Chapter 4

1.9K 67 41
                                    

Pagdating namin ng bahay ay agad ako pumunta ng kwarto para maligo at magbihis. Dapat balik Theo getup na ako bago dumating si Mom. Tatalakan na naman ako nun sa pag-uwi niya. Nag-hot shower ako kasi ayoko ng malamig.

Pagkatapos ko naligo at nagbihis ay pumunta ako sa kwarto ni Bank. Hindi naka-lock yung pinto kaya pumasok na ako. Kahit kailan ay neat and organize siya unlike me, makalat. Nasa bathroom pa siya at umupo ako sa kama niya habang hinihintay. Mga ilang minuto ay lumabas na si Bank at nagulat pa siya nung nakita niya ko.

Shiya!

Ang hot talaga ng katawan ni Bank lalo na bagong ligo. Naka-add on pa sa yung mga drips of water sa katawan niya at mas lalong napa-isip ako kung gaano kaya kasarap si Bank sa sex.

"Bakit ka nandito? Baka mahuli tayo. Alam mo naman na pauwi na si Mom." Sabi niya.

"Chill."

Tumayo ako at nilandi ko siya sa pamamagitan ng paghaplos ng abs niya. Kahit sa abs may spark reaction pa rin ako. Hinaplos ko ito patungo sa matigas niyang dibdib at saka niya hinawakan ang kamay ko.

"Lumabas ka na Theo baka mahuli pa tayo. Magbibihis na rin ako."

Ngumisi ako at subukan ko sana tanggalin yung tuwalya sa bewang niya pero mabilis din ang kamay niya na parang alam din niya kung anong susunod kong gagawin.

"Theo don't get naughty. Hindi pa tayo pwede sa stage na yan." Sabi niya.

"Kailan pa tayo aabot sa stage na yun?" Tanong ko.

Bakit ba nagpa-conservative 'to si Bank? Alam ko naman na pinagnanasaan niya din ako. Nakita na niya yung katawan ko kaya I'm sure, he used to jack off while imagining me.

"Soon. Aabot din tayo diyan pero ngayon, harapin muna natin si Mom."

Tumango ako sa sinabi niya at hinalikan ko nalang siya sa labi bago ako lumabas. Sarap ng labi niya, lasang toothpaste pa.

Bumaba ako at nakita ko si Uncle Perth na nasa living room na may kausap sa phone.

"Ha? Galit ngayon si Young Master?" Tanong niya and I'm sure si Tita Saint kausap niya sa phone.

"Sige, sabihan ko sina Theo at Bank."

Binaba niya yung tawag at sa paglingon niya ay nagulat siya nung nakita niya ko.

"Ginulat mo ko Theo." Sabi pa niya at nakahawak pa siya sa dibdib niya.

"Galit si Mom?"

"Oo. Maghanda raw kayong dalawa sa pagdating ng Mommy niyo. Parang kakainin kayo ng buhay." Sabi pa ni Uncle Perth.

Napalunok ako dahil ito ang unang beses na nakita ko si Mom na nagalit. I never seen Mom get so mad before.

"Gusto mo tubig para hindi ka kabahan?" Tanong niya sakin.

"No, thanks. I can manage." Sagot ko.

Pumunta na ako ng kitchen at kumuha ako ng tubig. Sa totoo lang kinakabahan ako sa maaring mangyari ngayon. Sigurado ako na nakita na ni Mom yung video shoot at mabubuko na kami ni Bank.

Thirty minutes passed, narinig ko na yung kotse ni Mom na dumating. Hindi pa ko pumunta ng living room dahil galit ngayon si Mom. Medyo takot din ako kasi hindi ko pa siya nakitang magalit.

"Sir Theo, pinatawag po kayo ni Sir Wayo." Sabi ng kasambahay namin.

Tumango lang ako sa kanya habang nakaupo pa rin ako dito sa may dining area. Nag-iisip pa kasi ako ng alibi para malusutan yung ginawa namin ni Bank.

My Sweet LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon