồi bóp mũi đi cấp Sùng An Đế thỉnh an, Sùng An Đế tựa đã sớm liệu đến giống nhau, dụng tâm sớm kêu hai cái nội các lão thần cùng mấy cái tông thân đi qua.
Úc Xá không lại cùng ngày xưa giống nhau biểu tình lãnh đạm có lệ ứng đối, biểu tình túc mục, quy quy củ củ cấp Sùng An Đế dập đầu thỉnh an, Sùng An Đế cố ý gõ Úc Xá, không làm hắn đứng dậy, làm trò mọi người mặt, làm Úc Xá ở lạnh lẽo thạch gạch thượng quỳ chừng một nén nhang thời gian, hỏi trước hắn ngày gần đây tại nội các nghe báo cáo và quyết định sự việc sự, thật đánh thật giáo huấn Úc Xá một phen, bãi đủ lão tử uy phong sau, lại hòa hoãn ngữ khí, hỏi hỏi Úc Xá gần nhất có mệt hay không, vất vả không, này nếu là ngày xưa, Úc Xá đứng dậy liền đi rồi, nhưng lần này hắn không có.
Úc Xá trên mặt kia biểu tình tuy nói không thượng cung kính, nhưng hắn quỳ đoan chính, Sùng An Đế hỏi cái gì vô nghĩa hắn đều nhất nhất trả lời, không có lệ nửa phần, xem người khác sửng sốt sửng sốt, không biết Úc Xá như thế nào lại đột nhiên xoay tính.
Sùng An Đế trước sau không cho Úc Xá đứng dậy, cuối cùng vẫn là một cái lão tông thân nhìn không được, nói giỡn nhàn thoại việc nhà, nói lên Chung Uyển sự.
Lão tông thân mỉm cười nhìn Úc Xá liếc mắt một cái, hỏi, “Nghe nói Úc vương trong phủ ra cái hỉ sự? Tử Hựu còn không đứng dậy, cùng Hoàng Thượng nói nói?”
Sùng An Đế không rõ nguyên do, hắn bên người lão thái giám vội tiến lên, đem nội các truyền ra tới mới mẻ sự cùng Sùng An Đế thấp giọng nói một lần, Sùng An Đế sau một lúc lâu nói không ra lời, hắn sờ không chuẩn Chung Uyển đây là cái gì con đường, không khỏi nhìn về phía Úc Xá, “Về xa…… Hắn muốn làm cái gì?”
Úc Xá quỳ trên mặt đất khí gan đau, lúc này mới qua bao lâu, đã truyền có cái mũi có mắt, hài tử là nam hay là nữ cư nhiên đều đã định rồi.
Úc Xá ở trong lòng đem Chung Uyển mắng một đốn, lạnh giọng trả lời: “Trong phủ người hồ đồ, truyền nói bậy.”
Sùng An Đế trong lòng vừa động, cười nói, “Đó là người khác có mang? Ngươi trong phòng nha đầu có?”
Úc Xá trong mắt chán ghét chợt lóe mà qua, sớm mấy năm thời điểm, bởi vì hắn không chịu thành thân, có đoạn nhật tử Sùng An Đế cùng An Quốc trưởng công chúa thay phiên tưởng hướng Úc vương phủ biệt viện tắc người, Úc Xá một cái không cần, đều đều chắn.
Hai huynh muội này thấy xếp vào không tiến người tới, lại lần lượt khuyên Úc Xá nạp mấy cái thiếp, lại không được, thu mấy cái nha đầu cũng đúng, nói chưa dứt lời, nói lời này sau Úc Xá đem chính mình trong phủ thành niên nha đầu toàn phân phát, chỉ để lại mấy cái qua tuổi năm mươi tuổi lão phụ cùng một cái bất mãn mười tuổi không gia nhưng hồi hoàng mao nha đầu, đến bây giờ, Úc vương phủ biệt viện ngẫu nhiên chiêu đãi khách lạ, hồi hồi đều chỉ có thể dựa cái kia mười mấy tuổi nha đầu giữ thể diện.
Chuyện này Sùng An Đế cũng biết, hắn hoang mang nói: “Ngươi trong phủ nha đầu mới bao lớn?”
Úc Xá trong lòng nhàm chán, “Không ai hoài thượng.”
Sùng An Đế nghe vậy lắc đầu, nói, “Kia không phải không vui mừng một hồi? Thôi, không bằng trẫm cho ngươi chọn mấy cái hảo nữ tử, ngươi không thích nhà cao cửa rộng trong nhà ra tới, trẫm biết, cho ngươi chọn mấy cái dòng dõi thanh hàn tốt không? Sớm vãn vãn, cũng có người hầu hạ……”
Úc Xá thầm nghĩ quả nhiên, những người này đều là như thế này, ngươi nhường một bước, người khác liền phải khinh đi lên một bước.
Sùng An Đế ngày gần đây cho Úc Xá không ít chỗ tốt, kia đều là tiêu hảo bảng giá, tương ứng, Úc Xá nên cấp Sùng An Đế, giống nhau đều không thể thiếu.
Tỷ như hắn hiện giờ muốn ngày ngày kiệt lực cầm giữ chính mình không đáng bệnh làm “Người đứng đắn”, tỷ như hiện tại liền phải thành thành thật thật quỳ gối nơi này, làm Sùng An Đế khoe khoang cho người khác xem.
Úc Xá am hiểu sâu này quyền bính lẫn nhau chế hành chơi pháp, nhưng cũng không chuẩn bị đã làm nhiều nhượng bộ.
“Tạ Hoàng Thượng quan tâm, nhưng không cần.” Úc Xá trong mắt hiện lên một mạt tàn bạo, “Ta hiện giờ mới vừa học nghe báo cáo và quyết định sự việc, không lúc đó ứng đối trong phòng người.”
Sùng An Đế cười khụ hai tiếng, “Này hội phí ngươi cái gì công phu? Bất quá là nhiều mấy cái hầu hạ người của ngươi, ngươi yên tâm, trẫm biết ngươi quy củ đại, sẽ không ngạnh đưa cho ngươi ai, chính ngươi đi chọn, chọn ngươi thích, hợp tâm ý, mặc kệ là ai, trẫm đều cho ngươi.”
Úc Xá ngữ khí bình tĩnh: “Ta không có gì thích.”
Sùng An Đế trên mặt ý cười phai nhạt vài phần, này nửa ngày Úc Xá đều thành thành thật thật, không nghĩ nhắc tới đến nạp thiếp sự lại tả ngoan cố lên, Sùng An Đế kỳ thật đối này cũng không thập phần sốt ruột, nhưng hắn đã muốn gõ Úc Xá, muốn đem Úc Xá hoàn toàn thuần phục, liền không thể làm hắn lại từ chính mình tâm ý làm việc.
Sùng An Đế ỷ ở trên đệm mềm, ngữ khí phai nhạt chút, “Này còn chỉ là nạp thiếp, tương lai đón dâu đâu? Không thích, liền không cưới? Tử Hựu…… Ngươi cũng không nhỏ, đừng lại nói hài tử lời nói, ngươi không mừng nữ sắc không sao, nhưng hài tử chẳng lẽ tương lai cũng không cần? Đừng hồ nháo, chính mình đi chọn chọn, tuyển mấy cái……”
Úc Xá cũng không nhả ra, “Không cần.”
Sùng An Đế im lặng, ngữ khí lại lạnh vài phần, “Tử Hựu…… Đừng quên ngươi muốn chính là cái gì.”
Úc Xá nghe vậy khóe miệng hơi hơi khơi mào chút, nhịn không được cười một cái.
Sùng An Đế trong lòng nghi hoặc, này có cái gì buồn cười?
Úc Xá rũ mắt, không nói cái gì nữa.
Hắn nghĩ muốn cái gì? Hắn hiện giờ chỉ nghĩ sống sót, cùng Chung Uyển cùng nhau sống sót.
Nhưng chính mình nếu là có người khác, lại cùng người khác có hài tử, kia còn xem như cùng Chung Uyển cùng nhau sống sót sao?
Không.
Là chính mình cùng chính mình thê thiếp, còn có một cái không danh không phận kỳ quái mưu sĩ cùng nhau sống sót, đó là cái quỷ gì nhật tử?
Thật muốn như thế, không bằng chính mình cùng Chung Uyển cùng chết tính, sớm một chút đầu thai đi làm dã uyên ương.
Sùng An Đế hoang mang nhìn Úc Xá, không hiểu hắn như thế nào đột nhiên liền đi lên tính tình, chính mình ngày gần đây còn chưa đủ thiên vị hắn sao? Hiện giờ bất quá là làm hắn nạp cái thiếp, này có cái gì?
Sùng An Đế ngực nín thở, khụ mấy tiếng sau hỏi, “Lại ra cái gì thần?!”
Úc Xá không giải thích, căn bản không phải một đường người, nói không thông.
Sùng An Đế ném chút mặt mũi, muốn tìm trở về, lại sợ bức Úc Xá thật chặt vật cực tất phản, do dự gian, một cái tông thân đúng lúc xen mồm cười nói, “Tử Hựu đây là sợ chậm trễ chính sự, thôi, y ta nói, Hoàng Thượng chính là quá đau Tử Hựu, một hơi nhi làm hắn chọn vài cái, hắn cũng ứng phó bất quá tới, không bằng chiết trong đó, chỉ chọn một cái là được.”
Sùng An Đế miễn cưỡng ngầm đồng ý tông thân cách nói, nhìn về phía Úc Xá.
Úc Xá nhíu mày, trong lòng bực bội, nhịn không được giận chó đánh mèo Chung Uyển, hảo hảo, một hai phải nói cái gì hỉ mạch sự, liên lụy ra nhiều như vậy lung tung rối loạn đồ vật tới.
Úc Xá quỳ trên mặt đất, nhắm mắt, thầm nghĩ là Chung Uyển ngươi đối ta bất nhân, đem ta hại đến này một bước, liền chớ có trách ta đối với ngươi bất nghĩa.
“Tưởng cái gì đâu? Vẫn luôn thất thần.” Không rõ chân tướng Chung Uyển nghi hoặc nhìn Úc Xá, “Hoàng Thượng nói cái gì không dễ nghe lời nói? Vẫn là quỳ lâu lắm, mệt?”
Úc Xá nhiều ít có điểm chột dạ, hắn quay đầu đi không xem Chung Uyển, “Không còn sớm, ngủ đi.”
“Ta lại không vây.” Chung Uyển nói, “Là có cái gì khó xử sự? Cùng ta nói a.”
“Không có gì.” Úc Xá đứng dậy, “Ngươi ngủ đi, ta đi thư phòng ngủ.”
Chung Uyển cứng họng, đây là làm sao vậy?
Mấy ngày trước còn cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi canh giữ ở trước giường đâu, hiện tại chính mình bệnh còn chưa hết, như thế nào đột nhiên không để ý tới chính mình?
“Đây là……” Chung Uyển khô cằn nói, “Phải làm thượng hoàng tử, cho nên ta không xứng cùng ngươi ngủ chung?”
Úc Xá: “……”
Úc Xá vô pháp, “Ngủ…… Ta bồi ngươi.”
Chung Uyển nằm hồi trên giường, thật lâu vô miên.
Úc Xá thẹn trong lòng, cũng vẫn luôn ngủ không được.
Chung Uyển cảm thấy Úc Xá thần sắc không đúng, trong lòng âm thầm sốt ruột, hắn thế Úc Xá đem trước sau việc lại suy nghĩ một lần, nghĩ nghĩ lại nhớ lại thoại bản sự, càng cảm thấy đến chính mình mệnh khổ, đến bây giờ cái gì thật sự chỗ tốt không vớt được liền tính, này mắt thấy còn có điểm sắc suy ái lỏng ý tứ.
Úc Xá này tương lai nếu thật sự đăng cơ làm hoàng đế, khả năng chỉ chịu làm chính mình đi ngủ Ngự Thiện Phòng.
Ngự Thiện Phòng nhưng thật ra cũng không tồi, ít nhất ăn uống không lo, xem ai không vừa mắt, còn có thể tại ai đồ ăn trung đi tiểu, Úc Xá tương lai nếu cưới Hoàng Hậu phi tử gì đó, chính mình liền ngày ngày đứng ở bếp trước đi tiểu, làm này toàn gia bạch nhãn lang ăn cái không để yên.
Nhưng……
Chung Uyển khổ nói: “Đồng tử nước tiểu giống như còn là một mặt dược, tiện nghi chết các ngươi.”
Úc Xá đưa lưng về phía Chung Uyển, nghe vậy đột nhiên mở mắt ra, “Nói cái gì nói mớ đâu?”
“Không.” Chung Uyển tội nghiệp nói, “Thế tử, ngươi biết Tiết Bình Quý sao?”
Úc Xá đờ đẫn.
Úc Xá trở mình, “Lại suy nghĩ cái gì cổ quái đồ vật?”
“Tưởng ngươi vong ân phụ nghĩa……” Chung Uyển nhỏ giọng nói, “Thế tử, tương lai ta nếu là ở Ngự Thiện Phòng đi tiểu, có phải hay không liền Ngự Thiện Phòng cũng không thể ở? Sau đó liền cơm đều không kịp ăn? Ngươi cùng một đám thê thiếp ngồi ở trong phòng ăn cơm, ta chỉ có thể ngồi xổm ngoài cửa sổ bụng đói kêu vang ăn cỏ, ăn trọc bồn cảnh còn sẽ bị người mắng, sau đó ta cũng chỉ có thể đi uống hồ nước, chờ đến mùa đông hồ nước kết băng, ta ngay cả hồ nước đều uống không thượng……”
“……” Úc Xá tận lực tâm bình khí hòa hỏi, “Ngươi có phải hay không cơm chiều không ăn no?”
Chung Uyển lắc đầu, “Ăn no, nhưng cơm loại đồ vật này, ngươi biết đến, có thượng đốn không hạ đốn.”
Úc Xá nhắm mắt lại, không nghĩ lý Chung Uyển, nhưng lại nhịn không được ngồi dậy, “Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?”
“Không a.” Chung Uyển khổ ha ha, “Ta chính là cảm thấy chính mình mệnh không tốt.”
Úc Xá bị nghẹn nói không ra lời.
Mạng ngươi không tốt, ta mệnh thì tốt rồi?!
Úc Xá bổn muốn huấn Chung Uyển hai câu làm hắn mau ngủ, nhưng Úc Xá ban ngày mới ở trong cung làm thực xin lỗi Chung Uyển sự, lúc này không cái kia tự tin phát hỏa, chỉ có thể đè nặng hỏa khí nói, “Ngày mai còn có không ít sự làm, ta phải đi nội các, ngươi đến đi gặp Tuyên Cảnh, đi ngủ sớm một chút.”
Chung Uyển hai mắt sáng ngời có thần, “Trong lòng đột nhiên có thật nhiều sự, ngủ không được……”
Úc Xá ở kẽ răng ra bên ngoài tễ tự, “Ngươi là thật ngủ không được, vẫn là muốn cho ta chạm vào ngươi?”
Chung Uyển nhắm mắt lại cười một cái.
“Thái y nói, ngươi luân phiên sinh bệnh, thân thể mau bị ngao không, ta không thể cùng ngươi thân cận.” Úc Xá thân mình banh chết khẩn, thấp giọng nói, “Ngủ không được liền niệm thanh tâm chú, hoặc là trần thiệp thế gia…… Tùy tiện thứ gì, nhiều niệm mấy lần liền ngủ rồi.”
