GOOD NEWS!

113 5 0
                                    




Hey, what's up!





Good evening sa inyoooooong lahat. I updated too late kasi nag aalala ako na hindi ako nag update ng mahigit 1 week siguro? Ewan basta matagal. Sorry kung pinag hintay ko kayo alam kong sanay naman kayong maghintay, charot HAHAHAHAHAHAHAHA! Sa mga nababasa kong comments na nagpapa suggest daw na gusto nilang magkaroon ng part na mapapag usapan or makakausap ng IV OF SPADES si Unique. Well, planado na yon at nasa utak ko na po talaga yon hahahaha. Nakakamiss si bobong Unik no? ♥ Basta, wait lang kayo at abangan niyo yung pasabog sa next part kung anong mga gagawin ni Blaire sa BAHAY NI KUYA- ay sa bahay pala ni Blaster Silonga. Jusko maski ako naeexcite.




Thank you sa mga nagsusupport sa akin. Sa mga nakikita ko sa notifications ko na nagvo-vote! Thank you talaga! At yung good news ko nitong November 29, 2018 lang. Nag update ako then nakita ko yung story na ito sa current reads, so far so good. Tapos nung nakita ko yung sa #hello stories hala nasa Top 2 Ranking siya! ♥ Super saya ko promise! Hindi ko kasi inexpect na aabot sa ganong position yon. Tapos naging Top 5 siya and now wala pa kasi ngayon nalang ulit ako nag update, sorry yet grateful and blessed at the same time!




Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




Nakaka imbyerna naman kasi itong PLDT! Kung hindi lang nagloloko net kagabi pa sana ako nakapag update. Tapos hindi kasi kami nakapag bayad ng 1 day kaya ayon. Bilis maningil edi kami naman bayad naman kami, sabay nung nakabayad na 4 hours connected na daw jusko! Inabot ng 24 hours yung restore nung internet! Ang bagal pa rin hanggang ngayon at nakailang copy paste ako dito sa part na ito kasi nga nagloloko ayaw mag save at mag-publish! So, let's see kung makakapag update ako bukas wag kayong magsawa sa story na ito. SPADER ka man o hindi, jusko teh fan ka din naman ng mga banda or ng kahit ano alam kong makakarelate ka dito I swear!




---




Oops! I forgot to saaaaay. Busy din ako kasi nagcocompose ako ng song kagabi. Ayon matatapos na siya, mild acoustic lang naman genre na medyo may pagka-country siya I think so? Share ko lang naman, wag ka na magalit! Oh siya, matutulog na ako para bukas sagana ulit utak ko sa mga ilalagay kong parts. Basta exciting to I swear! Babye guys, good night. Have a sweet dreams and God bless you always! ♥

What have you done, my Disco?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon