Sorry talaga hindi ko natutupad promises ko. Biglaan yung schedules ko then minsan daming utos sa bahay HAHAHAHA!
Napansin niyo naman yata na medyo- I mean mahaba haba yung new update kong part. Shempre sinadya ko yon para sa inyo guys! Iwas bitin na rin tapos ayoko naman na makulangan kayo sa mga part at chapters na ginagawa ko. Bawi bawi lang yan!
Yung mga nakikita ko sa dummy account ko (Badjao de Castro -yung orange na profile na may lyrics ng Mundo yung dp ako yon hehe.) at laman din ng RA ko yung sa canceled na free concert ng Coke Studio PH, sana nakauwi kayo ng maayos. Grabe naman kasi ang daming immature don na namamato ng plastic bottles, nagpupumiglas daw makapasok tapos yung sa nagpapalipad daw ng condom wtf? Hays ayoko na magsalita about don, uy! Share ko lang mare/pare! HAHA.
Today, nagcecelebrate din tayo ng 1ST YEAR ANNIVERSARY ng music video ng WHERE HAVE YOU BEEN, MY DISCO? by IV OF SPADES! At naririnig ko sa mga tv at radyo don sa labas namin yung music na yon, so happy and proud of you boys! Yung music din nila yung inspiration ko sa story ko so0ooo0- halata naman sa title diba? HAHAHAHAHAHA. Guys, help us na mag vote sa SPOTIFY. Dun sa #2018Wrapped. Vote natin IV OF SPADES mga kakx! At sa mga ibang artists at banda, let's vote them also! Moira, Ben&Ben at marami pang iba! ♥
Also, thank you sa mga patuloy na nagbabasa ng aking story. Patience lang mga bes, tatapusin ko to at abangan niyo yung part na makakasama ulit nila si UNIQUE! (Kaya nga featuring siya sa story na to eh! Easy lang kasi kayo HAHA) Basta abangan niyo nalang! Keep on reading, voting and please always leave a comment para sa mga suggestions at ideas sa stories ko! Malay mo isa pala sa mga ideas mo pwede kong idagdag sa mga part ko! ♥ Add niyo na rin sa reading lists niyo ayiee! Have a nice day again bukas and goodnight, Spaders and readers!
-Ceeeeeeeeeeeeeej ♠
BINABASA MO ANG
What have you done, my Disco?
Fanfiction"Biktima nila tayong dalawa, Blaire. Biktima ng secret relationship nila." -COMPLETED- 3/24/2020 (5:38 pm)