Chung Uyển thảm hề hề, thật sự bắt đầu bối 《 tâm kinh 》.
Trung khí mười phần, thanh âm to lớn vang dội.
Úc Xá: “……”
Úc Xá bị tra tấn không có tính tình, “Hơn phân nửa đêm…… Ngươi là muốn cho toàn phủ đều ngủ không được sao?”
Úc Xá không thể nhịn được nữa, xốc lên chăn lật qua thân, cúi đầu ngăn chặn Chung Uyển miệng.
“Tốt mua cá nấu thực, đến cá trong bụng…… Ngô……”
“Thân trong chốc lát, liền ngủ.” Úc Xá hơi hơi ngẩng đầu, rũ mắt nhìn Chung Uyển, thanh âm thực nhẹ, “Được chưa?”
Úc Xá hơi thở quét ở Chung Uyển trên mặt, Chung Uyển xương cốt mềm vài phần, nháy mắt thành thật, do dự hạ trước nhỏ giọng hỏi, “Kia có thể…… Lộn xộn sao?”
Úc Xá một đốn, “Có thể.”
Chung Uyển nâng lên cằm, chủ động thân ở Úc Xá trên môi.
Cách nhật, Chung Uyển rời giường khi Úc Xá sớm đã đi rồi, Chung Uyển ăn đồ ăn sáng khi thấy Phùng quản gia từ bên ngoài trở về, một bộ như trút được gánh nặng thần thái, hỏi: “Làm sao vậy?”
“Không có việc gì.” Phùng quản gia tiến lên cấp Chung Uyển châm trà, “Mới vừa nghe nói hôm qua Hoàng Thượng phải cho thế tử nạp thiếp sự, hoảng sợ.”
Chung Uyển sửng sốt hạ, nuốt xuống trong miệng cháo, “Hắn muốn, muốn nạp thiếp?”
“Đúng vậy.” Phùng quản gia nói, “Nguyên bản là muốn nạp, nhưng……”
Phùng quản gia trên dưới nhìn Chung Uyển liếc mắt một cái, nói lắp, “Nhưng thế tử cùng Hoàng Thượng nói thiếu gia ngươi…… Thiện, ghen tị, dính người thực, thế tử nhiều xem người khác liếc mắt một cái ngươi đều có thể khóc một đêm, sau đó ngươi còn, còn…… Tâm hắc thủ độc.”
“Hoàng Thượng sợ ngươi khóc mắt bị mù, lại sợ ngươi làm ra mạng người tới, liền không nhắc lại lời này.”Mục lục
Báo lỗi thumb_up Cảm ơn Like Review Hướng dẫn nhanh cho người mới đọc
Bình luận Xếp theo
add
Gửi
Giới thiệu
WikiDich là công cụ dịch tiếng Hoa miễn phí tức thời, người dùng không cần biết tiếng Hoa cũng có thể chuyển ngữ dễ dàng. Với những công cụ đơn giản, thân thiện và tự động hoá, web cung cấp những trải nghiệm tiên tiến nhất, nối liền khoảng cách ngôn ngữ.
Liên kết
Trang chủ
Diễn đàn
Nhà riêng
Đăng ký
Trợ giúp
Báo lỗi
Bảo mật
Điều lệ
Liên hệ
Liên hệ
Email: info@wikidich.com
FB: webdich
Copyright © 2015-2017 Dịch Tiếng Hoa. All rights reserved.
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó vạn dặm tìm đường phong hầu
Randombản qt phục vụ đọc off line cá nhân. đăng chưa có sự đồng ý của tác giả + chủ link link tôi lấy từ chương 37: https://wikidich.com/truyen/nam-do-van-dam-tim-duong-phong-hau/chuong-37-dau-phat-tan-giang-nguyen-sang-W7BOysQsRCkoieqw ( kéo xuống dướ...